Top 10 Cửa hàng bánh ngọt ngon nhất TP. Thủ Đức, TPHCM

Các món bánh ngọt, bánh mì, bánh kem... giờ đây đã trở nên quen thuộc với người Việt Nam, đặc biệt là ở các thành phố lớn như Thủ Đức lại càng tiêu thụ nhiều hơn. Mọi người đa phần đều rất ưa chuộng bánh ngọt và luôn muốn ăn được những món bánh chất lượng nhất. Bài viết sau Toplist sẽ giới thiêu cho bạn những cửa hàng bánh ngọt ngon nhất TP. Thủ Đức, TPHCM nhé!

Cheesecake Ngon

Cheesecake Ngon có thể được coi là một trong những tiệm bánh Cheese Cake ngon nhất ở Sài Gòn. Điểm trừ của quán có lẽ là hơi bé, và nằm trong ngõ nên không có chỗ để xe. Tuy vậy với chất lượng của bánh, khách đến đây mua để mang về là chủ yếu. Cheese Cake thơm, mềm, giá cả không quá đắt nên được yêu thích. Nếu nhắc đến bánh ngọt mà không nhắc đến tiệm thì thật là một thiếu sót lớn.


Khi đến quán các bạn sẽ ấn tượng bởi phong cách quán vô cùng ấm áp với những gam màu trầm dưới ánh đèn màu vàng và có một mùi hương dễ chịu. Bánh ở đây khá đa dạng với các loại như cheese blueberry, tiramisu, bánh flan cá heo, bánh bắp,... Ngoài ra còn còn có nhiều loại đồ uống như trà hoa cúc, latte trà xanh, các loại sinh tố, cocktail và cả rượu. Một điểm đặc điểm thu hút khách đến đây còn được bói bài tarot miễn phí, bạn nào yêu thích xem bói bài thì có thể đến đây vừa ăn bánh ngọt vừa được xem bói bài. Nhân viên của Cheesecake Ngon khá thân thiện và nhiệt tình với khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 14e, Đường Quốc Hương, Thảo Điền, Q.2, Thủ Đức
Điện thoại: 0909 542 056
Email: orders@cheesecakengon.com
Website: http://www.cheesecakengon.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/cheesecakengon/

Cheesecake Ngon
Cheesecake Ngon
Cheesecake Ngon
Cheesecake Ngon

Thuận Nhất Bakery

Thuận Nhất Bakery là một cửa hàng bánh lớn có mặt tại TP. Thủ Đức, TPHCM. Tại đây chuyên sản xuất các loại bánh ngọt, bánh sinh nhật... và cung cấp bánh số lượng lớn cho các đối tác như trường học, nhà thờ, đoàn thiện nguyện... Các loại bánh tại Thuận Nhất Bakery rất đa dạng, đặc biệt là bánh kem luôn rất phong phú về hình thức nên đây là địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.


Với sự tận tâm đặt trong từng sản phẩm làm ra, Thuận Nhất Bakery luôn tạo nên những chiếc bánh chất lượng tốt nhất cho khách hàng của mình, mong muốn mang tới cho bạn sự trải nghiệm tuyệt vời nhất. Bạn có vô vàn sự lựa chọn khi ghé Thuận Nhất Bakery, đặc biệt quán rất rộng và có nhiều quầy bánh giúp bạn có thể tìm được món ăn dành cho riêng mình. Ghé Thuận Nhất Bakery ngay để nếm thử nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 551 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, TP. Thủ Đức
Điện thoại: 0938 450 490
Fanpage: https://www.facebook.com/SieuThiBanhThuanNhat/
Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

Thuận Nhất Bakery
Thuận Nhất Bakery
Thuận Nhất Bakery
Thuận Nhất Bakery

Givral Bakery

Givral Bakery là một thương hiệu bánh danh tiếng của Sài Gòn với hơn 150 loại bánh. Givral mang nét tao nhã, tinh tế của nền văn hóa ẩm thực Pháp, làm đắm say biết bao thế hệ những người tiêu dùng Việt. Đến với Givral, bạn có thể thưởng thức các loại bánh tươi cao cấp như bánh kem, bánh sinh nhật, bánh Noel, bánh cưới, bánh Trung thu, các loiạ bánh mì và bánh nướng.


