Top 7 Công ty sản xuất USB uy tín và chuyên nghiệp nhất hiện nay

Như các bạn đã biết hiện nay thời đại đổi mới, quá trình công nghiệp hoá, hiện đại hoá ngày càng phát triển và nâng cao hơn, đĩa DVD hay CVD đã không còn thịnh hành như những thập niên trước, thay vào đó là USB lên ngôi. Nhu cầu sử dụng USB hiện nay ngày càng phổ biến và đa dạng, kéo theo đó là vô vàn các hãng sản xuất USB ra đời, chuyên nghiệp có, không chuyên cũng có. Tất cả đã tạo nên một thị trường USB phong phú và tiềm năng. Tuy nhiên, để tìm ra một thương hiệu tốt thì không phải điều dễ dàng giữa hàng ngàn loại USB với đủ kiểu dáng, mẫu mã, kích thước như hiện nay. Dưới đây là những công ty sản xuất USB uy tín và chuyên nghiệp nhất hiện nay.

Transcend Information Inc

Transcend Information Inc được thành lập từ năm 1988, do ông Chung - Won Shu Peter. Cho đến hôm nay, Transcend đã trở thành thương hiệu hàng đầu toàn cầu về thiết bị lưu trữ kỹ thuật số, đa phương tiện và các sản phẩm công nghiệp với 13 văn phòng trên toàn thế giới. Công ty không chỉ thiết kế, phát triển và sản xuất mà còn quảng bá và bán tất cả các sản phẩm do công ty sản xuất. Transcend luôn duy trì chất lượng tốt nhất và làm cho khách hàng tin tưởng vào dịch vụ chuyên nghiệp. Là một công ty chú trọng vào khách hàng, Transcend đáp ứng nhanh chóng nhu cầu thay đổi của thị trường.


Transcend mang lại hơn 2,000 loại sản phẩm, bao gồm: các loại RAM, thẻ nhớ, ổ cứng di động USB, máy nghe nhạc kỹ thuật số, thiết bị đọc thẻ nhớ, ổ cứng gắn ngoài (StoreJet), ổ cứng thể rắn (SSD) và các loại sản phẩm công nghiệp, để đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu có thể về bộ nhớ. Ngoài việc hoàn thiện yêu cầu của hệ thống đặc thù, hãng còn tạo ra các xu hướng bằng cách phát triển các thiết bị ngoại vi mới, táo bạo để phục vụ cho lối sống công nghệ cao hiện đại. Khi nói đến việc tổ chức cuộc sống số của bạn, Transcend có tất cả.


Tất cả sản phẩm Transcend sản xuất được sử dụng thiết bị tinh vi để kiểm tra riêng biệt và phần mềm tuỳ biến. Nhân viên sản xuất trải qua đào tạo chuyên sâu để đảm bảo rằng tất cả các sản phẩm phải đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt của công ty. Transcend đã thành lập văn phòng tại Đài Loan, Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Đức, Hà Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc và Hồng Kông. Transcend hiện là nhà sản xuất bộ nhớ và thiết bị ngoại vi nổi tiếng trên thế giới.


Thông tin tham khảo:

Trụ sở: thành phố Đài Bắc, Đài Loan.

USB Transcend
USB Transcend

SimpleTech

SimpleTech là thương hiệu tiêu dùng ổ cứng gắn ngoài và các sản phẩm sao lưu thuộc sở hữu của Fabrik Inc. và được thiết kế để tích hợp phần cứng máy tính , phần mềm và dịch vụ trực tuyến để giúp người tiêu dùng lưu trữ, bảo vệ, quản lý và chia sẻ nội dung số. Thương hiệu và dòng sản phẩm ban đầu được tạo ra bởi Simple Technology, một công ty được thành lập vào năm 1990, sau đó đổi tên thành SimpleTech vào năm 2001. Đầu năm 2007, STEC quyết định tập trung bán thẻ nhớ flash, ổ cứng thể rắn và các sản phẩm bộ nhớ DRAM cho các nhà sản xuất và nhà phân phối công nghiệp và bán bộ phận người tiêu dùng SimpleTech cho Fabrik. Fabrik đã được mua lại bởi Hitachi vào năm 2009.


