Top 4 Cửa hàng thú cưng và phụ kiện thú cưng tại Vũng Tàu

Ngày nay, vật nuôi trong nhà thường được gọi với những cái tên rất đáng yêu như "thú cưng", "bé cún", "bé mèo",... hoặc thậm chí đặt tên cho chúng. Điều đó chứng tỏ chủ nhân của chúng xem chúng như nhưng đứa em, đứa con trong nhà. Vậy nên, thú cưng cũng cần được chăm sóc như một con người. Nhu cầu của những người nuôi thú cưng ngày càng cao, thú cưng cần phải được vui chơi, được chăm sóc,... Thú cưng cũng được đi spa, làm đẹp như con người. Do đó, các cửa hàng, phụ kiện thú cưng được mở ra nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng. Sau đây, Toplist xin giới thiệu cho các bạn cửa hàng, phụ kiện thú cưng tại Thành phố Vũng Tàu, chắc chắn bạn sẽ hài lòng.

Pet Salon SAMMI

Pet Salon SAMMI là một trong những địa chỉ uy tín tại Vũng Tàu chuyên cung cấp đa dạng phụ kiện từ vòng cổ, áo quần, nệm lót, bát ăn, nhà mini... với giá cả cạnh tranh, mẫu mã đẹp giúp cho thú cưng của bạn có ngay những loại phụ kiện phù hợp mục đích sử dụng như vui chơi, ăn uống, làm đẹp... cùng cam kết mang đến các sản phẩm được làm từ chất liệu an toàn, thiết kế sáng tạo và không gây hại cho cơ thể các bé yêu.


Hơn nữa, các loại phụ kiện tại Pet Salon SAMMI luôn được lựa chọn cẩn thận, tỉ mỉ và cập nhật liên tục với số lượng lớn đảm bảo khi bạn đến Pet Salon SAMMI mua phụ kiện cho bé cưng nhà mình sẽ nhanh chóng lựa chọn được ngay mẫu mã, màu sắc, loại phụ kiện phù hợp sở thích, nhu cầu nhất. Ngoài ra Pet Salon SAMMI còn nhận đào tạo học viên, những bạn thật sự yêu thích thú cưng đều có thể theo học nhé!


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: Số 286/4 đường Lê Hồng Phong, Thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0797 770 455

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063612248327

Giờ mở cửa: 10h00 - 18h00 các ngày trong tuần

Pet Salon SAMMI
Pet Salon SAMMI
Bảng giá các dịch vụ tại SAMMI (chỉ mang tính chất tham khảo)
Bảng giá các dịch vụ tại SAMMI (chỉ mang tính chất tham khảo)

Guu Pet Spa & Hotel

Các dịch vụ siêu hot của Guu luôn sẵn sàng phục vụ:

  • Dịch vụ tắm vệ sinh: chỉ từ 100k gồm 9 bước thần thánh: cắt mài móng, cạo lông bàn chân, cạo lông hậu môn, cạo lông bụng, nhổ lông tai - vệ sinh tai, tắm dầu tắm và dầu xả cao cấp, vắt tuyến hôi, dưỡng vitamin E, sấy khô lông. Đặc biệt sử dụng lồng sấy cao cấp đối với các bạn mèo và các bạn chó nhỏ.
  • Dịch vụ cắt tỉa tạo kiểu: bao gồm toàn bộ các bước tắm vệ sinh và cắt tỉa tạo kiểu, nhuộm lông theo yêu cầu của khách hàng.
  • Dịch vụ lưu trú: phòng khách sạn siêu xinh, vui chơi cả ngày, thức ăn cao cấp hoặc theo yêu cầu của khách hàng. Gửi hình ảnh, video liên tục trong ngày để cập nhật tình hình các bé. Nhân viên chăm sóc 24/7, nhiệt tình chu đáo.


Ngoài ra, Guu Pet Spa & Hotel về mẫu phụ kiện mới liên tục, lên kệ đều các mẫu mã đẹp, đa dạng các loại phụ kiện cao cấp từ ba lô, túi di chuyển thú cưng, chuồng, nhà mini, nệm êm đến những chiếc lược chải lông, vòng cổ, dây dắt, nơ... giúp bạn có rất nhiều sự lựa chọn khi mua sắm và có thể mua được nhiều loại phụ kiện đúng mục đích nhanh chóng với sự hỗ trợ tìm kiếm, lựa chọn đến từ nhân viên bán hàng giúp các bé yêu được chăm sóc toàn diện nhất.


