Top 10 địa chỉ cung cấp vật liệu xây dựng uy tín tại Bình Dương

Vật liệu xây dựng là thứ không thể thiếu trong cuộc sống con người nó luôn gắn liền với các công trình xây dựng, cơ sở hạ tầng, các tác phẩm nghệ thuật, thậm chí là thú tiêu khiển, vui chơi giải trí của con người. Bạn đang ở Bình Dương và đang có nhu cầu mua vật liệu xây dựng mà chưa biết địa chỉ nào? Bạn đừng vội lo lắng mà hãy cùng toplist khám phá ngay top các địa chỉ cung cấp vật liệu xây dựng uy tín tại Bình Dương qua bài viết dưới đây nhé.

Siêu thị VLXD Tuấn Đức

Siêu thị VLXD Tuấn Đức là nhà phân phối vật liệu xây dựng, trang trí nội thất chính hãng, cung cấp tất cả vật liệu phần thô, thiết bị vệ sinh, vật liệu nước, vật liệu hoàn thiện. Trải qua hơn 20 năm hoạt động trong kinh doanh sản phẩm vật liệu xây dựng, Tuấn Đức chính thức được thành lập với phương châm tối đa hóa lợi ích cho quý khách hàng, công ty luôn nỗ lực phấn đấu mang đến những sản phẩm, dịch vụ có hoàn hảo nhất cho khách hàng, khẳng định thương hiệu trong lẫn ngoài nước.


Với việc kinh doanh sản phẩm thiết yếu của mỗi gia đình như thiết bị nhà bếp, vệ sinh, gạch ốp lát, bình nóng lạnh, bình nước nóng, bồn nước, thiết bị lọc nước, tôn thép,... thì Tuấn Đức đang ngày càng thể hiện mình là nhà phân phối hàng đầu. Để đáp ứng được những nhu cầu khó tính của quý khách hàng Tuấn Đức chú trọng vào các sản phẩm có thương hiệu, chất lượng, giá cả tốt mong muốn đảm bảo được quyền lợi của người tiêu dùng một cách tốt nhất. Chiến lược kinh doanh rõ ràng, nhà phân phối uy tín là điều khiến Tuấn Đức tạo được niềm tin từ những nhà sản xuất. Chính vì vậy Tuấn Đức luôn có sản lượng doanh số bán hàng hàng đầu tại Việt Nam từ những mặt hàng mà công ty vinh dự là nhà phân phối.


Siêu thị VLXD Tuấn Đức luôn nỗ lực không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ và hỗ trợ khách hàng. Hệ thống dịch vụ của Siêu thị VLXD Tuấn Đức vận hành bởi đội ngũ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm, bộ phận hỗ trợ luôn nhiệt tình giải đáp các thắc mắc cho khách hàng. Siêu thị VLXD Tuấn Đức mang đến cho khách hàng sự sự yên tâm và niềm tin về sự lựa chọn của mình. Với những giải pháp nghe tưởng chừng như đơn giản nhưng lại hết sức phù hợp, những chính sách đãi ngộ cộng với những dịch vụ tốt nhất..... sự thành công của nó đã minh chứng điều này.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
203 QL1A, kp Bình Đường 3, An Bình, Dĩ An, Bình Dương
Điện thoại:
08.66.818685

Hotline: 09.333222.32 (Mr.Đức)

Fax: 0274.3794166

Email: tuanduc@tdm.vn

Website: http://www.tdm.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/tdm.vn

Siêu thị VLXD Tuấn Đức
Siêu thị VLXD Tuấn Đức
Siêu thị VLXD Tuấn Đức
Siêu thị VLXD Tuấn Đức

Công Ty CP TM Kinh Doanh VLXD BÌNH DƯƠNG CMC

Công Ty CP TM Kinh Doanh VLXD BÌNH DƯƠNG CMC là công ty chuyên cung cấp Vật liệu xây dựng uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu tại các khu vực Miền Đông từ Gạch, cát, đá, xi măng, sắt, thép…. Bình Dương CMC được sáng lập bởi các những người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc, thi công công trình và cung cấp VLXD hàng đầu tại Bình Dương.

