Top 5 Địa chỉ may đồng phục uy tín và chất lượng nhất tỉnh Thái Bình

Hiện nay mọi người có nhiều nhu cầu lớn trong việc may, mua đồng phục. Đồng phục dành cho nhân viên, đồng phục lớp hay đơn giản là đồng phục cho một nhóm nào đó,... Nếu bạn đang ở Thái Bình và có nhu cầu tìm những địa chỉ uy tín để may đồng phục thì hãy tham khảo những địa chỉ toplist gợi ý dưới đây nhé.

Đồng Phục Công Giáo

Đồng phục công giáo có địa chỉ ở Số 61 Chu Văn An, Phường Quang trung, TP. Thái Bình, Thái Bình, là nơi chuyên thiết kế, sản xuất và phân phối các loại đồng phục dành cho giới trẻ, đồng phục dành cho các cửa hàng, doanh nghiệp và công ty,... các loại áo, khăn thiếu nhi thánh thể, áo ca đoàn.


Đặc biệt ở đây sẽ miễn phí cho các bạn các thiết kế theo yêu cầu khi đặt may đồng phục, hỗ trợ tư vấn tận tâm và miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 30 cái áo trở lên.


Đồng Phục Công Giáo cũng thường xuyên cập nhật những mẫu đồng phục và logo đẹp để các bạn có thể tham khảo nhé. Nếu bạn đang có nhu cầu đặt đồng phục có thể liên hệ ngay với shop để được tư vấn và nhận giá tốt nhất tại xưởng nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 61 Chu Văn An, Phường Quang trung, TP. Thái Bình, Thái Bình

Điện thoại: 0934 580 626

Facebook: https://www.facebook.com/dongphucconggiaodep.vn/

Email: dongphucvaquatang@gmail.com

Website: https://dongphucvaquatang.vn/

Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

Đồng Phục Công Giáo
Đồng Phục Công Giáo
Đồng Phục Công Giáo
Đồng Phục Công Giáo

Công ty may Minh Quân

Công ty may Minh Quân có xưởng sản xuất ở địa chỉ Ngõ 704, Đường Trần Lãm, Tổ 17, Phường Trần Lãm, TP.Thái Bình, Thái Bình, xưởng chuyên sản xuất đồng phục cho doanh nghiệp, đồng phục học sinh, hay áo lớp - áo hội nhóm, phôi áo phông trơn. Công ty bán lẻ từ 10 áo đồng phục.


Công ty Minh Quân là công ty có rất nhiều năm kinh nghiệp trong lĩnh vực sản xuất đồng phục, luôn mang đến cho bạn những tư vấn hữu ích nhất và giúp nâng cao hiệu quả xây dựng thương hiệu cho các doanh nghiệp.


Đồng phục ở công ty may Minh Quân sản xuất đảm bảo kiểu dáng trẻ trung, màu sắc và chất liệu cũng rất đa dạng, hình in trên đồng phục sắc nét, chất lượng vải cao cấp. Công ty luôn đưa ra mức giá cạnh tranh nhất và miễn phí công thiết kế cho khách hàng đặt đồng phục.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngõ 704, Đường Trần Lãm, Tổ 17, Phường Trần Lãm, TP.Thái Bình, Thái Bình

Điện thoại: 0936 628 844 & 0869 233 341

Facebook: https://www.facebook.com/xuongmayminhquan03/

Email: xuongmayminhquan03@gmail.com

Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

Công ty may Minh Quân
Công ty may Minh Quân
Công ty may Minh Quân
Công ty may Minh Quân

Đồng Phục Thái Bình

Đồng phục là một trong những cách thể hiện sự liên kết của một nhóm, hay làm nổi bật sự nhận diện của một thương hiệu. Một bộ đồng phục chất lượng là vừa mang đến cảm giác thoải mái và để lại được dấu ấn riêng.


Những bộ đồng phục được đặt may trực tiếp tại xưởng sẽ có giá tốt hơn rất nhiều so với việc đặt qua trung gian, nên nếu bạn ở Thái Bình và có ý định may đồng phục thì có thể đến ngày xưởng đồng phục Thái Bình xưởng có địa chỉ ở Xã Thụy Bình, Huyện Thái Thụy, Thái Bình, đây cũng là xưởng chuyên may đồng phục áo thun cho nhà hàng, khách sạn, lớp, trường học,...


