Top 9 Địa chỉ bán bột trà xanh chất lượng nhất ở Hà Nội

Bột trà xanh là bột được xay nhuyễn từ các lá trà tươi xanh phát triển trong môi trường tự nhiên. Không chỉ chứa các thành phần chống oxy hóa mà còn chứa rất nhiều loại vitamin như B,C, acid tannin cùng nhiều khoáng chất giúp da trở nên sáng mịn, hồng hào. Bột trà xanh được dùng trong việc làm bánh, chăm sóc sắc đẹp và được đa số chị em tin dùng. Có rất nhiều địa chỉ để mua bột trà xanh và hôm nay toplist xin gửi đến những địa chỉ mua được bột trà xanh uy tín nhất ở Hà Nội để các bạn có thể tham khảo nhé.

Tân Cương Xanh

Tân Cương Xanh là công ty hàng đầu về sản xuất phân phối trà thái nguyên ngon. Tân Cương Xanh là với hệ thống trên 30 cửa hàng và trên 380 sản phẩm trà ngon. Tân Cương Xanh sản xuất trà thái nguyên, trà tân cương chính hiệu nổi tiếng top 8 ẩm thực Châu Á.


Thông qua sự chắt lọc- chế biến cầu kỳ của những nghệ nhân Chè vang danh xứ Thái cũng như sự kiểm chứng khắt khe của đội ngũ chuyên gia kỹ thuật cao, Tân Cương Xanh mang đến người tiêu dùng những sản phẩm trà an toàn, có lợi cho sức khỏe. Các sản phẩm mang nhãn hiệu Tân Cương Xanh được chế biến 100% hương vị tự nhiên đạt đầy đủ tiêu chuẩn vệ sinh an toàn của Chi Cục Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm Của Thái Nguyên, tiêu chuẩn của chi cục Hà Nội cũng như đạt tiêu chuẩn xuất khẩu. Các sản phẩm công ty như trà Đinh, trà búp Tôm, trà Móc Câu, trà Tân Cương Thượng hạng…


Bột trà xanh matcha ở Tân Cương Xanh thì chỉ có duy nhất một loại, bột trà xanh này có chiết xuất 100% từ búp trà tân cương thái nguyên, quy trình sản xuất được đảm bảo và kiểm định về chất lượng, sản phẩm này không thua kém các sản phẩm bột trà xanh được nhập khẩu từ Nhật Bản hay Đài Loan về hương vị và hương thơm của bột trà xanh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 42 Tây Sơn, Phường Quang Trung, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • 32A Tôn Đức Thắng, Phường Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • 36 Nguyễn Văn Huyên, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu giấy, Hà Nội
  • ...
  • https://tancuongxanh.vn/he-thong-cua-hang

Điện thoại: 0983 412 602

Facebook: https://www.facebook.com/vntea

Email: tancuongxanh01@gmail.com

Website: http://tancuongxanh.vn/

Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

Cửa hàng Tân Cương Xanh
Cửa hàng Tân Cương Xanh
Bột trà xanh
Bột trà xanh

L's Place

L’s Place là chuỗi cửa hàng tiện lợi cung cấp đa dạng các mặt hàng thực phẩm và gia dụng cao cấp. Là người tiên phong trong phát hiện nhu cầu của thị trường, L's Place bắt kịp xu hướng người tiêu dùng khắp mọi nơi trên thế giới và không ngừng đa dạng hóa sản phẩm để đáp ứng khách hàng. Được ra đời với khao khát giúp đỡ cộng đồng, giá trị của thương hiệu L’s Place được xây dựng trên ba tiêu chí: chất lượng, thuận tiện và dịch vụ thân thiện – từ đó mang tới trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất mỗi khi bạn đến với L’s Place.