Các dịch vụ của Công Ty CP TM Kinh Doanh VLXD BÌNH DƯƠNG CMC:

  • Cung cấp vật liệu xây dựng: gạch ,cát, đá ,xi măng, sắt thép…
  • Vật liệu tốt giá cả cạnh tranh.
  • Có xe lớn nhỏ giao vật liệu tận nơi, phục vụ tận tình chu đáo

Với chiến lược trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực Phân phối Sỉ & Lẻ các loại vật liệu xây dựng, Công Ty CP TM Kinh Doanh VLXD BÌNH DƯƠNG CMC đặt mục tiêu lấy chất lượng, tiến độ, sự hài lòng của khách hàng làm nền tảng cho sự phát triển. Đội ngũ kỹ sư, công nhân của công ty năng động, chuyên nghiệp sẽ làm thoả mãn tất cả những khách hàng khó tính nhất và được các chủ đầu tư đánh giá cao.


Là một doanh nghiệp trẻ, được hình thành trong bối cảnh thị trường ngành xây dựng đang có nhiều diển biến phức tạp. Đặc biệt là lĩnh vực xây dựng nhà ở dân dụng, đang còn nhiều vấn đề chưa được quan tâm đúng mức như: chất lượng công trình, nguyên vật liệu thi công, dự toán công trình, và các vấn đề liên quan đến quyền lợi của Quý khách hàng… Vì vậy, tầm nhìn của Công Ty CP TM Kinh Doanh VLXD BÌNH DƯƠNG CMC là cải thiện cơ cấu tổ chức và quy trình quản lý chất lượng, nhằm khắc phục các vấn đề trên và mang lại cho khách hàng hiệu quả cao nhất trong việc đầu tư xây dựng, đồng thời đây cũng là nền tảng cho sự phát triển bền vững của công ty.


Công Ty CP TM Kinh Doanh VLXD BÌNH DƯƠNG CMC là nơi quy tụ đội ngũ kỹ sư và kiến trúc sư được đào tạo tại các trường đại học danh tiếng và đã trải qua nhiều năm kinh nghiệm tại các công trình lớn. Vì vậy, công ty luôn sẵn sàng tiếp nhận mọi yêu cầu công việc phức tạp nhất mà khách hàng tin tưởng giao phó. Với phương châm “Sự tin cậy của khách hàng là nền tảng của sự phát triển” toàn thể cán bộ, công nhân viên của Công Ty CP TM Kinh Doanh VLXD BÌNH DƯƠNG CMC luôn cố gắng, nổ lực nâng cao năng lực bản thân và cải thiện chất lượng dịch vụ ngày một tốt hơn, để đáp lại sự tín nhiệm và tin cậy của khách hàng đã dành cho công ty.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Trụ Sở Chính: 229 Hoàng Hoa Thám, P.Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, T. Bình Dương
Kho Hàng 1:
176 Phạm Ngọc Thạch P.Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một, T.Bình Dương
Kho Hàng 2:
229 Hoàng Hoa Thám, P.Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, T. Bình Dương
Tel:
0987 253 777 (Mr. Quang) - 0977.101.666
Email:
vlxdbinhduongcmc229@gmail.com

Website: http://www.vlxdbinhduongcmc.com

Công Ty CP TM Kinh Doanh VLXD BÌNH DƯƠNG CMC
Công Ty CP TM Kinh Doanh VLXD BÌNH DƯƠNG CMC
Công Ty CP TM Kinh Doanh VLXD BÌNH DƯƠNG CMC
Công Ty CP TM Kinh Doanh VLXD BÌNH DƯƠNG CMC

Doanh nghiệp tư nhân Chín Phước

Doanh nghiệp tư nhân Chín Phước được thành lập vào năm 1997. Từ một cửa hàng kinh doanh tập vật nhỏ lẻ tại khu vực ngã tư Sở Sao Phường Hiệp An Thành Phố Thủ Dầu Một Bình Dương. Năm 2003 Doanh nghiệp mở rộng quy mô kinh doanh sang lĩnh vực vật liệu xây dựng.

Năm 2004 Doanh Nghiệp chuyển mình thành nhà phân phối gạch men chuyên nghiệp và thành lập chi nhánh 2 tại xã Tân Kiên Huyện Bình Chánh Thành Phố Hồ Chí Minh nhằm phục vụ cho thị trường khu vực các tỉnh Miền tây nam bộ. Năm 2011 Doanh Nghiệp thành lập Siêu thị VLXD và thiết bị điện nước Chín Phước tọa lạc tại1411, Hiệp An, TDM, Bình Dương.


