Top 20 Cuốn sách hay nhất dành cho những người muốn thành công

Chừng nào con người vẫn còn nhu cầu nhận thức về thế giới và thưởng thức vẻ đẹp của trí tuệ, chừng nào loài người còn biết đề cao văn hóa, các giá trị tinh thần thì chừng ấy sách vẫn còn là một công cụ hữu hiệu và vô giá trong công cuộc khai hóa nền văn minh.

Ai lấy miếng pho mát của tôi? - Spencer Johnson

"Ai lấy miếng pho mát của tôi?" là những câu chuyện thuật lại sự thay đổi liên tục diễn ra trong một mê cung, nơi có bốn nhân vật thú vị luôn tất bật đi tìm những miếng pho mát cho mình.


Cuộc đời không phải là những con đường bằng phẳng để chúng ta có thể luôn bước đi dễ dàng, luôn có những khúc rẽ, những con đường mê cung mà có thể khiến chúng ta lạc lối. Chỉ cần chúng ta chấp nhận mọi thay đổi có thể xảy đến, cũng như chuẩn bị sẵn sàng cho những thay đổi đó, thì chúng ta sẽ luôn tìm ra và đạt được các mục tiêu của mình.


Giá tham khảo: 37.000 VNĐ

Link bán: https://tiki.vn/ai-lay-mieng-pho-mat-cua-toi-p34553364.html?


Ai lấy miếng pho mát của tôi - Spencer Johnson
Ai lấy miếng pho mát của tôi - Spencer Johnson

Khởi nghiệp với 100$

Khi bắt đầu suy nghĩ giống như một doanh nhân, bạn sẽ thấy rằng các ý tưởng kinh doanh có thể xuất hiện ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào.


Để hiện thực hóa các ý tưởng kinh doanh một cách hiệu quả thì bạn nên tìm đọc cuốn sách này vì nó sẽ giúp bạn startup-er đánh thức tư duy sáng tạo, tận dụng tài năng của mình để xây dựng một doanh nghiệp phát triển.


Điều đặc biệt hơn cả là tác giả đã đưa ra các nghiên cứu hấp dẫn về việc các doanh nghiệp khởi phát từ 100$ có thể xây dựng cho mình một mô hình kinh doanh nhỏ, độc lập và tự chủ.


Giá tham khảo: 59.000 VNĐ

Link bán: https://tiki.vn/khoi-nghiep-voi-100-p363376.html?

Khởi nghiệp với 100$ - Chris Guillebeau
Khởi nghiệp với 100$ - Chris Guillebeau

Phụ nữ tuổi 20 thay đổi để thành công - Trương Oánh

Thành công ngày nay không chỉ đến với đàn ông mà những người phụ nữ trong thế kỉ mới đã khẳng định vị thế và tầm quan trọng của mình trên thế giới. Như thủ tướng Đức Angela Merkel, người phụ nữ với tinh thần thép dẫn đắt quốc gia châu Âu hùng mạnh. Hay nữ CEO Marissa Mayer đang chèo lái con thuyền Yahoo trong sóng gió của sự thay đổi ồ ạt trong lĩnh vực công nghệ. Và còn rất nhiều những câu chuyện thành công khác nữa về phụ nữ ngày nay.

Tuổi 20 được xem là độ tuổi đẹp nhất khi chúng ta có được sức khỏe, nhiệt huyết và khát khao cháy bỏng khẳng định mình. Bạn có thời gian để phạm sai lầm, nhưng điều quan trọng bạn phải biết thay đổi và học hỏi để tiếp tục tiến lên. Luôn học hỏi và trưởng thành, hãy tin tưởng vào bản thân mình và xây dựng tương lai vững chắc bằng thực lực.


Giá tham khảo: 45.500 VNĐ

Link bán: https://tiki.vn/phu-nu-tuoi-20-thay-doi-de-thanh-cong-p431575.html?

Phụ nữ tuổi 20 thay đổi để thành công
Phụ nữ tuổi 20 thay đổi để thành công

Tạo dựng cuộc sống của chính mình (Life is what you make it) - Peter Buffett

Cảm động và sâu sắc, "Life is what you make it" là cuốn sách cho những ai muốn khẳng định bản thân, tạo dựng cuộc đời của mình bằng chính nghị lực và khả năng của mình.


