Top 5 Đại lý bán gạo uy tín, chất lượng nhất tỉnh Gia Lai

Gạo là nguyên liệu không thể thiếu trong bữa cơm đầm ấm của gia đình bạn. Mọi người ăn gạo để cung cấp nguồn dinh dưỡng, năng lượng và cũng là nét văn hóa truyền thống lúa nước Việt Nam. Nếu bạn đang ở Gia Lai và muốn tìm cho mình địa chỉ mua gạo chất lượng mà giá phải chăng thì hãy cùng Toplist tham khảo bài viết dưới đây nhé.

GẠO HOA

Cùng với mục tiêu tăng trưởng, cung cấp cho thị trường nội địa và xuất khẩu, GẠO HOA sản xuất và phân phối thêm sản phẩm gạo chất lượng cao và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng với thương hiệu GẠO HOA. GẠO HOA an toàn chất lượng cao, được sản xuất trên cánh đồng mẫu lớn, kiểm soát nghiêm ngặt dư lượng thuốc bảo vệ thực vật, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Đại lý này chuyên bán gạo nếp nhung được gieo trồng nhiều ở các tỉnh miền Bắc và được ưa chuộng ở nhiều tỉnh thành trong cả nước. Gạo có đặc điểm hạt gạo to tròn, dẻo thơm, màu trắng đục. Gạo nếp nhung được người dân Việt Nam dùng trong nhiều món ăn dân tộc.

Khách hàng chọn GẠO HOA hoàn toàn yên tâm vì GẠO HOA cam kết không sử dụng hóa chất tạo mùi, không đấu đấu trộn. Nếu khách hàng yêu thích loại gạo có mùi thơm tự nhiên, cơm mềm, vị ngọt, có độ dai thì gạo của đại lý GẠO HOA là gợi ý hoàn hảo. Đây là loại gạo sử dụng giống lúa đặc sản Sóc Trăng, canh tác đúng kỹ thuật theo yêu cầu của tác giả giống và xử lý khoa học sau thu hoạch. Ngoài ra, GẠO HOA còn bán các sản phẩm gạo nhập khẩu với đặc tính hạt tròn cũng có mùi thơm tinh tế, cơm kết dính, rất dẻo và vẫn mềm ngay cả khi để nguội.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 65/23 Phù Đổng, TP. Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 0973 633 177

Email: gaohoa234@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/gaosachpleiku/

GẠO HOA
GẠO HOA
GẠO HOA
GẠO HOA

Vân Phạm

Vân Phạm là đại lý cung cấp các loại gạo sạch nguyên chất theo tiêu chuẩn VietGAP và được chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm chứng nhận đủ tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm. Các loại gạo tại Vân Phạm được đóng bao, túi có nhãn mác rõ ràng nên khách hàng không lo bị trộn hóa chất tạo mùi. Hiện tại, Vân Phạm đã và đang là địa chỉ được người dân Gia Lai tin tưởng lựa chọn, với chất lượng tốt nhất chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối với quý khách hàng khi đến với đại lý.

Để phục vụ nhu cầu của quý khách, đại lý gạo Vân Phạm còn mở cửa hàng online. Quý khách hàng chỉ cần gọi điện cửa hàng sẽ giao gạo miễn phí tới nhà bạn. Vân Phạm cam kết gạo có hương thơm luôn tươi mới như lúa vừa gặt từ ngoài cánh đồng về, khi nấu lên luôn thơm thơm như mùi cơm mới với mùi thơm nhẹ đặc trưng, hạt cơm mềm dẻo, không nát, vị ngọt đậm. Vân Phạm nói không với gạo giả, đầu cơ, lợi dụng cơ hội để tăng giá, luôn bám sát thị trường để bình ổn giá, mang lại niềm tin tuyệt đối cho quý khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: TP. Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 0983 912 139
Fanpage: www.facebook.com/vandongvkck

Vân Phạm
Vân Phạm
Vân Phạm
Vân Phạm

Nhà máy gạo Thanh Điệp

Nhà máy gạo Thanh Điệp là nơi cung cấp gạo và vận chuyển miễn phí các loại gạo sạch với giá rẻ nhất cho người dùng tại Gia Lai. Với tiêu chí 3 không "Không đấu trộn, không sử dụng hóa chất tẩy trắng và hương liệu tạo mùi, không chất bảo quản." Nhưng không phải vì những "tiêu chí" trên mà Nhà máy gạo Thanh Điệp bán đắt mà ngược lại đại lý còn có nhiều ưu đãi cho "khách yêu" nữa. Gạo sạch Thanh Điệp sử dụng những giống gạo ngon được tuyển chọn kỹ lưỡng và canh tác theo quy trình an toàn, đảm bảo mang lại những hạt gạo trắng đều, đẹp và có hương sen thơm nhẹ. Khi nấu gạo cho cơm dẻo mềm, thơm thoang thoảng.

