Top 6 Địa chỉ bán hamburger ngon nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

Hamburger dường như là một món ăn không quá xa lạ đối với người tiêu dùng hiện nay. Bắt nguồn từ nền ẩm thực nước Đức, chiếc bánh Hamburger đã thành công xâm nhập vào thị trường ẩm thực tại Việt Nam, tạo nên một cơn sốt với các tín đồ thức ăn nhanh. Vậy làm sao để chọn được một nơi bán những chiếc bánh hamburger chất lượng với giá thành phải chăng? Đừng lo vì ngay đây Toplist sẽ mách bạn những địa điểm bán hamburger ngon nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

Jollibee

Sinh ra tại vùng đất Philippines, thương hiệu Jollibee đã nổi tiếng trên khắp thế giới về một câu chuyện 2 tiệm kem nhỏ chuyên bán các món ăn nóng và bánh mì kẹp đã trở thành công ty với 7 cửa hàng vào năm 1978, chuyên về sản phẩm hamburger. Nhờ sự sáng tạo không ngừng, Jollibee hiện đã có hơn 1000 cửa hàng tại Philippines và hơn 300 cửa hàng tại các quốc gia lớn như Mỹ, Hồng Kông, các tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất, Qatar, Brunei, Trung Quốc,... Đến thời điểm này tại Việt Nam, hệ thống Jollibee được ghi nhận đã có hơn 100 chi nhánh trải rộng trên khắp cả nước, trong đó nổi bật là các thành phố lớn như: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng,...


Jollibee không những chiếm được sự ưu ái của người tiêu dùng nhờ các sản phẩm thức ăn nhanh độc đáo cùng giá thành phải chăng mà còn nổi tiếng với một không gian ấm áp, sang trọng để ai cũng được thưởng thức một bữa ăn vui vẻ, thoải mái nhất bên gia đình và người thân. Thực đơn cơ bản tại đây là các món về gà rán, hamburger, mỳ Ý, khoai tây chiên,... và những ai yêu thích sản phẩm thức ăn nhanh thì không thể bỏ qua Jollibee, đặc biệt là các món gà rán với công thức độc quyền như: gà chiên giòn,gà sốt cay,... Một số combo gà rán bán chạy là:

  • 2 gà giòn vui vẻ + 2 mì Ý sốt bò bằm + 1 khoai tay chiên vừa + 2 Pepsi vừa: 130.000 đồng
  • 1 gà giòn vui vẻ + 1 mì Ý sốt bò bằm + 1 nước ngọt vừa: 65.000 đồng
  • 2 gà giòn vui vẻ + 1 Pepsi vừa: 65.000 đồng (áp dụng cho khách hàng có voucher/e-voucher)
  • 1 gà giòn vui vẻ + 1 mì Ý sốt bò bằm + 1 Pepsi vừa: 65.000 đồng (áp dụng cho khách hàng có voucher/e-voucher)


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 4 Vincom Plaza, 50A Hùng Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 19001533
Email: jbvnfeedback@jollibee.com.vn
Website: https://jollibee.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/JollibeeVietnam

Jollibee
Jollibee
Jollibee
Jollibee

Puca Kitchen

Nhắc đến thức ăn nhanh, mọi thường nhớ ngay đến món bánh hamburger - chiếc bánh mỳ kẹp thịt xuất phát từ nền ẩm thực nước Đức. Hambuger là một loại bánh mỳ kết hợp cùng thịt xay (thường là bò) ở giữa. Miếng thịt có thể được chế biến theo nhiều cách: nướng, chiên, hun khói hay nướng trên lửa. Để được thưởng thức hương vị của món bánh độc đáo này ngay tại thành phố Huế, bạn không thể bỏ qua địa điểm Puca Kitchen- nơi mang đến những chiếc bánh hamburger chất lượng nhất cùng giá thành phải chăng


Puca Kitchen dường như là một cái tên khá quen thuộc đối với giới trẻ nơi đây. Cửa hàng chuyên cung cấp một bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng với các món chính là xôi và hamburger đầy đủ vị khác nhau như:

  • Bò xay phô mai
  • Hải sản phô mai
  • Xúc xích phô mai
  • Trứng phô mai
  • Bò trứng phô mai