Doanh nghiệp tư nhân Chín Phước là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thương mại, chuyên phân phối VLXD và thiết bị điện nước. Doanh nghiệp chúng tôi là nhà phân phối của các công ty và nhà máy sản xuất sau:

  • Dây cáp điện Cadivi.
  • Ống nhựa Bình Minh.
  • Sơn Nero.
  • Bồn nước Toàn Mỹ.
  • Gạch men Thanh Thanh.
  • Gạch men Đại Khang CMC.
  • Gạch men Tocera.
  • Gạch men Đồng Tâm.
  • Gạch men Bách Thành, Kingminh.
  • Thiết bị vệ sinh Caesar, Inax, American.
  • Thiết bị nhà bếp Maloca.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1411, Đại lộ Bình Dương, Phường Hiệp An, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại:
0913.702.745
Email:
locphat@chinphuoc.com

Website: http://chinphuoc.com/

Doanh nghiệp tư nhân Chín Phước
Doanh nghiệp tư nhân Chín Phước
Doanh nghiệp tư nhân Chín Phước
Doanh nghiệp tư nhân Chín Phước

Công ty Cổ Phần Gạch Ngói Cao Cấp

Công ty Cổ Phần Gạch Ngói Cao Cấp tiền thân là đơn vị trực thuộc Công ty Vật Liệu Và Xây Dựng Bình Dương, bắt đầu ra riêng, hoạt động dưới hình thức công ty cổ phần vào tháng 12/2006. Với thương hiệu nổi tiếng M & C Bình Dương, một trong những nhà sản xuất vật liệu xây dựng hàng đầu tại Việt Nam, công ty từng bước tạo dựng tên tuổi, chỗ đứng vững chắc trên thị trường vật liệu xây dựng Việt Nam.


Không dừng lại ở đó, công ty khẳng định mình cùng những dự án đầu tư phát triển tầm cỡ. Với bề dày gần 30 năm kinh nghiệm, công ty đã tạo ra cho mình thị trường tiêu thụ sản phẩm rộng lớn, gạch, ngói M & C Bình Dương đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường vật liệu xây dựng.


Có thể khẳng định Công ty Cổ Phần Gạch Ngói Cao Cấp sở hữu một vị thế đáng ao ước đối với các doanh nghiệp trong cùng ngành sản xuất vật liệu xây dựng. Đó không chỉ là uy tín thương hiệu mà công ty còn có đội ngũ cán bộ, công nhân lành nghề đầy kinh nghiệm trong sản xuất gạch ngói chất lượng cao. Bên cạnh đó hệ thống máy móc thiết bị của công ty được trang bị đồng bộ, hiện đại xuất xứ từ Đức và Hàn Quốc. Cùng với đó nguồn nguyên liệu đất sét sản xuất chất lượng tốt đã được công ty đầu tư với dự án tầm cỡ 32,2ha, với trữ lượng 6.085.800 m3 tại huyện Phú Giáo tỉnh Bình Dương. Nguồn nhân lực chất lượng cao kết hợp với hệ thống máy móc thiết bị hiện đại tiên tiến hàng đầu và nguồn nguyên liệu dồi dào là tiền đề quan trọng để từ đó công ty áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001: 2000, đã áp dụng công nghệ đốt than đá 100%, cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao, giá thành thấp. công ty hòan tòan có thể tự hào với các sản phẩm gạch, ngói đều đạt huy chương vàng “Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao”.


Danh tiếng sản phẩm gạch ngói M & C Bình Dương đã được những nhà thầu xây dựng lớn khẳng định, tin tưởng trên thị trường như: Công ty CP Địa Ốc Hòa Bình, Công ty CP Đầu Tư Nam Khang,... Nhờ đó hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty không ngừng lớn mạnh. Với danh tiếng đã tạo dựng, cùng các dự án tầm cỡ, hơn lúc nào hết Công ty Cổ Phần Gạch Ngói Cao Cấp tràn đầy tự tin trong cuộc cạnh tranh đầy thách thức trên thị trường xây dựng Việt Nam.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ấp Cây Chàm, Xã Thạnh Phước, Huyện Tân Uyên, Bình Dương
Điện thoại:
0650.3658278