Với lịch sử lâu đời nổi tiếng, Givral Bakery đã chiếm đượ cvị trí cao trong lòng người tiêu dùng, luôn được khách hàng lựa chọn làm địa điểm uy tín để gửi gắm những món bánh tuyệt nhất cho các ngày lễ tết quan trọng, hay một món quà cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp, người thương. Givral Bakery luôn đặt mục tiêu khahc hàng lên trên hết, luôn lắng nghe những lời góp ý và nỗ lực nâng cao chất lượng để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 203 Lê Văn Việt, P. Hiệp Phú, TP. Thủ Đức
Điện thoại: 0283 730 8277
Email: lamtt@saigongivral.com
Website: http://givralbakery.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/Givralbakery/

Givral Bakery
Givral Bakery
Givral Bakery
Givral Bakery

Thiên Ân Bakery & Cafe

Nếu đang tìm một tiệm bánh ngon và hết sức đáng yêu để gửi gắm niềm tin của mình vào các dịp đặc biệt, có lẽ bạn nên tìm tới Thiên Ân Bakery & Cafe. Nằm trên đường Võ Văn Ngân của Tp. Thủ Đức, tiệm mang đến cho những người yêu bánh ở đây những sản phẩm chất lượng tuyệt hảo nhất. Thiên Ân Bakery & Cafe luôn đề cao tiêu chí cảm nhận của khách hàng lên hàng đầu, không ngừng nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ để bạn có trải nghiệm tốt nhất khi tới đây.


Menu bánh của Thiên Ân Bakery & Cafe vô cùng đa dạng với đủ các loại bánh ngọt, bánh mì, bánh mặn như hamburger... Không những vậy, bánh kem cũng là một mặt hàng vô cùng được ưa chuộng. Rất nhiều khách hàng đã lựa chọn Thiên Ân Bakery & Cafe để đặt mua chiếc bánh kem vào những dịp lễ đặc biệt. Giá cả các loại bánh ở đây cũng vô cùng phải chăng, phù hợp cho một bữa trà chiều thư giãn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 127 Võ Văn Ngân, phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TPHCM
Điện thoại: 0283 722 5986 - 0812 225 986
Email: thienanbakery127@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/thienan.bakerycafe/
Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00 (T2 - T6), 07:00 - 20:00 (T7 - CN)

Thiên Ân Bakery & Cafe
Thiên Ân Bakery & Cafe
Thiên Ân Bakery & Cafe
Thiên Ân Bakery & Cafe

4GsTexas Bakery

4GsTexas Bakery là một thương hiệu khá nổi tiếng với những ai là người chơi hệ bánh ngọt ở TPHCM. Đặt mục tiêu trở thành thương hiệu bánh hàng đầu với những sản phẩm chất lượng cao, 4GsTexas Bakery luôn đề cao tiêu chí vệ sinh an toàn thực phẩm. Đặc biệt, 4GsTexas Bakery luôn đặt khách hàng lên trên hết, xem khách hàng là những người bạn để chia sẻ và truyền cảm hứng. Đây là nền tảng để thương hiệu mang đến những sản phẩm bánh ngọt với chất lượng và giá thành hợp lý.


Tại 4GsTexas Bakery có rất đa dạng các loại bánh phục vụ sở thích của khách hàng mỗi khi tới đây. Các mẫu bánh của tiệm đều có hương vị thơm ngon nhờ vào nguồn nguyên liệu đạt chất lượng chuẩn, cùng với công sức và sự khéo léo của các thợ làm bánh tận tâm. Đặc biệt các mẫu bánh kem luôn được trang trí rất đẹp và bắt mắt, giúp bạn có được một bữa tiệc hoàn hảo vào các dịp lễ trong năm. Hãy ghé 4GsTexas Bakery để chọn một chiếc bánh ưng ý cho bản thân, gia đình và bạn bè của mình nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 215B3 Nguyễn Văn Hưởng, P.Thảo Điền, Q2, TP. Thủ Đức, TPHCM
Điện thoại: 0283 820 8268 - 0283 820 8269
Email: datbanh4gs@gmail.com
Website: http://4gstexas.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/4gstexasbakery

4GsTexas Bakery
4GsTexas Bakery
4GsTexas Bakery
4GsTexas Bakery

TOUS les JOURS Vietnam

Với sự ra đời của cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2007, chuỗi cửa hàng TOUS les JOURS khẳng định vị trí dẫn đầu trong phân khúc cao cấp bánh và cà phê của ngành công nghiệp thực phẩm. TOUS les JOURS luôn ưu tiên là chất lượng sản phẩm đi kèm với dịch vụ, lấy khách hàng là trọng tâm, cam kết phát triển lâu dài và nâng cao chất lượng phục vụ người tiêu dùng Việt Nam.