Dòng sản phẩm SimpleTech bao gồm: Ổ đĩa di động USB mini, USB gia đình Pro Drive và ổ đĩa SimpleTech thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó có một dòng sản phẩm ưu thế của hãng là dòng ổ cứng SimpleTough USB của hãng SimpleTech thuộc Hitachi thì có thể chống chọi được với cả xe tải. Những ổ lưu trữ dữ liệu dạng USB thường nhỏ nhắn và dễ hư hỏng khi va chạm mạnh, nhưng dòng ổ cứng SimpleTough USB của hãng SimpleTech thuộc Hitachi thì có thể chống chọi được với cả xe tải. Ổ đĩa cứng SimpleTough chịu được lực va chạm khi rơi từ độ cao 3m (gần 10 feet) cũng như “gồng mình” cho xe tải cán qua mà không hề hấn gì, dữ liệu bên trong vẫn được bảo đảm an toàn. SimpleTough nhỏ gọn, vừa vặn để trong túi áo, truyền tải dữ liệu qua cổng USB, có ba tùy chọn về dung lượng: 250GB, 320GB và 500GB.


Thông tin tham khảo:

Trụ sở: Santa Ana, California, Hoa Kỳ.

SimpleTech
SimpleTech

USB Toshiba

Toshiba được thành lập vào năm 1939 dưới tên Tokyo Shibaura Electric K.K. qua sự hợp nhất của Shibaura Seisaku-sho (thành lập năm 1875) và Tokyo Denki (thành lập năm 1890). Tên tập đoàn đã được chình thức thay đổi sang Toshiba Corporation vào năm 1978. Toshiba được tổ chức thành bốn nhóm thương mại chính: Nhóm sản phẩm số, Nhóm thiết bị điện tử, Nhóm đồ dùng gia dụng và Nhóm cơ sở hạ tầng xã hội.


Thương hiệu Toshiba cũng là thương hiệu uy tín trên thị trường công nghệ và trở thành tên tuổi quen thuộc với người tiêu dùng trên toàn cầu. Bên cạnh những dòng sản phẩm như máy tính, ti vi, tủ lạnh, máy giặt… Toshiba cũng rất chú trọng tới thiết bị lưu trữ, trong đó có USB. Ưu điểm chung của USB Toshiba chính là có giá thành phù hợp với túi tiền của đa số sinh viên nên rất được ưa chuộng. Tốc độ lưu trữ của dòng USB này cũng khá nhanh, đảm bảo độ an toàn. Về thiết kế thì USB Toshiba có bỏ được làm từ nhựa cao cấp, có thể chống va đập, chống sốc nên đảm bảo được độ bền theo thời gian. USB Toshiba cũng được nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi thiết kế đẹp, hiện đại và trẻ trung. Để tránh mua phải USB hàng giả, hàng kém chất lượng, bạn cần tìm đến những địa chỉ phân phối hàng chính hãng của Toshiba như: FPT, các trang mua sắm trực tuyến,... để mua hàng.


Thông tin tham khảo:

Trụ sở: Minato, Tokyo, Nhật Bản.

USB Toshiba
USB Toshiba

ADATA Technology

ADATA Technology Co., Ltd là công ty công nghệ của Đài Loan chuyên sản xuất bộ nhớ và lưu trữ, được thành lập vào tháng 5 năm 2001 bởi Simon Chen. Công ty là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp về thiết bị ghi nhớ nhớ giúp nâng cao chất lượng cuộc sống số của khách hàng. Sự cống hiến của công ty đối với tính toàn vẹn và chuyên nghiệp đã làm cho ADATA trở thành thương hiệu bộ nhớ hàng đầu với rất nhiều các sản phẩm đã được trao giải thưởng về thiết kế.


Với chuyên môn kỹ thuật cao, các cơ sở sản xuất hiện đại cùng dịch vụ khách hàng cao cấp, ADATA cung cấp giải pháp về thiết bị ghi nhớ nhớ hoàn chỉnh, bao gồm: các mô - đun DRAM, ổ USB flash, thẻ nhớ, thẻ USB, ổ cứng điện tử và các ổ đĩa rời.