Fax: 0650.3625379

Email: gachngoimc@yahoo.com.vn

Website: http://www.gachngoicaocap.com/

Công ty Cổ Phần Gạch Ngói Cao Cấp
Công ty Cổ Phần Gạch Ngói Cao Cấp
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Vật liệu xây dựng Phát Đạt -Bình Dương

Là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng tại Bình Dương, Vật liệu xây dựng Phát Đạt -Bình Dương đi vào hoạt động, tồn tại và phát triển, công ty đã chiếm được lòng tin trong giới xây dựng khi luôn cho ra những sản phẩm chất lượng và đảm bảo được uy tín của mình.

Cũng bởi giữ uy tín trong thương trường mà hiện nay Vật liệu xây dựng Phát Đạt -Bình Dương là công ty chuyên cung cấp vật liệu xây dựng có tên tuổi. Những sản phẩm được công ty sản xuất đa dạng về thể loại, mục đích chính hướng đến sự an toàn, chất lượng, tiện lợi. Những vật liệu xây dựng phổ biến để phục vụ cho mọi công trình từ lớn đến bé, những sản phẩm này được Vật liệu xây dựng Phát Đạt -Bình Dương cung cấp với số lượng lớn.

Luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu nên hiện nay tất cả các mặt hàng tại Vật liệu xây dựng Phát Đạt -Bình Dương đều rất đảm bảo, do đó công ty hiện tại là đối tác uy tín của các nhà thầu lớn và các đại lý vật liệu xây dựng ở Bình Dương.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 357 Phạm Ngọc Thạch, kp5, TP. TDM, Bình Dương

SĐT: 08.33.44.11.39 -08.34.44.11.39

Facebook: https://www.facebook.com/Vật-liệu-xây-dựng-Phát-Đạt-Bình-Dương-1421901338034752/

Vật liệu xây dựng Phát Đạt -Bình Dương
Vật liệu xây dựng Phát Đạt -Bình Dương
Vật liệu xây dựng Phát Đạt -Bình Dương
Vật liệu xây dựng Phát Đạt -Bình Dương

Cửa hàng VLXD Nhật Huy

Với mục tiêu, sứ mệnh cung cấp người tiêu dùng sản phẩm gạch ngói đất sét nung, ngói sứ tráng men, ngói màu, gạch trang trí, gạch men, đá trang trí, sản phẩm trang trí sân vườn,... Cùng chất lượng cao, màu sắc tự nhiên, thân thiện với môi trường của các nhà sản xuất uy tín trong lẫn ngoài nước.


Góp phần tạo nên những công trình hoàn mỹ, bền mãi với thời gian, phù hợp với văn hóa Phương Đông. Sau hơn nhiều năm hình thành, phát triển sản phẩm của cửa hàng cung cấp đã có mặt tại khắp các công trình từ dân dụng tới các khu Resort cao cấp, những dự án công trình trọng điểm,...


Với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế cửa hàng Nhật Huy hết lòng phục vụ khách hàng dù số lượng nhiều hay ít. Kèm theo tính linh hoạt trong cách bán hàng, giao nhận hàng hóa cửa hàng đã làm hài lòng ngay cả với những khách hàng khó tính nhất.


Đến với cửa hàng quý khách hàng sẽ được đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu về ngành vật liệu sinh viên, trang trí nội ngoại thất, cam kết cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với giá thành hợp lý, giao hàng linh hoạt nhanh chóng, phục vụ tận tình chu đáo. Rất mong nhận được sự quan tâm, cộng tác từ khách hàng gần xa.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
11/2 KP Đông, Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương
Điện thoại:
0935 90 90 90
Email:
nhathuy2406@gmail.com

Website: http://vlxdnhathuy.com/

Cửa hàng VLXD Nhật Huy
Cửa hàng VLXD Nhật Huy
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Công ty TNHH MTV Hoa Sen

Công ty cổ phần Tập đoàn Hoa Sen là doanh nghiệp số 1 trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh tôn thép ở Việt Nam và là nhà xuất khẩu tôn thép hàng đầu khu vực Đông Nam Á. Được thành lập từ ngày 8/8/2001, trải qua 17 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Hoa Sen đang không ngừng vươn cao vị thế ở thị trường trong nước và quốc tế, khẳng định tầm vóc của một doanh nghiệp tăng trưởng toàn cầu thuộc Diễn đàn Kinh tế Thế giới...