Bột trà xanh matcha nguyên chất ở L's Place là loại bột có xuất xứ từ Nhật Bản, giá cả hơi đắt nhưng chất lượng thì khỏi bàn cãi. Bột trà xanh ở đây chỉ đóng gói dạng gói nhỏ từ 50gr với 80gr thích hợp cho những bạn thích dùng ít.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 63 Lý Thường Kiệt, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3822 0047
  • Số 1 Xuân Diệu, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ, Hà Nội - 024 3719 9911
  • ...
  • https://lsplace.com.vn/vi/tim-cua-hang/

Facebook: https://www.facebook.com/LsPlaceFoodmart/

Email: lsplaceweb@gmail.com

Website: http://lsplace.com.vn/vi/

Cửa hàng L's Place food mart
Cửa hàng L's Place food mart
Bột trà xanh matcha nguyên chất
Bột trà xanh matcha nguyên chất

Horecavn - Nguyên liệu pha chế cho quán cà phê take away

Horecavn là đơn vị cung cấp trọn bộ giải pháp pha chế đồ uống toàn diện, tối ưu và uy tín cho khách hàng. Đây là nhà phân phối độc quyền và lớn nhất của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thị trường nguyên liệu, dụng cụ và thiết bị pha chế thế giới.


Đây là NPP độc quyền của Toschi Vignola từ năm 2019 thương hiệu thực phẩm số 1 của Ý, các sản phẩm như siro, sốt pha chế và cherry ngâm. Là nhà phân phối APM của Thổ Nhĩ Kỳ, APONA của Hàn Quốc,...


Bột trà xanh ở Horecavn có bột trà xanh matcha Đài Loan Master 500gr và bột trà xanh matcha Nhật Bản master 100gr. Cũng được đóng gói cẩn thận trong gói zip. Tuy nhiên vì bột trà xanh matcha ở Horecavn giá cả sẽ hơn đắt hơn so với những chổ khác do đây không phải là đơn vị chuyên về cung cấp bột trà xanh matcha.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 48, Ngõ 279 Đội Cấn, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0919 906 266

Facebook: https://www.facebook.com/nguyenlieuphachehn/

Email: thuy.do.pi@gmail.com

Website: http://www.nguyenlieuphachehanoi.com/

Shopee: http://bit.ly/shopeehorecavn

Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

Bột Matcha Nhật Bản Master 100gr
Bột Matcha Nhật Bản Master 100gr
Bột matcha Đài Loan hương nhài mũ trắng
Bột matcha Đài Loan hương nhài mũ trắng

Nông sản Dũng Hà

Nông sản Dũng Hà là đơn vị chuyên cung cấp thực phẩm sạch, nông sản đặc sản tại Hà Nội. Với hi vọng tất cả người tiêu dùng Việt nam sẽ được sử dụng những thực phẩm rau củ quả tươi ngon, bổ dưỡng và an toàn nhất tại cửa hàng cung cấp thực phẩm rau củ sạch Nông Sản Dũng Hà. Cửa hàng có quy trình lựa chọn và kiểm soát nghiêm ngặt Nông Sản Dũng Hà đã tạo nên quỹ đầu tư chuyên thu mua và cung cấp phân phối những sản phẩm rau sạch tươi ngon nhất từ các nông trại phân phối đến tay người tiêu dùng giúp họ có những bữa ăn tươi ngon nhất trong từng sản phẩm khác biệt từ thiên nhiên.


Tại Nông sản Dũng Hà cũng có cung cấp bột trà xanh nguyên chất, ở đây cũng chỉ có 1 loại bột trà xanh là loại đặc biệt thơm. mềm và mịn, có nguồn gốc xuất xứ từ Thái Nguyên, được đóng gói thành hộp 500gr và có giá hiện tại là 250k/hộp bột trà xanh nguyên chất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 683 đường Giải Phóng, Phường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • A10, Ngõ 100, Đường Trung Kính, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • 79 Hồng Mai, Phường Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 1900 986 865

Facebook: https://www.facebook.com/nongsandungha/?ref=page_internal

Email: nongsandungha@gmail.com
Website:
https://nongsandungha.com/

Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Cửa hàng nông sản Dũng Hà
Cửa hàng nông sản Dũng Hà
Bột trà xanh matcha Mộc Sắc Dũng Hà
Bột trà xanh matcha Mộc Sắc Dũng Hà

Matcha Shop - Bột trà xanh Matcha Nhật Bản

Nếu như ở Beemart chuyên về nguyên liệu làm bánh và bột trà xanh matcha chỉ là thứ yếu, thì ở Matchashop mặt hàng bột trà xanh chính là mặt hàng chủ đạo, đây chính là nhà nhập khẩu phân phối matcha trà xanh Nhật bản chính hãng, uy tín. Sản phẩm bột trà xanh ở Matcha shop bao gồm bột trà xanh matcha Natsu, bột trà xanh matcha Aki, bột trà xanh matcha Haru, các sản được đóng gói từ gói nhỏ 50gr đến gói 1kg.


