Top 5 địa chỉ chạm khắc, mua bán đồ gỗ mỹ nghệ đẹp và uy tín nhất ở Tuyên Quang

Không phải bỗng dưng mà các sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ lại được ưa chuộng đến vậy. Theo phong thủy, chất liệu gỗ đại diện cho hành Mộc, tượng trưng cho mùa xuân, sự sinh sôi nảy nở, giúp giảm bớt tác động của hành Kim và hành Thổ, tạo ra sự cân bằng và vượng khí cho không gian sống. Về mặt thẩm mỹ và kinh tế, thị trường tượng gỗ ngày nay khiến người tiêu dùng không khỏi “xuýt xoa” bởi những tác phẩm tạo ra ngày một tinh xảo và đẹp mắt hơn, lựa chọn cũng vô cùng đa dạng, phù hợp với nhiều điều kiện kinh tế và nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên để sở hữu được những sản phẩm ưng ý thì bạn cần tìm đến các địa chỉ chạm khắc, mua bán đồ gỗ mỹ nghệ đẹp và uy tín. Nếu sống tại Tuyên Quang, bạn có thể tham khảo một vài cái tên mà Toplist nhắc đến sau đây.

Tuyên Quang Nu Nghiến

Tuyên Quang Nu Nghiến chuyên cung cấp tượng gỗ và sản phẩm chế tác từ gỗ chất lượng hoàn hảo, sản phẩm có hồn.

Sự vất vả, cầu kỳ và cẩn trọng trong từng khâu chế tác, đòi hỏi người thợ cần sự cẩn thận tỉ mỉ từng chi tiết. Vật liệu gỗ cũng là một yếu tố quan trọng làm nên vẻ đẹp bền bỉ với thời gian của nó. Thấu hiểu điều này, Tuyên Quang Nu Nghiến luôn cố gắng để cho ra đời những sản phẩm chất lượng nhất, từ những khối gỗ vô tri vô giác để biến hóa trở thành những kiệt tác đạt chuẩn về độ thẩm mỹ cũng như thể hiện được ý nghĩa riêng.


Với nét chạm khắc tinh xảo cùng những đề tài trang trí sinh động mang ý nghĩa tốt lành, cao quý, các sản phẩm của Tuyên Quang Nu Nghiến đã trở thành những tác phẩm nghệ thuật đích thực.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Điện thoại: 0974412580

Facebook: https://www.facebook.com/hatuyen.nunghien

Tuyên Quang Nu Nghiến
Tuyên Quang Nu Nghiến
Tuyên Quang Nu Nghiến
Tuyên Quang Nu Nghiến

Lạc Mỹ Nghệ

Không nằm ngoài danh sách này, Lạc Mỹ Nghệ cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ chạm khắc, mua bán đồ gỗ mỹ nghệ đẹp và uy tín nhất ở Tuyên Quang hiện nay.


Ban đầu chỉ là một khối gỗ vô tri vô giác, thô sơ, cục mịch, nhưng sau đó Lạc Mỹ Nghệ đã chạm khắc, đục đẽo tỉ mỉ, đã thổi hồn vào từng đường vân thớ gỗ, làm toát lên được vẻ đẹp riêng cho từng sản phẩm.


Mẫu mã đa dạng, đường nét sang trọng, tinh tế cho góc tâm linh, phù hợp với phong thuỷ mọi không gian lớn, nhỏ trong ngôi nhà của bạn.

Sự tỉ mỉ trong những đường nét, góc cạnh, hoa văn trên sản phẩm sẽ là mình chứng cho sự tâm huyết, đặt cả tâm nguyện của mình vào từng sản phẩm của Lạc Mỹ Nghệ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Facebook: https://www.facebook.com/lac.luongvanlac

Lạc Mỹ Nghệ
Lạc Mỹ Nghệ
Lạc Mỹ Nghệ
Lạc Mỹ Nghệ

Cơ Sở Đồ Gỗ Ngọc Dung

Là một trong những địa chỉ chạm khắc, mua bán đồ gỗ mỹ nghệ đẹp và uy tín nhất ở Tuyên Quang, Cơ Sở Đồ Gỗ Ngọc Dung cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này.


Cơ Sở Đồ Gỗ Ngọc Dung có những nghệ nhân giàu kinh nghiệm, tay nghề tinh xảo, tâm huyết với nghề, tỉ mỉ trong từng chi tiết để tạo ra những sản phẩm hoàn hảo nhất.


