Top 5 địa chỉ cắt tóc chuẩn “soái ca” chỉ 50.000 đồng cho các bạn nam tại TPHCM

Nhiều chàng trai đang băn khoăn không biết nên để kiểu tóc nào “chuẩn soái ca” và cắt ở salon nào vừa đảm bảo đúng kiểu vừa phù hợp với xu hướng hiện đại và giá cả túi tiền. Sau đây là những địa chỉ cắt tóc tại TP HCM chỉ với 50.000 đồng dành cho các bạn nam. Đây là những địa chỉ dành được nhiều tin tưởng và lựa chọn của nghệ sỹ Việt, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình và sở hữu mái tóc như ý.

Liêm Barber Shop

Vắng khách là 1 từ xa lạ với Liêm Barber. Thậm chí có không ít người lặn lội từ Hóc Môn, Củ Chi đến với Liêm Barber đều đặn mỗi tháng chỉ để ra về với 1 nụ cười mãn nguyện và 1 quả đầu “chất miễn bàn”. Ẩn sau sự thô ráp, vẻ bặm trợn của những tay thợ cắt tóc ở Liêm Barber là những tâm hồn nghệ sỹ tỉ mỉ và sự chau chuốt trong từng đường kéo. Nổi lên như 1 thợ tattoo hair, anh Liêm (chủ Liêm Barber Shop) không chỉ cắt thuần thục các kiểu tóc phổ biến mà còn tạo cho khách hàng nét khác biệt và cá tính bằng các hình xăm lên tóc. Việc này đòi hỏi người thợ phải thực sự rất chắc tay để không gây ra những sơ suất (trầy xước, chảy máu) và sự sáng tạo không ngừng để cho ra những sản phẩm “độc nhất vô nhị”.

Giá cả: 50.000 đồng
Giờ làm việc: 11h sáng - 7h tối ( T2 - T6) ; T7 (8h - 7h tối) ; CN (8h - 4h chiều)
Địa chỉ: 79 Nguyễn Sơn Hà, P. 5 Quận 3 TP. HCM
Số điện thoại : 0966 955 133
Cắt tóc là thành soái ca ngay
Cắt tóc là thành soái ca ngay
Cũng dễ hiểu khi Tuấn Hưng là fan ruột của Liêm Barber
Cũng dễ hiểu khi Tuấn Hưng là fan ruột của Liêm Barber

Barber Shop Vũ Trí

Nếu bạn là 1 anh chàng cá tính và muốn sở hữu những kiểu tóc “độc-lạ” thì đừng bỏ qua cái tên Vũ Trí Hair nhé. Dù đội ngũ barber ở đây đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề làm tóc nhưng mức giá ở Vũ Trí lại cực kì “khiêm tốn”, một tháng cắt 2-3 lần cũng không là vấn đề. Đây cũng là địa chỉ tin cậy của không ít nghệ sỹ đang làm việc tại Sài Gòn. Và thực tế thì những ai đã quen cắt ở Vũ Trí sẽ nhất định chỉ đến duy nhất 1 chỗ này mà thôi.

Giá cả: 50.000đ
Giờ làm việc: 8h sáng - 7h tối
Địa chỉ: 306 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, Quận 3 Hồ Chí Minh
Số điện thoại : 0933 333 731 - 0943 333 360
“Nam thần” Ngô Kiến Huy
“Nam thần” Ngô Kiến Huy
Vũ Trí cũng là 1 cái tên khá lâu đời ở Sài Gòn
Vũ Trí cũng là 1 cái tên khá lâu đời ở Sài Gòn