Với tầm nhìn trở thành Tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam và khu vực. Trong đó, lĩnh vực trọng tâm là sản xuất và phân phối các sản phẩm vật liệu xây dựng thông qua chiến lược phát triển bền vững dựa trên chuỗi lợi thế cạnh tranh cốt lõi, song song với mục tiêu phát triển cộng đồng, bảo vệ môi trường, góp phần mang lại giá trị cao nhất cho cổ đông, người lao động, người tiêu dùng và xã hội.


Với sứ mệnh cung cấp những sản phẩm và dịch vụ gắn liền với thương hiệu Hoa Sen, đảm bảo chất lượng quốc tế, giá cả hợp lý, mẫu mã đa dạng, thân thiện môi trường, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng, góp phần thay đổi diện mạo kiến trúc đất nước và phát triển cộng đồng. Không ngừng đổi mới và phát triển để khẳng định tầm vóc và sứ mệnh của một doanh nghiệp Việt Nam năng động, sáng tạo, tiên phong trong cả lĩnh vực kinh doanh và các hoạt động cộng đồng, vươn cao vị thế trên thị trường quốc tế.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Số 9 Đại lộ Thống Nhất, KCN Sóng Thần 2, Dĩ An, Dĩ An, Bình Dương
Điện thoại:
(0274) 3 737 999

Fax: (0274) 3 737 999

Website: http://www.hoasengroup.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/hoasengroup.vn/

Công ty TNHH MTV Hoa Sen
Công ty TNHH MTV Hoa Sen
Công ty TNHH MTV Hoa Sen
Công ty TNHH MTV Hoa Sen

Cửa hàng VLXD Lê Trần

Công ty Lê Trần là đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng uy tín, chất lượng, các loại vật liệu gạch ốp lát, gạch đá trang trí cao cấp, thiết bị vệ sinh, gạch ống, xi măng, sắt, thép, ống nước, cát, đá, phụ kiện ống nước, sơn nước, bồn nước, vật liệu chống thấm, ngói lợp,... chủng loại, mẫu mã đa dạng, giá cả cạnh tranh với dịch vụ giao hàng nhanh nhất trong ngày.


Là một doanh nghiệp trẻ Lê Trần không ngừng nỗ lực đầu tư, tìm kiếm, hợp tác với những nhà sản xuất vật liệu hàng đầu trong lẫn ngoài nước để luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ, giá thành một cách tối ưu nhất.


Ngoài ra công ty chuyên thiết kế, thi công, giám sát xây dựng nhà ở, công nghiệp. Với đội ngũ kỹ sư trẻ, công nhân lành nghề, công ty sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm xây dựng ưng ý nhất.


Với chiến lược thành công ty hàng đầu về phân phối sỉ lẻ các loại vật liệu xây dựng, thi công hoàn thiện công trình dân dụng, công nghiệp. Công ty Lê Trần đặt mục tiêu lấy chất lượng, tiến độ, sự hài lòng của quý khách hàng làm nền tảng cho sự phát triển.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
487 Nguyễn Văn Linh, Khu phố 2, Phú Tân, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại:
(0650) 380 2255

Hotline/Viber/Zalo: 091 884 1155
Hotline Xây dựng: 0917 084 480 - 0903 084 480
Hỗ trợ Kinh doanh: 0988 779 155 - 0918841188

Email: letranbd@gmail.com

Website: http://vatlieuxaydungbinhduong.com/

Facebook: https://www.facebook.com/vatlieuletran/

Cửa hàng VLXD Lê Trần
Cửa hàng VLXD Lê Trần
Cửa hàng VLXD Lê Trần
Cửa hàng VLXD Lê Trần

BIMICO - Công Ty Cổ Phần Khoáng Sản Và Xây Dựng Bình Dương

BIMICO - Công Ty Cổ Phần Khoáng Sản Và Xây Dựng Bình Dương luôn tự hào là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong ngành khai thác khoáng sản và sản xuất vật liệu xây dựng. Những sản phẩm của BIMICO - Công Ty Cổ Phần Khoáng Sản Và Xây Dựng Bình Dương luôn được đánh giá cao và được tin dùng bởi nhiều nhà đầu tư nhà thầu lớn trên thị trường.