Guu Pet Spa & Hotel là một trong ít các spa thú cưng được cấp phép hoạt động thú y. Cơ sở tiêm phòng và hỗ trợ điều trị các bệnh về da. Tư vấn miễn phí 24/7.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: Số 150 đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0772 122 122 - 0936 864 440

Facebook: https://www.facebook.com/GuuPet/

Không gian bên trong Guu Pet Spa & Hotel
Không gian bên trong Guu Pet Spa & Hotel
Guu Hotel dành cho các bé cưng
Guu Hotel dành cho các bé cưng

DOG Family

DOG Family là một trong những địa điểm cung cấp dịch vụ chăm sóc thú cưng uy tín và chất lượng tại Thành phố Vũng Tàu. Đến với cửa hàng, bạn sẽ được tư vấn chọn loại dịch vụ sao cho phù hợp với thú cưng của bạn. Thú cưng tại DOG Family đều được chăm sóc rất tốt và kỹ lưỡng.


DOG Family chuyên về:

  • Cung cấp các dịch vụ spa, hotel cho thú cưng và những đồ dùng, thực phẩm, hóa phẩm dành cho thú cưng.
  • Tiêm ngừa và khám chữa bệnh.
  • Grooming (spa, tắm, nhuộm, cắt tạo kiểu).


Ngoài ra, DOG Family còn thường xuyên mở các đợt tri ân khách hàng với các ưu đãi cực khủng. Chẳng hạn vào dịp lễ 30/4-1/5 năm 2022:

  • ODAY'S DINNER 1KG TẶNG Sample 40g.
  • TODAY'S DINNER 5KG GIẢM 395K CÒN 360K TẶNG thêm SAMPLE 40G.
  • CATSRANG 5KG Tặng GOZIP + SAMPLE 40G.
  • GROOMING - GÓI GOLD, DIAMOND từ 2-5kg tặng FREE 1 LIỀU NHỎ GÁY TRỊ VE RẬN TRỊ GIÁ 170K (FRONTLINE).
  • MỘT SỐ PHỤ KIỆN, QUẦN ÁO SALE OFF 10%-20%


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: Số 64 đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, Thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0908 563 036

Facebook: https://www.facebook.com/maidogfamily/

Giờ mở cửa: 08h00 - 22h00 các ngày trong tuần

Mặt hàng nằm trong gói tri ân của cửa hàng vào dịp dễ 30/4-1/5 năm 2022
Mặt hàng nằm trong gói tri ân của cửa hàng vào dịp dễ 30/4-1/5 năm 2022
Giỏ vách vận chuyển thú cưng đến từ DOG Family
Giỏ vách vận chuyển thú cưng đến từ DOG Family

Pet Care 4

Gắn liền với quá trình phát triển của PetCare là đội ngũ nhân viên yêu nghề và không ngừng học hỏi với mong muốn đạt được những bước tiến xa hơn trong lĩnh vực thú y. Tại PetCare, đội ngũ chuyên môn của chúng tôi được tham gia các khóa đào tạo của Chi Hội Thú Y Thú Nhỏ Thế Giới để nâng cao năng lực và làm việc tại bệnh viện với cơ sở vật chất hiện đại nhằm duy trì tiêu chuẩn cao trong công tác chăm sóc sức khỏe vật nuôi.

Tại PetCare, đội ngũ bác sĩ của chúng tôi được đào tạo để nâng cao năng lực chuyên môn và làm việc tại bệnh viện với cơ sở vật chất hiện đại nhằm duy trì tiêu chuẩn cao trong công tác chăm sóc sức khỏe vật nuôi:

  • Khám và điều trị.
  • Xét nghiệm - Chẩn đoán hình ảnh.
  • Phẫu thuật.
  • Phòng chống kí sinh trùng - Tiêm phòng.
  • Chăm sóc răng miệng.
  • Thẩm mỹ.
  • Dịch vụ xuất cảnh chó mèo.
  • Dịch vụ lưu chuồng.
  • Vận chuyển - Khám bệnh tại nhà.
  • Dịch vụ cấp cứu 24/7.

Tuỳ vào nhu cầu, quý khách có thể chọn một trong các dịch vụ riêng biệt trên cho vật cưng hoặc dịch vụ trọn gói với giá ưu đãi. Mọi thông tin chi tiết, các bạn có thể tìm hiểu trực tiếp hoặc tại website của bệnh viện.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: Số 124 đường Ba Cu, phường 3, Thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: (064) 362 6363

Facebook: https://www.facebook.com/PetcareVietnam/

Website: https://petcare.vn/

Giờ mở cửa:

  • Thứ hai - thứ bảy: 08h00 - 12h00
  • Chủ nhật: 14h00 - 19h00
Pet Care
Pet Care
Các thú cưng được chăm sóc cẩn thận tại Pet Care
Các thú cưng được chăm sóc cẩn thận tại Pet Care

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?