Top 10 địa chỉ ăn cua rang me ngon nhất tại Hà Nội

Đối với dân sành ăn hải sản thì chắc chắn đã từng thưởng thức món cua rang me. Món ăn này đã trở thành một món dễ ăn và quen thuộc, được nhiều người yêu thích. Lần này, Toplist sẽ khám phá về món cua rang me giũa lòng thủ đô nhé. Sau đây sẽ là những địa chỉ đáng để trải nghiệm.

Ốc Vi Sài Gòn

Toạ lạc tại số 9 Gia Ngư là quán Ốc Vi Sài Gòn Nơi mà bạn có thể trao niềm tin khi muốn ăn cua rang me ngon giữa lòng Hà Nội tấp nập. Dù không có nguồn hàng tại chỗ nhưng cua được quán nhập thẳng từ các ngư dân cùng công đoạn bảo quản tươi tiên tiến nên mỗi khi gọi cua rang me tại quán khách hàng đều được thưởng thức cua tươi 100%. Cua tươi vốn dĩ đã có một hương vị ngon tự nhiên rồi, khi được rang cùng sốt me thì vị ngon lại tăng lên gấp bội. Sốt me được cho thêm vào thật sự là một quyết định quá tuyệt vời, với vị chua nhẹ ngọt vừa kích thích vị giác giúp cua càng bắt vị hơn. Món ăn có màu sắc rất đẹp nên bạn vừa có dịp ăn ngon vừa lưu giữ được rất nhiều bức ảnh xinh lung linh.


Vị trí của quán khá dễ tìm, có chỗ để xe rộng rãi. Không gian thoáng mát, nhân viên phục vụ nhiệt tình. Từ chất lượng dịch vụ đến hương vị món ăn đều được đánh giá cao và duy trì ổn định. Quán Ốc Vi Sài Gòn sẽ không làm bạn thất vọng.


THÔNG TIN THAM KHẢO

  • Địa chỉ: 9 Gia Ngư, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • SĐT: 088 832 33 42
  • Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/quanvisaigon/
  • Thời gian mở cửa: 11:00 - 23:00
  • Giá: 60.000đ - 165.000đ


Ốc Vi Sài Gòn
Ốc Vi Sài Gòn

Ốc Ken Sài Gòn

Ghi điểm với một không gian rộng và thoáng, quán Ốc Ken Sài Gòn được nhiều gia đình chọn lựa làm nơi tụ họp cuối tuần. Mang hơi thở của biển về giữa lòng thủ đô, Ken chuyên về những món ăn hải sản, đặc biệt nổi bật với cua. Menu của quán rất đa dạng, ngoài lẩu cua, cua hấp thì quán còn có món cua rang me rất ngon.


Một phần sẽ có khoảng 2 – 3 con cua to, được tắm mình trong sốt. Đầu bếp rang cua cùng me rất đều tay, giúp sốt me được phủ đều không lo vị chỗ đậm chỗ nhạt. Màu của sốt me kích thích với ánh nâu óng ánh, không chuyển sắc quá đen. Trên nền sốt sẽ được rắc thêm đậu phộng, đậu phộng sẽ tạo nên vị bùi cho nước sốt kích thích vị giác người dùng.


Cua của quán rất chắc thịt, dễ tách ra khỏi vỏ. Phần vỏ cũng không quá dày, cua tươi thịt ngọt tự nhiên. Món ăn này khi ăn banh hãy thử dùng tay trực tiếp bóc vỏ, cảm giác vừa thú vị vừa dân dã, tâm trạng thoải mái món ăn vì thế cũng ngon hơn.

Đầu bếp chuẩn bị món ăn khá nhanh nên bạn không cần phải đợi quá lâu để thưởng thức cua rang me trứ danh. Lẩu cua Óc Ken sẽ khiến bạn hài lòng ngay từ lần đầu đến quán.

THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 8 Ngõ 135 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • SĐT: 098 302 22 42
  • Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/ockenhanoi/
  • Thời gian mở cửa: 09:00 - 14:00 | 14:30 - 23:00
  • Giá: 15.000đ – 100.000đ


Ốc Ken Sài Gòn
Ốc Ken Sài Gòn

Hải sản Tomato

Hải sản Tomato là điểm dừng chân của rất nhiều tín đồ yêu thích các món ăn hải sản. Tại đây hải sản rất tươi, đặc biệt là cua vì được nhập thẳng từ ngư dân Cà Mau. Cua Cà Mau nổi tiếng to ngon và chắc thịt, vì thế đến với Tomato bạn sẽ không phải yên tâm về chất lượng của các món ăn từ cua.


Một trong những món ăn từ cua đặc trưng của Hải sản Tomato chính là cua rang me. Món cua rang me hấp dẫn đến bất ngờ, vừa thơm vừa đẹp vị lại đậm đà thấm đều. Khi món cua rang me của quán được mang đến bạn, khách vừa nhìn thôi đã thâyd cực kích thích với sắc cam của cua cùng màu sốt me đậm đà. Trên nền đĩa trắng, cua cam, sốt ánh nâu tạo nên một bức tranh mĩ vị hài hoà. Thịt cua thấm vị, sốt nhiều vừa khẩu vị. Thực khách sẽ được tặng kèm hai ổ bánh mì để chấm cùng sốt me khi thương thức món cua rang me trứ danh tại Tomato. Đổi vị cùng bánh mì chấm sốt me giúp món ăn đã ngon càng ngon hơn.


THÔNG TIN THAM KHẢO

  • Địa chỉ: 82 Lê Văn Hưu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • SĐT: 096 110 00 34
  • Thời gian mở cửa: 08:00 - 23:00
  • Facebook: https://www.facebook.com/haisantomato/
  • Giá: 50.000đ - 220.000đ
Hải sản Tomato
Hải sản Tomato
Hải sản Tomato là điểm dừng chân của rất nhiều tín đồ yêu thích các món ăn hải sản
Hải sản Tomato là điểm dừng chân của rất nhiều tín đồ yêu thích các món ăn hải sản

Vị quán - Ẩm thực Việt

Bình thường ăn thịt bò, thịt heo, thịt gà, hôm nay bạn có muốn tìm cảm giác mới với các món ăn làm từ cua không nào? Nếu đã hứng thú thì Toplist sẽ gợi ý cho bạn một địa điểm uy tín có tên Vị quán - Ẩm thực Việt. Món đặc trưng của quán chính là cua rang me, rất nhiều người tìm đến quán chỉ vì nhung nhớ hương vị chua chua ngọt ngọt của sốt me thấm vào từng miếng thịt cua đấy.


Trên nền đĩa trắng hiện hữu những chú cua được rang đỏ au quyến rũ đến từng centimet. Hương thơm của cua của me khiến bụng bạn cồn cào. Vị quán chuẩn bị cua rang me rất công phu, để có thể phục vụ thực khách được trọn vị nhọt tự nhiên của thịt cua, vị beo béo, bùi bùi của gạch cua hoà trong vị chua ngọt của me. Me, thịt cua, gạch cua đã phối hợp rất nhịp nhàng làm nên một dư vị khó phai trong lòng thực khách. Món cua rang me của Vị quán sẽ hoàn hảo hơn khi bạn ăn cùng với bánh mì chấm nước sốt khi chế biến món này.


THÔNG TIN THAM KHẢO

  • Địa chỉ: 46 Lê Duẩn, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • SĐT: 096 804 60 46
  • Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/Viquan46/
  • Thời gian mở cửa: 00:01 - 02:00 | 11:00 - 14:00 | 17:00 - 23:59
  • Giá: 50.000đ - 300.000đ


Vị quán - Ẩm thực Việt
Vị quán - Ẩm thực Việt

Hải sản phố 48 Liễu Giai

Hải sản phố tạo một không gian sang trọng để việc thưởng thức hải sản của quý khách trở nên thoải mái hơn, đồng thời thể hiện đẳng cấp nhà hàng chuyên nghiệp. Không gian của Hải ẩn phố rất rộng với nhiều cay xanh và đặc biệt là dàn đèn khối vuông trên trần nhà, dưới ánh đèn lung linh, những món ăn trở nên thật sự quyến rũ. Món cua rang me là một trong những hình thức chế biến cua được yêu cầu nhiều nhất tại nhà hàng này.


