Top 5 Salon làm tóc đẹp và uy tín nhất Sóc Sơn, Hà Nội

Tại Sóc Sơn - Hà Nội, việc tìm kiếm các tiệm làm tóc hay chăm sóc sắc đẹp là hoàn toàn không khó. Thế nhưng, để lựa chọn được một salon tóc uy tín thì thật sự không phải là chuyện dễ dàng. Vậy thì hôm nay, các bạn hãy cùng Toplist tìm hiểu về những salon làm tóc đẹp và uy tín nhất Sóc Sơn, Hà Nội nhé!

Hair Salon Diva

Hiếm có chị em nào mê làm đẹp, thích làm tóc ở Sóc Sơn mà lại không biết đến Hair Salon Diva. Tại nơi này, bạn sẽ được chăm sóc bởi bàn tay của anh chủ tiệm là 1 tay kéo đầy kinh nghiệm, luôn cập nhật những xu hướng mới nhất, cộng thêm một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp lại nhiệt tình, chu đáo, luôn tư vấn cho khách rất kĩ càng trước khi thực hiện bất cứ một kiểu tóc nào nhằm mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho những ''vị thượng đế'' thân yêu.


Để mang đến cho bạn một mái tóc đẹp, khỏe mạnh, thể hiện được cá tính cũng như gu thời trang thẩm mỹ riêng, salon đã trang bị nhiều loại máy móc hiện đại như uốn, nhuộm, duỗi, hấp ...Với một không gian rộng rãi, thoáng đãng, bày đặt các vật dụng cắt tóc, mỹ phẩm, hình ảnh đẹp mắt, quý khách sẽ được sử dụng những dòng mỹ phẩm cao cấp dành cho tóc màu, tóc gàu, tóc khô xơ, phục hồi lại tóc.

Đặc biệt hơn hết, Hair Salon Diva còn được nhiều người truyền miệng cho nhau là địa chỉ có dịch vụ cắt, uốn, nhuộm đẹp hết mức. Chính vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một salon cắt tóc đẹp, uốn, nhuộm giữ nếp và không bị khô tóc thì đừng ngần ngại tìm đến Hair Salon Diva. Đây cũng chính là lý do vì sao cái tên này lại nằm trong danh sách những salon làm tóc đẹp và uy tín nhất Sóc Sơn, Hà Nội.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 24B đường 2 Phù Lỗ, Sóc Sơn, Hà Nội (gần cấp 3 Sóc Sơn)
Điện thoại: 0973705701
Fanpage: https://www.facebook.com/salontocDiva/

Hair Salon Diva
Hair Salon Diva
Hair Salon Diva
Hair Salon Diva

Huấn Violet HairDesign

Thật là thiếu sót nếu một khi đã nhắc đến những salon làm tóc đẹp và uy tín nhất Sóc Sơn mà lại bỏ qua Huấn Violet HairDesign. Đến với địa chỉ này để tút tát lại vẻ ngoài, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với nhiều dịch vụ làm tóc chất lượng như: cắt gọn, chăm sóc tóc, tạo kiểu (uốn setting, duỗi phồng, duỗi cúp, nhuộm, …) và dù bạn thực hiện gói dịch vụ nào thì Huấn Violet HairDesign cũng đảm bảo sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.


Mặt khác, nếu bạn muốn nhuộm hoặc thay đổi phong cách, đội ngũ nhân viên cũng sẽ nhiệt tình tư vấn đến khi nào bạn cảm thấy hài lòng với gợi ý. Tại đây thợ làm tóc cực kì chuyên nghiệp và tài năng, những kiểu tóc đòi hỏi kỹ thuật cao cũng không thể nào làm khó được họ.


Đặc biệt, đối với những mái tóc bị hư tổn nặng sẽ được hồi sinh một cách thần kì bởi những sản phẩm chăm sóc tóc rất chất lượng, tất cả đều thuộc những thương hiệu nổi tiếng thế giới, vậy nên bạn sẽ không phải sợ tóc bị hư tổn một khi đã lựa chọn nơi này.


Chính vì thế, nếu bạn muốn có mái tóc thời thượng, chắc khỏe, giữ kiểu được lâu và thật hợp với gu thời trang của mình thì hãy tìm đến Huấn Violet HairDesign, nơi đây sẽ là điểm dừng chân tin cậy cho bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 69 - Đường 2, Phù Lỗ, Sóc Sơn, Hà Nội

SĐT: 0988792729 & 0979946656

Facebook: https://www.facebook.com/Huấn-Violet-HairDesign-764317553716898/

Huấn Violet HairDesign
Huấn Violet HairDesign
Huấn Violet HairDesign
Huấn Violet HairDesign

123 HAIR SALON

Là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực tạo mẫu tóc với các hệ thống salon được mở rộng ở khắp các khu vực tại Hà Nội cũng như một số tỉnh thành khác, 123 HAIR SALON cũng đã có mặt ở Sóc Sơn và trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu của những cô nàng trên địa bàn. Luôn đi đầu trong việc tiếp cận xu hướng thời trang tóc mới nhất, những kiểu tóc mà viện tóc tạo nên luôn khiến khách hàng cảm thấy ưng ý bởi sự tươi mới, độc đáo và vô cùng sáng tạo.