Các sản phẩm tại Nhà máy gạo Thanh Điệp luôn được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, cam kết sạch 100%. Gạo tại đây được đánh giá là thơm ngon, chất lượng, giá cả phải chăng, đại lý nói không với gạo giả, đầu cơ, lợi dụng cơ hội để tăng giá, luôn bám sát thị trường để bình ổn giá, mang lại niềm tin tuyệt đối cho quý khách hàng. Sinh ra phương châm "bán nhiều lời nhiều" thay vì "bán ít lời nhiều". Nên mọi người cứ yên tâm ủng hộ nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Gia Lai
Điện thoại: 0962 082 424
Email: vnt.bmt@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/Nhà-máy-gạo-Thanh-Điệp-Gia-Lai-1861998987171795/

Nhà máy gạo Thanh Điệp
Nhà máy gạo Thanh Điệp
Nhà máy gạo Thanh Điệp
Nhà máy gạo Thanh Điệp

Gạo xay Chư Sê

Gạo xay Chư Sê có bán gạo được chế biến bằng công nghệ hiện đại bậc nhất với dây chuyền công nghệ tự động hóa và khép kín hoàn toàn. Chỉ những hạt gạo đồng nhất về màu sắc, kích thước theo đúng quy chuẩn mới đến được khu vực đóng gói được cách ly hoàn toàn để đảm bảo hạt gạo trong bao sản phẩm luôn vô trùng. Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm gạo tươi của đại lý Gạo xay Chư Sê phân phối vì những ưu điểm vượt trội sau: 100% gạo nguyên chất, không chất bảo quản, nguồn gốc rõ ràng.

Gạo xay Chư Sê luôn bán gạo có date mới mới với giá thành luôn tốt. Gạo của Gạo xay Chư Sê sử dụng công nghệ hút ép chân không giúp bảo quản gạo không bị mối mọt, giữ được hương vị và đặc tính của gạo được lâu hơn. Đặc biệt hàm lượng protein cao, đường thấp, sau khi nấu cơm rất thơm dẻo, thậm chí sau 1 đêm cơm nguội ăn vẫn rất ngon. Gạo xay Chư Sê hỗ trợ miễn phí giao nhận tại nhà khu vực TT. Chư Sê đối với đơn hàng từ 10kg trở lên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường Cách Mạng, TT. Chư Sê, Huyện Chư Sê, Gia Lai
Điện thoại: 0971 757 669
Fanpage: www.facebook.com/Gạo-xay-Chư-Sê-108812778218906/

Gạo xay Chư Sê
Gạo xay Chư Sê
Gạo xay Chư Sê
Gạo xay Chư Sê

Gạo Sạch Pleiku

Gạo Sạch Pleiku là đơn vị hoạt động đa lĩnh vực trong ngành nông nghiệp. Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành từ những người đứng đầu, đến nay Gạo Sạch Pleiku đã hoạt động ổn định và đang phát triển mạnh mẽ. Gạo Sạch Pleiku được Bộ Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn kiểm định và cấp tem chứng nhận sản phẩm an toàn thực phẩm. Được tổ chức Global Cert đánh giá đạt tiêu chuẩn HACCP, đảm bảo tiêu chuẩn xuất khẩu. Được sản xuất canh tác tại cánh đồng an toàn mẫu lớn tại Điện Biên, Hải Hậu (Nam Định), Sóc Trăng và Thanh Hóa.

Gạo Sạch Pleiku được sản xuất, chế biến, đóng gói tại nhà máy chế biến hiện đại, đạt chuẩn và 3 không "Không chất bảo quản, tẩy trắng; không pha trộn, tẩm mùi; không tồn dư chất bảo vệ thực vật, Nitrat trong sản phẩm. Quý khách hàng có thể tìm đến đại lý chính thức phân phối gạo hoặc liên hệ hotline, Gạo Sạch Pleiku có chính sách giao hàng tận nơi nên khách hàng sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí như xăng, xe và thời gian công sức đi lại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 549 Lê Duẩn, TP. Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 0984 424 837
Email: ktbaoviet@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/gaosachgialai/

Gạo Sạch Pleiku
Gạo Sạch Pleiku
Gạo Sạch Pleiku
Gạo Sạch Pleiku

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?