Top 6 Địa chỉ bán bào ngư ngon nhất Đà Nẵng

Thời xa xưa, bào ngư đã nổi tiếng là món ăn vương giả chỉ dành cho vua chúa và các tầng lớp quý tộc. Nhưng trong thời đại ngày nay, bào ngư dường như đã trở nên phổ biến hơn và ngày càng được tin dùng bởi vì những dưỡng chất có lợi mà nó mang lại. Vậy làm sao để tìm được một cơ sở bán bào ngư tươi sống, chất lượng ngay tại nơi bạn sinh sống? Ngay đây, Toplist sẽ mách bạn các địa điểm chuyên bán bào ngư ngon nhất Đà Nẵng.

Le Gia Seafood

Le Gia Seafood là một trong những địa chỉ Nhà hàng hải sản tin cậy được nhiều người ưa thích tại Đà Nẵng nói riêng và các tỉnh thành trên cả nước. Hệ thống Nhà hàng Le Gia Seafood gồm: 2 cơ sở có vị trí đắc địa và tuyệt đẹp tại thành phố biển Đà Nẵng.


Le Gia Seafood có đầy đủ các loại hải sản tươi sống từ bình dân đến cao cấp trong đó có cả bào ngư tư sống, hay được chế biến qua đầu bếp tại hoa tại Le Gia. Hồ hải sản rộng hơn 500 m2 với nhiều loại hải sản quý hiếm được đánh bắt từ các vùng biển trên mọi miền tổ quốc và nhập khẩu. Thực khách sẽ được tự tay lựa chọn hải sản ngay tại hồ và được đem đi chế biến. Phục vụ những loại hải sản chất lượng nhất bởi nguyên liệu được mua từ những nguồn đánh bắt ngay trong ngày, đảm bảo tươi ngon nhất.


Điểm nổi bật và một phần khẳng định thương hiệu ở Le Gia Seafood chính là chất lượng phục vụ, đội ngủ nhân viên phục vụ nhiệt tình, rất chu đáo, luôn quan sát từng bàn dù khách hàng đi rơi vào giờ cao điểm thì cũng không phải chờ lâu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 94-96 Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • A5 -A7 Phạm Văn Đồng, Sơn Trà, Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 099 854 (Mr. Tâm) & 0905 083 911 (Ms. Tú) & 0941 345 995 & 023 6393 8068
Email: legiaseafoodvn@gmail.com
Website: http://www.legiaseafood.com/
Fanpage: www.facebook.com/nhahanghaisanlegia

Le Gia Seafood
Le Gia Seafood
Le Gia Seafood
Le Gia Seafood

Mỹ Hạnh Seafood

Trong những năm gần đây, lượng tiêu thụ về bào ngư tại Việt Nam đang ngày càng gia tăng bởi vì một lượng lớn dưỡng chất mà loại thực phẩm này cung cấp. Thông thường trong 100g bào ngư chứa: 17,05g chất đạm; 5.89 đường (carbonhydrat); 0,75g chất béo; 84,7mg cholesterol và các loại vitamin B1, B2 cùng khoáng chất, nguyên tố vi lượng khác. Hiểu được nhu cầu đó của người tiêu dùng, Mỹ Hạnh Seafood đã bắt đầu nhập khẩu các loại bào ngư tươi sống nhằm tạo điều kiện cho người dân nơi đây được thưởng thức món bào ngư chất lượng mà không cần phải đi đâu xa.


Cái tên Mỹ Hạnh Seafood nổi tiếng không chỉ nhờ vào việc mang đến khách nguồn hàng hải sản tươi sống, chất lượng mà còn khiến thực khách khó quên được những mùi vị món ăn đặc trưng nơi đây. Một số món bào ngư bán chạy tại Mỹ Hạnh Seafood không thể bỏ qua:

  • Bào ngư Sashimi
  • Bào ngư nướng mọi
  • Bào ngư hấp gừng
  • Súp bào ngư

Đến với Mỹ Hạnh Seafood, đảm bảo bạn sẽ hài lòng không chỉ về mùi vị món ăn nơi đây mà còn về cả không gian thoáng mát, rộng rãi, nằm gần bờ biển đẹp nhất của Đà Nẵng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 3 -5 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
Điện thoại: 0967 748 668 & 024 3999 8668 & 0966 748 668 (khiếu nại)
Email: info@myhanhseafood.vn
Website: https://myhanhseafood.vn/
Fanpage: www.facebook.com/MyHanhSeafood
Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

