Top 10 địa chỉ bán máy photocopy uy tín hàng đầu tại Tp HCM

Máy photo có tên gọi đầy đủ là máy photocopy hoặc máy sao chụp tự động. Đây là thiết bị hiện đại giúp con người có thể sao chép nhanh chóng, hiệu quả với số lượng lớn. Máy photo chính là trợ thủ không thể thiếu trong các công việc hành chính, văn phòng hiện nay. Đáp ứng nhu cầu của khách hàng có rất nhiều địa chỉ cung cấp máy Photocopy hiện nay nhưng không phải địa chỉ nào cũng uy tín và cung cấp cho bạn những dòng máy chất lượng. Trong bài viết hôm nay toplist sẽ cùng bạn tìm hiểu một số địa chỉ bán máy photocopy uy tín hàng đầu tại Tp HCM nhé.

CÔNG TY THIẾT BỊ MÁY VĂN PHÒNG ĐẠI NAM

Công ty thiết bị máy văn phòng Đại Nam chuyên bán – cho thuê máy photocopy cho các văn phòng, công ty tại TPHCM. Trong năm 2019, tiếp tục những thuận lợi trước đó. Đại Nam tiếp tục nhập về nhiều dòng sản phẩm mới lạ, cao cấp với số lượng lớn. Đáp ứng cho yêu cầu mua sắm, đổi mới máy photocopy cho các văn phòng.


Vì sao chọn Photocopy Đại Nam?


  • Giỏi chuyên môn: Đại Nam có nhiêu nhân viên kỹ thuật máy photocopy rất giỏi chuyên môn. Qua nhiều năm gắn bó làm việc. Các Kỹ thuật viên có thể xem là những chuyên gia trong nghề sửa chữa máy photocopy Ricoh & Toshiba. Đảm bảo các vấn đề trong khi sử máy của khách hàng đều được giải quyết nhanh chóng.
  • Đủ nhân lực: Số lượng nhân viên đông bảo, đảm bảo đến và hổ trợ khách hàng trong thời gian sớm nhất. Sẳn sàng gở rối kỹ thuật máy photo qua các kênh như điện thoại, email, sử dụng teamview, đến trực tiếp tận nơi…
  • Số lượng máy phong phú: Đại Nam chuyên bán máy photocopy Ricoh & Toshiba. Với đầy đủ các phân khúc. Gía rẻ trên dưới 10 triệu đồng, trung – cao cấp tầm 20 triệu đồng, các sản phẩm máy photocopy công suất lớn, máy photocopy màu …
  • Nguồn máy lớn: Đảm bảo quý khách có thể chọn được máy phù hợp vì số lượng nguồn hàng nhập về hiện rất nhiều. Kho hàng rộng rãi ở quận Bình Thạnh đảm bảo máy trong tình trạng tốt nhất.
  • Giá bán máy photocopy rẻ: Đại Nam mang đến những thiết kế tốt nhất trong mức giá hữu nghị. Gía rẻ hơn các công ty khác. Linh kiện 100% chính hãng là đều là không phải công ty nào cũng làm được.
  • Vị trí thuận lợi: Với những khách hàng đang kinh doanh ở quận 1 thì Đại Nam là một lựa chọn rất tốt. Bởi Đại Nam có nhiều chi nhánh cùng hoạt động trong thành phố, nên việc hổ trợ khách hàng là rất nhanh chóng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: SỐ 195/7 Đường D1 , Phường 25 ,Quận Bình Thạnh , TP HCM

Điện thoại: 08 35123854 - 0907 559 589

Email:hung@photocopydainam.vn-
Website:
photocopydainam.vn



Đại Nam mang đến những thiết kế tốt nhất trong mức giá hữu nghị.
Đại Nam mang đến những thiết kế tốt nhất trong mức giá hữu nghị.

CÔNG TY TNHH MÁY VĂN PHÒNG HƯƠNG LÂM

Công ty Hương Lâm luôn phấn đấu không ngừng để đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm công nghệ tiên tiến, trở thành một trong những công ty bán máy photocopy & cho thuê máy photocopy uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu của quý khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm xây dựng và phát triển, Công ty TNHH Máy Văn Phòng Hương Lâm tự hào là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực cung cấp máy photocopy tại thị trường Việt Nam.