Cửa hàng cam kết mang đến những món ăn thơm ngon nhất và vệ sinh an toàn thực phẩm cho những ai đã lựa chọn Puca Kitchen. Bên cạnh đó cửa hàng còn có dịch vụ giao hàng tận nhà nếu bạn không có thời gian đến tận nơi mua cho mình một bữa ăn dinh dưỡng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 125 Phan Đình Phùng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0915 964 052
Fanpage: https://www.facebook.com/puca.hue
Giờ mở cửa: 06:00 - 17:30

Puca Kitchen
Puca Kitchen
Puca Kitchen
Puca Kitchen

Tani's Food

Hamburger là tên gọi dùng để chỉ một loại bánh mì kẹp gồm 2 phần bánh với phần nhân là sa lát kẹp cùng thịt hun khói, thịt bò. Tên gọi hamburger được đặt cho loại bánh này do bánh đã phát triển mạnh nhất và rất được ưa chuộng tại Hamburg của Đức. Bằng một cuộc cách mạng thức ăn nhanh, món bánh độc đáo này đã có mặt tại Việt Nam và nhận được sự yêu thích của phần lớn giới trẻ. Nắm bắt được xu hướng đồ ăn nhanh khuynh đảo thị trường, Tani's Food đã bắt đầu có mặt tại thành phố Huế, nhằm đáp ứng nhu cầu của các quý khách hàng nơi đây.


Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố, cửa hàng đã thu hút những quý khách hàng bằng một không gian ăn uống nhỏ xinh, được trang trí theo phong cách tối giản, thoáng mát, các bạn còn có thể chọn ngồi trong nhà hoặc ngoài trời tùy theo sở thích mỗi người. Tani's Food cung cấp đa dạng các món ăn như: bò bít tết, mỳ Ý, khoai tây chiên, hamburger và các loại nước giải khát. Một số loại hamburger "best seller" tại đây là:

  • Hamburger bò phô mai lát
  • Hamburger bò đặc biệt
  • Hamburger heo trứng


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 9A Chung cư Phú Xuân, Hoàng Lanh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0945 881 973
Fanpage: https://www.facebook.com/TaniFoodHue
Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

Tani's Food
Tani's Food
Tani's Food
Tani's Food

Lotteria

Hamburger là một loại thức ăn nhanh có nguồn gốc từ nước Đức - một xứ sở nổi tiếng về các loại bánh mỳ. Nếu Việt Nam coi cơm trắng là món ăn chính không thể thiếu trong bữa cơm hằng ngày thì bên Đức nổi tiếng với món ăn truyền thống là bánh mỳ. Phát triển cùng xu hướng toàn cầu hóa, chiếc bánh hamburger đã du nhập vào Việt Nam và nhận được sự yêu thích của phần lớn khách hàng. Nắm bắt được xu hướng đồ ăn nhanh khuynh đảo giới trẻ, Lotteria đã bắt đầu có mặt trên thị trường Đông Nam Á bằng hình thức nhượng quyền kinh doanh.


Lotteria với 255 chi nhánh trải dài trên khắp cả nước, hiện đã trở thành một cái tên không thể thiếu trong danh sách địa điểm bán hamburger chất lượng nhất, tạo điều kiện cho những ai yêu thích sản phẩm từ Lotteria có thể dễ dàng tìm kiếm cho mình một cơ sở gần nhất để thưởng thức. Đặt chân đến đây, các bạn không thể bỏ qua những combo hamburger hút khách nhất tại đây:

  • Combo Burger Bò Teriyaki Upsize: 61.000 đồng
  • Combo Burger Phô Mai: 64.000 đồng
  • Combo Burger Cá: 64.000 đồng
  • Combo Squid Burger: 66.000 đồng
  • Combo Burger Bulgogi: 74.000 đồng
  • Combo Burger Mozzarella: 92.000 đồng

Ngoài ra, Lotteria còn cung cấp số lượng lớn thức ăn kèm theo những phần quà hấp dẫn cho những quý khách hàng có nhu cầu đặt tiệc tại đây. Chỉ cần đặt tiệc sinh nhật tại Lotteria với số lượng trên 10 người là bạn đã nhận được những ưu đãi sau:

  • Một bữa tiệc được chuẩn bị thịnh soạn
  • Miễn phí 100% chi phí trang trí không gian tổ chức
  • Tặng kèm một món quà là chiếc gối ôm hình kem độc đáo, êm ái


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 6 Trần Hưng Đạo, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 1900 6778
Email: marketing@lotteria.vn
Website: http://www.lotteria.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/ilovelotteria

Lotteria
Lotteria
Lotteria
Lotteria

KFC

Khi nhắc đến cái tên KFC, chắc hẳn người tiêu dùng không quá xa lạ với hệ thống thức ăn nhanh có hơn 20 năm tuổi này. KFC được rút gọn trong cụm từ Kentucky Fried Chicken, là một thương hiệu nổi tiếng có nguồn gốc từ đất nước Hoa Kỳ. Bằng việc có mặt trên thị trường hơn 80 quốc gia khác nhau, KFC đã phát triển và trở thành một trong những hệ thống phục vụ thức ăn nhanh lớn nhất trên thế giới. Đến nay tại hệ thống các nhà hàng của KFC đã trải dài trên khắp 32 tỉnh thành lớn tại Việt Nam với hơn 140 chi nhánh.


Đặc điểm khiến cái tên KFC phổ biến trên toàn thế giới là công thức chế biến gà rán truyền thống Original Recipe, được tạo bởi cùng một công thức pha trộn bí mật 11 loại thảo mộc và gia vị khác nhau. Cửa hàng chuyên phục vụ các sản phẩm về gà rán và các món ăn vặt, ăn kèm như: phô mai viên, cá thanh, bắp cải trộn, khoai tây nghiền, khoai tây chiên, mashies nhân gravy,... Một số combo hambuger được coi là "Best Seller" tại hệ thống KFC là:

  • Burger zinger (gà không xương)
  • Burger tôm
  • Burger gà quay flava


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Siêu thị BigC, 174 Bà Triệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 1900 6886
Email: lienhe@kfcvietnam.com.vn
Website: https://kfcvietnam.com.vn/vi/nha-hang.html
Fanpage: https://www.facebook.com/KFCVietnam
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

KFC
KFC
KFC
KFC

Burger Shack Hue

Phát triển cùng xu hướng hội nhập văn hóa, chiếc bánh hamburger độc đáo đã du nhập vào Việt Nam và nhận được sự yêu thích của phần lớn giới trẻ và một cái tên trong "danh sách vàng" những địa điểm chuyên cung cấp các loại thức ăn nhanh, đặc biệt là hamburger không thể bỏ qua là Burger Shack Hue.


Không giống với những tiệm bánh hamburger khác, những chiếc bánh hamburger tại đây được làm bởi chính tay những người ngoại quốc đến từ Châu Âu, vì vậy họ hiểu rõ được mùi vị cũng như cách chế biến hamburger chính gốc, mang đến khách hàng những chiếc bánh hamburger đúng chuẩn mà không cần phải đi đâu xa. Với những quý khách hàng ăn chay hay ăn kiêng nhưng vẫn muốn thưởng thức mùi vị hamburger độc đáo thì tin vui cho bạn là tại đây có cung cấp sản phẩm burger chay với loại nhân là sự kết hợp của đậu, phô mai, hành tây, cà chua, xà lách, dưa leo muối, tương cà, sốt mayo,... Tại đây bán những sản phẩm hamburger đa dạng, đúng chuẩn mùi vị burger Đức, các loại hamburger có mặt tại Burger Shack Hue là:

  • Bacon Cheese Burger: 56.000đ - 85.000đ
  • Lucky Burger: 54.000đ - 81.000đ
  • Steak Burger: 44.000đ - 70.000đ
  • Cheese Burger: 44.000đ - 70.000đ
  • Chicken Burger: 44.000đ - 70.000đ
  • Super Burger: 71.000đ
  • Vegetarian Burger: 44.000đ

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 09 Kiệt 245/9 Phạm Văn Đồng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0867 771 563

Email: phanhieu25251325@gmail.com

Fanpage: facebook.com/Burger-Shack-Hue-Lều-Hamburger-và-Pizza-Huế-1157803284314750
Giờ mở cửa: 11:00 - 24:00

Burger Shack Hue
Burger Shack Hue
Burger Shack Hue
Burger Shack Hue

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?