Mỹ Hạnh Seafood
Mỹ Hạnh Seafood
Mỹ Hạnh Seafood
Mỹ Hạnh Seafood

Hải Sản Tươi Sống Phong Phú

Bào ngư thường được xếp vào danh sách các món ăn chỉ dành cho giới thượng lưu bởi giá thành đắt đỏ của nó. Nhưng trong những năm gần đây, loại hải sản này đã dần trở nên phổ biến hơn và ngày càng được nhiều người biết đến trên thị trường Việt Nam. Tọa lạc tại "Thành phố đáng sống" - Đà Nẵng, Hải Sản Tươi Sống Phong Phú là cái tên uy tín với người dân nơi bây bởi luôn cung cấp đa dạng các loại hải sản chất lượng cùng giá cả phải chăng.


Bào ngư được nhiều người tin dùng bởi trong thịt bào ngư cung cấp các dưỡng chất có lợi cho sức khỏe như: Protein, iot, axit béo Omega-3, vitamin và nhiều khoáng chất quan trọng khác. Vậy làm sao để nhận biết được những con bào ngư ngon và chất lượng nhất:

  • Thịt bào ngư độ đàn hồi tốt
  • Không nhớt, hôi tanh
  • Phần thịt tròn đầy, đồng đều
  • Khi cầm có cảm giác nặng tay

Đặt niềm tin tại Hải Sản Tươi Sống Phong Phú, cam kết bạn sẽ hài lòng bởi sản phẩm tại đây đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được sàng lọc kỹ càng trước khi đến tay khách hàng. Bên cạnh đó cửa hàng còn không ngừng tiếp thu những đóng góp của khách hàng để hoàn thiện cửa hàng ngày một phát triển hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Mỹ Khê 2, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
Điện thoại: 0922 153 535
Email: tanphong_vn2001@yahoo.com
Fanpage: facebook.com/Hải-Sản-Tươi-Sống-PHONG-PHÚ-110789357059819/

Hải Sản Tươi Sống Phong Phú
Hải Sản Tươi Sống Phong Phú
Hải Sản Tươi Sống Phong Phú
Hải Sản Tươi Sống Phong Phú

Hải sản phố Đà Nẵng

Từ lâu, bào ngư được biết đến là món ăn chỉ dành cho vua chúa và hoàng tộc bởi độ hiếm có và đắt đỏ của nó. Tác dụng của bào ngư được đánh giá khá cao vì nó giúp người dùng làm đẹp da, sáng mắt và cùng nhiều ưu điểm khác. Nhắc đến địa điểm uy tín chuyên cung cấp bào ngư tươi sống, chất lượng thì bạn không thể bỏ qua Hải sản phố Đà Nẵng - Nhà hàng được mệnh danh là thiên đường hải sản lớn nhất Đà Nẵng.


Tọa lạc trên một trong những con đường đắt giá nhất Đà Nẵng, nhà hàng thu hút một số lượng lớn khách hàng không chỉ bởi mùi vị đặc trưng nơi đây mà vì còn có một không gian ăn uống với view biển cực "xịn xò". Đến với Hải sản phố Đà Nẵng, thực khách không thể bỏ qua các món bào ngư nổi tiếng tại đây như:

  • Bào ngư sốt dầu hào
  • Bào ngư sashimi
  • Bào ngư nướng mỡ hành
  • Bào ngư sốt nấm rau xanh

Với một mô hình hoạt động chuyên nghiệp, cam kết nhà hàng sẽ mang đến bạn sự hài lòng không những về món ăn mà còn cả về dịch vụ chăm sóc khách hàng. Bạn còn chờ gì mà không note ngay địa điểm để đến trải nghiệm cùng gia đình và bạn bè.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 51 Võ Nguyên Giáp, Bắc Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Điện thoại: 0945 943 232
Email: haisanphodn@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/haisanphoDN

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

Hải sản phố Đà Nẵng
Hải sản phố Đà Nẵng
Hải sản phố Đà Nẵng
Hải sản phố Đà Nẵng

Ngọc Hương Seafood Restaurant

Nhà hàng hải sản Ngọc Hương Seafood Restaurant có vị trí đắc địa mà khó có nhà hàng nào có thể sở hữu được. Nằm trên đường Võ Nguyên Giáp – con đường ẩm thực nổi tiếng sôi động bậc nhất Đà Nẵng lại thuộc cung đường ra biển Mỹ Khê nên du khách rất dễ dàng tìm kiếm. Thêm vào đó, nhà hàng sở hữu 2 mặt tiền rộng lớn ngay ngã ba Loseby hướng ra bãi biển đẹp nhất Đà Nẵng là địa điểm mà du khách không thể bỏ qua.