Sốt me được đầu bếp của nhà hàng chuẩn bị rất hoàn hảo, sốt có độ sệt và sánh không quá lỏng, ôm ấp được những chú cua. Hương vị không chê vào đâu được, không quá chua và có một chút ngọt. Khi thực khách thưởng thức từng chút thịt cua, sẽ cảm nhận được vị "ngọt" của cua và vịt chua ngọt của nước sốt hòa quyện với nhau, đúng là một món cua rang me hảo hạng. Ánh đèn của quán làm cho màu cam của cua nổi bật.

Nhân viên phục vụ được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp với nụ cười thân thiện, giúp khách hàng cảm thấy số tiền mình bỏ ra vô cùng xứng đáng.


THÔNG TIN THAM KHẢO

  • Địa chỉ: 48 Liễu Giai, P. Cống Vị, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • SĐT: 094 188 81 48
  • Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/haisanpho48LG/
  • Thời gian mở cửa: 10:00 - 22:30
  • Giá: 300.000đ - 1.000.000đ


Hải sản phố 48 Liễu Giai
Hải sản phố 48 Liễu Giai
Sốt me được đầu bếp của nhà hàng chuẩn bị rất hoàn hảo, sốt có độ sệt và sánh không quá lỏng, ôm ấp được những chú cua
Sốt me được đầu bếp của nhà hàng chuẩn bị rất hoàn hảo, sốt có độ sệt và sánh không quá lỏng, ôm ấp được những chú cua

Hải sản Thắng Ngọc

Cua rang me có mặt ở hầu hết các nhà hàng hải sản tại Hà Nội. Ngao du đến Hàng Than bạn vẫn có thể tìm thấy món cua rang me mà mình yêu thích. Hải sản Thắng Ngọc là một trong số đó những nơi phục vụ món cua rang me ngon đến xiêu lòng.


Đã từng để lòng thổn thức vì cua rang me thì tại Hải sản Thắng Ngọc, một lần nữa lòng bạn sẽ dậy song bởi hương vị của món ăn do đầu bếp chuyên nghiệp thực hiện. Bóc vỏ từng càng cua, phần thịt trắng dễ vỡ còn hơi nước sẽ hiển hiện ngay trước mắt, chấm thêm chút sốt me xung quanh đĩa để phần thịt cua hoà quyện với sốt và đưa ngay vào miệng thưởng thức từng chút. Bạn sẽ tiếp xúc ngay vị chua chua ngọt ngọt của sốt sau đó là đến thịt cua mềm dai dai, ăn đến đâu bạn sẽ ưng ý đến đó.


Phần gạch cua beo béo khi có sự góp mặt của sốt me cũng trở nên đậm vị và đỡ ngấy hơn rất nhiều. Một phần cua rang me tại nhà hàng Hải sản Thắng Ngọc – Hàng Than không khiến bạn no nhưng lại giúp bạn có thêm một chân ái của cuộc đời mình đấy.


THÔNG TIN THAM KHẢO

  • Địa chỉ: 1 Hàng Than, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • SĐT: 024 3927 3814
  • Facebook: https://www.facebook.com/pages/Hải-Sản-Thắng-Ngọc-Hàng-Than/278200412585582
  • Thời gian mở cửa: 17:00 - 23:00
  • Giá: 60.000đ - 200.000đ
Hải sản Thắng Ngọc
Hải sản Thắng Ngọc
Hải sản Thắng Ngọc – Hàng Than không khiến bạn no nhưng lại giúp bạn có thêm một chân ái của cuộc đời mình đấy
Hải sản Thắng Ngọc – Hàng Than không khiến bạn no nhưng lại giúp bạn có thêm một chân ái của cuộc đời mình đấy