Niềm tin rằng thế giới về cơ bản là một nơi tốt đẹp và rằng tất cả mọi người ở đó, dù khốn cùng như thế nào thì trong bản chất họ đều là những người có "tâm" trong sáng.


Sự bao dung đối với những quan điểm, cách nhìn nhận của người khác. Lòng say mê học hỏi không phải theo cách cổ điển mà như là một cách để đạt tới cuộc sống của chính mình với lòng hiếu kì và sự đón nhận nhiệt thành với những gì người khác dạy ta.


Giá tham khảo: Liên hệ

Link bán: https://www.goodreads.com/book/show/11256293-life-is-what-you-make-it

life is what you make it
life is what you make it

Bản đồ thành công - Arlene Johnson

Cuốn sách là tổng hợp con đường và cách thức thành công của những tập đoàn lớn trên thế giới. Bản đồ thành công hoàn toàn thực tiễn dù bạn đang là sinh viên hay một nhân viên và ngay cả bạn đang là Giàm đốc của một doanh nghiệp. Những bài học từ cuốn sách không hề dư thừa và tối cần thiết để bạn đạt được thành công mong muốn.


Bạn sẽ học tập được cách sử dụng thế mạnh của mình để tập trung năng lượng vào những điều quan trọng. Bạn sẽ học được cách nhận biết và nắm bắt cơ hội cũng như biến trở ngại thành bước đệm thành công. Bạn sẽ dần thay đổi bản thân mình để thành công hơn và cách thức tự đánh giá, theo dõi quá trình để đưa ra những quyết định và hành động đúng đắn để không bao giờ hối tiếc.


Ngoài ra, bạn sẽ biết cách tập hợp và tận dụng những mối quan hệ, những sự hỗ trợ từ bên ngoài để nhanh chóng thành công. Đây đều là những yếu tố và kỹ năng cần thiết của một người theo đuổi trên con đường chinh phục mục tiêu và ước mơ của bạn.


Giá tham khảo:
31.200 VNĐ
Link bán:
https://tiki.vn/ban-do-thanh-cong-tai-ban-2018-p2141573.html?


Bản đồ thành công
Bản đồ thành công

Đắc nhân tâm - Dple Carnegie

Đây là cuốn sách hay và bổ ích với nhiều thế hệ bạn đọc. Nó không phải là kim chỉ nam để hướng chúng ta sống ra sao hay phải thay đổi mình như thế nào. Tuy nhiên, những câu chuyện, những bài học thú vị được tác giả đúc kết đưa ra cho chúng ta những góc nhìn đa dạng về cuộc sống, từ đó kết hợp với kinh nghiệm sống của bản thân, chúng ta lựa chọn được cách sống, cách ứng xử phù hợp cho mình ở từng thời điểm, không gian cụ thể.


Đắc nhân tâm dạy cho chúng ta những cách ứng xử khôn khéo, tài tình, thu hút sự quan tâm của người khác, nó không đơn thuần là kỹ năng lấy lòng người khác mà nó là tư tưởng sống, là cách suy nghĩ sao cho hài hòa với những người xung quanh và đạt được mục tiêu của mình. Đây là yếu tố vô cùng quan trọng để đi đến thành công vì bạn muốn thành công bạn không thể cô lập chính mình trong góc tối hoặc tự mình làm tất cả mà cần phải có "nhân hòa", khi bạn ứng xử khéo léo tự nhiên sẽ có nhiều "quý nhân" giúp đỡ.


Giá tham khảo: 52.000 VNĐ

Link bán: https://tiki.vn/dac-nhan-tam-kho-lon-p480040.html?

Đắc nhân tâm
Đắc nhân tâm

Cách nghĩ để thành công - Napoleon Hill

Quyển sách được truyền cảm hứng bới nhà tư sản nổi tiếng của đất nước cờ hoa chính là Andrew Carnegie. Ông được gọi là ông vua của ngành thép, người đã khởi nguồn và tạo cảm hứng cho hàng triệu thế hệ sau tiếp nối và tạo nên thành công. Và theo tác giả Napoleon Hill thì Cách nghĩ để thành công là cuốn sách viết về bí quyết thành công của Andrew Carnegi.


