Top 4 Địa chỉ mua ghế cho trẻ bại não uy tín, chất lượng nhất tại TP. HCM

Bại não là một trong những bệnh không mong muốn nhất mà trẻ có thể mắc phải. Trẻ bị bại não khiếm khuyết không chỉ về các cử động mà còn về mặt ngôn ngữ. Hiện có nhiều phương pháp điều trị bại não, mà trong đó, khoa học thế giới cho biết phục hồi chức năng là phương pháp tối ưu và có hiệu quả rất tốt. Việc điều trị đòi hỏi sự phối hợp giữa gia đình và bệnh viện, trung tâm y tế. Và một sản phẩm hỗ trợ trẻ phục hồi cách chủ động là sử dụng ghế cho trẻ bại não. Ở bài viết hôm nay Toplist đề cập đến các địa chỉ uy tín tại TP. HCM cung cấp mặt hàng này.

Công ty TNHH thiết bị Y tế Huê Lợi

Công ty TNHH thiết bị Y tế Huê Lợi tự tin là một trong những đơn vị cung cấp dòng sản phẩm, giải pháp về thiết bị y tế hàng đầu tại Việt Nam. Công ty đặt ra sứ mệnh là đem giá trị của doanh nghiệp phục vụ cộng đồng, giúp cộng đồng lựa chọn được "sản phẩm phù hợp - giải pháp tối ưu" nhất.


Giá trị cốt lõi ở Công ty TNHH thiết bị Y tế Huê Lợi là tín - tâm - trí - tốc - tinh - nhân. Tín chính là vũ khí cạnh tranh của Huê Lợi. Do đó Huê Lợi cam đoan về chất lượng của sản phẩm, cam kết sản phẩm cung cấp đều chính hãng, đảm bảo chất lượng và uy tín.

Công ty TNHH thiết bị Y tế Huê Lợi
cũng quan niệm sự hài lòng của khách hàng chính là thước đo cho sự thành công của doanh nghiệp. Vì thế Huê Lợi luôn lấy khách hàng làm trung tâm, đặt lợi ích của khách hàng lên đầu tiên, từ đó nhận biết và nhanh chóng hỗ trợ các giải pháp tốt nhất. Điều đó cũng thể hiện trí tuệ lẫn tốc độ phục vụ của doanh nghiệp này.


Góp phần không hề nhỏ trong sự phát triển vững bền của một doanh nghiệp chính là đội ngũ nhân sự. Huê Lợi tự tin khi sở hữu đội nhóm - những con người là tinh hoa trong ngành y, đội ngũ tư vấn viên và kỹ thuật viên chuyên nghiệp, am hiểu tường tận về nhiều dòng máy, tư vấn tận tình, bám sát đúng nhu cầu của khách hàng. Mối quan hệ giữa Công ty TNHH thiết bị Y tế Huê Lợi và khách hàng được xây dựng từ tinh thần thấu hiểu, từ đó doanh nghiệp ngày càng phát triển lớn mạnh.


Tất thảy những điều trên đã giúp Công ty TNHH thiết bị Y tế Huê Lợi vững mạnh theo thời gian và được nhiều đối tượng biết đến. Cũng vì thế khi cần mua các thiết bị y tế hỗ trợ trị liệu, phục hồi chức năng, điển hình là ghế cho trẻ bại não, khách hàng đã tìm hiểu và lựa chọn Huê Lợi. Tại đây có nhiều loại ghế, chẳng hạn ghế giúp trẻ bại não ngồi vững, giúp tập chân, tập đứng,...