  • Được thành lập với tinh thần chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên tư vấn, kỹ thuật và ban quản lý luôn không ngừng nỗ lực phấn đấu, trao dồi kiến thức nghề cũng như cập nhật liên tục các công nghệ máy in mới, từng bước trưởng thành mạnh mẽ để cùng đồng lòng hướng về mục tiêu chung đó là trở thành nhà cung cấp giải pháp toàn diện mang đến các dịch vụ mua bán máy photocopy hiệu quả.
  • Tại Hương Lâm, quý khách sẽ tìm thấy sự thoải mái và an tâm trong việc mua máy photocopy. Tự hào là nơi bán máy photocopy uy tín Hương Lâm luôn lắng nghe khách từ những yếu tố nhỏ nhất. Từ giai đoạn: Tư vấn ban đầu. Lắp đặt đến bảo trì. Chăm sóc khách hàng bằng các sản phẩm uy tín. Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng về chất lượng cũng như đảm bảo tiến độ các công việc tại các công ty, doanh nghiệp sử dụng máy photocopy.
  • Với dịch vụ cung cấp máy photocopy của Hương Lâm, bạn sẽ được sở hữu những dòng máy: Đời mới, chính hãng 100%. Tốc độ cao. Đầy đủ các tính năng đặc biệt phù hợp với mọi loại hình hoạt động của khách hàng. Vậy còn phân vân gì nữa hãy đến ngay để được tư vấn loại máy phù hợp nhất về cả nhu cầu và khả năng đầu tư của Quý khách hàng.
  • Hiện nay, với bề dày kinh nghiệm và am hiểu ngành nghề, Hương Lâm đã chính thức trở thành nhà phân phối cho các thương hiệu nổi tiếng, như máy photocopy Ricoh, máy photocopy Toshiba, Canon, Sharp,… và là đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức hay các công ty liên doanh và công ty nước ngoài đang đầu tư tại Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 662/12 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP HCM

Điện thoại: 028. 62 555 000 - 09.0920.0920
Gmail
: huonglamphotocopy@gmail.com
Website
: https://huonglam.com.vn/
Fanpage
: https://www.facebook.com/photocopyhuonglam/
CÔNG TY TNHH MÁY VĂN PHÒNG HƯƠNG LÂM
CÔNG TY TNHH MÁY VĂN PHÒNG HƯƠNG LÂM

MÁY VĂN PHÒNG THIÊN PHÚC

Công ty máy văn phòng THIÊN PHÚC được đánh giá là một trong những công ty cung cấp, bán máy Photocopy giá rẻ chuyên nghiệp hàng đầu. Công ty được thành lập từ năm 2009 nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng thiết bị máy Photocopy cho việc in ấn và các công việc văn phòng.

Thực hiện tiêu chí: “Chuyên nghiệp – nhiệt tình – chu đáo”, máy văn phòng Thiên Phúc luôn mang đến công nghệ tiên tiến, với đội ngũ nhân viên trẻ, chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động, có kiến thức sâu rộng trong ngành, cùng với thái độ phục vụ tận tình, chu đáo. Tầm nhìn của máy văn phòng Thiên Phúc là "Trở thành công ty cung cấp, bán máy Photocopy và các thiết bị văn phòng cho toàn khu vực Nam Bộ và toàn quốc ".


Sự khác biệt khi sử dụng dịch vụ mua bán máy photocopy của máy văn phòng Thiên Phúc

  • Quý khách sẽ luôn được dùng thử máy trong 7 ngày đầu mà không cần tốn bất kỳ khoản phí nào.
  • Không cần thế chấp phí đặt máy. Không cần tốn phí vận chuyển.
  • Không tốn phí mực in, không tốn phí sửa chữa.
  • Bảo dưỡng miễn phí thiết bị định kỳ.
  • Cam kết sản phẩm chính hãng, hàng chất lượng, hoàn tiền GẤP ĐÔI nếu sản phẩm là hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Đến với máy văn phòng Thiên Phúc bạn sẽ nhận được gì ?