ADATA hiểu rằng tính chuyên nghiệp và sự đổi mới, cũng như giá trị của sản phẩm và dịch vụ là yếu tố chính thúc đẩy khả năng cạnh tranh của công ty trên thị trường. ADATA luôn hướng đến chất lượng cho nên yêu cầu các quá trình như thiết kế ID, quản lý chuỗi cung ứng (nguyên liệu thô), quy trình sản xuất, kiểm soát và kiểm tra chất lượng phải đạt được các tiêu chuẩn cao nhất. Vì thế, ADATA đã giành được nhiều giải thưởng quốc tế như Giải Bạc Xuất sắc của Đài Loan, G-MARK của Nhật (Giải Thiết kế), Giải thưởng Đột phá Công nghệ CES của Mỹ, giải thiết kế iF, giải thiết kế Red Dot của Đức.


Với những thành tựu đã đạt được, ADATA muốn đưa công nghệ của mình phát triển ra toàn cầu với quyết tâm trở thành nhà cung ứng thiết bị ghi nhớ hàng đầu thế giới. Năm 2010, ADATA bắt đầu quá trình xây dựng lại thương hiệu của mình, lấy chim ruồi làm hình ảnh logo và cũng là biểu tượng cho đặc trưng doanh nghiệp của ADATA nhằm tăng cường khả năng cạnh tranh trên thị trường quốc tế.

Thông tin tham khảo:

Trụ sở: Tân Bắc, Đài Loan.

USB Adata
USB Adata

SanDisk

SanDisk đi lên từ một công ty chuyên sản xuất các thiết bị điện tử chuyên dùng với bộ nhớ flash đến từ California - Hoa Kỳ. Qua nhiều năm phát triển, dòng USB Sandisk được xem như là một mặt hàng đáng tin cậy và ưa dùng đối với những khách hàng có hiểu biết về công nghệ. Có thể nói, đây chính là một trong những dòng USB chính hãng chất lượng tốt nhất.


USB SanDisk nói chung có thiết kế nhỏ gọn, rất vừa tay cầm và dễ dàng có thể mang theo bên mình mọi lúc, mọi nơi. Hơn nữa, hiện nay, nhà sản xuất còn ra mắt các sản phẩm có thiết kế vô cùng thông minh, kiểu dáng tinh tế khiến nhiều người tiêu dùng quan tâm, yêu thích. Với chiếc USB SanDisk, bạn có thể lưu trữ thoải mái với hàng nghìn tài liệu, bức ảnh, đồ họa, video, các chương trình phim ảnh, trò chơi… trong phạm vi bạn muốn, cho phép truyền tải dữ liệu nhanh chóng, mạnh mẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian khi truyền tải những file dung lượng lớn.


Hầu hết các dòng sản phẩm USB Sandisk đều có vỏ bọc bằng nhôm kim loại sang trọng và thanh lịch có có độ bền cao, giúp bảo vệ ổ đĩa khỏi hao mòn hàng ngày. Một số loại USB còn được trang bị khả năng chống thấm nước hoàn hảo, sản phẩm đáng tin cậy đảm bảo dữ liệu được cất giữ một cách tốt nhất với thời gian bảo hành lên tới 5 năm.


Thông tin tham khảo:

Trụ sở: Milpitas, California, Hoa Kỳ.

USB Sandisk
USB Sandisk

Kingston Technologies

Kingston, hãng sản xuất bộ nhớ độc lập hàng đầu thế giới đã có trên 25 năm phát triển với vị thế công ty sản xuất bộ nhớ cho máy tính và thiết bị lưu trữ lớn nhất toàn cầu. Kingston được thành lập ngày 17/10/1987 bởi CEO – Nhà sáng lập John Tu và COO – Nhà đồng sáng lập David Sun. Kingston đã trở thành Hãng sản xuất các sản phẩm bộ nhớ độc lập lớn nhất thế giới, có trụ sở chính toàn cầu tại Fountain Valley, California, Hoa Kỳ và hơn 3.000 nhân viên trên toàn thế giới.


