Top 5 Nhà hàng Trung Quốc ngon nhất Quận 11, TP. HCM

Khi nhắc đến các nhà hàng Hoa tại TP. HCM thì chúng ta sẽ thường nghĩ ngay đến các nhà hàng vừa ngon vừa nổi tiếng ở khu vực Quận 5, điều này cũng rất dễ hiểu vì Quận 5 là quận tập trung nhiều người Hoa sinh sống nhất, cũng chính vì vậy nhà hàng Hoa tại đây được mở ra rất nhiều nhằm phục vụ cho người dân sinh sống tại đây. Thế còn anh bạn láng giềng Quận 11 thì sao? Hãy cùng Toplist tìm hiểu xem các nhà hàng Trung Quốc ngon nhất Quận 11 nhé.

MiYu Dim Sum

Dimsum là món điểm tâm sáng đặc trưng của người Hoa, trở thành món ăn quen thuộc và yêu thích của người Sài gòn. Những món ăn nhỏ nhỏ xinh xinh được chế biến với lớp áo bột mỏng mềm mịn, ấm nóng. Bên trong nhân thịt, hải sản đủ loại tươi rói dai dai giòn giòn beo béo ăn cực đã. Dimsum tại Miyu Dim Sum khá rẻ nhưng chất lượng lắm nha, mấy viên há cảo, sủi cảo viên nào viên nấy nó mập ú u luôn á. Thực khách thích dimsum ở đây vì nêm nếm rất vừa miệng không cần dùng thêm nước chấm. Ngoài ra, tiệm còn có bánh bao kim sa nữa nha, nhân ngập tràn không cưỡng lại.


Quán có không gian, tầng trên thì rộng rãi thoải mái hơn, quán còn có giao hàng online nữa. Khách hàng đến với MiYu Dim Sum có thể để xe trước quán free. Nếu đi trưa nắng thì chú bảo vệ còn cẩn thận lấy nệm che yên xe nữa. Các bạn nhân viên rất dễ thương nhanh nhẹn, chu đáo nữa. Đến đây thì mọi người nhớ thử thêm Mochi Kim Sa nha, rất xuất sắc luôn ấy. Nhanh chân ghé MiYu Dim Sum bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 409 Minh Phụng, Quận 11, TP. HCM
Điện thoại: 0919 356 663
Email: miyudimsum@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063745443258
Giờ mở cửa: 07:00 - 13:30 | 17:00 - 21:00

MiYu Dim Sum
MiYu Dim Sum
MiYu Dim Sum
MiYu Dim Sum

XIAN WEI 鮮味 - Cantonese Kitchen

Khi đến quán XIAN WEI 鮮味 - Cantonese Kitchen bạn sẽ được thưởng thức những bản nhạc Hồng Kong xưa. Không gian tầng dưới khá nhỏ, phong cách rất Hoa.Đồ ăn ngon, vị vừa miệng. Đặc biệt, quán có món tráng miệng chè xoài ăn rất bắt miệng. Đây là tiệm điểm tâm sáng mới mở gần đây, tuy không gian nhỏ nhưng trang trí rất phong cách, có máy lạnh. Điểm tâm ngon nhất là mì khô xá xíu… dĩ nhiên là giá hơi cứng do kêu nhiều món, một món mì khô xá xíu thì không cao lắm đâu!


Về cơ bản thì dim sum Hong Kong có vị ngon và khá nhiều khách hàng là người Trung Quốc bản địa, giá cả cũng phải chăng. Các món ăn tại đây không chỉ ngon miệng mà còn được trang trí rất bắt mắt, thu hút ánh nhìn của mọi người. Bên cạnh các món ăn Hong Kong nổi tiếng thì tại XIAN WEI 鮮味 - Cantonese Kitchen cũng có nhứng món ăn mang hương vị Singapore và Malaysia rất đáng thử đấy nhé. Nếu mọi người vẫn chưa tìm được một nơi hẹn hò cùng gia đình, bạn bè vào cuối tuần này thì hãy nhanh tay đặt lịch với Xian Wei nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 193-195 Hàn Hải Nguyên, Quận 11, TP. HCM
Điện thoại: 0938 222 097
Email: havicang2021@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/YauDimSin/

XIAN WEI 鮮味 - Cantonese Kitchen
XIAN WEI 鮮味 - Cantonese Kitchen
XIAN WEI 鮮味 - Cantonese Kitchen
XIAN WEI 鮮味 - Cantonese Kitchen

Tiệm cơm truyền ký

Tiệm cơm Truyền Ký còn gọi là quán ăn của người Hẹ đã có mặt suốt hơn 70 năm. Với không gian gần gũi, bình dị khiến khách hàng luôn cảm nhận được sự ấm áp khi dùng bữa tại đây. Bên cạnh đó là sự thân thiện mến khách đến từ đội ngũ nhà Truyền Ký, các bạn sẽ luôn cảm thấy như dùng cơm nhà thực sự. Vào con hẻm nhỏ tại Lỹ Thường kiệt, cũ kĩ tầm 20 mét là thấy Tiệm cơm truyền ký, phải đi lên lầu để vào bàn ăn thông qua cái cầu thang cũ. Dù mưa hay nắng thì các bàn vẫn đông kín người ngồi. Không gian nhỏ, nhưng sạch sẽ và ấm cúng đúng kiểu ăn cơm gia đình.