Nguồn nguyên liệu được đánh bắt từ biển Đông trong các chuyến tàu đêm hàng ngày nên hải sản sạch 100% đảm bảo chất lượng. Các loại hải sản được nhà hàng hải sản Ngọc Hương lựa chọn kỹ càng trước khi đem về bể để cung cấp bữa ăn chuẩn ngon cho du khách. Trong đó, bào ngư cũng được đánh giá là tươi, ngon. Qua bàn tay chế biến điệu nghệ của đầu bếp, những con bào ngư sau khi được thực khách lựa chọn đã biến thành những món ăn đa dạng dậy mùi thơm phức và trang trí cực kì đẹp mắt.


Bào ngư là một loại hải sản tốt cho sức khỏe với hàm lượng dinh dưỡng rất cao và phù hợp cho mọi lứa tuổi. Đến với nhà hàng hải sản Ngọc Hương bạn sẽ được thưởng thức bào ngư với một hương vị rất lạ và mới sẽ khiến bạn xao xuyến không thôi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô 8,9 đường Võ Nguyên Giáp, An Hải, Sơn Trà, Đà Nẵng
Điện thoại: 0834 396 868
Email: info@ngochuong.vn
Website: https://ngochuong.vn/
Fanpage: www.facebook.com/NgocHuongSeafood

Ngọc Hương Seafood Restaurant
Ngọc Hương Seafood Restaurant
Ngọc Hương Seafood Restaurant
Ngọc Hương Seafood Restaurant

Hải Sản Sạch Đà Nẵng

Đúng với tên gọi, Hải Sản Sạch Đà Nẵng là một địa điểm đã lấy được sự tín nhiệm của người tiêu dùng khi cung cấp đa dạng các loại hải sản sạch, chất lượng, đặc biệt là bào ngư. Bào ngư hay còn được gọi với cái tên ốc cửu khổng là một loài thân mềm chân bụng, sống bám trên đá ở những vùng nước có độ mặn cao hoặc vùng sông nước có sóng.


Ngoài chuyên về bào ngư, cửa hàng còn mang đến các loại hải sản khác như:

  • Các loại tôm: Tôm hùm, tôm sú, tôm chì,...
  • Các loại cá: Cá đuối, các mú, cá bớp,...
  • Mực
  • Ghẹ

Sở dĩ bào ngư được săn lùng nhiều như vậy mặc dù giá thành khá cao là bởi vì nó góp phần giúp người dùng ngăn ngừa một số loại bệnh và cải thiện sức thiện sức khỏe như:

  • Ngăn ngừa bệnh ung thư
  • Giảm nguy cơ mắc bệnh tim
  • Tăng cường hệ miễn dịch
  • Điều hòa chức năng tuyến giáp
  • Hỗ trợ tăng cường thị lực

Hải Sản Sạch Đà Nẵng với nhiều năm làm nghề đã có một chỗ đứng nhất định trong lòng người tiêu dùng khi luôn mang đến các loại hải sản tươi ngon, trực tiếp lấy từ biển, không qua trung gian nên nên đảm bảo chất lượng tốt nhất. Hoạt động cùng phương châm đặt cảm nhận của khách hàng lên hàng đầu, cửa hàng luôn không ngừng nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ ngày một tốt hơn để khách hàng nào đến đây cũng đều ra về trong sự hài lòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: K322/3 Hải Phòng, Chính Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng
Điện thoại: 0979 063 747
Email: phanbaphuong92@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/haisansachdanang

Hải Sản Sạch Đà Nẵng
Hải Sản Sạch Đà Nẵng
Hải Sản Sạch Đà Nẵng
Hải Sản Sạch Đà Nẵng

Bình luận