Kingston thiết kế, sản xuất và phân phối các sản phẩm bộ nhớ cho máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy chủ, máy in và các sản phẩm bộ nhớ Flash cho PDA, điện thoại di động, máy ảnh kỹ thuật số, và máy nghe nhạc MP3. Thẻ nhớ và bộ nhớ độc lập Kingston được bảo hành vĩnh viễn, ổ nhớ USB Flash được bảo hành 5 năm, và các sản phẩm dòng SSDNow được bảo hành 3 năm. Mọi sản phẩm của Kingston được hưởng các dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật miễn phí và các công nghệ đáng tin cậy chính hãng. Thông qua các chi nhánh và đối tác toàn cầu của mình, Kingston đã thiết lập các cơ sở sản xuất tại California, Đài Loan, Trung Quốc, và các đại diện bán hàng tại Hoa Kỳ, Đài Loan, Trung Quốc, Ấn độ, Úc, Việt Nam, Châu Âu, Nga, Ukraine, Thổ Nhĩ Kỳ và Châu Mỹ Latin.


Nhắc tới Kingston, người ta biết tới nó như một hãng USB đình đám, nổi tiếng, được tin dùng nhất trên thế giới. Đây là thương hiệu phổ biến được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất. Hãng này luôn cho ra mắt nhiều sản phẩm USB đa dạng, thiết kế nhỏ gọn, cập nhật phù hợp với xu hướng và thói quen người dùng. Phần lớn các tín đồ công nghệ từng sử dụng qua USB hãng này đều cho rằng, nó khá tiện dụng mang theo, thích hợp với mọi hệ điều hành máy tính, sản phẩm chất lượng, chế độ bảo hành tốt, rất được nhiều người tin dùng. Theo nhiều người sử dụng thì nhãn hiện USB có độ bền cao nhất hiện nay là Kingston.


Thông tin tham khảo:

Trụ sở: Fountain Valley, California, Hoa Kỳ.

Kingston Technologies
Kingston Technologies

Lexar Media Inc.

Năm 1996, Lexar được tách ra khỏi Cirrus Logic đây là 1 công ty được biết đến với việc sản xuất những sản phẩm chip DAC trong các thiết bị âm thanh kỹ thuật số. Đến năm 2006, Micron Technology đã mua lại thương hiệu Lexar Media với giá khoảng 688 triệu USD và mục đích chủ yếu là đẩy mạnh các kênh bán lẻ phân phối sản phẩm. Vào tháng 6 năm 2017, công ty Micron công bố sẽ ngừng toàn bộ các hoạt động sản xuất của công ty con chuyên về bộ nhớ của mình - Lexar. Vài tháng sau, một công ty Trung Quốc mang tên Longsys đã ngỏ lời mua lại toàn bộ thương hiệu Lexar. Tin vui cho những người đã sử dụng và yêu thích thương hiệu Lexar đó là hãng sẽ trở lại hoạt động sau một thời gian im lìm.


Và minh chứng cho sự quay trở lại ấn tượng là sáng nay chiếc thẻ nhớ với dung lượng cực khủng 1TB đã đưọc hãng cho ra mắt. Được thiết kế cho máy ảnh DSLR, máy quay phim chất lượng cao hoặc máy ảnh 3D, thẻ nhớ Lexar Professional 633x SDXC UHS-I cho phép chuyển ảnh chất lượng cao, video Full HD 1080p, 3D và 4K với tốc độ đọc lên tới 633x (95MB/s). Thẻ nhớ SD Lexar 1TB tận dụng công nghệ UHS-I để mang lại hiệu suất tốc độ cao và đảm bảo an toàn cho dữ liệu bên trong thẻ.


Bên cạnh việc cho ra mắt chiếc thẻ nhớ đó, Lexar còn cho ra đời loạt các sản phẩm USB chính hãng vô cùng ấn tượng. Chúng ta có USB với chuẩn 3.0, chuẩn 3.1 và chuẩn 3.0 với cảm biến vân tay để bảo mật. Các sản phẩm nổi bật như là: Lexar JumpDrive F35, JumpDrive Tough, Lexar V100 JumpDrive,...


Thông tin tham khảo:

Trụ sở: San Jose, California, Hoa Kỳ.

Lexar Media Inc.
Lexar Media Inc.

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?