  • Máy văn phòng Thiên Phúc Sẽ giải quyết giúp bạn được tất cả nhu cầu in ấn văn bản, Photo tài liệu, Scan vào folder PDF, Fax. Tất cả trong 1 thiết bị - tiện lợi - nhanh chóng.
  • Bạn sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề mực in, máy văn phòng Thiên Phúc sẽ tặng mực in cho bạn trong suốt thời gian bảo hành bán máy photocopy, hay chi phí cho việc sửa chữa máy photocopy, máy văn phòng Thiên Phúc có đội ngũ kỹ thuật bảo dưỡng thiết bị định kỳ. "Cam kết không tốn thêm bất kỳ khoản phí nào".
  • ĐẶC BIỆT: Khi sử dụng mua bán máy photocopy, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ tối đa về sửa lỗi các thiết bị văn phòng khác của bạn như sửa máy in, sửa laptop, máy tính, hệ thống mạng Lan, Wifi, Server... hoàn toàn miễn phí.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ showroom chính: 32 Đường số 10, Phường Cát Lái, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh.
Phòng kỹ thuật: 849/11 Lũy Bán Bích, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú TP HCM.
SĐT:
0938.36.56.76 Mr. Nhân.
Email:
nhanle@thienphuc.vn

Website: https://thienphuc.vn/

Máy văn phòng Thiên Phúc
Máy văn phòng Thiên Phúc
Kho máy photocopy tại Máy văn phòng Thiên Phúc
Kho máy photocopy tại Máy văn phòng Thiên Phúc

MÁY VĂN PHÒNG KHÁNH NGUYÊN

Máy Photocopy Khánh Nguyên được thành lập từ năm 2001 - Máy Photocopy Khánh Nguyên là công ty nhập khẩu máy Photocopy. Kết hợp với những đại lý ở các thành phố lớn trên cả nước, với kinh nghiệm bán và cho thuê máy Photocopy đã giúp Máy Photocopy Khánh Nguyên trở thành một trong những công ty hàng đầu về máy Photocopy tại Việt Nam. "Ở đâu cần mua máy Photocopy - ở đó có công ty Khánh Nguyên".


  • Là Công Ty nhập khẩu máy photocopy uy tín, chuyên nghiệp Khánh Nguyên có đủ số lượng và chủng loại máy để đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe nhất của Quý Khách.
  • Tất cả các máy Photocopy đều đầy đủ in, scan.
  • Cam kết mang đến cho khách hàng thuê những loại máy mới nhất trên thị trường.
  • Miễn phí phí vận chuyển, lắp đặt và hướng dẫn sử dụng máy photocopy
  • Đổi máy photocopy mới khi khách hàng thuê yêu cầu.
  • Lực lượng kỹ thuật đông đảo luôn kịp thời đáp ứng theo yêu cầu của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 100 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, TP HCM

Điện thoại: (0283) 991 6011 - (0283) 9915813

Email: info@khanhnguyenco.com.vn

Website: khanhnguyen.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/MayphotocopyKhanhNguyen

Máy Photocopy Khánh Nguyên
Máy Photocopy Khánh Nguyên

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN ÁNH SAO VIỆT

Ánh Sao Việt là một trong những địa chỉ bán máy in photocopy uy tín hàng đầu tại TPHCM. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng số lượng máy lớn, chắc chắn đây sẽ là địa chỉ khiến bạn hài lòng. Tại công ty Ánh Sao Việt với việc nhập hàng chính hãng giá gốc nên các bạn hoàn toàn yên tâm về việc mua máy photo tại đây. Khách hàng của Ánh Sao Việt rất đa dạng, không chỉ ở TPHCM, mà còn ở Hà Nội và nhiều tỉnh thành khác.