Đây là thiên đường của các loại bánh Âu thơm ngon, cũng là điểm dừng chân lý tưởng của các tín đồ đam mê ăn uống, đặc biệt là về bánh. Các cửa hàng của Tous les Jours đều hội tụ đa dạng các loại bánh, như bánh mì, bánh ngọt miếng, bánh kem sinh nhật, bánh mặn,... Mỗi chiếc bánh của Tous les Jours đều được làm nên từ chính đôi tay và tình yêu nghề của các đầu bếp, vì vậy khách hàng rất ưa chuộng sản phẩm từ thương hiệu này dù giá thành không quá dễ chịu. Bánh được làm từ các nguyên liệu chất lượng cao tốt cho sức khỏe và luôn đảm bảo sự tươi mới của sản phẩm khi đưa tới tay khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Gian hàng A01.03, Masteri Thảo Điền, 159 Xa Lộ Hà Nội, P. Thảo Điền, Q.2, Thủ Đức - 0283 620 8575
  • Vista Walk P1, 628C Xa Lộ Hà Nội, P. An Phú, Q.2, Thủ Đức - 0286 281 4600

Fanpage: https://www.facebook.com/touslesjoursvietnam
Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

      TOUS les JOURS Vietnam
      TOUS les JOURS Vietnam
      TOUS les JOURS Vietnam
      TOUS les JOURS Vietnam

      Paris Baguette

      Paris Baguette là thương hiệu bánh nổi tiếng với hơn 4000 cửa hàng trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Tại TP.HCM, Paris Baguette cũng sở hữu một lượng khách hàng đông đảo. Paris Baguette phục vụ đa dạng các loại bánh ngọt, bánh mặn, bánh kem và cả thức uống, mọi thứ đều được đảm bảo sản xuất từ nguyên liệu an toàn cho sức khỏe. Chỉ cần nếm thử một lần, bạn sẽ không bao giờ quên được vị bánh tại đây.


      Nếu bạn thuộc team sống ảo thì chụp ảnh cùng bánh xinh xắn từ Paris Baguette sẽ là lựa chọn nghìn like đấy. Ngoài ra, Paris Baguette còn có không gian cửa hàng rộng rãi, đẹp mắt giúp khách hàng đến mua, đặt bánh vô cùng thoải mái. Thêm vào đó, nhân viên của cửa hàng đều được đào tạo bài bản nên thái độ phục vụ rất chuyên nghiệp và tận tâm, bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái khi mua bánh tại đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • L1-04, TTTM Estella Place, 88 Song Hành, P.An Phú, Q.2, Thủ Đức - 0283 636 4745
      • 26 Thảo Điền, Quận 2, Thủ Đức - 0283 535 7879

      Fanpage: https://www.facebook.com/PARISBAGUETTEVN/

      Paris Baguette
      Paris Baguette
      Paris Baguette
      Paris Baguette

      The Vagabond Pâtisserie & Café

      Nếu bạn là một tín đồ sành ăn, The Vagabond Patisserie & Cafe sẽ không lọt ngoài tầm ngắm của bạn. Đây là môt địa chỉ chuyên bánh Âu có chất lượng hảo hạng, gây ấn tượng với hình thức đậm chất nghệ thuật. Cửa hàng này có vô vàn những loại bánh ngon, đối với bánh kem, khách hàng cũng sẽ dễ dàng bị chinh phục từ ánh nhìn đến hương vị. Thực khách đến với The Vagabond Patisserie & Cafe không chỉ bởi sự nổi tiếng của thương hiệu bánh mà còn bởi chất lượng với công thức riêng, bột bánh mềm mịn.


