Top 10 Cuốn sách hay nhất để thay đổi cuộc đời

Sách vừa là người bạn nuôi dưỡng tâm hồn, là kho tàng mở ra biết bao nhiêu tri thức, với những con người ham muốn được làm giàu được thành công thì sách cũng chính là người thầy soi sáng con đường lập nghiệp. Hãy dành một khoảng thời gian rảnh rỗi trong ngày để khám phá những cuốn sách dạy làm giàu hay nhất sau đây nhé.

The Millionaire Next Door (Người hàng xóm triệu phú)

Có thể bạn không biết đến cái tên Thomas Stanley nhưng có thể bạn sẽ biết đến cuốn sách bom tấn “The Millionaire next door – "Người hàng xóm triệu phú” mà Thomas Stanley và công sự của ông là William Danko cùng nghiên cứu vào những năm 1990.


Cuốn sách bán được hơn 2 triệu bản và là nguồn cảm hứng cho rất nhiều tác phẩm ăn theo như “Millionaire Minds” và “Millionaire Women Next Door.”. Tiếc thay, Stanley đã qua đời khi ông 71 tuổi trong một tai nạn xe hơi tại quê nhà. Khi nhìn lại những gì Stanley và Danko cùng viết trong cuốn sách, chúng ta rút ra được rằng hầu hết các tỉ phú trên thế giới đều có chung 7 tố chất dẫn họ đến cuộc sống sung túc:


  • Sống đơn giản hơn số tiền họ kiếm được
  • Phân bổ thời gian, sức lực và tiền bạc của mình đúng chỗ
  • Việc đạt được độc lập tài chính quan trong hơn nhiều so với việc đạt được địa vị cao trong xã hội
  • Rơi vào tình trạng thiếu thốn tài chính là điều cần thiết
  • Những đứa trẻ “người lớn” luôn tự mình làm chủ tài chính
  • Thành thạo trong công việc
  • Chọn đúng nghề trong lĩnh vực phục vụ giới thượng lưu

Phía trên là 7 tố chất mà hầu hết các tỷ phú đều có. Hãy thử nhìn lại bản thân và cảm nhận xem trong bạn có tồn tại 7 tố chất đó không hoặc nếu bạn đã có gia đình thì hãy quan sát những đứa con của mình, nếu chúng chưa có hãy nuôi dạy và hình thành cho chúng những tố chất trên để có thể trở thành những tỷ phú trong tương lai nhé.Và để hiểu rõ những tố chất trên là như thế nào bạn hãy tìm và đọc cuốn "Triệu phú bên cạnh" của Thomas Stanley & William Danko nhé. Biết đâu bạn hay chính những đứa con của bạn sẽ trở thành tỷ phú sau này.



Giá tham khảo: 256.000 đ
Link bán: https://www.fahasa.com/the-millionaire-next-door.html



Người hàng xóm triệu phú
Người hàng xóm triệu phú
“The Millionaire next door –
“The Millionaire next door – "Người hàng xóm triệu phú”

Không bao giờ là thất bại, tất cả chỉ là thử thách

"Không bao giờ là thất bại, tất cả chỉ là thử thách" là cuốn sách được rất được yêu thích và ủng hộ, đây là cuốn tự truyện của chủ tịch tập đoàn hùng mạnh Huyndai - Chung Ju Yung. Cuốn sách này sẽ kể cho bạn nghe về tuổi thơ gian khó, những năm tháng lập nghiệp đầy rẫy những thăng trầm và thành công to lớn của vị chủ tịch tập đoàn xây dựng tài ba. Đến với tác phẩm, bạn sẽ thực sự hiểu được ý nghĩa của câu nói "Không bao giờ là thất bại, tất cả chỉ là thử thách". Qua lời kể của ông, người đọc sẽ hiểu được tuổi thơ nghèo khó và khát khao làm giàu của cố chủ tịch Chung Ju Yung. Ba lần trốn chạy khỏi gia đình, khỏi đồng quê để có thể bước chân vào thương trường, ông gây dựng cơ nghiệp từ kẻ không một xu dính túi. Kinh doanh dịch vụ sửa chữa ôtô, sau đó bước vào thị trường với việc sản xuất xe hơi rồi lại mở rộng lĩnh vực sang xây dựng nhà ở, cầu đường, đóng tàu…, con đường vươn đến thành công của ông hoàn toàn không có màu hồng. Vừa có chút thành tựu thì lại có biến cố để đưa ông về mức khởi đầu. Điều quan trọng là con người ấy không bao giờ nghĩ mình thất bại.