  • ASV bạn sẽ nhận được sự chuyên nghiệp từ Ánh Sao Việt. Từ khâu tư vấn khách hàng rất kỹ lưỡng, giao nhận, lắp ráp, chế độ bảo dưỡng, bảo hành tất cả các quy trình đều được hoạt động một cách chuyên nghiệp và thận trọng.
  • Hiện tại bên Ánh Sao Việt cung cấp cả máy chính hãng lẫn máy cũ đã qua sử dụng. Máy chính hãng thì nguyên đai nguyên kiện nên khách hàng hoàn toàn yên tâm. Còn khách hàng muốn mua máy cũ thì liên hệ ASV. Các máy cũ qua khách hàng sử dụng được chúng tôi chỉnh sửa hoạt động cực tốt đạt 90 đến 99% mang đến sự tin tưởng cho khách hàng bằng chế độ bảo hành tốt.
  • Bạn đang muốn công việc của mình hoạt động nhanh chóng không bị trì hoãn. Bởi thiếu máy photocopy hãy gọi cho Ánh Sao Việt. Ánh Sao Việt nhanh chóng giao tận nơi cho các bạn. Chỉ trong vòng 24h trong TPHCM, vài ngày đối với các tỉnh thành khác.
  • Ánh Sao Việt cung cấp rất đa dạng các dòng máy photocopy cho khách hàng. Máy photocopy Ricoh; Máy photocopy Toshiba; Máy photocopy Canon; Máy photocopy Sharp; Máy photocopy Xerox; Máy photocopy Bizhub; Máy photocopy Kyocera; Máy photocopy Samsung; Máy photocopy gestetner; Máy photo màu. Máy photo A0.
  • Tại Ánh Sao Việt bạn được cung cấp các dòng máy uy tín, chất lượng và giá rẻ. Được bảo hành 2 năm, khi bảo hành sẽ được phục vụ dịch vụ nhanh chóng. Được hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng 24/7 về các lỗi máy photocopy.

Thông tin liên hệ:

  • Trụ Sở Chính: 107/110/26 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, HCM
  • Chi Nhánh Quận 8 : 92 Võ Trứ Phường 9 Quận 8
  • Chi Nhánh Quận 12 : 21/12 Huỳnh Thị Hai Phương Tân Chánh Hiệp Quận 12
  • Chi Nhánh Quận 11 : 72/1B Bình Thới Phường 14 Quận 11

Hotline: 0901.85.00.68

Website: https://anhsaoviet.net/

Ánh Sao Việt
Ánh Sao Việt

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ PHÚ SƠN

Máy photo có tên gọi đầy đủ là máy photocopy hoặc máy sao chụp tự động. Đây là thiết bị hiện đại giúp con người có thể sao chép nhanh chóng, hiệu quả với số lượng lớn. Máy photo chính là trợ thủ không thể thiếu trong các công việc hành chính, văn phòng hiện nay. Ngân sách hạn hẹp khiến bạn phải suy nghĩ và đắn đo khi chọn địa chỉ mua máy photo tại TPHCM. Có rất nhiều địa chỉ chuyên bán máy photo giá rẻ nhưng không phải địa chỉ nào cũng bán hàng chất lượng. Phú Sơn là một trong những nơi bán máy photo chất lượng với giá thành rẻ.


  • Đối với những khách hàng có ngân sách hạn hẹp, Phú Sơn có những dòng máy photo đã qua sử dụng ở nước ngoài. Những loại máy cũ này còn mới đến 99%, đến từ các hãng lớn như Toshiba, Ricoh,... Chất lượng của những dòng máy cũ không hề thua kém các loại máy photo mới nhưng giúp người mua tiết kiệm được nhiều tiền.
  • Còn đối với khách hàng muốn mua máy mới, Phú Sơn có những chương trình ưu đãi và khuyến mãi riêng giúp tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng. Phú Sơn là địa chỉ uy tín, nổi tiếng chuyên cung cấp các dòng máy photo.
  • Phú Sơn chuyên cung cấp các dòng máy photo chất lượng cao đến từ nhiều hãng nổi tiếng, được nhập khẩu từ nhiều nước như: Mỹ, Hàn Quốc, Nhật, Đài Loan,..
  • Các loại máy photo do Phú Sơn cung cấp có đầy đủ giấy tờ nhập khẩu, chứng nhận chất lượng rõ ràng. Phú Sơn cam kết sản phẩm chính hãng, không hư hỏng và đổi trả cho khách hàng nếu có lỗi từ nhà sản xuất. Đến với Phú Sơn, bạn sẽ có nhiều hơn 1 lựa chọn. Phú Sơn có rất nhiều loại máy với đa dạng mức giá từ bình dân đến cao cấp. Phú Sơn còn cung cấp dịch vụ cho thuê máy photo nếu khách hàng có nhu cầu.

