Top 7 Địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất TP. Tuy Hòa, Phú Yên

Một mái tóc đẹp không chỉ làm tăng lên sự duyên dáng cho người phụ nữ mà còn giúp nàng tự tin hơn. Xu thế hiện nay đó là cắt tóc ngắn để ăn gian tuổi, thể hiện sự trẻ trung, khỏe khoắn. Nội dung dưới đây Toplist sẽ chia sẻ tới bạn những địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất Tuy Hòa, Phú Yên.

Salon Bin Nguyen

Salon Bin Nguyen là địa chỉ cắt tóc ngắn nổi tiếng tại Tuy Hòa, Phú Yên. Đến với Salon Bin Nguyen, mái tóc của bạn sẽ được chăm sóc hết sức kĩ lưỡng. Kĩ thuật cắt tóc thần sầu là yếu tố thu hút khách cực kỳ hiệu quả tại salon. Tóc ngắn luôn là lựa chọn hàng đầu của các nàng bởi nó không chỉ thể hiện cá tính, sức hút riêng mà còn vô cùng gọn và có thể tự chăm sóc tại nhà một cách đơn giản.


Salon Bin Nguyen là nơi hội tụ những cá nhân đam mê với ngành công nghiệp tóc, vậy nên vì cái tâm cũng như sự phát triển bản thân và chất lượng dịch vụ, mọi xu hướng đều được cập nhật và tư vấn nhiệt tình đến khách hàng. Tóc ngắn kén mặt hơn tóc dài, không phải ai cũng thích tóc ngắn bob, tém, xoăn, nhưng Bin Nguyen cam kết kiểu tóc cuối cùng làm cho khách hàng là phong cách phù hợp nhất.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 03 Nguyễn Công Trứ, TP. Tuy Hòa

Hotline: 097 611 18 83

Fanpage: https://www.facebook.com/Beautysalon.BinNguyen/

Salon Bin Nguyen
Salon Bin Nguyen
Salon Bin Nguyen
Salon Bin Nguyen

Salon Nguyễn

Nếu bạn yêu thích những kiểu tóc phá cách hay đơn giản chỉ là thay đổi phong cách cá nhân thì đừng ngần ngại ghé ngay Salon Nguyễn. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, cùng với đội ngũ nhân viên đông đảo, chắc chắn trải nghiệm tại Salon Nguyễn sẽ khiến bạn hài lòng.

Một trong những kĩ thuật được nhiều người đánh giá cao tại đây đó là cắt tóc ngắn. Tóc được cắt hết sức cẩn thận, đảm bảo không bị vểnh, mềm mại không thua kém gì tóc dài. Đến với Salon Nguyễn, bạn còn được chia sẻ về những phương pháp dưỡng tóc tại nhà hiệu quả.

Điểm cộng tại salon đó là không gian tiệm hết sức rộng rãi, dù vào thời điểm đông khách bạn vẫn có chỗ ngồi thoải mái. Bên cạnh dịch vụ cắt uốn ép thì nhuộm tóc tại Salon Nguyễn được mọi người hài lòng hơn cả. Tiệm thường xuyên cập nhật những màu nhuộm mới, kiểu tóc mới để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 52 Trần Bình Trọng, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

Điện thoại: 0913455432

Facebook: https://www.facebook.com/chuongnguyen2009

Salon Nguyễn
Salon Nguyễn
Salon Nguyễn
Salon Nguyễn

Salon Tuấn Chu

Sẽ vô cùng thiếu sót nếu nhắc đến những địa chỉ làm tóc đẹp Tuy Hòa mà bỏ qua Salon Tuấn Chu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề cùng tâm huyết đặt vào trong từng bộ tóc, tiệm nhận được vô vàn những phản hồi tích cực từ phía khách hàng đã trực tiếp tới đây trải nghiệm. Đó chính là động lực to lớn nhất để tiệm ngày càng hoàn thiện và phát triển.


Tóc tém phù hợp với những bạn có gương mặt sáng, thon, tóc ép cụp là cứu cánh của những gương mặt bầu bĩnh to tròn. Đến với Salon Tuấn Chu, chắc chắn bạn sẽ không khỏi trầm trồ trước diện mạo mới trẻ trung của mình. Giá thành phải chăng là điểm cộng khiến tiệm chẳng cần PR gì nhiều, khách vẫn tới nườm nượp. Hãy nhanh chóng lưu lại địa chỉ này để ghé làm đẹp khi có nhu cầu bạn nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 95 Lạc Long Quân, KP 4, Phường Phú Lâm, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

Điện thoại: 098 922 70 71

Fanpage: https://www.facebook.com/tuanchu2626/

Salon Tuấn Chu
Salon Tuấn Chu
Salon Tuấn Chu
Salon Tuấn Chu

Salon Trần Phi

Chỉ cần thay đổi kiểu tóc thôi là bạn đã trở nên vô cùng khác biệt. Tuy nhiên thay đổi như thế nào, chọn kiểu tóc ra sao thì không phải ai cũng may mắn tìm được salon uy tín. Salon Trần Phi là cái tên đã quá quen thuộc ở Tuy Hòa được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Với nhiều năm hoạt động trong nghề, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế kiểu tóc, nhuộm tóc, Salon Trần Phi nhận được vô vàn những phản hồi tích cực từ phía khách hàng về chất lượng lẫn thái độ phục vụ.