Java Crawfish

Không chỉ có tôm hùm đất sốt cajun mà Java Crawfish còn có muốn cua rang me rất đặc sắc. Java Crawfish chú trọng đến phần sốt me nhiều hơn, cua dạng vừa không quá to, nhưng cũng rất chắc thịt. Nhìn chung so với giá tiền thì phần cua rang me ở đây khá hợp lí. Sốt không bị lỏng, sền sệt vị chua ngọt cân bằng, trải đều trên phần cua còn nguyên vỏ trông rất cuốn hút.


Quán khá xa trung tâm thành phố nhưng vẫn rất đông khách bởi vì chất lượng món ăn rất tốt, đi xa một tí cũng chẳng sao. Có không gian rộng cùng view nhìn ra hồ rất lãng mạng, Java Crawfish rất thích hợp để chọn làm nơi hò hẹn. Vừa được thưởng thức hải sản ngon vừa được nhìn Hồ Tây yên bình, chỉ có Java mới có thể giúp bạn có được những giây phút trốn khỏi sự ồn ào tấp nập của Hà Thành.


Về món cua rang me, hình thức món ăn cùng hương vị rất được chau chuốt. Ánh đèn vàng của quán giúp thực khách tận hưởng được bầu không khí ấm cúng, lãng mạn. Thưởng thức món cua rang me của Java, tại sao không?


THÔNG TIN THAM KHẢO

  • Địa chỉ: 45 Làng Yên Phụ, Quận Tây Hồ, Hà Nội
  • SĐT: 090 454 65 45
  • Fanpage: https://www.facebook.com/JavaSeafoodRestaurant/?rf=802683346471927
  • Thời gian mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00
  • Giá: 30.000đ - 600.000đ


Java Crawfish
Java Crawfish
Java Crawfish rất thích hợp để chọn làm nơi hò hẹn.
Java Crawfish rất thích hợp để chọn làm nơi hò hẹn.

Hải sản biển – Lẩu Cua 1-11 Lý Thái Tổ

Hải sản biển – Lẩu cua tại số 1-11 Lý Thái Tổ sẽ là nơi bạn được thưởng thức ẩm thực ngon quên cả lối về với món cua rang me.


Cua rang me là một món ăn dân dã mà gần như người Việt Nam nào cũng biết đến. Món ăn này của quán hội tụ nhiều hương vị thơm ngon, vị chua đặt trưng của trái me, cộng với vị béo, ngọt của cua biển, thêm một chút ớt cay cay, tạo nên một hương vị độc đáo, gây thèm cho người dùng khi mới vừa được mang đến bàn. Cua rang me giữ được độ ấm nhất định, sốt me nóng nóng len lỏi vào thịt cua, đôi khi ăn chút sốt me không thôi cũng đã kích thích lắm rồi đấy.


Vẫn là dáng hình cam đậm của những chú cua to thả mình trên dòng sốt me đậm màu, nhưng món ăn nơi này vẫn ngự trự trong tim thực khách Hà Thành, có lẽ chính là do cái tâm của đầu bếp cùng với chất lượng phục vụ tốt. Món ăn phù hợp bới giá tiền, không gian chỗ ngồi thuận tiện cũng là một ưu điểm của Hải sản biển – Lẩu cua 1-11 Lý Thái Tổ.