Lợi ích khi mua máy photo tại Phú Sơn

  • Giao hàng tận nơi với nhiều hình thức vận chuyển.
  • Thanh toán theo nhiều phương thức: chuyển khoản, tiền mặt, thẻ ngân hàng,..
  • Có chế độ bảo hành dài hạn theo đúng chính sách của thương hiệu, hỗ trợ sửa chữa sau khi hết thời gian bảo hành.
  • Đổi trả sản phẩm trong 30 ngày kể từ ngày mua hàng.
  • Được tư vấn miễn phí, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 110 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 083 5435 999 - 09 1710 1519

Email: hcm@mayphotophuson.vn

Website: https://mayphotophuson.vn/

hú Sơn chuyên cung cấp các dòng máy photo chất lượng, chuyên nghiệp tại TPHCM.
hú Sơn chuyên cung cấp các dòng máy photo chất lượng, chuyên nghiệp tại TPHCM.

Điện máy Quang Minh.

Được thành lập vào năm 2006 công ty TNHH thương mại và phát triển Quang Minh ngày càng khẳng định được vị trí của mình trong lĩnh vực cung cấp máy văn phòng và và an ninh giam sát. Điện máy Quang Minh cũng là địa chỉ cung ứng máy photocopy uy tín hàng đầu tại khu vực Tp HCM.


Lợi ích khi mua máy photocopy tại điện máy Quang Minh.

  • Tư vấn chuyên nghiệp trên toàn quốc: Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm tư vấn từ (5-11 năm kinh nghiệm bán hàng) luôn hỗ trợ tư vấn miến phí cho khách hàng 24/7 trên toàn quốc giúp khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và túi tiền.
  • Sản phẩm chính hãng chất lượng cao. Tất cả sản phẩm máy photocopy bán ra đều được nhập khẩu từ những hãng uy tín và nổi tiếng trên thế giới. Với những dòng sản phẩm máy mới được sản xuất các nước nổi tiếng như Thái Lan. Ngoài ra dòng sản phẩm máy photocopy hàng bãi đều được nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng xuất xứ tại Hàn Quốc, Điện máy Quang Minh luôn không ngừng đổi mới và cập nhật công nghệ mới nhất trên thế giới để đem đến cho khách hàng sản phẩm công nghệ cao nhất. Tất cả các sản phẩm trước khi bán ra đều được kiểm nghiệm ngặt nghèo để đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhất
  • Miễn phí giao hàng và lắp đặt. Tất cả sản phẩm bán ra đều được miễn phí giao hàng và lắp đặt tại nội thành. Với những khách hàng khu vực lân cận đều có chương trình hỗ trợ lắp đặt, giao hàng miễn phí tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng khi mua hàng tại điện máy Quang Minh.
  • Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 trên toàn quốc. Đội ngũ kỹ thuật được đào tạo chuyên nghiệp với số lượng hùng hậu và giàu kinh nghiệm (7-11năm) giúp Điện máy Quang Minh sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7 trên phạm vi toàn quốc. Đối với máy photocopy hàng mới hay hàng bãi đều áp dụng chương trình bảo trì, bảo dưỡng định kỳ miễn phí hàng tháng nhằm thuận tiện và nâng cao chất lượng sản phẩm cho quý khách hàng.Ngoài ra khi khách hàng đã sử dụng máy photocopy cũ muốn thanh lý lại để mua máy mới thì đều có chương trình áp dụng mua máy cũ đổi máy mới. Với tinh thần hỗ trợ để đáp ứng tốt nhất chi phí mua máy mới cho quý khách hàng.
  • Tất cả các sản phẩm máy photocopy bán ra dù trong thời gian bảo hành hay hết thời gian bảo hành đều được hỗ trợ kỹ thuật tốt như nhau không phân biệt. Những khách hàng nội thành luôn có đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ trong vòng 2-4 tiếng trong ngày. Ngoài khu vực ngoại thành đều hỗ trợ trong ngày để thuận tiện tốt nhất cho khách hàng.
  • Phụ kiện tiêu hao và thay thế và chọn thêm. Đối với dòng sản phẩm máy photocopy hàng bãi đều hỗ trợ bảo hành miễn phí những linh kiện tiêu hao như trống,từ,gạt.... trong thời gian bảo hành.Các phụ kiện tiêu hao trong máy luôn có sẵn để sẵng sàng phục vụ khách hàng đảm bảo tốt nhất và thuận tiện cho khách hàng trong thời gian sử dụng máy.
  • Khuyến mại, giảm giá. Nhiều chương trình khuyến mại giảm giá cho khách hàng. Đối với khách hàng cũ, khách hàng thân thiết, khách hàng mua số lượng lớn sẽ có giảm giá đặc biệt. (liện hệ bộ phận tư vấn bán hàng).

