Top 5 Địa chỉ dạy nhấn mí, cắt mí uy tín và chất lượng nhất Hà Nội

Không phải bây giờ chị em mới biết làm đẹp bằng thủ thuật nhấn mí, cắt mí. Trong vào năm trở lại đây, có khá nhiều spa, thẩm mỹ viện cung cấp dịch vụ nhấn mí, cắt mí làm đẹp cho các chị em, điều này đồng nghĩa xu hướng làm đẹp này đang lên ngôi. Cùng với nhu cầu làm đẹp thì nhu cầu tìm học nhấn mí, cắt mí cũng đang dần tăng lên. Và nếu bạn cũng đang cần tìm kiếm một địa chỉ dạy nhấn mí, cắt mí uy tín và chất lượng nhất Hà Nội, hãy cùng Toplist tìm hiểu thông qua bài viết sau đây.

Oanh Nguyễn Beauty & Academy

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn và cũng là nét "tố cáo" tuổi tác rõ ràng nhất. Những đôi mắt mí sụp, không rõ mí, 1 mí... khiến nhiều người tự ti và cảm thấy mình già trước tuổi. Chính vì vậy nhấn mí hiện đang là phương pháp thẩm mỹ được nhiều người lựa chọn. Có cầu thì ắt có cung, "nhấn mí đẹp'', ''nhấn mí ở đâu uy tín và chất lượng'', ''spa nào nhấn mí an toàn'', đó là những cụm từ được rất nhiều người tìm kiếm. Cũng chính vì thế, nếu bạn đam mê với thẩm mỹ, làm đẹp thì lựa chọn một khóa học nhấn mí chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có nhiều bước tiến trong tương lai, cũng như đem đến một nguồn thu nhập không phải là ít. Vậy tại Hà Nội, nơi nào mới là cái tên đáng tin cậy giúp bạn thực hiện mơ ước đó? Oanh Nguyễn Beauty & Academy cũng là một trong những lời giải đáp thỏa đáng mà bạn đang tìm kiếm.


Không dao kéo, không can thiệp phẫu thuật, khóa học nhấn mí mắt từ Oanh Nguyễn Beauty & Academy là khóa học tạo hình thẩm mỹ hàng đầu hiện nay trên thị trường thẩm mỹ.


Về thẩm mỹ mắt, tại Oanh Nguyễn Beauty & Academy bạn sẽ được học về kỹ thật nhấn mí (baby dool, Ấn Độ sâu tây), cắt mí (minideep, siuplus), mở góc mắt trong - ngoài - hạ mắt xếch...


Vì sao bạn nên lựa chọn khóa học của Oanh Nguyễn Beauty & Academy?


  • Môi trường học tập chuyên nghiệp, hiện đại
  • Giảng viên nhiệt tình, tâm huyết với nghề, không dấu nghề.
  • Nhận chứng chỉ đào tạo sau khi tốt nghiệp
  • Tặng giáo trình chuyên sâu cho các môn học
  • Được hỗ trợ học liệu học tập.
  • Mỗi lớp sẽ có 1 giảng viên và 1 trợ giảng.
  • Hỗ trợ việc làm cho học viên sau khi tốt nghiệp.
  • Số lượng học viên mỗi lớp không quá đông ( tối đa từ 5-8 học viên).
  • Hỗ trợ chổ ở cho học viên ở xa.

Đặc biệt: đào tạo về truyền thông, quảng cáo giúp học viên biết cách thu hút khách hàng khi mở Spa, Thẩm mỹ viện riêng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 197 Ngô Xuân Quảng, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

Điện thoại: 0938296193-0888022345( Oanh )

Facebook: https://www.facebook.com/hieu.dang.12764

Oanh Nguyễn Beauty & Academy
Oanh Nguyễn Beauty & Academy
Oanh Nguyễn Beauty & Academy
Oanh Nguyễn Beauty & Academy

Dr Chí Thành Beauty & Clinic

Nhấn mí đang là ngành dịch vụ "HOT" nhất hiện nay với mức thu nhập "KHỦNG". Các bạn đang băn khoăn tìm một trung tâm đào tạo uy tín? Toplist tin chắc rằng, lời gợi ý tiếp theo sẽ khiến bạn hài lòng, Dr Chí Thành Beauty & Clinic - một trong những địa chỉ đào tạo thẩm mỹ uy tín về filler - bottox, cắt mí, nhấn mí, nâng mũi hiện nay tại Hà Nội.


Nhấn mí mắt sẽ phù hợp cho nhiều người phụ nữ khi bị mắt 1 mí, hoặc mí mắt không được đẹp như mong muốn. Tuy nhiên, với những phụ nữ có độ tuổi từ 30 trở lên, hoặc những bạn bị lớp mỡ mắt quá nhiều thì bác sĩ sẽ chỉ định về việc có nên nhấn mí mắt hay không. Chính vì vậy, người chuyên viên làm đẹp phải biết được để tư vấn cụ thể cho khách hàng khi có nhu cầu phát sinh. Với khóa học nhấn mí mắt tại Dr Chí Thành Beauty & Clinic thì bạn sẽ được học những nội dung nào?