Quyển sách nhấn mạnh mấu chốt của thành công nằm ở cách nghĩ khác biệt và đột phá của những con người sinh ra để thay đổi thế giới. Và chính Napoleon Hill đã thành công khi áp dụng và có được khối tài sản khổng lồ và ông đã truyền bá những bí quyết kinh nghiệm đó đến với chúng ta.


Nếu bạn mang trong mình khát khao cháy bỏng kiếm tìm thành công thì đây chính là cuốn sách dành cho bạn. Hãy tìm nguồn cảm hứng vô tận từ những bài học, kinh nghiệm từ chính cuộc đời của Andrew Carnegie cũng như những câu chuyện thành công khác của những người đi lên từ tay trắng, dù cuộc đời họ có lúc chạm đáy khi khó khăn nhưng họ đã tìm được thành công bằng “cách nghĩ để thành công”.


Giá tham khảo: 40.000 VNĐ
Link bán:
https://www.lazada.vn/products/cach-nghi-de-thanh-cong-i408710444-s710000243.html?

Cách nghĩ để thành công
Cách nghĩ để thành công

Khác biệt để bứt phá - Jason Fried & David Hansson

Khác Biệt Để Bứt Phá thực sự là một cuốn sách kinh tế khác biệt khi đặt ra những vấn đề trong kinh doanh kiểu như "Ít hơn là tốt" hay "Họp hành là độc dược". Chính nhờ điều đó mà Khác Biệt Để Bứt Phá không chỉ là một cuốn sách dạy người đọc về những "mánh khoé" kinh doanh. Cuốn sách cô đọng, súc tích và dễ hiểu cho bất kỳ ai muốn định vị mình trong cuộc sống dù có muốn kinh doanh hay không.


Không đặt những vấn đề to tát như những tập đoàn kinh tế, cũng không đưa những nguyên tắc kinh tế khuôn mẫu, cứng nhắc, Khác Biệt Để Bứt Phá truyền cho người đọc cảm hứng để sống, để làm việc, để bứt khỏi những thứ nhàm chán xung quanh và tự hào về những gì mình đã làm được.


Hầu hết các sách kinh doanh đều cho bạn cùng một lời khuyên. Đó là viết ra bản kế hoạch, nghiên cứu thị trường, tìm kiếm nhà đầu tư, vân vân và vân vân. Nếu bạn đang tìm một quyển sách như thế, tôi khuyên bạn hãy đặt cuốn sách này trở lại kệ.


Khác Biệt Để Bứt Phá chỉ cho bạn một phương thức vô cùng dễ dàng để bạn gặt hái thành công. Bạn sẽ biết vì sao mình không cần đến nguồn vốn bên ngoài và vì sao bạn nên phớt lờ sự cạnh tranh. Sự thật là bạn cần ít hơn bạn nghĩ. Bạn không cần phải làm việc cật lực, không cần phải hoang phí thời gian cho công việc giấy tờ hay họp hội. Bạn thậm chí còn không cần đến cả văn phòng nữa. Những thứ đó tất thảy đều dư thừa.


Cái bạn cần là đừng nói nữa, mà hãy bắt tay vào việc. Cuốn sách Khác Biệt Để Bứt Phá sẽ chỉ cho bạn khối điều hay ho. Bạn sẽ học cách làm việc hiệu quả hơn mà không mất quá nhiều thời gian. Thẳng thắng, rõ ràng và dễ đọc, Khác Biệt Để Bứt Phá là cuốn sách thực tiễn tuyệt vời dành cho những ai đã và đang mơ ước đến việc tạo dựng một thứ.



Giá tham khảo: 51.000 VNĐ

Link bán: https://tiki.vn/khac-biet-de-but-pha-p345708.html

Khác biệt để bứt phá
Khác biệt để bứt phá

Những người bán hàng vĩ đại nhất thế giới - Og Mandino

Chỉ cần quyết tâm thành công, thất bại mãi mãi không thể đánh gục bạn. Không ai có thể ngăn cản bạn làm gì, trở thành người như thế nào nếu điều đó chính đáng, có lợi cho bạn, gia đình và xã hội. Mọi cái đều có thể nếu bạn dám ước mơ và dám hành động để biến ước mơ đó thành hiện thực. Tuy nhiên, ước mơ là một chuyện, cái khó là ở chỗ làm sao để biến ước mơ đó thành hiện thực.