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 181/7 đường 3/2, Quận 10

Tel: 028.3938 1498 - 0909.389.268

Website: https://quangminh.vn/

Sản phẩm chính hãng chất lượng cao
Sản phẩm chính hãng chất lượng cao

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SUN

SUNCORP là công ty hoạt động trong lĩnh vực thiết bị máy văn phòng, thiết bị máy móc và đặc biệt cho thuê tài sản máy móc thiết bị. Thành lập vào ngày 18 tháng 11 năm 2004. SUNCORP ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường và trở thành một trong những nhà cung cấp bán, cho thuê máy photocopy và sửa chữa thiết bị máy văn phòng và thiết bị máy móc cho các công trình, dự án, xưởng, xí nghiệp có uy tín trên thị trường được nhiều khách hàng tin cậy.


Sứ mệnh

  • Là một trong những đơn vị hàng đầu trong cung cấp – cho thuê – sửa chữa thiết bị máy sao chép. Và máy móc thiết bị máy photocopy Toshiba, máy photocopy Ricoh
  • Mang lại cho quí khách một môi trường làm việc tốt và hiệu quả nhất.
  • Mang những sản phẩm công nghệ mới, hiện đại và dịch vụ tốt. Bởi đội ngũ chuyên viên kỹ thuật cao – tinh thần nhiệt tình trách nhiệm của tập thể SUNCORP.
  • Đem đến cho khách hàng sự hài lòng bởi những sản phẩm – dịch vụ SUNCORP

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 54 Tân Canh, P. 1, Q. Tân Bình, TP. HCM

ĐT: 028. 3991 3757 (6 lines)

Hotline: 0909 225 857

Email: thuylinh.suncorp@gmail.com

Website: photocopyvn.com – suncorp.vn

Máy Photocopy Canon
Máy Photocopy Canon

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ VĂN PHÒNG PHÚC KHANG

Bạn làm dịch vụ in ấn, Bạn là doanh nghiệp mới. Đang tìm mua một máy in văn phòng: tốc độ cao, bản in đẹp, máy chạy ổn định, in khổ giấy lớn… Nhưng quan trọng giá rẻ nhằm tiết kiệm chi phí đầu tư kinh doanh. CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ VĂN PHÒNG PHÚC KHANG có thể đáp ứng nhu cầu đó của bạn. Công ty chuyên cung cấp máy in chất lượng cao cùng các dịch vụ hậu mãi uy tín.


TẠI SAO CHỌN PHOTOCOPY PHÚC KHANG?