Nếu đã có cơ hội tới đây một vài lần, bạn sẽ có cơ hội được trực tiếp trải nghiệm dịch vụ chăm sóc tóc. Một trong những kĩ thuật mà Salon Trần Phi tự tin nhất đó là cắt tóc ngắn. Từng lọn tóc được cắt tỉa cẩn thận, chăm chút từng tí một. Bạn sẽ thấy mình trở nên đặc biệt và mới lạ sau khi cắt đi mái tóc dài truyền thống. Tay nghề cao, cắt và tạo kiểu tốt, giá thành hết sức phải chăng. Nhờ vậy khách hàng tới đây nườm nượp đặc biệt là vào những ngày cuối tuần. Ghé ngay Salon Trần Phi làm đẹp cho mái tóc bạn nhé.



MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 61 Nguyễn Du, P7, Tuy Hoà, Phú Yên

SĐT: 0369 309 867

Facebook: https://www.facebook.com/tranphi.55/

Salon Trần Phi
Salon Trần Phi
Salon Trần Phi
Salon Trần Phi

Salon Như Ý

Từ bao đời nay, vẻ đẹp của mái tóc luôn thể hiện sức khỏe và phong cách con người. Vì vậy, để giữ mãi hình ảnh quyến rũ trong mắt người đối diện, mái tóc của bạn rất cần sự chăm sóc đúng cách bởi bàn tay của các chuyên gia tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Bên cạnh kiểu tóc dài truyền thống nữ tính thì tóc ngắn trẻ trung năng động, ăn gian tuổi được nhiều người rất mực yêu thích.


Khách hàng luôn tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của Salon Như Ý bởi khi đến đây những kỹ thuật viên sẽ tư vấn và phân tích khuôn mặt, dáng người, tuổi tác, công việc,… để mang đến một mẫu tóc ngắn phù hợp nhất với cá tính và khí chất của người sở hữu. Nếu đang tìm địa chỉ cắt tóc ngắn uy tín tại Tuy Hòa thì nhất định không thể bỏ qua Salon Như Ý đâu bạn nhé.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 171 Lê Trung Kiên, Phường 2, Tuy Hòa, Phú Yên

Điện thoại: 0972 221 439 - 0988 514 984

Facebook: https://www.facebook.com/Salon-Nhu-Y-282488272187597/

Salon Như Ý
Salon Như Ý
Salon Như Ý
Salon Như Ý

Salon Nhân

Salon Nhân là cái tên đã quá quen thuộc được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Tiệm có không gian rộng rãi, thoáng đãng trang thiết bị đầy đủ, hỗ trợ tối đa quy trình làm đẹp của các nàng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, không ngừng học hỏi trau dồi tay nghề để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Một trong những dịch vụ được nhiều nàng lựa chọn nhất tại salon đó là cắt tóc, đặc biệt là tóc ngắn.

Salon liên tục cập nhật những kiểu tóc ngắn mới đảm bảo mang đến bạn những trải nghiệm mới mẻ từ tóc tém, tomboy cho đến tóc xoăn, tóc ép hay làm sóng... Nhân viên được đào tạo bài bản, chắc chắn đến từng đường kéo, mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Thuốc mà salon sử dụng đều có nguồn gốc rõ ràng, tuyệt đối không trà trộn các sản phẩm kém chất lượng. Nếu đang lăn tăn chưa biết nên nhuộm tóc ở đâu thì đừng bỏ qua Salon Nhân bạn nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:


  • 122C Lê Lợi, Phường 3, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
  • 260 Nguyễn Văn Linh Phú Lâm Tuy Hòa, Phú Yên

Điện thoại: 0766633626

Facebook: https://www.facebook.com/nhansalon/

Salon Nhân
Salon Nhân
Salon Nhân
Salon Nhân

Salon Tú Trinh

Thêm một địa chỉ nữa để bạn cân nhắc đó là Salon Tú Trinh. Tiệm nổi tiếng với nhiều tạo mẫu tóc ấn tượng từ tóc ngắn tới tóc dài. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, liên tục cập nhật những xu hướng tóc mới nhất, hot nhất để phục vụ khách hàng. Đặc biệt, Salon Tú Trinh còn được lòng nhiều người bởi trình độ cắt tóc cực đỉnh. Một trong những kĩ thuật cắt tóc nổi bật nhất tại salon đó là cắt tóc ngắn. Tùy theo từng khuôn mặt, chất tóc, thợ sẽ tư vấn để bạn chọn được kiểu tóc phù hợp.


Tóc ngắn là thế mạnh của salon Salon Tú Trinh, bạn chắc chắn sẽ không khỏi trầm trồ sau khi ngắm nhìn diện mạo mới của mình qua gương. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, từ thợ chính đến thợ phụ đều được đào tạo bài bản, chăm chút tới từng sợi tóc của khách hàng. Một mái tóc ngắn trẻ trung năng động sẽ giúp bạn thêm tự tin khi giao tiếp. Đến với Salon Tú Trinh để thay đổi ngay thôi nào.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 121 Phan Đình Phùng, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

Điện thoại: 0905023302 - 0932481213

Fanpage: https://www.facebook.com/Beauty-Hair-Tú-Trinh-481879922196283/

Salon Tú Trinh
Salon Tú Trinh
Salon Tú Trinh
Salon Tú Trinh

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?