      Trên fanpage, The Vagabond Patisserie & Cafe rất chu đáo cung cấp hình ảnh và cả giới thiệu chi tiết về nguyên liệu, ý nghĩa của bánh đến quý khách hàng. Bạn có thể đặt bánh thông qua fanpage, nhân viên của The Vagabond Patisserie & Cafe sẽ nhiệt tình giúp bạn chọn được chiếc bánh ưng ý nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 38 Xuân Thủy, phường Thảo Điền, quận 2, Thủ Đức
      Điện thoại: 0775 224 334
      Email: hello@thevagabondpatisserie.com
      Website: http://www.thevagabondpatisserie.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/thevagabond.saigon/

      The Vagabond Patisserie & Cafe
      The Vagabond Patisserie & Cafe
      The Vagabond Patisserie & Cafe
      The Vagabond Patisserie & Cafe

      Tiệm bánh Bếp Bé Nhỏ

      Không thể không nhắc đến Tiệm bánh Bếp Bé Nhỏ nếu như bạn đang tìm kiếm một tiệm bánh ngon và chất lượng tại Thủ Đức. Tại Tiệm bánh Bếp Bé Nhỏ có đầy đủ các loại bánh ngọt, menu vô cùng đa dạng. Bánh kem sinh nhật tại Tiệm bánh Bếp Bé Nhỏ luôn được ưa chuộng nhờ sự chất lượng, từ cốt bánh, kem, cho đến phần trang trí. Tiệm có thể làm hài lòng những vị khách khó tính nhất, với mong muốn mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ tại đây.


      Bên cạnh đó, Tiệm bánh Bếp Bé Nhỏ còn có nhiều loại bánh khác. Một trong những loại bánh được yêu thích tại đây là bánh bông lan trứng muối và mousse. Bánh bông lan trứng muối được nhận xét là ngon, ngọt, không ngấy, vừa miệng. Bạn không nên bỏ qua tiệm bánh này đâu nha!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 619/1A Tô Ngọc Vân, phường Tam Bình, Thủ Đức,
      Điện thoại: 0908 711 177
      Email: tiembanhbepbenho@gmail.com
      Website: website
      Fanpage: https://www.facebook.com/Tiệm-bánh-Bếp-Bé-Nhỏ-335137720466451

      Tiệm bánh Bếp Bé Nhỏ
      Tiệm bánh Bếp Bé Nhỏ
      Tiệm bánh Bếp Bé Nhỏ
      Tiệm bánh Bếp Bé Nhỏ

      THIÊN - Bread and more

      Một trong những tiệm bánh được yêu thích nhất tại TP. Thủ Đức, TPHCM đó là tiệm THIÊN - Bread and more. Đây là một địa điểm đáng tin cậy để mua được những chiếc bánh chất lượng nhất. Ở THIÊN - Bread and more có bánh sinh nhật, bánh mì, bánh bông lan, cookies... cho bạn thỏa sức lựa chọn. Đặc biệt, bánh sinh nhật rất đa dạng từ loại bánh cho đến cách trang trí bánh. Nếu chọn THIÊN - Bread and more để đặt bánh thì bạn chắc chắn sẽ không thất vọng đâu!


      Ngoài ra, THIÊN - Bread and more còn bán một số đồ uống khác để nhâm nhi cùng với bánh ngọt, như vậy bạn có thể hưởng thụ một bữa trà chiều hoàn hảo rồi nè. Bánh tại THIÊN - Bread and more đều là hàng tự làm, chất chứa tình yêu thương của quán, do đó mỗi một chiếc bánh khi ra lò đều chất lượng. Nguyên liệu để làm bánh đều là nguyên liệu nhập khẩu, không sử dụng chất bảo quản. Hãy ghé THIÊN - Bread and more vào một ngày không xa nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 106 Tam Hà, Tam Phú, Thủ Đức
      Điện thoại: 0961 606 330
      Email: dt.thanh15@gmail.com
      Website: https://tiembanhthien.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/thienbakery123/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      THIÊN - Bread and more
      THIÊN - Bread and more
      THIÊN - Bread and more
      THIÊN - Bread and more

      Bình luận

      Có Thể Bạn Quan Tâm ?