Top 5 Địa chỉ nâng mũi đẹp và an toàn nhất tỉnh Khánh Hòa

Hiện nay nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ rất phổ biến. Để đem lại cho mình một diện mạo hoàn hảo, phái nữ luôn tìm cách để cho mình sở hữu được những dịch vụ chất lượng và an toàn. Nhằm đáp ứng như cầu đó, sau đây Toplist sẽ giới thiệu tới chị em địa chỉ nâng mũi đẹp và an toàn nhất ở tỉnh Khánh Hòa.

Thẩm mỹ viện Khả Di

Thẩm mỹ viện Khả Di là một trong những thẩm mỹ viện Nha Trang tự hào là địa chỉ đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp với hơn 10 năm kinh nghiệm mang cái đẹp và có sự đầu tư lớn về cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại và đầy đủ, đảm bảo vô trùng. Đăc biệt, dịch vụ nâng mũi tại thẩm mỹ viện Khả Di được nhiều chị em tin tưởng sử dụng.


Sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên viên thẩm mỹ, kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu, giàu kinh nghiệm cùng trang thiết bị công nghệ hiện đại, Khả Di tự hào là địa chỉ làm đẹp uy tín, trong đó đề cập đến là các dịch vụ nâng mũi chất lượng tại đây. Khả Di luôn luôn cam kết và đảm bảo chất lượng đem lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Thẩm mỹ viện Khả Di ra đời với hy vọng sẽ mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho bạn. Luôn cập nhật những phương pháp điều trị mới nhất,mang lại hiệu quả hoàn hảo nhất cho khách hàng.

Thẩm mỹ viện Khả Di có các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ liên quan đến nâng mũi như:

  • Nâng mũi sline Hàn Quốc sóng tự nhiên, siêu mềm
  • Nâng mũi sline Hàn Quốc sóng mềm
  • Nâng mũi sline Hàn Quốc sóng thường
  • Thu gọn cánh mũi


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 02 Hồng Lĩnh, P. Phước Hòa, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0976 316 394 & 0896 456 697
Email: lienhe@spakhadi.com
Website: https://thammyvienkhadi.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/spakhadi/

Thẩm mỹ viện Khả Di
Thẩm mỹ viện Khả Di
Thẩm mỹ viện Khả Di
Thẩm mỹ viện Khả Di

Thẩm Mỹ Bs. Đức Bùi - Nha Trang

Thẩm Mỹ Bs. Đức Bùi - Nha Trang đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của chị em khi thực hiện công cuộc làm đẹp. Đặc biệt trong việc nâng mũi thì Thẩm Mỹ Bs. Đức Bùi - Nha Trang được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn bởi sử dụng công nghệ nâng mũi Hàn Quốc với dịch vụ đa dạng.


Dịch vụ nâng mũi tại Thẩm mỹ viện Bs. Đức Bùi được nhiều khách hàng đánh giá cao vì dáng mũi sau khi chỉnh sửa rất tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt. Đặc biệt, bác sĩ luôn chú trọng đến yếu tố an toàn, vô trùng trong quá trình phẫu thuật để hạn chế tối đa các biến chứng và rủi ro hậu phẫu. Đồng thời mức chi phí nâng mũi hợp lý và được công khai minh bạch sẽ đảm bảo sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây.


Những dịch vụ nâng mũi tại đây cũng rất đa dạng như nâng mũi cấu trúc, nâng mũi sụn sườn, nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi S-line, thu gọn cánh mũi. Tất cả điều được tiến hành trực tiếp bởi bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm nên mức độ an toàn luôn được đảm bảo. Chính vì vậy, khách hàng có thể yên tâm lựa chọn Thẩm Mỹ Bs. Đức Bùi là nơi để nâng mũi cho mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 82 đường A1, khu đô thị Vĩnh Điềm Trung, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0944 886 622
Email: bsbuiminhduc@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/thammyducbui/

Thẩm Mỹ Bs. Đức Bùi - Nha Trang
Thẩm Mỹ Bs. Đức Bùi - Nha Trang
Thẩm Mỹ Bs. Đức Bùi - Nha Trang
Thẩm Mỹ Bs. Đức Bùi - Nha Trang

Thẩm Mỹ Nha Trang - VVS Cosmetic Surgery

Thẩm Mỹ Nha Trang - VVS Cosmetic Surgery là một trong những địa chỉ làm đẹp lớn tại Nha Trang, được nhiều người lựa chọn khi có tất cả nhu cầu thẩm mỹ mũi. Phòng khám chuyên khoa phẫu thuật Thẩm Mỹ Viện Nha Trang do ThsBs Vũ Viết Sơn, chuyên khoa phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ phụ trách chuyên môn. Với hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ ThsBs Vũ Viết Sơn kiến thức chuyên môn vững chắc, luôn cập nhật xu hướng thẩm mỹ mới nhất trên thế giới.


