Top 5 Công ty mạ niken chất lượng nhất tại Hà Nội

Mạ Niken tạo một lớp phủ ngoài có độ bám dính cao, độ cứng tốt, dẫn điện hiệu quả, không bong, không gỉ lại còn chống trầy xước nên giúp bảo vệ bề mặt hiệu quả và bảo vệ các kim loại nền này khỏi bị ăn mòn trước bất kỳ điều kiện môi trường, thời tiết nào cho dù khắc nghiệt nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty mạ niken uy tín, phù hợp tại Hà Nội thì hãy tham khảo bài viết này của toplist nhé!

Công ty TNHH Precious Plating Việt Nam

Với kinh nghiêm trên 30 năm ngành mạ, Công ty TNHH Precious Plating Việt Nam luôn nổ lực phục vụ khách hàng tốt nhất để mọi khách hàng đều hài lòng. Đây là là công ty chuyên chuyên cung cấp dịch vụ xi mạ kim loại tại Hà Nội cho mọi khách hàng từ Bắc đến Nam. Công ty với hệ thống máy móc, trang thiết bị cực kỳ hiện đại. Mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Công ty không ngừng cố gắng cải thiện kỹ thuật để nâng cao chất lượng và độ bền và ngoại quan sáng đẹp.


Các dịch vụ đang được cung cấp tại công ty TNHH Precious Plating Việt Nam như: Xi mạ Crom, Xi mạ Niken, Mạ Đồng, Mạ Inox. Dù chỉ mới được thành lập vào năm 2016 nhưng đến nay. Công ty TNHH Precious Plating Việt Nam đã cho thấy được sức mạnh phát triển của mình. Đem đến cho khách hàng những lợi ích tốt nhất từ chất cho đến giá. Có đội ngũ người Đài Loan và thiết bị máy móc hiện đại, công ty chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm đạt chất lượng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô 660, KCN Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội
Điện thoại: 0968 808 403 & 0978 240 827
Email: 2500557674@gmail.com
Website: http://ximapreciousplating.bizz.vn/

Công ty TNHH Precious Plating Việt Nam
Công ty TNHH Precious Plating Việt Nam
Công ty TNHH Precious Plating Việt Nam
Công ty TNHH Precious Plating Việt Nam

Công ty TNHH Thương mại Kĩ Thuật Quang Khôi

Công ty TNHH Thương mại Kĩ Thuật Quang Khôi với nền tảng cơ bản là đội ngũ kỹ thuật chất lượng cao theo hướng chuyên sâu cùng trang thiết bị hiện đại mang tới cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm và sự chuyên nghiệp trong các dịch vụ xi mạ kim loại, lắp đặt và chuyển giao công nghệ các dây chuyền xi mạ.


Ngoài mạ Niken, công ty còn cung cấp các dịch vụ như: Xi mạ kẽm, thiếc, niken, đồng, cadimi, chì, crom, vàng, bạc, platin, rruteni...; Xi mạ hợp kim đồng vàng, thiếc - niken,...; Xi mạ trang trí, bảo vệ, phục hồi...; Tạo các lớp mạ trên nền thép, gang, kẽm, nhôm, titan, nhựa, inox, đồng, hợp kim antimon;...


Với dịch vụ xi mạ niken tại công ty Quang Khôi. Khách hàng luôn được cam kết: “Chất lượng đảm bảo – Giá cả cạnh tranh – Tiến độ nhanh chóng”. Công ty cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Phố Tân Áp, P. Phúc Xá, Q. Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0385 001 239
Email: ximaquangkhoi@gmail.com
Website: http://makimloaitot.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/quangkhoiengineering

Công ty TNHH Thương mại Kĩ Thuật Quang Khôi
Công ty TNHH Thương mại Kĩ Thuật Quang Khôi
Công ty TNHH Thương mại Kĩ Thuật Quang Khôi
Công ty TNHH Thương mại Kĩ Thuật Quang Khôi

ANOFA

ANOFA là công ty chuyên về lĩnh vực xử lý bề mặt kim loại được thừa hưởng 100% công nghệ từ Nhật Bản. Với công nghệ luôn được cập nhật bởi đội ngũ kỹ thuật trẻ, nhiệt huyết với nghề cùng với chất lượng sản phẩm được nâng lên hàng đầu công ty sẽ thỏa mãn được các yêu cầu của mọi khách hàng. ANOFA luôn lấy chất lượng sản phẩm làm giá trị cốt lõi cho sự phát triển của mình.