Cơ Sở Đồ Gỗ Ngọc Dung cam kết:


  • Không bán hàng giả, hàng kém chất lượng.
  • Những sản phẩm làm ra với chất lượng cao, phải làm hài lòng khách hàng.
  • Nhận và giao hàng theo yêu cầu đúng thời gian hợp đồng.
  • Chất lượng gỗ Đúng chủng loại 100%
  • Chất lượng sản phẩm Trong ngoài như nhau.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Km12 Thắng Quân, Yên Sơn, Tuyên Quang

Điện thoại: 096.113.4444

Fanpage: https://www.facebook.com/dogongocdungkm12/

Cơ Sở Đồ Gỗ Ngọc Dung
Cơ Sở Đồ Gỗ Ngọc Dung
Cơ Sở Đồ Gỗ Ngọc Dung
Cơ Sở Đồ Gỗ Ngọc Dung

Đồ gỗ Dũng Tuyên Quang

Đồ gỗ Dũng Tuyên Quang là nơi chuyên buôn bán đồ gỗ mỹ nghệ, các loại tượng, tranh, con giống được chế tác bằng các loại gỗ quý:


  • Được chế tác từ bàn tay tài hoa của những nghệ nhân lâu năm trong nghề, Đồ gỗ Dũng Tuyên Quang đem đến tay người dùng những tác phẩm đẹp nhất , tinh tế nhất và sắc sảo nhất.
  • Đa dạng mặt hàng: lục bình, di lặc, tranh tứ quý, con giống, các loại tượng.....
  • Nhận đặt tượng theo yêu cầu.
  • Cam kết về chất liệu gỗ và quy trình sản xuất

Tại Đồ gỗ Dũng Tuyên Quang, mỗi sản phẩm là những tác phẩm nghệ thuật không trùng lặp, ghi dấu ấn riêng bởi những họa tiết đường nét tỉ mỉ, tinh xảo, có hồn.


Với tất cả những điều này, còn chần chừ gì nữa mà không đem đến cho không gian nhà bạn những gì là tinh túy nhất... Chế tác từ các chất liệu cây gỗ tự nhiên "Quý Hiếm" rất đẹp và độc đáo, được tạo nên từ đôi bàn tay nghệ nhân làng nghề để tạo những sản phẩm rất mềm mại công phu tỉ mỉ từng đường nét, Đồ gỗ Dũng Tuyên Quang luôn là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Điện thoại: 0945997966

Fanpage: https://www.facebook.com/dogomynghetuyenquang/

Facebook: https://www.facebook.com/nhim.dung.77

Đồ gỗ Dũng Tuyên Quang
Đồ gỗ Dũng Tuyên Quang
Đồ gỗ Dũng Tuyên Quang
Đồ gỗ Dũng Tuyên Quang

Sơn mỹ nghệ

Bạn đang băn khoăn:


  • Chưa biết chọn thiết kế cho bàn thờ nhà bạn sao cho đẹp và đúng lề lối thờ cúng?
  • Chưa biết trang trí phòng khách sao cho đẹp?
  • Chưa có quà biếu xếp, biếu tân gia?

Bạn nghĩ sao về đồ gỗ mỹ nghệ khi:


  • Mang thiên nhiên vào nhà
  • Cho không gian vừa mộc mạc, giản dị lại sang trọng, đẳng cấp
  • Thay đổi phong thủy, rước tài khí vào nhà
  • Tất cả chỉ có thể là Đồ Gỗ Mỹ Nghệ

Vậy tại sao bạn không tìm đến một địa chỉ chạm khắc, mua bán đồ gỗ mỹ nghệ đẹp và uy tín nhất ở Tuyên Quang, để sở hữu cho mình những sản phẩm, những kiệt tác đồ gỗ mỹ nghệ độc đáo nhất? Và trong vô số các sự lựa chọn thì Sơn mỹ nghệ luôn là lời gợi ý đầu tiên dành cho bạn.


Dịch vụ chính của Sơn mỹ nghệ là nhận chạm khắc, giao lưu sản phẩm và nhận đặt sản phẩm, chế tác theo yêu cầu của khách hàng.


Mỗi sản phẩm được ra đời, khó có thể dùng hết mỹ từ để miêu tả vẻ đẹp nghệ thuật tuyệt vời của nó. Với Sơn mỹ nghệ, đó đều là những đứa con tinh thần, không chỉ có giá trị về kinh tế mà chúng mang lại cho người thợ nghề niềm vui, sự đam mê sáng tạo, điêu luyện của đôi tay và sự bay bổng của tâm hồn.


Với mong muốn giữ gìn & phát triển ngành nghề cổ truyền của cha ông để lại cũng là bảo tồn một nét văn hóa riêng của Việt Nam. Sơn mỹ nghệ đang từng ngày dồn tâm huyết chung sức cho ra đời những tác phẩm tượng gỗ nghệ thuật đậm nét tinh tế, độc đáo nhằm phục vụ khách hàng gần xa, những ai có chung niềm đam mê gỗ mỹ nghệ nói riêng và nghệ thuật nói chung.


Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Sơn mỹ nghệ luôn mang lại những sản phẩm mỹ nghệ độc đáo,chất lượng và có hồn đến người sử dụng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: sô nhà 345 tổ 11 phường Tân Hà, TP. Tuyên Quang

Điện thoại: 0984295076

Sơn mỹ nghệ
Sơn mỹ nghệ
Sơn mỹ nghệ
Sơn mỹ nghệ

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?