Cuốn sách này được gói gọn trong mười cuốn da dê giúp bạn trở thành một người bán hàng vĩ đại nhất thế giới, tuy nhiên, nó không chỉ dạy bạn cách bán hàng, mà nó còn là một cuốn sách dạy bạn làm người, giúp bạn trở thành người vĩ đại nhất trong lĩnh vực mà bạn đã chọn. Nội dung cuốn sách này được đúc rút từ những kinh nghiệm xương máu mà nhờ đó nó đã biến các ước mơ của cổ nhân thành hiện thực, chứ không phải là do một cá nhân nào đó tưởng tượng ra trong khi lại chưa được thực nghiệm kiểm chứng. Mỗi người đều có quyền tự do lựa chọn con đường để thực hiện giấc mơ của mình tùy thuận với nhận thức riêng của họ. Quyển sách này là một trong những con đường có thể giúp bạn đạt được ước mơ của mình.


Giá tham khảo: 40.600 VNĐ

Link bán: https://tiki.vn/nguoi-ban-hang-vi-dai-nhat-the-gioi-tap-1-p19349140.html?

Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới - Og Mandino
Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới - Og Mandino

Bánh răng khởi nghiệp - Đường đến thành công -- GS. Tom Kosnik

Những năm gần đây, phong trào Khởi nghiệp đang phát triển mạnh mẽ trong cộng đồng kinh doanh Việt Nam đặc biệt là các bạn trẻ muốn tự phát triển con đường kinh doanh của mình. Bạn có thể dễ dàng đọc những câu chuyện khởi nghiệp thành công trong và ngoài nước. Hàng loạt hội nhóm, cộng đồng khởi nghiệp được thành lập, những hội thảo được mở ra về khởi nghiệp thu hút không kém sự tham gia và chú ý của giới trẻ.


Nhưng nhiều người không nhận thức được ý nghĩa thật sự của khởi nghiệp và vẫn chưa có cái nhìn chính xác về con đường khởi nghiệp. Đằng sau những thành công rực rỡ về khởi nghiệp là con đường trải hoa hồng trong đó có màu hồng cũng như những “cái gai” mà bạn sẽ gặp phải. Làm thế nào để phát triển một ý tưởng mới hoặc cải thiện một hệ thống đã có để tạo nên một doanh nghiệp khởi nghiệp. Bạn có thể tìm thấy được câu trả lời trong cuốn sách Bánh Răng Khởi Nghiệp – Đường Đến Thành Công. Cuốn sách cung cấp những giải pháp để bạn có thể quyết định những ý tưởng nào đáng để làm và mang về hiệu quả thiết thực nhất để đột phá trong kinh doanh.

Giá tham khảo:
138.600 VNĐ
Link bán:
tiki.vn/banh-rang-khoi-nghiep-duong-den-thanh-cong-p479279.html?



Bánh răng khởi nghiệp – Đường đến thành công
Bánh răng khởi nghiệp – Đường đến thành công

Dám Nghĩ Lớn - David Schwartz

Dám Nghĩ Lớn! – tác phẩm nổi tiếng thế giới về những ý tưởng và phương pháp tư duy độc đáo và hiệu quả đã làm thay đổi một cách kỳ diệu cuộc đời của hàng triệu người qua nhiều thế hệ. Qua quyển sách này, Tiến sĩ David Schwartz trình bày một cách sinh động và dễ hiểu cách tư duy giúp bạn đạt được mục tiêu cao nhất trong công việc, cuộc sống và trong cộng đồng của bạn.


Bạn không cần phải thông minh tuyệt đỉnh hay tài năng xuất chúng mới đạt được thành công lớn lao, bạn chỉ cần rèn luyện và áp dụng thường xuyên tư duy Dám Nghĩ Lớn.


