Top 5 Địa chỉ chữa sùi mào gà bằng đông y hiệu quả tại tp.hcm

Sùi mào gà là một trong những căn bệnh xã hội lây qua đường tình dục nguy hiểm nhất hiện nay vì các đặc tính như: khó điều trị, hay tái phát, bệnh để lâu gây biến chứng nguy hiểm như ung thư dương vật, ung thư tử cung, gây vô sinh và gây ra những hệ luỵ ảnh hưởng đến tâm lý hạnh phúc của người bệnh. Ngày nay với xu hướng người bệnh dùng các sản phẩm thảo dược từ thiên nhiên chữa bệnh với các ưu thế như chữa tận gốc, khó tái phát an toàn cho sức khoẻ. Nhưng việc các phòng khám đông y mọc lên như nấm nên câu hỏi "Địa chỉ chữa sùi mào gà bằng đông y hiệu quả tại tp.hcm" được rất nhiều người quan tâm.

Đông Y Gia Truyền Nguyễn Đức

Lương y Nguyễn Đức Thành là truyền nhân còn lại duy nhất trong một gia đình có bài thuốc gia truyền chữa bệnh sùi mào gà và lậu. Phương pháp gia truyền chữa trị sùi mào gà của gia đình lương y Nguyễn Đức Thành đó là một vài lọ thuốc bôi được chiết xuất từ tinh dầu của cây cỏ và vài gói thuốc lá khô nấu nước để uống. Dược tính của thuốc bôi thấm sâu và niêm mạc sẽ từ từ làm chết gốc rễ của sùi, kích thích các mầm mống teo đi và rụng sạch sẽ. Đặc biệt, bài thuốc gia truyền này không hề gây ra tác dụng phụ gì và có thể triệt tận gốc virus gây bệnh sùi mào gà.
Địa chỉ liên hệ:
Địa chỉ: số 104, đường số 11, phường Trường Thọ, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh
Lương Y Nguyễn Đức Thành
Lương Y Nguyễn Đức Thành

Phòng Khám Y Học Cổ Truyền Sài Gòn

Phòng Khám Y Học Cổ Truyền Sài Gòn là một trong những địa chỉ chữa sùi mào gà bằng đông y hiệu quả và uy tín nhất hiện nay tại Tp.HCM. Với phương châm phục vụ : "bệnh nhân như người thân - hiệu quả đặt lên hàng đầu", phòng khám đã và đang là nơi tìm đến của rất nhiều bệnh nhân ở các tỉnh thành trong nước và ngoài nước trong việc điều trị sùi mào gà.

Ưu điểm khi chữa sùi mào gà tại YHCT Sài Gòn:
  • Phải nói ưu điểm lớn nhất của Phòng Khám YHCT Sài Gòn là cam kết hiệu quả điều trị để bảo vệ lợi ích của bệnh nhân tránh tình trạng tiền mất tật mang cho người bệnh. Theo đó việc điều trị được phòng khám cam kết hiệu quả khỏi bệnh hoàn toàn, trong quá trình điều trị bệnh nhân không thuyên giảm, không khỏi bệnh sẽ được hoàn tiền 100% phí điều trị. Ngoài ra bệnh nhân được bảo hành 6 tháng, nếu có bất cứ vấn đề nào tái phát sẽ được điều trị miễn phí
  • Phác đồ điều trị bao gồm thuốc uống dạng thang để đào thải virut gây bệnh, thuốc bôi độc quyền làm rụng nốt sùi, và thuốc bôi interferon alpha-2a dạng gel giúp kháng khuẩn, diệt virut, và ngăng ngừa ung thư
  • Không cần đốt điện, phẩu thuật
  • Ít đau đớn, không để lại sẹo
Địa chỉ liên hệ:
1061 Cách Mạng Tháng 8, Phường 7, Quận Tân Bình, TpHCM
Điện thoại: (028)62.860.111
Website: yhoccotruyensaigon.vn

Bệnh nhân chia sẻ kết quả điều trị
Bệnh nhân chia sẻ kết quả điều trị
Bệnh nhân chia sẻ kết quả điều trị
Bệnh nhân chia sẻ kết quả điều trị

Phòng Kham Y Học Cổ Truyền Lưu Tâm

Phát huy truyền thống gia truyền vốn có, bản thân Lương y Phạm Bá Sinh không ngừng học tập và phát triển chuyên môn. Qua nhiều năm khám và điều trị bệnh ngoài da Ông đã đúc kết nhiều kinh nghiệm và nghiên cứu thành công ra một loại thảo dược nấu với nước để xông hơi hoặc tắm sẽ chữa được sùi mào gà. Các trường hợp nhẹ thì 20 ngày đến 1 tháng là cho kết quả tốt.
Phòng Kham Y Học Cổ Truyền Lưu Tâm
Phòng Kham Y Học Cổ Truyền Lưu Tâm

Phòng khám Y học cổ truyền Tự Quang Tâm

Đây là phòng khám cuối cùng nằm trong top 5 phòng khám chữa sùi mào gà bệnh sùi mào gà bằng phương pháp Đông y được nhiều bệnh nhân tin tưởng. Phương pháp điều trị của phòng khám đó là sử dụng thuốc đông y kết hợp giữa sử dụng phương pháp bôi vào chỗ bị sùi mào gà và xây dựng phác đồ điều trị bằng viên hoàn tán (điều trị bên trong và chống tái phát) Nhiều bệnh nhân chia sẻ rằng họ đã khỏi bênh sùi mào gà chỉ sau từ 1 tháng sử dụng thuốc mà không cần dùng thêm bất cứ biện pháp ngoại khoa nào.
Địa chỉ liên hệ:
133 Nguyễn Hữu Tiến , Tây Thạnh , Tân Phú, Hồ Chí Minh
Phòng khám Y học cổ truyền Tự Quang Tâm
Phòng khám Y học cổ truyền Tự Quang Tâm

Phòng Chẩn Trị Y Học Cổ Truyền Phước An Đường

Phòng khám y học cổ truyền Phước An Đường, có nhiều năm kinh nghiệm trong khám và hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà. Đã được sở y tế thành phố Hồ Chí Minh cấp giấy phép hành nghề trong nhiều năm qua tại địa chỉ số 799 Phạm Văn Bạch, P.12, Quận Gò Vấp, TP.HCM,do Lương y PHẠM NGỌC KHÁNH phụ trách .Với kinh nghiệm đã từng khám chữa bệnh và hỗ trợ điều trị mười mấy năm tại cơ sở lương y đã rút ra nhiều kinh nghiệm trong khám và điều trị bệnh sùi mào gà.
Địa chỉ liên hệ:
799 Phạm Văn Bạch - P.12 - Q.Gò Vấp - Tp.HCM
Điện thoại: (08) 39 876 572
Phòng Chẩn Trị Y Học Cổ Truyền Phước An Đường
Phòng Chẩn Trị Y Học Cổ Truyền Phước An Đường

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?