Tất cả bột trà xanh matcha và các loại trà lá khác của Matchashop được sản xuất và đóng gói tại Nhật bởi các nghệ nhân trà lành nghề, đạt các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng của chính phủ Nhật Bản. Còn đội ngũ nhân viên tư vấn ở đây cũng rất nhiệt tình và thân thiện nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Số 16A, ngõ 234 Thuỵ Khuê, Phường Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 0938 368 816

Facebook: https://www.facebook.com/matchashop.vn/

Email: matchashop.vn@gmail.com
Website:
http://matchashop.vn/

Bột trà xanh Matcha Haru nguyên chất
Bột trà xanh Matcha Haru nguyên chất
Bột trà xanh Matcha Natsu 50gr
Bột trà xanh Matcha Natsu 50gr

Tinh bột thiên nhiên

Tinh bột thiên nhiên là thương hiệu dành cho sản phẩm trà của chế biến và sản xuất trà ở Thái Nguyên, Bắc Kạn. Bột trà xanh ở đây chuyên cung cấp cho các chị em có nhu cầu chăm sóc sắc đẹp.


Bột trà xanh chuyên đắp mặt trị mụn, trị thâm nám, làm trắng, uống giảm cân, làm bánh... Bột được làm từ những lá trà xanh bánh tẻ giúp cho hàm lượng dinh dưỡng có trong bột là nhiều nhất. Đắp mặt nạ bằng bột trà xanh vừa an toàn cho làn da vừa mang đến hiệu quả lâu dài.


Bột trà xanh ở đây được đóng gói cần thận, trong gói zip tiện lợi, dễ dàng sử dụng cũng như bảo quản, có bao bì và nhãn mác rỏ ràng để khách hàng yên tâm về nguồn gốc cũng như chất lượng. Ngoài bột trà xanh Tinh bột thiên nhiên cũng cung cấp tinh bột đậu đỏ, tinh cám gạo nếp, tinh bột nghệ nguyên chất,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
18b/186 Hoa Bằng, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại:
0373 804 001 & 0966 017 458

Facebook: https://www.facebook.com/bottraxanhlotmun/

Website: https://Tinhbotthiennhien.com

Bột trà xanh nguyên chất
Bột trà xanh nguyên chất
Bột trà xanh nguyên chất
Bột trà xanh nguyên chất

Trà Chính Sơn

Trà Chính Sơn tiền thân là Công ty Trà Ngọc Sơn, đã có hơn mười năm gắn bó với các sản phẩm trà truyền thống. Trong thời gian gần đây, Chính Sơn chào thị trường người yêu trà bằng một nét văn hóa trà đặc sắc được du nhập từ Nhật Bản. Không chỉ có matcha, Chính Sơn còn nhập khẩu, phân phối các sản phẩm trà hiện đại và các chế phẩm dinh dưỡng từ trà: bánh trà, kem trà…


Lĩnh vực kinh doanh của công ty bao gồm:

  • Sản xuất và kinh doanh các sản phẩm trà truyền thống.
  • Giới thiệu trà và văn hóa trà tới đông đảo người yêu trà.
  • Nhập khẩu và phân phối các sản phẩm trà hiện đại có xuất xứ từ Nhật Bản.

Bột trà xanh matcha ở Trà Chính Sơn có bột trà xanh Fuji matcha green tea, bột trà xanh nguyên chất hữu cơ matcha xuân, thu, hè, bột trà xanh Fuji matcha 2 in 1. Các sản phẩm bột trà xanh ở đây được đóng gói cẩn thận, chắc chắn và đẹp mắt trong túi zip, nhận được rất nhiều đánh giá tích cực về vị, mùi thơm và chất lượng màu sắc của bột trà xanh, cũng như thái độ của nhân viên của Trà Chính Sơn cũng rất chuyên nghiệp, xử lý tình huống nhanh nhạy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 257 Quan Nhân, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội - 024 3558 6456
  • 81 Lê Văn Hưu, Phường Ngô Thì Nhậm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3943 0732
  • Số 1, Cổng làng Đình Hậu, Trần Thái Tông, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0949 801 881