THÔNG TIN THAM KHẢO

  • Địa chỉ: 1 & 11 Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • SĐT: 098 875 06 74
  • Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/laucuaso1LyThaiTo/
  • Thời gian mở cửa: 09:00 - 22:00
  • Giá: 50.000đ - 300.000đ


Hải sản biển – Lẩu Cua 1-11 Lý Thái Tổ
Hải sản biển – Lẩu Cua 1-11 Lý Thái Tổ
Hải sản biển – Lẩu cua tại số 1-11 Lý Thái Tổ sẽ là nơi bạn được thưởng thức ẩm thực ngon quên cả lối về với món cua rang me
Hải sản biển – Lẩu cua tại số 1-11 Lý Thái Tổ sẽ là nơi bạn được thưởng thức ẩm thực ngon quên cả lối về với món cua rang me

Hải sản Cua Bay

Hải sản Cua Bay nổi bật bật với các món ăn làm từ nguyên liệu đầy dinh dưỡng là cua, đa dạng cách thức chế biển. Cua của địa chỉ này được vận chuyển trong ngày nên luôn tươi ngon. Nếu bạn còn chưa biết đi đâu để giải toả cơn thèm cua rang me hảo hạng thì có thể cân nhắc địa chỉ Hải sản Cua Bay. Địa chỉ này vốn đã xuất hiện khá lâu vì vậy đã có được một lượng khách quen ổn định. Quán đặc biệt đông vào cuối tuần. Nhìn những bàn ăn tại Hải sản Cua Bay chắc chắn bạn sẽ bắt gặp cua rang me với tần số lớn, đây là một món ăn vũ khí giữ khách của quán.


Địa chỉ ẩm thực biển này rất khéo léo trong việc chế biển món ăn, bạn mong chờ điều gì ở món cua rang me đầy mê hoặc? Cua rang me ở Hải sản Cua Bay ngon vị biển đậm vị me, ăn hòai chẳng ngán lại cung cấp rất nhiều chất dinh dưỡng. Hải sản Cua Bay có thể đáp ứng những tiêu chuẩn đó, thế nên dù có nhiều quán khác ra đời nhưng địa chỉ này vẫn trụ vững.

THÔNG TIN THAM KHẢO

  • Địa chỉ: 2A Ngõ 44 Đỗ Quang, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • SĐT: 088 969 69 69
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghaisancuabay/
  • Thời gian mở cửa: 10:00 - 22:30
  • Giá: 50.000đ - 250.000đ


Hải sản Cua Bay
Hải sản Cua Bay
Cua rang me ở Hải sản Cua Bay ngon vị biển đậm vị me, ăn hòai chẳng ngán lại cung cấp rất nhiều chất dinh dưỡng
Cua rang me ở Hải sản Cua Bay ngon vị biển đậm vị me, ăn hòai chẳng ngán lại cung cấp rất nhiều chất dinh dưỡng

Nhà hàng 5 Cua

Như tên gọi của quán, tại đây có rất nhiều món ăn từ cua để quý khách lựa chọn, bạn sẽ đi từ cảm xúc này đến cảm xúc khác khi thưởng thức từng hương vị của món ăn. Từ vị ngọt thanh của cua hấp, đến sự mặn mà của cua rang muối hay dư vị chua chua ngọt ngọt của cua rang me mang đến. Nhắc đến cua rang me do nhà hàng 5 Cua chế biến, chúng ta nghe được không ít lời khen. Đây là một món được giới thiệu rất nhiều khi bạn đến quán bởi vì chất lượng từ vẻ ngoài đến hương vị.


Cua được tuyển chọn loại ngon nhất, giữ tươi sống đến lúc khách yêu cầu mới thực hiện các công đoạn chế biến nên cua không bị tanh hôi. Sau khi làm sạch kĩ càng, đầu bếp sẽ rang cua cùng me, hai nguyên liệu chính được rang đều cùng gia vị ăn đến đâu phải tấm tắc khen đến đấy.

THÔNG TIN THAM KHẢO

  • Địa chỉ: 74 Nguyễn Chí Thanh, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • SĐT: 090 456 52 52
  • Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/5cua.vn/
  • Thời gian mở cửa: 09:30 - 23:00
  • Giá: 50.000đ - 500.000đ


Nhà hàng 5 Cua
Nhà hàng 5 Cua
Nhắc đến cua rang me do nhà hàng 5 Cua chế biến, chúng ta nghe được không ít lời khen
Nhắc đến cua rang me do nhà hàng 5 Cua chế biến, chúng ta nghe được không ít lời khen

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?