Tinh thần chiến đấu với những ngặt nghèo của số phận mà Chung Ju Yung tự trang bị cho mình không chỉ giúp ông chạm đến thành công mà còn trở thành cảm hứng cho rất nhiều thế hệ doanh nhân trẻ ở Hàn Quốc nói riêng, thế giới nói chung. Trong cuốn tự truyện của mình, ông viết: “Mọi thứ đều quân bình, vận may rủi đều đến với con người như nhau. Quan trọng nhất là phải nỗ lực, nỗ lực không ngừng và biết chớp thời cơ”. Với triết lý đó, Chung Ju Yung tin rằng thất bại hay không tùy thuộc vào định nghĩa của mỗi người. Nếu bạn định nghĩa mỗi lần vấp ngã là một lần thất bại thì đó thực sự là thất bại, nếu bạn định nghĩa một lần vấp ngã đơn giản chỉ là thêm một thử thách thì bạn mãi mãi là người bất khả chiến bại.

Trong Không bao giờ là thất bại, tất cả là thử thách, người đọc sẽ nhận được rất nhiều bài học kinh doanh sâu sắc bởi mục đích lớn nhất khi Chung Ju Yung dành thời gian thực hiện tập sách này là truyền kinh nghiệm cho thế hệ thanh niên. Ông chia sẻ tất cả những bài học xương máu cùng bí quyết kinh doanh của mình để người trẻ có thể có thêm kinh nghiệm, vững vàng hơn khi bước chân vào thương trường.


Giá tham khảo: 80.000 đ

Link bán: https://tiki.vn/khong-bao-gio-la-that-bai-tat-ca-la-thu-thach-tai-ban-p896720.html


Không bao giờ là thất bại, tất cả chỉ là thử thách!
Không bao giờ là thất bại, tất cả chỉ là thử thách!
Không bao giờ là thất bại, tất cả chỉ là thử thách!
Không bao giờ là thất bại, tất cả chỉ là thử thách!

Screw It, Let’s Do It: Lessons in Life (Mặc kệ nó, làm tới đi: Bài học cuộc sống)

Tựa sách "Mặc kệ nó, làm tới đi" nghe thật thú vị đúng không? Nghe thôi bạn cũng đã cảm nhận được khí thế hừng hực cùng sự tự tin - thông điệp mà cuốn sách muốn truyền đến độc giả. Như bạn biết đấy, sự sáng tạo của con người là vô hạn nhưng nếu nó chỉ dừng lại ở những trí tưởng tượng trong đầu thì chẳng bao giờ bạn đạt đến thành công. Hãy trang bị cho mình sự tự tin, gan dạ để dám làm những điều mà bạn nghĩ và biến những ý tưởng đó thành hành động, biết đâu bạn sẽ là người thành công.


Trong cuốn sách Mặc kệ nó, làm tới đi, Richard Branson ghi lại những bài học, những trải nghiệm của mình từ thuở bé cho đến khi trưởng thành, từ lúc khởi đầu công việc kinh doanh, cho đến khi đã trở thành một doanh nhân thành đạt. Bạn đọc cũng sẽ được khám phá những chuyến phiêu lưu mạo hiểm khắp thế giới của ông và chúng đã trở thành một phần không thể thiếu mỗi khi nhắc đến Richard Branson và thương hiệu Virgin. Mặc kệ nó, làm tới đi! cũng luôn là một trong những câu nói ưa thích của ông.


Mặc kệ nó, làm tới đi! là một cuốn sách đơn giản, dễ đọc, với những bài học gần gũi từ cuộc sống. Chúng ta có thể bắt gặp chính mình trong những câu chuyện, những trải nghiệm đầy mới mẻ và thú vị của một trong những tỷ phú hàng đầu nước Anh. Từ đó, áp dụng chúng vào giải quyết những thách thức trong cuộc sống. Đồng thời, cuốn sách sẽ giúp mỗi người tự tin hơn, sáng tạo hơn và có cái nhìn lạc quan hơn về mọi vấn đề.