Facebook: https://www.facebook.com/trachinhson/

Email: info@trachinhson.com

Website: https://trachinhson.com/

Bột Trà Xanh Nguyên chất
Bột Trà Xanh Nguyên chất
Bột trà xanh Trà Chính Sơn
Bột trà xanh Trà Chính Sơn

Siêu Thị Thiên Nhiên - Khỏe Đẹp Thiên Nhiên

Siêu Thị Thiên Nhiên là nhãn hiệu chuyên sản xuất và phân phối sỉ, lẻ các mặt hàng làm đẹp cho chị em phụ nữ có nguồn gốc từ thiên nhiên như tinh bột, tinh dầu, các loại trà hoa, trà thảo dược....Cam kết 100% nguyên liệu tự nhiên, không chất bảo quản, hương liệu và chất tạo màu. Sản phẩm của Siêu Thị Thiên Nhiên được chia thành 4 danh mục sản phẩm chính như sau:

  • Tinh bột - tinh dầu
  • Sản phẩm trà hoa
  • Đông y thảo dược
  • Thực phẩm dinh dưỡng

Siêu thị thiên nhiên luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, thường xuyên lắng nghe ý kiến và phản hồi của khách hàng, Sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên. Sẵn sàng hoàn tiền nếu chất lượng sản phẩm không đúng yêu cầu. Giao hàng nhanh và Shipcode toàn quốc. Cam kết hàng tận gốc, giá tốt nhất thị trường.

Bột trà xanh ở siêu thị thiên nhiên có bột trà xanh nguyên chất và bột trà xanh mộc sắc loại 1 được đóng gói trong túi zip thành gói 0.5kg và gói 1kg. Có hướng dẫn sử dụng và giá niên yết cạnh tranh nhất thị trường cũng như đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 79 Đường Thành, Phường Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số 5 Triều Khúc, Phường Thanh Xuân Nam, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Gần Chùa Linh Ứng Thôn Siêu Quần Xã Tả Thanh Oai, Huyện Thanh Trì, Hà Nội

Điện thoại: 0982 716 617 & 0982 715 517

Facebook: https://www.facebook.com/sieuthithiennhien.page/

Email: sieuthithiennhien.vn@gmail.com

Website: http://sieuthithiennhien.vn/

Siêu thị thiên nhiên
Siêu thị thiên nhiên
Bột trà xanh Mộc Sắc
Bột trà xanh Mộc Sắc

Beemart - Thế giới đồ làm bánh

Beemart - Thế giới làm bánh là một trong những siêu thị cung cấp đầy đủ nguyên liệu, dụng cụ cho người yêu thích làm bánh ở Hà Nội. Đây mặc dù không phải là đơn vị tiên phong trong ngành hàng này nhưng Beemart là một trong những siêu thị có số lượng mặt hàng phong phú nhất, chất lượng luôn đảm bảo khi cung cấp tới tay khách hàng. Beemart có trụ sở tại Hà nội và giao hàng trên phạm vi toàn quốc.


Tại đây bạn cũng sẽ mua được bột trà xanh matcha, một trong những nguyên liệu làm bánh phổ biến và được nhiều chị em lựa chọn, sản phẩm bột trà xanh ở đây có 2 loại là bột trà xanh Nhật Bản và của Đài Loan. Vì ở Beemart chuyên cho nguyên liệu làm bánh nên thường bột trà xanh được đóng gói nhỏ 20gr, nên nếu bạn muốn một ít bột trà xanh dùng làm bánh thì hãy ghé qua Beemart nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 5, ngõ 26 Nguyễn Khánh Toàn, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • 246 Lò Đúc, Phường Đống Mác, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 1900 636 546

Facebook: https://www.facebook.com/beemartvietnam

Email: support@beemart.vn

Website: http://www.beemart.vn/

Shopee: https://shopee.vn/beemart123

Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

Bột trà xanh Đài Loan 20gr - Beemart
Bột trà xanh Đài Loan 20gr - Beemart
Bột trà xanh Nhật Bản 20gr - Beemart
Bột trà xanh Nhật Bản 20gr - Beemart

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?