  • Lý thuyết về quá trình hình thành và phát triển thẩm mỹ hiện đại.
  • Giới thiệu cụ thể về dụng cụ nhấn mí thẩm mỹ.
  • Tìm hiểu sâu hơn về lý thuyết cho các nguyên lý nhấn mí.
  • Kỹ thuật gây tê các các loại thuốc gây tê khi sử dụng.
  • Sau khi nhấn mí xong phải có kỹ năng chăm sóc khách hàng.
  • Những kinh nghiệm và câu chuyện thực tế của bạn sẽ thu hút được khách hàng sử dụng các dịch vụ khác của trung tâm spa.
  • Quan trọng nhất là bạn sẽ được thực hành trực tiếp trên mẫu thật chứ không phải học lý thuyết.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề chuyên về đào tạo tiêm filler - bottox, cắt mí, nhấn mí, nâng mũi hiện nay tại Hà Nội, Dr Chí Thành Beauty & Clinic tự tin đủ kinh nghiệm thực tế cũng như kiến thức và có cách truyền đạt dễ hiểu nhất đến tất cả học viên. Đảm bảo học viên bước ra tự tin hành nghề.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Điện thoại: 0376445692 - 0336620687

Facebook: https://www.facebook.com/chithanh898

Dr Chí Thành Beauty & Clinic
Dr Chí Thành Beauty & Clinic
Dr Chí Thành Beauty & Clinic
Dr Chí Thành Beauty & Clinic

Siam Beauty Clinic.

Hàng năm có trên 200.000 Cử nhân Thạc sỹ thất nghiệp không xin được việc làm, chưa kể chi phí cho 5 năm Đại học là rất lớn. Vậy học nghề làm đẹp thì sao: học phí chỉ từ 5 triệu đến 15 triệu, bạn đã có một tay nghề vững chắc và xin được việc làm MIỄN PHÍ ngay sau khi ra trường, mức lương từ 5 triệu đến 15 triệu, hơn cả một người kỹ sư học 5 năm Đại học và sau vài năm bạn có thể tự mở cho mình một Beauty Salon & Spa để tự kinh doanh và phát triển sự nghiệp.


  • Nhấn mí, cắt mí hiện là xu hướng làm đẹp được rất nhiều người quan tâm
  • Bạn đang có ý định học nhấn mí, cắt mí chuyên nghiệp?
  • Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ học nghề uy tín?

Không nằm ngoài danh sách này, Siam Beauty Clinic cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ dạy nhấn mí, cắt mí uy tín và chất lượng nhất Hà Nội. Đây luôn là điểm đến đáng tin cậy của nhiều học viên mong muốn học nghề thẩm mỹ làm đẹp.


Tại Siam Beauty Clinic, bạn có thể tham gia khóa học nhấn mí luồn chỉ chuyên nghiệp:

Cách Tư vấn khách nhấn mí đẹp, phù hợp.

Kỹ thuật nhấn mí công nghệ mới 2019: Không đau, Không sưng, Không kiêng, Không mất time,


Ưu điểm của phương pháp này:

  • Đẹp luôn sau 20'
  • Tự nhiên sau 2-> 3 tuần
  • Tạo 2 mí mắt đẹp vĩnh viễn

Quyền lợi của học viên:

  • Học viên sẽ được học từ mô hình đến mẫu người thật đảm bảo tay nghề làm chắc chắn
  • Hỗ trợ mẫu để thực hành.

Hiện nay do nhu cầu làm đẹp của tất cả mọi người tăng cao, có không ít các cơ sở treo bảng nhận cắt mí, nhấn mí tại nhà thậm chí nhận đào tạo học viên dù không có bằng cấp, không được đào tạo bài bản dẫn tới không ít những trường hợp gặp biến chứng. Hãy thật tỉnh táo và tìm hiểu thật kỹ lưỡng về cái tên đáng để bạn tin tưởng lựa chọn, và đảm bảo sau khi hoàn thành khóa học có thể tự tin vững bước vào nghề, đừng tham rẻ mà chọn phải những nơi không uy tín, đừng xem nhẹ công việc làm đẹp vì nó liên quan đến sức khỏe của khách hàng, đừng để bạn phải hối hận vì quyết định sai lầm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 491 Trần Khát Chân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0906191906 - 0943138383

Fanpage: https://www.facebook.com/bcorner2016/

Siam Beauty Clinic.
Siam Beauty Clinic.
Siam Beauty Clinic.
Siam Beauty Clinic.