Giá tham khảo: 92.000 đ

Link bán: https://tiki.vn/mac-ke-no-lam-toi-di-screw-it-let-s-do-it-tang-kem-bookmark-sang-tao-p32561501.html

Mặc kệ nó, làm tới đi!
Mặc kệ nó, làm tới đi!
Mặc kệ nó, làm tới đi!
Mặc kệ nó, làm tới đi!

Think and Grow rich (Nghĩ giàu làm giàu)

Think and Grow Rich - Nghĩ giàu và làm giàu là một trong những cuốn sách bán chạy nhất mọi thời đại. Đã hơn 60 triệu bản được phát hành với gần trăm ngôn ngữ trên toàn thế giới và được công nhận là cuốn sách tạo ra nhiều triệu phú, một cuốn sách truyền cảm hứng thành công nhiều hơn bất cứ cuốn sách kinh doanh nào trong lịch sử.

Tác phẩm này đã giúp tác giả của nó, Napoleon Hill, được tôn vinh bằng danh hiệu “người tạo ra những nhà triệu phú”. Đây cũng là cuốn sách hiếm hoi được đứng trong top của rất nhiều bình chọn theo nhiều tiêu chí khác nhau - bình chọn của độc giả, của giới chuyên môn, của báo chí. Lý do để Think and Grow Rich - Nghĩ giàu và làm giàu có được vinh quang này thật hiển nhiên và dễ hiểu: Bằng việc đọc và áp dụng những phương pháp đơn giản, cô đọng này vào đời sống của mỗi cá nhân mà đã có hàng ngàn người trên thế giới trở thành triệu phú và thành công bền vững.

Điều thú vị nhất là các bí quyết này có thể được hiểu và áp dụng bởi bất kỳ một người bình thường nào, hoạt động trong bất cứ lĩnh vực nào. Qua hơn 70 năm tồn tại, những đúc kết về thành công của Napoleon Hill đến nay vẫn không hề bị lỗi thời, ngược lại, thời gian chính là minh chứng sống động cho tính đúng đắn của những bí quyết mà ông chia sẻ.


Think and Grow Rich - Nghĩ giàu và làm giàu là cuốn sách đầu tiên đưa ra triết lý thành đạt - một triết lý đầy đủ và toàn diện về thành công của cá nhân, đồng thời cung cấp cho bạn phương pháp để tạo một ý thức thành công cũng như đưa ra kế hoạch sơ bộ và chi tiết để đạt được thành công đó. Các bí quyết thành công được đề cập đến trong cuốn sách này có thể được đúc kết ngắn gọn: tất cả bắt nguồn từ cách nghĩ.


Giá tham khảo: 71.274 đ

Link bán: https://tiki.vn/nghi-giau-va-lam-giau-tai-ban-p925909.html


Nghĩ giàu làm giàu
Nghĩ giàu làm giàu
Think and Grow rich (Nghĩ giàu làm giàu)
Think and Grow rich (Nghĩ giàu làm giàu)

Ngay Bây Giờ Hoặc Không Bao Giờ

Ngay Bây Giờ Hoặc Không Bao Giờ là cuốn sách sẽ giúp bạn khám phá ra hàng loạt ý tưởng giúp bản thân vượt qua sự trì hoãn hằng ngày. Trong khi nhiều cuốn sách khác chỉ cung cấp những mẹo mực đơn giản, thì với cuốn sách này, bạn sẽ biết được tại sao một chiến lược lại trở nên hiệu quả, nó loại bỏ những hạn chế và niềm tin nào và bằng cách nào chiến lược ấy có thể được ứng dụng tức thì vào cuộc sống của bạn…


Thành công chỉ thực sự đến khi bạn giữ một lòng kiên trì sắt đá với những mục tiêu đã được đặt ra. Trong cuốn sách này, S.J.Scott đã cung cấp chi tiết những kế hoạch hành động trên mọi lĩnh vực của cuộc sống hằng ngày: từ chăm sóc sức khỏe, thể dục, công việc cho tới các mối quan hệ cá nhân. Không giống như các cuốn sách rèn luyện kỹ năng tầm thường khác, nội dung cuốn sách tập trung tối đa vào hai chữ “hành động”. Vì vậy, thay vì phải đọc những lời khuyên chung chung, bạn sẽ nhận được những phương pháp có thể được thực hiện ngay lập tức nhằm tạo lập những thói quen có thể đánh bại sự trì hoãn.


Giá tham khảo: 63.200đ

Link bán: https://www.netabooks.vn/ngay-bay-gio-hoac-khong-bao-gio-tai-ban-2019?