Hurricane Barber Shop

Tiệm Hurricane là minh chứng cho câu nói: "Đừng nhìn mặt mà bắt hình dong" vì chủ tiệm ở đây ít quan tâm tới diện mạo cửa hàng nhưng tay nghề cắt tóc thì "không chê vào đâu được". Nhiều khách hàng đã từng có cảm giác ái ngại khi bước vào tiệm cắt tóc nam đẹp ở Sài Gòn này, nhưng sau đó lại trở thành fan ruột của tiệm vì kỹ năng cắt tóc rất ổn của chủ tiệm.Thậm chí, nhiều khách nước ngoài cũng ghé thăm và trở thành khách hàng quen thuộc tại đây.
Giá cả: 50.000đ
Giờ làm việc: 12:30 trưa - 6:30 chiều
Địa chỉ: 84/37 Nguyễn Biểu, P.1 Quận 5 TP. HCM
Số điện thoại :01686 862 551
Các sản phẩm made-by Hurricane
Các sản phẩm made-by Hurricane
Undercut – “kiểu đầu quốc dân” của cánh đàn ông
Undercut – “kiểu đầu quốc dân” của cánh đàn ông

4RAU Barber Shop

4RAU là tiệm làm tóc cực chất nằm trên con phố Phạm Viết Chánh (Bên ngoài mặt tiền là shop Saigon Yo), chuyên các thể loại undercut. Đội ngũ barber ở đây cực kỳ tận tâm với các tác phẩm của họ. Chính sự thoải mái và nhiệt tình, tư vấn như người anh em chứ không chỉ là 1 người thợ cắt tóc nên dễ tạo sự thiện cảm với những người mới cắt lần đầu tại đây. Một điểm “độc, lạ” của 4RAU là phải lấy số thứ tự và chờ đến lượt cắt, bạn nào quên lấy số thì nên quay trở lại vào hôm sau để không bị mất thời gian chờ đợi. Như một comment của fan ruột 4RAU “Anh tuyển thêm thợ thì được, chứ đừng tiễn bớt đi nha, dàn thợ bên anh cắt chuẩn không cần chỉnh…” cũng đủ hiểu chất lượng barber ở đây như thế nào phải không?

Giá cả: 50.000đ
Giờ làm việc: 10 sáng - 8h tối
Địa chỉ : 634 Điện Biên Phủ, P. 11, Quận 10, TP. HCM
Số điện thoại : 0933 945 339
Cũng là anh “Lâm Chợ Lớn” trong phim Bụi Đời Chợ Lớn đó
Cũng là anh “Lâm Chợ Lớn” trong phim Bụi Đời Chợ Lớn đó
“Chủ thớt” Hà Hiền
“Chủ thớt” Hà Hiền

Tiệm cắt tóc Art Hair

Điểm mạnh tại Art Hair là phục vụ nhu cầu cắt tóc cả nam lẫn nữ và phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, kỹ năng cắt rất tốt, trang bị nội thất hiện đại, khang trang tạo cảm giác chuyên nghiệp và hài lòng cho khách hàng. Đối với nam giới, tiệm có nhiều mẫu tóc độc - lạ để lựa chọn phù hợp với từng khuôn mặt. Nếu bạn không muốn cắt tóc theo ý thợ, bạn có thể cắt tóc theo ý mình để phù hợp với khuôn mặt và công việc của mình.Tuy nhiên, khi tới Art Hair, bạn lưu ý, Art Hair có ba tầng làm việc, tầng 1 là nơi tập trung nhiều cây kéo chuyên nghiệp như Chí Tâm, Hoàng Giáp, Bích Liên... còn trên tầng 2 và 3 chủ yếu là thợ phụ ra nghề hoặc học nghề. Nếu bạn lựa chọn tầng dưới, bạn sẽ chờ đợi khá lâu, còn tầng trên thì luôn được ưu tiên vì ít khách. Tiệm cũng có nhiều phiếu giảm giá và tùy vào màu sắc phiếu, giá tiền sẽ nhận được chất lượng tóc khác nhau.

Giá cả: 50.000đ
Giờ làm việc: 08:00 AM - 10:00 PM
Địa chỉ: 37B Phạm Ngọc Thạch, phường 6, Quận 3, Ho Chi Minh City
Số điện thoại :0838230913
Tiệm cắt tóc Art Hair
Tiệm cắt tóc Art Hair

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?