Top 3 Địa chỉ bán thiết bị phòng cháy chữa cháy uy tín, chất lượng nhất tỉnh Lâm Đồng

Hiện nay, tốc độ đô thị hóa tăng nhanh, nhiều khu dân cư, tổ hợp nhà cao tầng được xây dựng, nhiều loại vật liệu dễ cháy được sử dụng để xây dựng các công trình này. Điều đó đồng nghĩa với nguy cơ cháy, nhất là cháy lớn, cháy gây thiệt hại nghiêm trọng cũng ngày càng gia tăng. Vì vậy, nhu cầu tự trang bị các thiết bị phòng cháy chữa cháy cơ bản trong nhà của người dân tăng cao. Thấu hiểu được vấn đề trên, hôm nay, Toplist sẽ giới thiệu đến với bạn những địa chỉ cung cấp thiết bị phòng cháy uy tín và chất lượng hàng đầu tại Lâm Đồng hiện nay nhé.

Công Ty TNHH PCCC Anh Minh

Công Ty TNHH PCCC Anh Minh là công ty chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị phòng cháy chữa cháy và thiết kế, thi công lắp đặt hệ thống phòng cháy. Công ty có một đội ngũ kỹ sư, công nhân kỹ thuật có kinh nghiệm, được đào tạo chính quy, trang thiết bị luôn được hiện đại hóa. Qua nhiều dự án đã thực hiện, đội ngũ nhân viên của công ty đã tích lũy được bề dày kinh nghiệm cần thiết, ngoài ra công ty ứng dụng các công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực PCCC, đó cũng chính là những yếu tố tạo nên sức mạnh, vị thế của công ty.

Mục tiêu phát triển của Công Ty TNHH PCCC Anh Minh là cung cấp cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ tốt nhất về phòng cháy chữa cháy, giúp doanh nghiệp an tâm trong hoạt động sản xuất, kinh doanh. Ngoài việc thi công lắp đặt PCCC phù hợp với từng đối tượng khách hàng, công ty còn có dịch vụ tư vấn, khảo sát, lập phương án về PCCC cho từng hạng mục của công trình giúp cho khách hàng triển khai đồng bộ, hiệu quả với chi phí thấp. Với năng lực và kinh nghiệm hiện có, Công Ty TNHH PCCC Anh Minh tin tưởng rằng hiệu quả của công việc sẽ làm thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng.


Với tâm huyết và kinh nghiệm lâu năm, Anh Minh luôn biết cách phục vụ khách hàng tốt nhất vì công ty luôn hiểu sứ mệnh là phải mang lại sự an toàn cho khách hàng. Đối với các thiết bị PCCC chỉ cần một lỗi nhỏ sẽ khiến điều tồi tệ nhất xảy ra, vì vậy, công ty nhắc nhở toàn thể nhân viên kiểm tra kỹ thuật kỹ càng trước khi giao cho khách hàng để luôn giữ lòng tin đối với khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 10, Đường Lý Tự Trọng, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng - 026 3357 0114
  • Số 69, Đường Hai Bà Trưng, Phường 1, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng - 026 3379 9114

Điện thoại: 0934 141 114 & 0933 555 114

Email: pcccdalat114@gmail.com
Website: http://www.pcccdalat.com/

Công Ty TNHH PCCC Anh Minh
Công Ty TNHH PCCC Anh Minh
Công Ty TNHH PCCC Anh Minh
Công Ty TNHH PCCC Anh Minh

Công Ty TNHH Camera Quốc Tùng

Công ty TNHH Camera Quốc Tùng bên cạnh mảng hoạt động chính trong lĩnh vực trang bị, lắp đặt hệ thống camera an ninh thì còn cung cấp các thiết bị phòng cháy chữa cháy hết sức chất lượng dành cho khách hàng. Với phương châm “Uy tín – Chất lượng – Giá cả hợp lý”, đến nay Công ty TNHH Camera Quốc Tùng đã và đang là địa chỉ tin cậy trong lòng khách hàng bởi thái độ thân thiện, chuyên nghiệp cũng như chất lượng sản phẩm vô cùng cao. Chính yếu tố này làm động lực để Quốc Tùng không ngừng phấn đấu hơn nữa phát triển và đem lại sự hài lòng cho khách hàng.