Tại Thẩm Mỹ Viện Nha Trang bạn sẽ được thăm khám, tư vấn và phẫu thuật thẩm mỹ bởi ThsBs Vũ Viết Sơn được đào tạo bài bản chuyên môn phẫu thuật thẩm mỹ từ các trường Đại học danh tiếng trong và ngoài nước. Đội ngũ nhân viên điều dưỡng chuyên nghiệp bài bản. Quy trình phẫu thuật thẩm mỹ được thực hiện đầy đủ các giai đoạn chính: thăm khám tư vấn, phẫu thuật, tái khám kiểm tra kết quả định kỳ.


Thẩm Mỹ Nha Trang - VVS Cosmetic Surgery đang thực hiện các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ liên quan đến nâng mũi như:

  • Nâng mũi S-line cấu trúc
  • Nâng mũi Hàn Quốc
  • Nâng mũi bọc sụn
  • Nâng mũi S-line tái cấu trúc
  • Nâng mũi sụn sườn sinh học Tutoplast
  • Nâng mũi sụn sườn tự thân
  • Thu gọn cánh mũi
  • Chỉnh hình đầu mũi

Với mong muốn giúp tất cả khách hàng thỏa mãn mong ước làm đẹp, hài lòng với những gì họ nhận được, Phòng khám chuyên khoa phẫu thuật Thẩm Mỹ Viện Nha Trang do ThsBs Vũ Viết Sơn cùng đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn tay nghề cao và tận tâm với nghề luôn mang bạn đến gần hơn với cái đẹp. Tùy khuôn mặt và nhu cầu sở thích của người làm đẹp, tại đây có nhiều dịch vụ nâng mũi phù hợp với bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 33 Tô Vĩnh Diện, Phường Phương Sài, TP Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0914 070 743 & 0356 964 430 & 0765 411 639
Email: thammynhatrang@gmail.com
Website: https://thammynhatrang.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/thammyviennhatrang/

Thẩm Mỹ Nha Trang - VVS Cosmetic Surgery
Thẩm Mỹ Nha Trang - VVS Cosmetic Surgery
Thẩm Mỹ Nha Trang - VVS Cosmetic Surgery
Thẩm Mỹ Nha Trang - VVS Cosmetic Surgery

Thẩm Mỹ BS. Nguyễn Văn Tường

Đến với Thẩm Mỹ BS. Nguyễn Văn Tường, khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chất lượng cao, an toàn và hiệu quả. Với dịch vụ làm đẹp phong phú của mình, nâng mũi là một trong những phương pháp làm đẹp tại Thẩm Mỹ BS. Nguyễn Văn Tường được rất nhiều chị em quan tâm.


Tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ làm đẹp mới nhất, 100% trang thiết bị sử dụng tại Thẩm Mỹ BS. Nguyễn Văn Tường đều được nhập khẩu độc quyền tại Hoa Kỳ và thay mới hàng năm. Thẩm Mỹ BS. Nguyễn Văn Tường cam kết cung cấp những dịch vụ chất lượng cùng phong cách phục vụ tận tâm, đồng thời hướng đến hình thành văn hóa ứng xử tôn trọng chữ tín. Luôn cập nhật xu thế phát triển của ngành thẩm mỹ trên thế giới, đồng thời chú trọng xây dựng một môi trường làm việc hiện đại, đảm bảo sức khỏe, giá trị tinh thần và vật chất cho đội ngũ nhân sự.


Các bác sĩ tại Thẩm Mỹ BS. Nguyễn Văn Tường đều được đào tạo kiến thức về tất cả dịch vụ tổng quan, nhưng sẽ được định hướng mỗi người chịu trách nhiệm một lĩnh vực chuyên sâu nhằm đảm bảo sự chuyên tâm và tối ưu hiệu quả mang lại cho khách hàng. Một trong những dịch vụ hàng đầu tại đây chính là thẩm mỹ nâng mũi. Quy trình thực hiện nâng mũi tại Thẩm Mỹ BS. Nguyễn Văn Tường:

  • Thăm khám và tư vấn: Tại đây bạn sẽ được gặp trực tiếp bác sĩ chuyên ngành để được thăm khám và tư vấn cụ thể nhất. Bác sĩ cũng sẽ xác định giúp phương pháp nâng mũi phù hợp.
  • Chuẩn bị: Khách hàng được kiểm tra sức khỏe tổng quát, Chuyên viên tiến hành chuẩn bị dụng cụ phẫu thuật
  • Đo vẽ: Dáng mũi có đẹp hay không phụ thuộc nhiều vào bước này. Theo đó bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ theo các tỉ lệ để tạo dáng mũi chuẩn nhất.
  • Gây tê: Bước gây tê giúp khách hàng cảm thấy thoải mái nhất trong quá trình thực hiện.
  • Thao tác nâng mũi: Bác sĩ sẽ tiến hành xử lý phần mềm của mũi (đầu mũi) trước tiên. Vách ngăn và sụn tự thân được kết hợp để dựng trụ mũi cố định và chắc chắn nhất. Sau đó bác sĩ sẽ tiến hành nâng sống mũi, điều chỉnh nền mũi và cánh mũi sao cho hoàn hảo nhất.
  • Hậu phẫu: Kết thúc quy trình, bác sĩ vệ sinh vùng phẫu thuật. Khách hàng được giữ lại viện 1 – 2 tiếng để bác sĩ theo dõi tình hình sức khỏe. Sau đó bạn có thể ra về và thực hiện chăm sóc hậu phẫu tại nhà.


Bởi vậy tất cả các dịch vụ làm đẹp tại Thẩm Mỹ BS. Nguyễn Văn Tường, bao gồm cả dịch vụ phẫu thuật nâng mũi chắc chắn sử dụng nguyên liệu chất lượng, đạt tiêu chuẩn với hệ thống thiết bị cao cấp. Cùng với đó là đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên hùng hậu có tay nghề vững, giỏi chuyên môn, thường xuyên tham gia các khóa đào tạo, tu nghiệp trong và ngoài nước. Vì vậy, Thẩm Mỹ BS. Nguyễn Văn Tường là nơi bạn có thể yên tâm tin tưởng với các dịch vụ làm đẹp và có thể nói đến là dịch vụ nâng mũi tại đây. Ngoài ra, Thẩm Mỹ BS. Nguyễn Văn Tường có hỗ trợ trả góp lãi suất 0% khi sử dụng dịch vụ nâng mũi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô 21 đường số 99 KĐT Thái Hưng, xã Vĩnh Thái, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0375 457 507
Email: Tuevan104@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/ThamMyVienQueenBeauty/

Facebook: www.facebook.com/tuong140591

Thẩm Mỹ BS. Nguyễn Văn Tường
Thẩm Mỹ BS. Nguyễn Văn Tường
Thẩm Mỹ BS. Nguyễn Văn Tường
Thẩm Mỹ BS. Nguyễn Văn Tường

Thẩm Mỹ Queen Beauty - Nha Trang

Thẩm Mỹ Queen Beauty - Nha Trang là một trong những địa chỉ uy tín mà bạn có thể chọn mặt gửi vàng để thực hiện dịch vụ nâng mũi tại Nha Trang. Với cơ sở hạ tầng và trang thiết bị hiện đại, đồng bộ với công nghệ kỹ thuật tiên tiến phù hợp với hiện tại và tương lai.


Thẩm Mỹ Queen Beauty được đánh giá là một trong những địa chỉ thẩm mỹ uy tín tại Nha Trang với các liệu trình chăm sóc hiệu quả chuyên biệt cho từng khách hàng sẽ mang đến bạn sự hài lòng tuyệt đối. Ứng dụng công nghệ nâng mũi hiện đại, được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc, giúp chuyên gia thẩm mỹ thao tác nâng mũi nhanh gọn, chính xác, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Tùy vào tình trạng mũi của từng khách hàng, chuyên gia thẩm mỹ sẽ tư vấn, lựa chọn và sử dụng dịch vụ nâng mũi phù hợp nhất cho khách hàng.


Thẩm Mỹ Queen Beauty - Nha Trang luôn cam kết dịch vụ nâng mũi:

  • An toàn tuyệt đối, không để lại biến chứng
  • Không sưng đỏ, không đau đớn
  • Dáng mũi thanh tú mềm mại tự nhiên hài hòa
  • Khắc phục triệt để tình trạng mũi thấp, mũi tẹt, dáng mũi xấu
  • Kiến tạo dáng mũi đẹp chuẩn, thẳng tắp, sắc nét dưới mọi góc độ


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 364 Lê Hồng Phong, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0901 903 569 & 0375 457 507
Fanpage: https://www.facebook.com/ThamMyVienQueenBeauty/

Thẩm Mỹ Queen Beauty - Nha Trang
Thẩm Mỹ Queen Beauty - Nha Trang
Thẩm Mỹ Queen Beauty - Nha Trang
Thẩm Mỹ Queen Beauty - Nha Trang

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?