Đặc biệt, với công nghệ xi mạ Niken Điện, giúp sản phẩm đẹp hơn, bóng loáng và bền hơn nhiều lần so với xi mạ thông thường. Ngoài kỹ thuật xi mạ kim loại, công ty còn cung cấp dịch vụ Anodized nhôm giúp tối ưu hóa nhu cầu của khách hàng với mức giá hợp lý nhất. Với tiêu chí "Chất lương - Giao hàng - Chi phí", ANOFA luôn không ngừng nỗ lực để vươn tầm, đánh dấu trên bản đồ Việt Nam về chất lượng và dịch vụ của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Xóm Vang, X. Cổ Loa, H. Đông Anh, Hà Nội
Điện thoại: 0356 415 682
Email: anofa.sales@gmail.com
Website: https://anofa.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/anodizingaluminum/

ANOFA
ANOFA
ANOFA
ANOFA

T&C Việt Nam

T&C Việt Nam được thành lập trong bối cảnh kinh tế Việt Nam đang phát triển và hội nhập WTO. T&C Việt Nam đã chọn một cách với nhiều thách thức là sử dụng nguyên tắc ''Uy tín và Chất lượng là tốt nhất'' trong tất cả các lĩnh vực sản xuất và kinh doanh như cơ khí chính xác, vật liệu cho ngành công nghiệp mạ và sửa chữa và bảo trì xi lanh thủy lực. Các thành viên của T&C luôn nỗ lực không ngừng để xây dựng T&C Việt Nam trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất cơ khí chính xác và dịch vụ thương mại.


T&C Việt Nam tự hào vì có đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực và tâm huyết vì sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp, các tổ chức xã hội và thế hệ trẻ. Công ty có quy mô khá lớn, dây chuyền sản xuất hiện đại, phục vụ mọi nhu cầu xi mạ, bảo trì của khách hàng. Ngoài ra, công ty còn cung cấp dịch vụ xi mạ Crom cứng Hà Nội tuyệt vời nhất, chất lượng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Thôn Dục Nội, X. Việt Hùng, H. Đông Anh, Hà Nội
Điện thoại: 0918 096 078
Email: kd.tcvietnam@gmail.com
Website: https://tcvietnam.net.vn/

T&C Việt Nam
T&C Việt Nam
T&C Việt Nam
T&C Việt Nam

Công ty TNHH Công nghệ Hóa chất Minh Phú

Xưởng Mạ của Công ty TNHH Công nghệ Hóa chất Minh Phú nhận mạ các loại lớp mạ như: Bảo vệ, trang sức: Đồng, Kẽm, Niken, Crom, Thiếc, Cadimi, Bạc, Vàng…; Mạ phục hồi: Ni, Cr, Ni composite…; Mạ chống mài mòn;... Có thể mạ đơn lớp, đa lớp, mạ trên các chất liệu: Sắt, Kẽm đúc, Đồng, Nhôm, Inox,… Anode hóa Al và nhuộm các màu khác nhau, xử lý màu cho đồng, sắt, kẽm…


Với hệ thống máy móc cực kỳ hiện đại, công ty hóa chất Minh Phú cung cấp dịch vụ xi mạ tốt nhất. Mạ trên mọi vật liệu, mạ phục hồi, chống ăn mòn,… Công ty chuyên nhận gia công theo yêu cầu của quý khách hàng. Đội ngũ nhân viên đã từng làm nguyên cứu và thực nghiệm hóa lâu năm ở các viện nguyên cứu lớn. Có thể tư vấn nguyên cứu và chuyển giao các quy trình công nghệ. Đến với hóa chất Minh Phú, sản phẩm của bạn sẽ mới, đẹp như ý muốn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Thôn Lâm Trường, X. Minh Phú, H. Sóc Sơn, Hà Nội
Điện thoại: 0912 787 811
Email: hanhcnhoahoc@gmail.com
Website: http://ximaminhphu.com/

Công ty TNHH Công nghệ Hóa chất Minh Phú
Công ty TNHH Công nghệ Hóa chất Minh Phú
Công ty TNHH Công nghệ Hóa chất Minh Phú
Công ty TNHH Công nghệ Hóa chất Minh Phú

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?