Và đây là những điều diệu kỳ mà cuốn sách sẽ mang đến cho bạn:


  • Đưa bạn đến thành công bằng sức mạnh của niềm tin của chính mình
  • Giúp bạn vượt lên khỏi sự ám ảnh thất bại và nỗi sợ hãi
  • Giúp bạn suy nghĩ và thực hiện ước mơ một cách sáng tạo nhất
  • Khám phá tại sao năng lực tư duy lại quan trọng hơn trí thông minh
  • Xác định rõ mục tiêu chiến lược từng giai đoạn cuộc đời
  • Cách suy nghĩ như một nhà lãnh đạo hàng đầu
  • Suy nghĩ đột phá, tin vào sự đột phá, thúc đẩy sự đột phá.


Giá tham khảo: 130.995 VNĐ

Link bán: https://tiki.vn/dam-nghi-lon-bia-cung-p16631728.html?


Dám Nghĩ Lớn
Dám Nghĩ Lớn

Khi người ta tư duy - James Allen

Thông điệp của cuốn sách rất đơn giản: con người bạn ở hiện tại và tương lai chính là những gì bạn tư duy và mơ ước. Nên suy nghĩ nghiêm túc và biết tư duy sáng tạo, mỗi người có thể thay đổi hoàn cảnh và số phận của chính mình theo chiều hướng tích cực.


Con người là một thực thể tiến hóa nhờ tư duy. Vận may và cơ hội đều không phải tự nhiên mà có, nó chính là kết quả của tư duy. Chúng ta hãy tư duy để có được may mắn, tư duy để tạo ra cơ hội và tìm thấy con đường dẫn tới thành công.
Trong đại dương mênh mông của cuộc đời, hãy giữ vững bánh lái của "tư duy". Khi đó chắc chắn bạn sẽ có cơ hội đến được bến bờ thành công và hạnh phúc.


Giá tham khảo: 29.000 VNĐ

Link bán: sachkinhte.com.vn/san-pham/sach-hoc-lam-giau/sach-phat-trien-ban-than/khi-nguoi-ta-tu-duy-james-allen-7927e

Khi người ta tư duy - James Allen
Khi người ta tư duy - James Allen

9 Bước Tự Do Tài Chính - Suze Orman

Với “9 bước tự do tài chính” bạn sẽ học được tất cả những điều bạn cần biết để chịu trách nhiệm, tôn trọng với số tiền mà bạn có, ngay cả với những số tiền mà bạn chưa có. Những triết lý mà Suze Orman chia sẻ mang lại cho bạn nhiều giá trị hơn việc kiếm tiền của bạn


Bạn sẽ hiểu được ý nghĩa thực sự của sự giàu có để bạn có thể sống một cuộc đời mà không hối tiếc. Nếu ngay bây giờ bạn vẫn không thể kiểm soát được tiền bạc của bạn thì cuốn sách “9 bước đơn giản để đạt được tự do tài chính” là dành cho chính bạn.


Giá tham khảo:
136.000 VNĐ
Link bán:
https://tiki.vn/9-buoc-tu-do-tai-chinh-tai-ban-lan-1-p20286505.html?


9 Bước Tự Do Tài Chính
9 Bước Tự Do Tài Chính

Người Thành Công Có 1% Cách Nghĩ Khác Bạn - Baltasar Gracián

Cuốn sách Người thành công có 1% cách nghĩ khác bạn, sẽ giới thiệu với bạn về quy tắc trí tuệ nhân sinh của Baltasar Gracián, một vị giáo sĩ Hội thánh Chúa Giê-su Tây Ban Nha, sống ở thế kỷ XVII. Ông là người có tri thức uyên bác, đồng thời có trí tuệ và kinh nghiệm nhân sinh vô cùng phong phú. Triết gia nổi tiếng Netzsche từng ca ngợi: “Trí tuệ và kinh nghiệm nhân sinh của Gracián vẫn tuyệt vời cho đến tận ngày hôm nay, và không gì có thể sánh bằng”.


Với những quy tắc trí tuệ của Gracián, cuốn sách về xử thế vô cùng thực tếnày giúp bạn hiểu được rằng, bạn sẽ phải cần đến những phương pháp khôn khéo nào để bảo toàn, mở rộng và thực hiện giá trị của chính mình trong cuộc sống.