Ngay Bây Giờ Hoặc Không Bao Giờ
Ngay Bây Giờ Hoặc Không Bao Giờ
Ngay Bây Giờ Hoặc Không Bao Giờ
Ngay Bây Giờ Hoặc Không Bao Giờ

The Richest Man in Babylon (Người giàu có nhất thành Babylon)

Đây là một trong những tác phẩm được đánh giá là truyền cảm hứng hay nhất để làm giàu. Được viết bởi nhà văn George S. Clason, cuốn sách chỉ ra cho bạn các bí quyết làm giàu, cách tiết kiệm, lập kế hoạch tài chính và quản lí tài sản cá nhân một cách hiệu quả. Những bí mật như cách giữu tiên hay kiếm tiền bằng cách đầu tư, bí quyết làm gia tăng giá trị đã khiến "Người giàu nhất có nhất thành Babylon" trở thành một trong những cuốn sách bán chạy nhất mọi thời đại.


Khi nói đến tiền bạc, chúng ta thường đề cập đến quy luật trọng trường và nó luôn phổ quát và bất biến trong mọi trường hợp. Trải qua thời gian dài và phát triển, quy luật này đã được trải nghiệm và đúc rút thành những bí quyết không chỉ đảm bảo cho bạn một túi tiền đầy, mà còn giúp cho bạn có một cuộc sống cân bằng để có thể phát triển mỹ mãn hơn những tiềm năng của bản thân trong các lĩnh vực khác của cuộc sống. Bởi trên thực tế, không ai có thể phủ nhận rằng sự dồi dào về vật chất có thể làm cho đời sống con người trở nên tốt đẹp hơn. Riêng trong lĩnh vực kinh doanh, sức mạnh tài chính là phương tiện chủ yếu để đo lường mức độ thành đạt của các doanh nhân.

Ngày nay, tiền bạc vẫn có những ảnh hưởng lớn đối với cuộc sống con người, cũng giống như cách đây năm ngàn năm nó đã chi phối mạnh mẽ cuộc sống của cư dân vương quốc Babylon, thúc đẩy họ tìm hiểu và nắm bắt các quy luật tạo ra tiền, nhằm có được một cuộc sống sung túc và sang trọng bậc nhất.

Những trang sách này sẽ đưa chúng ta trở lại vương quốc Babylon cổ đại, cái nôi nuôi dưỡng những nguyên lý cơ bản về tài chính mà giờ đây con người hiện đại đã kế thừa và vận dụng trên toàn thế giới.

Giá tham khảo: 45.820 đ

Link bán: https://www.fahasa.com/nguoi-giau-co-nhat-thanh-babylon-tai-ban-2018-231297.html

Người giàu có nhất thành Babylon
Người giàu có nhất thành Babylon
Người giàu có nhất thành Babylon
Người giàu có nhất thành Babylon

Đắc nhân tâm

Đắc nhân tâm của Dale Carnegie là quyển sách của mọi thời đại và một hiện tượng đáng kinh ngạc trong ngành xuất bản Hoa Kỳ. Trong suốt nhiều thập kỷ tiếp theo và cho đến tận bây giờ, tác phẩm này vẫn chiếm vị trí số một trong danh mục sách bán chạy nhất và trở thành một sự kiện có một không hai trong lịch sử ngành xuất bản thế giới và được đánh giá là một quyển sách có tầm ảnh hưởng nhất mọi thời đại.

Đây là cuốn sách độc nhất về thể loại self-help sở hữu một lượng lớn người hâm mộ. Ngoài ra cuốn sách có doanh số bán ra cao nhất được tờ báo The New York Times bình chọn trong nhiều năm. Cuốn sách này không còn là một tác phẩm về nghệ thuật đơn thuần nữa mà là một bước thay đổi lớn trong cuộc sống của mỗi người.

Nhờ có tầm hiểu biết rộng rãi và khả năng ‘ứng xử một cách nghệ thuật trong giao tiếp’ – Dale Carnegie đã viết ra một quyển sách với góc nhìn độc đáo và mới mẻ trong giao tiếp hàng ngày một cách vô cùng thú vị – Thông qua những mẫu truyện rời rạc nhưng lại đầy lý lẽ thuyết phục. Từ đó tìm ra những kinh nghiệm để đúc kết ra những nguyên tắc vô cùng ‘ngược ngạo’, nhưng cũng rất logic dưới cái nhìn vừa sâu sắc, vừa thực tế.