Bạn nên liên hệ trực tiếp Công ty TNHH thiết bị Y tế Huê Lợi để được lắng nghe, tư vấn và chọn sản phẩm phù hợp nhất nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 449/55 Trường Chinh, P. 14, Q. Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: 0947 633 588 & 0972 633 588
Email: thietbiykhoahueloi@gmail.com
Website: http://thietbiytehn.com.vn/ - https://hueloi.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/YTEHUELOI

Công ty TNHH thiết bị Y tế Huê Lợi
Công ty TNHH thiết bị Y tế Huê Lợi
Công ty TNHH thiết bị Y tế Huê Lợi
Công ty TNHH thiết bị Y tế Huê Lợi

Công ty Hà Việt

Công ty cổ phần thương mại và công nghệ Hà Việt được thành lập vào 2016 với mong muốn trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực bán lẻ trực tuyến điện máy văn phòng, thiết bị y tế, thiết bị an ninh,… trên khu vực TP. Hà Nội lẫn TP. HCM và xa hơn là khắp cả nước.


Công ty cổ phần thương mại và công nghệ Hà Việt dần dần khẳng định được điều đó, khi mà khách hàng từng sử dụng dịch vụ của công ty cho biết họ nhận thấy Hà Việt có chính sách kinh doanh và dịch vụ hậu mãi tuyệt vời, đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng. Trước tiên phải kể đến điều tiên quyết là sản phẩm chính hãng, giá tốt nhất. Ngoài ra khách hàng khi mua sắm tại Hà Việt yên tâm bởi được cam kết những điều sau:
  • Giá cả cạnh tranh, hàng hóa đa dạng.
  • 1 đổi 1 trong vòng 03 ngày mua sản phẩm.
  • Giao hàng miễn phí.
  • Nhân được nhiều khuyến mãi và phần quà hấp dẫn.


Khách hàng khi có nhu cầu muốn tham khảo sản phẩm ở đây sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình tư vấn miễn phí, đồng thời hỗ trợ từ những điều đơn giản đến những thông tin và vấn đề phức tạp. Tất cả các sản phẩm Công ty cổ phần thương mại và công nghệ Hà Việt cung cấp đều thuộc các thương hiệu uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.


Điển hình là với ghế dành cho trẻ em bại não tại Công ty cổ phần thương mại và công nghệ Hà Việt, đây là các sản phẩm đến từ thương hiệu PhaNa. Tất nhiên khách hàng dễ dàng so sánh và nhận thấy được mức giá của sản phẩm khi xem xét việc mua sản phẩm tại Hà Việt hay trực tiếp ở PhaNa. Khi sản phẩm cùng một xuất xứ, đều chính hãng, thì việc quyết định nên mua hàng ở đâu sẽ phụ thuộc vào chênh lệch mức giá, vị trí địa lý của nhà cung cấp đến khách hàng, thái độ phục vụ của nhân viên, thậm chí là chính sách hậu mãi,... việc này sẽ có nhiều sự khác nhau trong trường hợp của từng cá nhân.


Để có được những thông tin cần thiết, giúp bạn thuận tiện và nhanh chóng đưa ra quyết định hơn, bạn hãy thử liên hệ đến những nơi này để được tư vấn và hỗ trợ nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 61/7 Bình Giã, P. 13, Q. Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: 0283 813 0866 & 0975 868 599
Email: info@havietpro.vn
Website: havietpro.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/havietpro

Công ty Hà Việt
Công ty Hà Việt
Công ty Hà Việt
Công ty Hà Việt

Công ty PhaNa

Đứng đầu trong danh sách này chính là Công ty TNHH Sản xuất – Thương mại PhaNa. Đây là doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp thiết bị - dụng cụ vật lý trị liệu – phục hồi chức năng.


Được thành lập từ năm 1992, đến nay PhaNa đã có hơn 30 năm hoạt động và phát triển bền vững. Các lĩnh vực mà công ty này đang hoạt động, kinh doanh gồm có:


Tư vấn, thiết kế và sản xuất:

  • Dụng cụ vật lý trị liệu - phục hồi chức năng cho người lớn lẫn trẻ em.
  • Dụng cụ trợ giúp dành cho người khuyết tật, người cao tuổi.
  • Các trang thiết bị y tế, giường bệnh,...