Tại Quốc Tùng, các hoạt động kinh doanh, mua bán online trên trang web của công ty diễn ra vô cùng sôi nổi, nhất là các mặt hàng về thiết bị phòng cháy chữa cháy. Các bước mua thiết bị phòng cháy chữa cháy nhanh chóng, tiện lợi tại trang web của Quốc Tùng:

  • Bước 1: Khách hàng liên hệ với Webiste "https://cameraquoctung.com/index.html" để đặt mua sản phẩm hoặc liên hệ trực tiếp để đặt mua.
  • Bước 2: Người bán hàng tư vấn và lựa chọn chính xác loại hàng hóa mà người mua yêu cầu.
  • Bước 3: Thanh toán theo thỏa thuận và giá cả đã niêm yết.
  • Bước 4: Tiến hành giao hàng tận nơi trong trường hợp khách hàng có yêu cầu. Website //cameraquoctung.com khuyến khích khách hàng đến tận cửa hàng của chúng tôi tại địa chỉ được niêm yết công khai để được tư vấn chính xác nhất sản phẩm phù hợp.
  • Bước 5: Hoàn tất việc mua bán.
  • Bước 6: Người bán có trách nhiệm đổi trả sản phẩm, bảo hành và chăm sóc khách hàng theo đúng các chính sách được cam kết.

Với phương châm vì sự an toàn và lợi ích của khách hàng, Công ty TNHH Camera Quốc Tùng cam kết các thiết bị phòng cháy chữa cháy công ty cung cấp đều là hàng chính hãng và mới 100%, chế độ bảo hành lâu dài, cung cấp trên toàn quốc với số lượng lớn, đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 16B Trần Phú, TT. Liên Nghĩa, H. Đức Trọng, Lâm Đồng

Điện thoại: 0948 857 444
Email: quoctungcamera@gmail.com
Website: https://cameraquoctung.com/
Fanpage: www.facebook.com/cameragiareductronglamdong/

Công Ty TNHH Camera Quốc Tùng
Công Ty TNHH Camera Quốc Tùng
Công Ty TNHH Camera Quốc Tùng
Công Ty TNHH Camera Quốc Tùng

Công Ty TNHH Nguyễn Anh Sinh

Công Ty TNHH Nguyễn Anh Sinh tự hào là cửa hàng thiết bị phòng cháy uy tín hàng đầu tại Lâm Đồng, chuyên cung cấp các thiết bị phòng cháy chữa cháy, vật tư phòng cháy chữa cháy, bình chữa cháy,... Công Ty TNHH Nguyễn Anh Sinh thi công lắp đặt các hệ thống phòng cháy chữa cháy, đảm bảo được các yêu cầu về chất lượng, kỹ thuật và vận hành hệ thống phòng cháy chữa cháy đi vào hoạt động. Ngoài ra còn bảo hành, bảo trì nhanh chóng và sửa chữa, thay thế thiết bị khi khách hàng yêu cầu.


Được đào tạo rèn luyện trong môi trường chuyên nghiệp nên Công Ty TNHH Nguyễn Anh Sinh đã có một thị trường phân phối thiết bị phòng cháy với giá cả hợp lý và tích lũy được bề dày kinh nghiệm trong quá trình thi công lắp đặt hệ thống phòng cháy chữa cháy. Bên cạnh đó, quý khách sẽ không cần băn khoăn về tài chính bởi so với thị trường, mua bình chữa cháy tại Nguyễn Anh Sinh luôn có giá ưu đãi, mức giá các thiết bị phòng cháy chữa cháy tại đây vô cùng cạnh tranh và hợp lý. Đội ngũ tư vấn viên và bộ phận kỹ thuật tận tâm, nhiệt tình, chuyên môn cao và luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách trong thời gian nhanh nhất.

Ngay từ khi thành lập Công Ty TNHH Nguyễn Anh Sinh đã không ngừng vươn lên hoàn thiện về mặt tổ chức, nâng cao chất lượng dịch vụ và cung cấp đa dạng sản phẩm thiết bị phòng cháy chữa cháy. Với đội ngũ cán bộ công nhân viên lành nghề, chuyên môn cao, được đào tạo chu đáo bài bản, Nguyễn Anh Sinh cam kết sẽ mang lại cho quý khách hàng sản phẩm, hàng hoá và dịch vụ cạnh tranh tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 01, Đường Thông Thiên Học, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng (Đối diện chợ Bùi Thị Xuân)
Điện thoại: 026 3354 0114 & 0948 000 114 & 0934 141 114
Email: thietbipcdalat@gmail.com
Website: http://thietbipcccdalat.com/

Công Ty TNHH Nguyễn Anh Sinh
Công Ty TNHH Nguyễn Anh Sinh
Công Ty TNHH Nguyễn Anh Sinh
Công Ty TNHH Nguyễn Anh Sinh

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?