Giá tham khảo: 70.152VNĐ
Link bán:
tiki.vn/nguoi-thanh-cong-co-1-cach-nghi-khac-ban-tai-ban-p544017.html?

Người Thành Công Có 1% Cách Nghĩ Khác Bạn
Người Thành Công Có 1% Cách Nghĩ Khác Bạn

Nghĩ giàu và làm giàu Napoleon Hill

Đây có thể xem là cuốn sách gối đầu kinh điển của rất nhiều doanh nhân thành đạt trên thế giới khi nó cung cấp đầy đủ các nguồn lực mà bạn cần phải có để khởi nghiệp thành công.


Những ý tưởng trong cuốn sách này bắt nguồn từ những động lực tốt đẹp: "Thành công cá nhân" và "Quan điểm suy nghĩ tích cực", khiến bạn sẽ sớm phát hiện ra một số nguyên tắc làm giàu đúng đắn, giúp tiết kiệm được thời gian cho cuộc sống đồng thời biết tập trung khai thác những điểm mạnh mà mình sẵn có.


Giá tham khảo: 86.800 VNĐ

Link bán: https://tiki.vn/think-grow-rich-nghi-giau-va-lam-giau-p899437.html?

Think and grow rich
Think and grow rich

Những nguyên tắc thành công - Jack Canfield

Bạn đã biết Jack Canfield qua series Chicken Soup For The Soul với những câu chuyện truyền cảm hứng và ý nghĩa sâu sắc trong cuộc sống. Ông được biết đến với những triết lý sâu sác và thông thái mà bạn đọc sẽ tình cờ phát hiện đâu đó trong chính cuộc sống của mình.


Quyển Những Nguyên Tắc Thành công tổng hợp 64 nguyên tắc cơ bản nhất và được sắp xếp một cách logic và tiếp nối với nhau tạo nên một cuốn sách tuyệt vời để bạn có thể học hỏi và áp dụng. Đây là quyển sách dành cho những ai muốn thay đổi bản thân mình và đạt được thành công mà mình theo đuổi.


Với những nguyên tắc từ cuốn sách bạn sẽ có “kim chỉ nam thành công” tăng cường lòng tự tin, sẵn sàng vượt qua thử thách khó khăn, sống bằng tất cả niềm đam mê, và chinh phục khát vọng. Những nguyên tắc không hề mang tính lý thuyết mà nó tổng hợp đâu đó trong cuộc đời của chúng ta. Chính điều đó mang lại giá trị thực tiễn cho quyển sách.


Giá tham khảo: 95.499 VNĐ

Link bán: https://tiki.vn/nhung-nguyen-tac-thanh-cong-vuon-toi-dinh-cao-tu-xuat-phat-diem-hien-tai-p335936.html?



Những nguyên tắc thành công
Những nguyên tắc thành công

Kẻ thành công phải biết lắng nghe - Mark Goulston

Để trở thành một người thành công bạn phải hội tụ rất nhiều yếu tố cần thiết như tài năng, đam mê, khát vọng, một ý chí kiên cường và quan trọng không thể thiếu chính là kỹ năng giao tiếp. Có rất nhiều phương pháp giao tiếp hiệu quả nhưng Mark Goulston với quyển Kẻ thành công phải biết lắng nghe đã mang đến một nghệ thuật giao tiếp bằng cách lắng nghe.


Đối với ông, lắng nghe phải bằng tất cả nội tâm mình để thật sự tìm hiểu vấn đề vấn đề cốt yếu để đi đến thành công trong giao tiếp. Một khi bạn là một người biết lắng nghe, bạn sẽ có thể dễ dàng giải quyết những mâu thuẫn trong cuộc sống cũng như tiếp cận được những con người tài giỏi mà sẽ giúp bạn trong công việc để đạt được thành công.


GIá tham khảo: 100.575 VNĐ

Link bán: https://tiki.vn/ke-thanh-cong-phai-biet-lang-nghe-tai-ban-2017-p1028655.html?

Kẻ thành công phải biết lắng nghe
Kẻ thành công phải biết lắng nghe

Cha giàu, cha nghèo - Robert Kiyosaki & Sharon Lechter

"Cha giàu, cha nghèo" là tích hợp các lời dạy của người cha giàu và đó là sự lựa chọn của Kiyosaki. Cuốn sách khiến bạn phải suy nghĩ, buộc bạn phải tập trung không chỉ về đầu tư vào tài sản mà còn về thái độ của chúng ta đối với cuộc sống và công việc.