PhaNa kinh doanh – nhập khẩu trực tiếp và phân phối các mặt hàng:

  • Máy móc, thiết bị vật lý trị liệu - phục hồi chức năng.
  • Y học cổ truyền, chấn thương chỉnh hình.
  • Dụng cụ y khoa - chăm sóc sức khỏe và nhiều thiết bị khác,...

Không dưới 5 lần PhaNa được công nhận và trao giải thương hiệu uy tín, chinh phục người tiêu dùng, dẫn đầu Việt Nam. Cũng chính vì thế mà khi có nhu cầu mua ghế cho trẻ bại não hay các thiết bị khác để hỗ trợ trị liệu, phục hồi chức năng, các gia đình đã không ngần ngại mà tin tưởng lựa chọn ngay PhaNa.


Tuy chất lượng thương hiệu đã được khẳng định và ngày càng có nhiều người biết đến, nhưng PhaNa vẫn giữ vững quy trình tiếp nhận khách hàng mới, nhằm giải đáp tất cả các thắc mắc của họ, đảm bảo họ hiểu tường tận về sản phẩm trước khi mua. Mỗi khách hàng khi đến với PhaNa đều được lắng nghe nhu cầu, được đáp ứng dù là những nhu cầu nhỏ nhất. PhaNa cũng tự tin có đội ngũ nhân viên vững chuyên môn, nhiều kinh nghiệm để hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng một cách chính xác và dễ hiểu, tiết kiệm thời gian của khách hàng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 538 Lý Thường Kiệt, P. 7, Q. Tân Bình, TP. HCM
  • 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. 7, Q. 3, TP. HCM
  • 62 Dương Thị Giang, P. Tân Thới Nhất, Q. 12, TP. HCM

Điện thoại: 0283 971 4034 & 0852 500 099 & 0839 500 099
Email: phanaco@gmail.com
Website: phana.com.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/vatlytrilieu.phuchoichucnangPhaNa/

Công ty PhaNa
Công ty PhaNa
Công ty PhaNa
Công ty PhaNa

Công ty Cổ phần mạng trực tuyến META

Được thành lập vào năm 2007, đến nay Công ty Cổ phần mạng trực tuyến META đã có hơn 16 năm hình thành và phát triển. Đến hiện tại, META sở hữu hệ thống các website hàng đầu ở Việt Nam, trong đó có META.vn - nơi diễn ra việc mua sắm trực tuyến được đông đảo khách hàng đánh giá là uy tín.


Và thật vậy, META đặt mục tiêu chính là đem đến cho khách hàng những sản phẩm tuyệt vời, đồng thời đảm bảo hoạt động mua sắm trực tuyến tin cậy. Do đó Công ty Cổ phần mạng trực tuyến META không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như lắng nghe đóng góp từ những khách hàng trải nghiệm dịch vụ. Nhờ thế số lượng sản phẩm và khách hàng của META không ngừng tăng lên nhanh chóng.


Đến hiện tại, META đã có hơn hàng chục nghìn sản phẩm trong nhiều lĩnh vực khác nhau, cụ thể là: đồ gia dụng, công cụ & dụng cụ, y tế & sức khỏe, thể thao & du lịch, thiết bị số điện máy & điện lạnh, thiết bị văn phòng, sản phẩm làm đẹp, nhà cửa & đời sống, mẹ và bé. Số lượng giao dịch trên website META tăng dần theo sự phát triển nhanh chóng của hệ thống. Do đó nhiều gia đình khi tìm mua ghế cho trẻ bại não, thấy dao diện cũng như những hoạt động và đánh giá ở website này đã không ngần ngại liên hệ, nghe tư vấn và đặt hàng, tiết kiệm thời gian di chuyển.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 716-718 Điện Biên Phủ, P. 10, Q. 10, TP. HCM
Điện thoại: 0283 833 3222 & 0283 833 6666
Email: info@meta.vn - care@meta.vn
Website: https://meta.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/meta.vn

META
META
META
META

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?