Hơn 20 năm hoạt động và phát triển không ngừng nghỉ, BIMICO tự hào là đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong việc khai thác, sản xuất các vật liệu cơ bản và quan trong cho ngành xây dựng tại tỉnh Bình Dương. Các sản phẩm của BIMICO đã và đang tạo ra nền móng vững chắc cho nhiều công trình trọng điểm trong khu vực Đông Nam Bộ đặc biệt là thành phố Hồ Chí Minh. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường, BIMICO luôn đăt trọng tâm vào các lĩnh vực kinh doanh chính, đối mới và sáng tạo liên tục để trở thành nhà cung cấp tin cậy của ngành xây dựng.

BIMICO là nhà sản xuất vật liệu xây dựng hàng đầu, cung cấp các loại vật liệu xây dựng phục vụ các công trình thương mại, dân dụng và cơ sở hạ tầng. Để bắt kịp với xu hướng phát triển của ngành xây dựng hiện đang rất phát triển, BIMICO đã chủ động phát triển những sản phẩm mang tính cải tiến đáp ứng nhu cầu của các dự án khác nhau từ dự án cao ốc đến cơ sở hạ tầng. BIMICO còn đầu tư nghiên cứu để đưa ra thị trường những sản phẩm thân thiện với môi trường, hướng đến sự phát triển chung của các công trình xanh cũng như sự lớn mạnh của xã hội.

Ngoài khai thác, chế biến khoáng sản và sản xuất vật liệu xây dựng, BIMICO phát triển và cung cấp các dịch vụ phân phối vật liệu xây dựng cũng như dịch vụ vận tải để đến gần hơn tới các khách hàng. Chỉ cần các đơn vị thi công, chủ thầu có nhu cầu nhu sản phẩm, BIMICO sẽ hỗ sợ tối đa, mang lại sự thuận tiện, nhanh chóng đến khách hàng.

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đại lộ Bình Dương, Kp Hòa lân I, p.Thuận Giao, Tx Thuận An, tỉnh Bình Dương
Điện thoại: 0274 3822 602
Fax: 0274 3823 922
Email: info@bimico.com.vn
Web: http://bimico.com.vn/
BIMICO
BIMICO
BIMICO
BIMICO

Công Ty Cổ Phần Vật Liệu và Xây Dựng Bình Dương

Công Ty Cổ Phần Vật Liệu và Xây Dựng Bình Dương tiền thân là Công ty TNHH MTV Vật Liệu được thành lập từ ngày 31/12/1975, rất hân hạnh được giới thiệu về công ty. Thay mặt công ty xin gởi đến khách hàng lời chào trân trọng, hợp tác.

Trải qua hơn 40 năm kinh nghiệm về sản xuất vật liệu xây dựng như đá, gạch, ngói,...


Với hệ thống máy móc thiết bị hiện đại nhập từ Hàn Quốc, Ý, Đức, với nguồn nguyên liệu tốt, trữ lượng mỏ lớn tại địa phương, công ty đã cho ra đời các loại sản phẩm đạt chất lượng cao được Bộ Xây Dựng tặng thưởng 4 huy chương vàng. Với mẫu mã, kiểu dáng, quy cách đa dạng, giá cả hợp lý, sản phẩm đã thỏa mãn được yêu cầu của quý khách hàng, ngày càng chiếm vị trí quan trọng trong thị trường vật liệu xây dựng của tỉnh nhà cùng khu vực phía nam.


Với phương châm “Hướng đến sự thỏa mãn ngày càng cao của quý khách hàng”, công ty đã xây dựng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015, đã được tổ chức QUACERT cấp chứng nhận vào tháng 04/2017, tiếp tục duy trì hệ thống chất lượng cho đến nay.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
ĐT743 P Bình Thắng, Tx.Dĩ An, Bình Dương.
Điện thoại:
0650.3751518

Fax: 0650.3751138

Email: mc@vlxdbd.com.vn

Website: http://vlxd-bd.com.vn/gioi-thieu/gioi-thieu-cong-ty

Công Ty Cổ Phần Vật Liệu và Xây Dựng Bình Dương
Công Ty Cổ Phần Vật Liệu và Xây Dựng Bình Dương
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?