ViVi Academy

ViVi Academy là một trong những học viện đào tạo nghề làm đẹp hàng đầu Việt Nam và lựa chọn khóa học nhấn mí tại đây cũng là một lời gợi ý không tồi dành cho bạn. Với độ ngũ giảng viên chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, ViVi Academy cam kết mang đến cho các bạn học viên một môi trường học tập tiên nghi, chuyên nghiệp và năng động nhất. Đặc biệt, hệ thống giáo trình đạt chuẩn Quốc tế với sự tham vấn kĩ càng của các chuyên gia hàng đầu, các bạn học viên có cơ hội được rút ngắn thời gian học tập và ra nghề sớm hơn.


Vì sao nên lựa chọn khóa học nhấn mí tại ViVi Academy?


  • Giáo trình chuẩn y khoa , từ cơ bản đến nâng cao
  • Cơ sở đào tạo chuyên nghiệp quy mô
  • Thực hành từ MÔ HÌNH rồi mới lên mẫu thật!
  • Cam kết đã học là phải làm đẹp!
  • Không dạy công nghiệp , không đại khái mà đi sâu từng chi tiết. Cầm tay chỉ việc tỉ mỉ

Dưới sự hướng dẫn của chuyên gia tại ViVi Academy, học nhấn mí rất đơn giản, dễ làm. Học viên dễ dàng nắm bắt và làm tốt trên người mẫu.


Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp và đào tạo thẩm mỹ, ViVi Academy đã và đang chắp cánh ước mơ cho hàng ngàn bạn trẻ. Học nghề tại đây, học viên được cam kết trang bị đầy đủ những kiến thức và kỹ năng cần thiết để trở thành chuyên viên thẩm mỹ giỏi, tự tin ra nghề, có nguồn thu nhập ổn định và không ngừng thăng tiến trong sự nghiệp.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 2, Ngõ 60, Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 096.577.5665 / 0908.786.785

Fanpage: https://www.facebook.com/viviacademyhocvienchamsocsacdep/

Facebook: https://www.facebook.com/thuy.anna305

Vi Vi Academy
Vi Vi Academy
Vi Vi Academy
Vi Vi Academy

Viện Thẩm mỹ AnAn

Nói về sức hút của dịch vụ nhấn mí, cắt mí hiện nay thì chắc hẳn không ai là không biết, nhất là đối với các tín đồ làm đẹp. Ở các diễn đàn, chị em ai nấy cũng rôm rả, tìm kiếm, bàn tán nơi nào nhấn mí đẹp, an toàn hay bốc phốt các cơ sở kém chất lượng, làm ăn thiếu uy tín,... Thiết nghĩ trách nhiệm nghề nghiệp liệu còn tồn tại trong cái thế giới mà đồng tiền lấn át lương tâm. Không riêng gì với ngành thẩm mỹ mà bất cứ ngành nghề nào cũng vậy, lợi ích khách hàng, chữ Tín phải đi trước thì mới mong có cơ hội sống sốt, còn không chuyện "tẩy chay" cũng là điều sớm muộn. Suy cho cùng, để bước chân được vào nghề, ngoài sự đam mê, tâm huyết thì lựa chọn một địa chỉ học nghề uy tín, chất lượng luôn là điều quan trọng nhất.

Cơ sở đào tạo có tâm thì học viên mà họ đào tạo ra mới thật sự chất lượng, trở thành những nhân tố mà xã hội cần. Ngược lại, cơ sở đào tạo không có tâm thì dù học viên có nỗ lực, yêu nghề đến thế nào thì kết quả mà họ nhận được cũng chỉ là con số "0". Và với câu hỏi nên học nhấn mí, cắt mí ở đâu tại Hà Nội, Toplist sẽ giúp bạn trả lời với gợi ý về Viện Thẩm mỹ AnAn.


Tại Hà Nội, học cắt mí tại Viện Thẩm mỹ AnAn được nhiều học viên đánh giá cao bởi chất lượng giảng dạy và sự nhiệt tình của những giảng viên chuyên nghiệp.


Quyền lợi của học viên khi học tại Viện Thẩm mỹ AnAn:


  • Hỗ trợ hình ảnh - video cho học viên
  • Hỗ trợ 100% mẫu cho học viên
  • Hỗ trợ 100 % dụng cụ học- thực hành
  • Học- làm toàn bộ trên mẫu thật
  • Cam kết học nghề làm được nghề

Với tất cả những điều này, Viện Thẩm mỹ AnAn chính xác là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai đang tìm kiếm một nơi dạy nhấn mí uy tín, chất lượng tại Hà Nội. "Mẹ cha cho bạc cho vàng, không bằng em có cái nghề trong tay"... Làm gì bây giờ cũng khó khăn, chỉ có làm đẹp thì không bao giờ lỗi thời với nhu cầu hiện nay, và đừng bỏ qua khóa học cắt mí chuyên nghiệp của Viện Thẩm mỹ AnAn bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:
331 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại:
0987622420
Facebook:
https://www.facebook.com/Duong0987622

Viện Thẩm mỹ AnAn
Viện Thẩm mỹ AnAn
Viện Thẩm mỹ AnAn
Viện Thẩm mỹ AnAn

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?