Dù là nhuộm, uốn, cắt tạo kiểu hay phục hồi tóc, viện tóc cũng luôn đảm bảo 100% về chất lượng dịch vụ cũng như giá thành luôn ở mức phải chăng vì đối với 123 HAIR SALON thì lợi ích khách hàng luôn là trên hết. Mặt khác, với một đội ngũ nhân viên hùng hậu, đầy kinh nghiệm và lòng nhiệt tình, phục vụ khách như thượng đế, 123 HAIR SALON hứa hẹn sẽ mang đến những điều tuyệt vời nhất cho bạn.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 9, Ngõ 95, Tổ 6, Sóc Sơn, Hà Nội
Điện thoại: 098 710 54 86

Facebook: https://www.facebook.com/123hairsalonSOCSON/

123 HAIR SALON
123 HAIR SALON
123 HAIR SALON
123 HAIR SALON

Hair Salon Sơn Lơ

Thêm một lựa chọn nữa cho bạn khi đang kiếm tìm địa chỉ làm tóc đẹp, chất lượng ở Sóc Sơn đó là Hair Salon Sơn Lơ. Tác phong làm việc chuyên nghiệp, tận tình là những điểm cộng của Hair Salon Sơn Lơ thu hút khách được nhiều người thừa nhận. Luôn đón đầu những xu hướng tóc mới nhất, dù là tóc thẳng hay xoăn, nhuộm màu sáng hay tối thì sẽ nhanh chóng được tiến hành bởi những người thợ chuyên nghiệp nhất.


Salon đầu tư máy móc trang thiết bị hiện đại, tạo điều kiện tốt nhất để quy trình làm tóc được diễn ra suôn sẻ, đạt kết quả tốt. Nếu bạn đang lăn tăn chưa biết lựa chọn kiểu tóc nào thì tiệm sẽ đưa ra những gợi ý xác đáng và phù hợp nhất, giúp bạn thay đổi bản thân theo hướng tích cực. Chính cách chăm sóc tỉ mỉ, chăm chút từng tí một khiến không ít khách hàng nhanh chóng trở thành khách quen chỉ sau 1 đến 2 lần sử dụng dịch vụ tại tiệm. Còn chần chờ gì nữa hãy nhanh chóng tới đây và trải nghiệm nào?


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số nhà 92 Phố Nỉ, Trung Giã, Sóc Sơn, Hà Nội (cạnh Điện máy xanh)

Hotline: 0988361644

Facebook: https://www.facebook.com/SonAnhSA

Hair Salon Sơn Lơ
Hair Salon Sơn Lơ
Hair Salon Sơn Lơ
Hair Salon Sơn Lơ

VERA Hair Salon Sóc Sơn

Tại khu vực Sóc Sơn - Hà Nội, chắc hẳn khi có nhu cầu làm mới mình thì không ít chị em sẽ nghĩ ngay đến VERA Hair Salon. Mặc dù là salon nổi tiếng đông khách, thế nhưng khi đến với nơi này bạn sẽ luôn cảm thấy an tâm vì không phải chờ đợi bởi lượng nhân viên khá đông lại có tác phong phục vụ rất nhanh nhẹn, chuyên nghiệp và vô cùng nhiệt tình. Mặt khác, với sự góp mặt của nhiều tay kéo đầy tài năng, có khả năng nhạy bén trong việc nắm bắt đặc điểm gương mặt để tạo nên những kiểu tóc không chỉ thật ấn tượng mà còn phù hợp với phong cách và công việc hiện tại của chị em, VERA Hair Salon luôn khiến phái đẹp cảm thấy hài lòng và lựa chọn nơi này là địa chỉ "ruột".


Tại đây, bạn sẽ được chăm sóc bởi những sản phẩm thuộc các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, uy tín, vì thế, chẳng phải lo ngại tóc xơ hay bị hư tổn như khi làm tóc ở những địa chỉ không uy tín. Ngoài ra, các dịch vụ cắt, uốn, duỗi, nhuộm của VERA Hair Salon được khách hàng đánh giá cao không chỉ bởi kết quả đạt được vượt ngoài cả mong đợi mà còn vì mức giá thành khá dễ chịu, không quá đắt đỏ rất phù hợp với dân công sở, học sinh, sinh viên.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 222 Đường 2, Sóc Sơn, Hà Nội (gần cây xăng bể dầu)
  • Cơ sở 2: 26 Tổ 11, Ngã 4 Sóc Sơn, Hà Nội (đối diện ngân hàng bidv)

Điện thoại: 098 745 39 81
Fanpage: https://www.facebook.com/verahairsalon/


VERA Hair Salon Sóc Sơn
VERA Hair Salon Sóc Sơn
VERA Hair Salon Sóc Sơn
VERA Hair Salon Sóc Sơn

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?