Hơn thế nữa, Đắc Nhân Tâm còn đưa ra những nghịch lý mà từ lâu con người ta đã hiểu lầm về phương hướng giao tiếp trong mạng lưới xã hội, thì ra, người giao tiếp thông minh không phải là người có thể phát biểu ra những lời hay nhất, mà là những người học được cách mỉm cười, luôn biết cách lắng nghe, và khích lệ câu chuyện của người khác.


Giá tham khảo: 57.000 đ

Link bán: https://www.fahasa.com/dac-nhan-tam-kho-lon-tai-ban.html

Đắc nhân tâm
Đắc nhân tâm
Đắc nhân tâm
Đắc nhân tâm

Tôi Đã Kiếm 1 Triệu Đô Đầu Tiên Trên Internet Như Thế Nào

Cuốn sách Tôi Đã Kiếm 1 Triệu Đô Đầu Tiên Trên Internet Như Thế Nào này trình bày chi tiết cách thức marketing và kiếm tiền online − tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing), là hình thức giới thiệu, quảng bá các sản phẩm và dịch vụ cho công ty khác để hưởng hoa hồng (một dạng môi giới). Điểm khác biệt cơ bản là, phương pháp này không đòi hỏi đầu tư vốn hay sản xuất sản phẩm, không phải tính toán hay điều hành hoạt động kinh doanh. Hoạt động chủ yếu của nó là quảng bá, giới thiệu sản phẩm đó đến người có nhu cầu.


Mục đích là làm cho nhiều người mua sản phẩm và bạn sẽ nhận được nhiều tiền hoa hồng. Việc lựa chọn sản phẩm nào để giới thiệu, quảng bá thế nào, quảng bá cho ai, ở đâu, thị trường nào… để khách hàng biết và mua sản phẩm chính là “bí quyết” giúp bạn có kiếm được nhiều tiền hay không. Phương pháp này chưa thực sự phổ biến trong môi trường trực tuyến của Việt nam hiện tại, nhưng chắc chắn sẽ lan truyền mạnh mẽ trong thời gian tới. Bởi lợi ích mà phương pháp này mang lại là vô cùng to lớn. Nó giúp kết nối thông tin giữa người mua và người bán, giữa nhà sản xuất và người tiêu dùng một cách nhanh chóng, giảm chi phí qua trung gian.


Đặc biệt, với mô hình marketing này, thông tin được lan truyền nhanh chóng, giảm thiểu chi phí marketing theo truyền thống. Đưa thông tin, tin tức đến đúng người đọc và người dùng. Điều này ngày càng trở nên rất quan trọng, bởi khi thông tin, tin tức và sản phẩm càng ngày càng nhiều, người tiêu dùng hoang mang trong sự đa dạng và hỗn loạn, cần có một giải pháp để họ ra lựa chọn nhanh hơn. Đó là lý do ra đời Affilate marketing. Ở nước ngoài, mô hình này hoạt động khá mạnh mẽ, giúp thương hiệu và sản phẩm nhanh chóng được người tiêu dùng biết đến. Đặc biệt là những doanh nghiệp nhỏ và vừa, những sản phẩm trong thị trường ngách.


Cuốn sách rất hữu ích cho những ai muốn tìm hiểu về cách bán hàng và tiếp thị sản phẩm trên Internet, từ đó trở thành trung gian bán hàng cho nhà sản xuất đến người tiêu dùng


Giá tham khảo: 125.300đ

Link bán: https://www.lazada.vn/products/sach-toi-da-kiem-1-trieu-do-dau-tien-tren-internet-nhu-the-nao-i383312117-s647936111.html?

Cuốn sách Tôi Đã Kiếm 1 Triệu Đô Đầu Tiên Trên Internet Như Thế Nào
Cuốn sách Tôi Đã Kiếm 1 Triệu Đô Đầu Tiên Trên Internet Như Thế Nào
Cuốn sách Tôi Đã Kiếm 1 Triệu Đô Đầu Tiên Trên Internet Như Thế Nào
Cuốn sách Tôi Đã Kiếm 1 Triệu Đô Đầu Tiên Trên Internet Như Thế Nào

Đời thay đổi khi chúng ta thay đổi

Được viết bằng giọng văn đầy hài hước của Andrew Matthews cùng những hình minh họa do chính tác giả tạo ra, tác phẩm “Đời thay đổi khi chúng ta thay đổi” đem đến cho người đọc những tình huống vô cùng thực tế, qua đó thể hiện cách sống ý nghĩa, cách xử lí, cư xử thông minh của một con người. Đồng thời, độc giả cũng như bắt gặp chính hình ảnh của mình trong đó, những khó khăn thất bại, những tình huống giao tiếp vừa chân thật gần gũi vừa sâu sắc và ý nghĩa. Thưởng thức bộ sách này, chắc chắn bạn sẽ có những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất.