  • Tư vấn chuyên nghiệp trên toàn quốc. Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm tư vấn từ (5-11 năm kinh nghiệm bán hàng) luôn hỗ trợ tư vấn miến phí cho khách hàng 24/7 trên toàn quốc giúp khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và túi tiền.
  • Sản phẩm chính hãng chất lượng cao. Tất cả sản phẩm máy photo copy bán ra đều được nhập khẩu từ những hãng uy tín và nổi tiếng trên thế giới. Với những dòng sản phẩm máy mới được sản xuất các nước nổi tiếng như Thái Lan. Ngoài ra dòng sản phẩm máy photocopy hàng bãi đều được nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng xuất xứ tại Hàn Quốc, luôn không ngừng đổi mới và cập nhật công nghệ mới nhất trên thế giới để đem đến cho khách hàng sản phẩm công nghệ cao nhất. Tất cả các sản phẩm trước khi bán ra đều được kiểm nghiệm ngặt để đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhất
  • Miễn phí giao hàng và lắp đặt. Miễn phí giao hàng và lắp đặt ttrong nội thành TP.HCM. Với những khách hàng khu vực lân cận đều có chương trình hỗ trợ lắp đặt, giao hàng miễn phí tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng khi mua hàng tại Phúc Khang.
  • Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 trên toàn quốc. Đội ngũ kỹ thuật được đào tạo chuyên nghiệp, Phúc Khang sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7 trên phạm vi toàn quốc. Đối với máy photo copy hàng mới hay hàng bãi chúng tôi đều áp dụng chương trình bảo trì , bảo dưỡng định kỳ miễn phí hàng tháng nhằm thuận tiện và nâng cao chất lượng sản phẩm cho quý khách hàng. Ngoài ra khi khách hàng đã sử dụng máy photo copy cũ muốn thanh lý lại để mua máy mới thì chúng tôi đều có chương trình áp dụng mua máy cũ đổi máy mới. Với tinh thần hỗ trợ để đáp ứng tốt nhất chi phí mua máy mới cho quý khách hàng. Tất cả các sản phẩm máy photo copy Phúc Khang. bán ra dù trong thời gian bảo hành hay hết thời gian bảo hành đều được hỗ trợ kỹ thuật tốt như nhau không phân biệt.
  • Linh kiện thay thế: Bảo hành miễn phí những linh kiện tiêu hao như trống,từ,gạt…. trong thời gian bảo hành. Chúng tôi luôn có sẵn linh kiện để sẵn sàng phục vụ khách hàng đảm bảo tốt nhất.
  • Khuyến mại, giảm giá. Nhiều chương trình khuyến mại giảm giá cho khách hàng. Đối với khách hàng cũ, khách hàng thân thiết, khách hàng mua số lượng lớn sẽ có giảm giá đặc biệt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ


CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ VĂN PHÒNG PHÚC KHANG

Văn phòng: 123/6 Lê Đình Thám, Tân Quý, Tân Phú, Hồ Chí Minh
Hotline
: 0907 511 668 – Điện thoại: (028) 22681122

Website: https://photocopy.net.vn/

Tất cả sản phẩm máy photo copy bán ra đều được nhập khẩu từ những hãng uy tín và nổi tiếng trên thế giới.
Tất cả sản phẩm máy photo copy bán ra đều được nhập khẩu từ những hãng uy tín và nổi tiếng trên thế giới.

Gia Văn

Gia Văn được thành lập 21/12/2006 với lịch sử hình thành trên 12 năm kinh nghiệm, Gia Văn tự hào là một trong những công ty hàng đầu tại thị trường Việt Nam chuyên cung cấp máy photocopy của hãng Toshiba, Ricoh. Ngoài ra Gia Văn còn cung cấp, sửa chữa, bảo trì các dòng máy photo, máy in của: Toshiba, Ricoh, Canon, HP, máy A0, máy khi khổ lớn… các dòng máy in như: Canon, HP, Brother, Samsung,….

Trước tình hình kinh tế ngày càng khó khăn, Gia Văn cung cấp giải pháp trọn gói thiết bị cho văn phòng giải quyết các nhu cầu về in ấn, fax, lưu trữ tài liệu và văn phòng phẩm. Với mục tiêu sự hài lòng của khách hàng là thước đo chất lượng đã tạo nên thương hiệu Gia Văn chuyên cung cấp máy photocopy. Gia Văn luôn luôn cam kết mang đến khách hàng sản phẩm, dịch vụ chất lượng với giá cả ưu đãi nhất.

  • SẢN PHẨM TỐT NHẤT: Cung cấp các dòng máy chính hãng, chất lượng tốt
  • BẢO HÀNH DÀI HẠN: Bảo hành lâu dài, uy tín và nhanh chóng
  • GIAO MÁY NHANH: Hỗ trợ giao máy và lắp đặt miễn phí tận nơi
  • CHĂM SÓC CHU ĐÁO: Hỗ trợ tư vấn miễn phí về mua máy và kỹ thuật
  • QUÀ TẶNG HẤP DẪN: Nhiều chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 11 Sông Đáy, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM

Điện thoại: (028) 3848 6667 - 0918 131 176

Gmail: sanglt@giavan.vn

Website: https://giavan.com.vn/

Máy Photocopy Toshiba E-studio 850
Máy Photocopy Toshiba E-studio 850

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?