Thực đơn đa dạng các món canh, mặn, xào, hấp cho bạn dễ dàng lựa chọn. Vì Tiệm cơm truyền ký mang hương vị của người Trung hoa, nên nếu bạn phân vân không hợp khẩu vị, nhớ hỏi nhân viên nhé. Một số món ăn đặc sắc nhất là: gà hấp muối, dồi trường xào hành gừng, bò xào tàu xì đậu hũ Đông Giang, giò heo phá lấu, canh tần ô cá viên,..


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 39/20 Lý Thường Kiệt, Quận 11, TP. HCM
Điện thoại: 0908 623 623
Email: Quancomtruyenky@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/Tiemcomtruyenkylaucay/
Giờ mở cửa: 11:00 - 20:00

Tiệm cơm truyền ký
Tiệm cơm truyền ký
Tiệm cơm truyền ký
Tiệm cơm truyền ký

Nhà Hàng Bánh Canh Vua

Nằm trên con phố Công Chúa Ngọc Hân, Quận 11, Nhà hàng Bánh Canh Vua không biết từ lúc nào đã trở thành điểm hẹn thân quen cho những buổi hẹn hò, gặp gỡ cùng bạn bè, người thân. Với một thực đơn vô cùng phong phú và hấp dẫn, được chế biến theo kiểu Thuần Việt, kiểu Hoa. Nhà hàng Bánh Canh Vua là nơi để bạn khám phá hàng trăm món ngon từ dân dã đến hiện đại, mang đậm hương vị Á Đông.


Với nguyên liệu chính là bánh canh, kết hợp với một số loại thịt và sốt đặc biệt, Nhà Hàng Bánh Canh Vua mang đến cho bạn nhiều lựa chọn đa dạng gồm: bánh canh xào bò/ tôm/ gà/ thái/ sốt XO. Để làm ra món bánh canh xào, các đầu bếp tại Bánh Canh Vua sử dụng loại bánh canh có độ dai vừa phải, để đảm bảo trong quá trình xào nấu sợi bánh canh không bị nát vụn hay bở mà vẫn giữ được độ mềm dễ ăn. Bên cạnh đó, những loại thịt tôm, bò, gà tươi ngon được lựa chọn cẩn thận cũng góp phần quan trọng trong việc tạo nên hương vị ngon cho món ăn. Và yếu tố chính để món Bánh canh xào mang sự khác biệt so với những món ăn khác đó là bí quyết nêm nếm, sử dụng các loại sốt và gia vị của Nhà Hàng Bánh Canh Vua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 172 Công Chúa Ngọc Hân, Quận 11, TP. HCM
Điện thoại: 028 3962 2388
Email: hongkong1268@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/philiptruong1268/
Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

Nhà Hàng Bánh Canh Vua
Nhà Hàng Bánh Canh Vua
Nhà Hàng Bánh Canh Vua
Nhà Hàng Bánh Canh Vua

Nhà Hàng Lục Đỉnh Ký

Ẩm thực Trung Hoa không còn quá xa lạ với người Việt Nam, nhưng không phải nhà hàng Trung nào cũng mang đậm nét văn hóa ẩm thực của đất nước này. Nhà hàng Lục Đỉnh Ký với điểm khác biệt, tất cả các món ăn ở đây do đầu bếp thượng hạng trực tiếp làm, đây chính là điểm hấp dẫn và níu chân thực khách khi khám phá những nét văn hóa đầy thú vị trong thế giới ẩm thực nhiều màu sắc của người Trung Quốc.


Nhà hàng Lục Đỉnh Ký từ lâu đã trở thành điểm hẹn lý tưởng của những doanh nhân thành đạt, những bạn trẻ năng động hay những bữa cơm gia đình ấm cúng sau mỗi ngày làm việc căng thẳng. Nơi đây gần như là không gian ẩm thực phác họa một cách rõ nét những cung bậc của văn hóa Trung Hoa đương đại, từ cách bài trí, sắp đặt, kiểu dáng thiết kế đến việc sử dụng gam màu đỏ vàng tạo cảm giác ấm cúng hơn cho thực khách khi đến nơi đây, hơn nữa chất liệu đều mang một âm sắc hoàng tộc rõ nét và rất yên tĩnh, phù hợp cho những thực khách không thích sự ồn ào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: The Everrich 1, Số 968 Đường 3/2, Quận 11, TP. HCM
Điện thoại: 090 261 91 21
Email: LucdinhkyRes@gmail.com
Website: http://nhahanglucdinhky.com/
Fanpage: www.facebook.com/LucDinhKyRestaurant/
Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

Nhà Hàng Lục Đỉnh Ký
Nhà Hàng Lục Đỉnh Ký
Nhà Hàng Lục Đỉnh Ký
Nhà Hàng Lục Đỉnh Ký

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?