Quyển sách này nói về việc tại sao có những người dường như lúc nào cũng ở đúng nơi và đúng lúc - và làm thế nào bạn cũng được như họ; tại sao hóa đơn tính tiền luôn luôn tới ngay tức khắc; tại sao đèn giao thông cứ ở màu đỏ hoài cả nửa ngày trong khi bạn đang trễ một cuộc hẹn làm ăn; tại sao đi du lịch Tây Ban Nha mà bạn cũng gặp người láng giềng sát bên nhà; tại sao bạn chạy chiếc xe cà tàng suốt 15 năm ròng rã mà chưa bao giờ va quẹt... thế rồi chiếc xe mới mua mới chạy có hai ngày đã đụng móp mui!

Quyển sách này nói về: hiểu được bản thân, biết khôi hài về bản thân, trở nên suôn sẻ thuận lợi, biết tha thứ cho bản thân. Sách cũng bàn về việc nhận thức được các quy luật tự nhiên để chúng ta có thể điều chỉnh bản tính chúng ta tốt hơn. Đây là quyển sách nói về làm thế nào để được hạnh phúc.


Giá tham khảo: 172.000 đ/ bộ 5 cuốn

Link bán: https://www.fahasa.com/combo-fahasa-doi-thay-doi-khi-chung-ta-thay-doi-bo-5-tap.html

Đời thay đổi khi chúng ta thay đổi
Đời thay đổi khi chúng ta thay đổi
Đời thay đổi khi chúng ta thay đổi
Đời thay đổi khi chúng ta thay đổi

Rich dad, poor dad (Cha giàu, cha nghèo)

Rich dad, poor dad (Cha giàu, cha nghèo) là một cuốn sách được rất đông người đọc đón nhận và yêu thích của tác giả Robert T. Kiyosaki. Ông đã chỉ ra những khác biệt giữa cha của mình - một người học thức rất cao nhưng vẫn nghèo và cha của một người khác, tuy là một người bỏ học nhưng vẫn vươn lên lập nghiệp và trở thành tỉ phú tự thân.“Cha giàu, cha nghèo” là cuốn sách rất được yêu thích của tác giả Robert T. Kiyosaki. Hãy đọc nó nếu bạn muốn xây dựng con đường đến giàu có từ khi còn trẻ. Nếu bạn còn trẻ, còn những khao khát và mơ ước thành công khi còn sớm thì cuốn sách này sẽ là người bạn đầu giường lý tưởng của bạn đấy.


Nếu bạn muốn có nhiều tiền, tiêu pha thoải mái thì bạn hãy đọc Cha giàu, cha nghèo vì cuốn sách này giới thiệu nhiều kiến thức bổ ích về thị trường kinh doanh và tình hình tài chính sau này của bạn. Nếu bạn muốn học hỏi được bí quyết giúp mình trở nên giàu có và duy trì được mức sống giàu sang lâu bền thì bạn chớ bỏ qua cuốn sách này. Không những bạn cần xem mà còn nên bảo ban con cái của bạn cùng đọc. Cuốn Cha giàu, cha nghèo không chỉ đơn thuần là một cuốn sách nói về đồng tiền, với cách trình bày đơn giản, dễ hiểu, nhằm mang lại cho bạn thông tin chủ yếu biết cách tập trung sức lực vào đâu để mình trở nên giàu có, đồng thời khích lệ bạn mạnh dạn xông xáo trên thương trường.


Giá tham khảo: 35.000đ

Link bán: https://www.lazada.vn/products/cha-giau-cha-ngheo-i305158350-s488088995.html?

Cha giàu, cha nghèo
Cha giàu, cha nghèo
Rich dad, poor dad (Cha giàu, cha nghèo) l
Rich dad, poor dad (Cha giàu, cha nghèo) l

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?