Kiyosaki cho rằng, đa số chúng ta đang bị kìm hãm bởi nỗi lo sợ. Tính cách được quyết định bởi thái độ của chúng ta với tiền bạc. Nếu chúng ta có thể thay đổi thái độ của mình đối với rủi ro và của cải, chúng ta sẽ bắt đầu suy nghĩ, hành động và sống với nền tảng thật của chính mình. Nhưng trước hết chúng ta phải trang bị và trở nên thông minh với những kĩ năng tài chính.


Giá tham khảo: 70.000 VNĐ

Link bán: https://sachngoaingu.org/san-pham/cha-giau-cha-ngheo-ban-tieng-viet/

Cha giàu, cha nghèo - Robert Kiyosaki & Sharon Lechter
Cha giàu, cha nghèo - Robert Kiyosaki & Sharon Lechter

Đời thay đổi khi chúng ta thay đổi - Andrew Matthews

Đời thay đổi khi chúng ta thay đổi giúp bạn học cách nhìn nhận cuộc sống một cách tích cực, chấp nhận cuộc sống và thay đổi cách xử sự của mình đối với các sự thật nghiệt ngã của cuộc sống, từ đó bạn thay đổi cuộc đời để là người hạnh phúc và thành đạt.


Bạn đang sống trong một thời đại mà bạn có quyền năng động, có quyền chủ động, bạn độc lập không dựa dẫm phụ thuộc vào người khác, bạn không có nghĩa vụ phải ghen tị với những gì người khác đạt được. Bạn đừng để mình chìm trong sự ganh ghét, sự đố kị ở tuổi đôi mươi. Trong những tháng năm của độ tuổi tuyệt đẹp này, hãy cứ là chính mình, hãy thay đổi từng chút một theo hướng tích cực hơn.


Bạn muốn thay đổi thế giới? Bạn thích thì bạn cứ làm thôi chứ sự thật thì không có một ai có thể làm được điều đó cả, cho nên đừng suy nghĩ về điều này nữa, hãy tự thay đổi bản thân cho phù hợp với điều kiện, hoàn cảnh của mình, bạn sẽ có được thành công và hạnh phúc thực sự. Và chắc chắn rằng cuốn sách Đời thay đổi khi chúng ta thay đổi sẽ giúp cho bạn làm được điều đó.


Giá tham khảo: 38.540 VNĐ

Link bán: https://tiki.vn/doi-thay-doi-khi-chung-ta-thay-doi-tap-1-p341286.html?

Đời thay đổi khi chúng ta thay đổi
Đời thay đổi khi chúng ta thay đổi

Thành công không còn là bí mật - Noah St. John

“Thành công là gì?” luôn là câu hỏi được nhiều người đặt ra và kiếm tìm lời giải thích. Đối với mỗi người thành công mang một ý nghĩa khác nhau, có thể thành công đó là kiếm được nhiều tiền, nhưng cũng có thể đó là cải thiện mối quan hệ, giảm cân, có nhiều thời gian hơn. Thành công phụ thuộc vào chính mong muốn của chúng ta. Đạt được có nghĩa là thành công.


Nhưng nhiều người đã tự kiềm hãm mình, không thoát ra khỏi vòng an toàn hay sự nhút nhát lười biếng để chạm tay đến thành công. Theo như tác giả Noah, khi bạn nhấc chân khỏi bàn đạp thắng đang trì hoãn bạn thì thành công sẽ đến.

Trong tác phẩm Thành công không còn là bí mật này, bạn cũng sẽ biết sự khác biệt giữa 3% người đứng đầu thế giới và những người còn lại. Cách thức dẹp bỏ những hoài nghi về bản thân và một công thức đơn giản giúp bạn tăng tốc và tiến đến thành công.



Giá tham khảo: 71.250 VNĐ
Link bán:
https://tiki.vn/thanh-cong-khong-con-la-bi-mat-p376182.html?

Thành công không còn là bí mật
Thành công không còn là bí mật

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?