Xưởng có thiết kế, may, in, thêu đồng phục. Đặc biệt khi bạn đặt may đồng phục ở đây bạn sẽ được miễn phí thiết kiểu, logo theo yêu cầu, xưởng cũng miễn phí vận cho đơn hàng từ 30 cái áo thun trở lên và sẽ tặng thêm 1 áo có in ảnh cho người phụ trách đặt đồng phục.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xã Thụy Bình, Huyện Thái Thụy, Thái Bình

Điện thoại: 0969 155 123

Facebook: https://www.facebook.com/dongphucthaibinhAZ/

Website: http://www.dongphucaz.vn/

Đồng phục Thái Bình
Đồng phục Thái Bình
Đồng phục Thái Bình
Đồng phục Thái Bình

Công ty TNHH Đồng Phục và Thời Trang Quyn

Công ty TNHH Đồng Phục và Thời Trang Quyn có địa chỉ ở 379 Trần Hưng Đạo, Phường Trần Hưng, TP. Thái Bình, Thái Bình. Đây là một công ty chuyên về đồng phục áo thun cotton, đồng phục nguyên bộ cho học sinh, sinh viên, đồng phục dành cho cả gia đình.


Đây là một thương hiệu thời trang sở hữu xưởng sản xuất riêng cho mình, các dòng sản phẩm đều được bên mình đầu tư tâm huyết từ ý tưởng thiết kế, tới từng đường kim, mũi chỉ, để đưa đến tay người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất cả về gu thời trang và chất lượng.


Xưởng sản xuất có dây chuyền sản xuất chuyên nghiệp, xưởng sản xuất ra các mặt hàng thời trang thông dụng, thiết yếu. Nếu bạn muốn đặt đồng phục thì đây là địa chỉ uy tín để tham khảo nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 379 Trần Hưng Đạo, Phường Trần Hưng, TP. Thái Bình, Thái Bình

Điện thoại: 0917 317 617

Facebook: https://www.facebook.com/quynfashionuniform/

Email: quynuni@gmail.com

Website: https://cong-ty-tnhh-ong-phuc-va-thoi-trang-quyn.business.site/

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Công ty TNHH Đồng Phục và Thời Trang Quyn
Công ty TNHH Đồng Phục và Thời Trang Quyn
Công ty TNHH Đồng Phục và Thời Trang Quyn
Công ty TNHH Đồng Phục và Thời Trang Quyn

M2 - Thế Giới Đồng Phục

M2 Thế Giới Đồng Phục là một shop có địa chỉ ở 112C Trần Hưng Đạo, Phường Đề Thám, TP. Thái Bình, Thái Bình. M2 Thế Giới Đồng Phục chuyên cung cấp đồng phục cho gia đình và làm đồng phục theo yêu cầu, đồng phục lớp, nhóm... và đồ bộ mặc nhà.


Shop có cửa hàng nhỏ nhỏ xinh xinh, các thiết kế đồng phục gia đình ở đây được thiết kế đơn giãn, trẻ trung và thể hiện được sự đồng điệu, kết nối của gia đình. Tuy nhiên một nhược điểm là đồng phục gia đình ở đây không có quá nhiều sự lựa chọn nhé. M2 Thế Giới Đồng Phục cũng nhận in đồng phục theo yêu cầu trên mọi chất liệu vải. Nếu có nhu cầu đặt đồng phục ở Thái Bình thì đây cũng là địa chỉ đáng để tham khảo nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 112C Trần Hưng Đạo, Phường Đề Thám, TP. Thái Bình, Thái Bình

Điện thoại: 0986 925 885

Facebook: https://www.facebook.com/thoitrangtinovy.thaibinh/

Email: quan36kb@gmail.com

Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

M2 Thế Giới Đồng Phục
M2 Thế Giới Đồng Phục
M2 Thế Giới Đồng Phục
M2 Thế Giới Đồng Phục

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?