Top 5 Địa chỉ khám, điều trị tự kỷ cho trẻ uy tín nhất Đà Nẵng

Ngày nay, dưới áp lực của nhiều vấn đề xã hội, người bị bệnh tự kỷ hoặc có triệu chứng tự kỷ ngày càng nhiều. Trong đó, đặc biệt là trẻ em. Trẻ em nhất là ở các khu thành thị, thành phố lớn trong cuộc sống hiện đại đã và đang phải đối mặt với quá nhiều áp lực. Áp lực này đã tác động tiêu cực đến lối sống, tinh thần trẻ nhỏ, gây nên chứng tự kỷ. Sau đây là những địa chỉ khám và điều trị tự kỷ cho trẻ tốt nhất, uy tín nhất tại Đà Nẵng mà bạn nên tham khảo nhé!

Bệnh Viện Tâm Thần Đà Nẵng

Nhắc đến các địa chỉ phòng khám tâm lý chất lượng cho trẻ ở Đà Nẵng thì không thể bỏ qua khoa Tâm lý – Tâm thần trẻ em của Bệnh Viện Tâm Thần Đà Nẵng. Ngoài các chuyên khoa phục vụ nhu cầu chữa bệnh của người lớn thì bệnh viện còn mong muốn hỗ trợ thăm khám, tư vấn và điều trị tâm lý cho các trẻ em từ 0 tuổi trở lên, nhất là các trường hợp trẻ vị thành niên từ 15 tuổi.

Với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao và luôn phục vụ tận tình cho từng bệnh nhân mà khoa luôn nhận được nhiều sự đánh giá cao của khách hàng và cả giới chuyên môn. Hiện tại, Khoa tâm lý – Tâm thần trẻ em, Bệnh Viện Tâm Thần Đà Nẵng có tổng cộng 9 bác sĩ CKI và 7 cử nhân tâm lý học. Khoa cũng tạo nhiều điều kiện cho các bác sĩ được tham gia vào các buổi tập huấn ở nước ngoài để nâng cao tay nghề và trau dồi thêm nhiều kỹ thuật chuyên môn tiên tiến khác.

Hiện nay, khoa tiếp nhận thăm khám và điều trị các vấn đề tâm lý cho trẻ như trầm cảm, rối loạn dạng cơ thể, rối loạn hành vi, rối loạn lo âu, chậm phát triển trí tuệ, rối loạn tăng động giảm chú ý, rối loạn ám ảnh cưỡng chế,….Vì là bệnh viện chuyên về sức khỏe tâm thần nên ngoài việc khám lâm sàng thì địa điểm này còn hỗ trợ nhiều bảng trắc nghiệm tâm lý chuyên sâu.Sau khi tiến hành chẩn đoán và biết được cụ thể tình trạng sức khỏe của mỗi bệnh nhân thì các bác sĩ sẽ cân nhắc lựa chọn liệu pháp trị liệu phù hợp. Một số phương pháp cải thiện tâm lý phổ biến nhất tại Bệnh Viện Tâm Thần Đà Nẵng như âm ngữ trị liệu, trị liệu tâm lý cá nhân, vận động, trị liệu nhóm,….


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 193 Nguyễn Lương Bằng, P. Hòa Khánh Bắc, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 023 6384 2326
Website: https://benhvientamthan.danang.gov.vn/

Bệnh Viện Tâm Thần Đà Nẵng
Bệnh Viện Tâm Thần Đà Nẵng
Bệnh Viện Tâm Thần Đà Nẵng
Bệnh Viện Tâm Thần Đà Nẵng

Bệnh Viện Phục Hồi Chức Năng thành phố Đà Nẵng

Tuy là một bệnh viện còn khá non trẻ, mới được thành lập nhưng Bệnh Viện Phục Hồi Chức Năng thành phố Đà Nẵng là một trong những cơ sở uy tín hàng đầu khu vực Đà Nẵng về khám và điều trị tâm lý cho trẻ mắc hội chứng tự kỷ. Tại đây thường xuyên tiếp nhận những ca bệnh nặng, triệu chứng nhiều, khó điều trị tại các bệnh viện khác. Trẻ đến đây được chữa trị theo phương pháp thực hành tâm lý, phù hợp điều trị tự kỷ cho trẻ từ 0 - 15 tuổi. Đó là lý do vì sao Bệnh Viện Phục Hồi Chức Năng thành phố Đà Nẵng là địa chỉ khám tự kỷ cho bé ở đâu Đà Nẵng được rất nhiều mẹ tin tưởng.


Đến khám và điều trị tự kỷ tại Bệnh Viện Phục Hồi Chức Năng thành phố Đà Nẵng, con em bạn sẽ được thăm khám bởi các chuyên gia đầu ngành về tâm lý.


Với một số bài test tâm lý được áp dụng thuần thục tại Bệnh Viện Phục Hồi Chức Năng thành phố Đà Nẵng như: Nemi 2, WISC IV, M – Chat, Vanderbilt, PEP III…, bệnh viện đã giải quyết rắc rối trong tâm lý của nhiều trẻ nhỏ. Điều này đã mang lại cuộc sống hòa nhập cho rất nhiều trẻ nhỏ, mang đến hạnh phúc cho nhiều gia đình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tổ 55 Đường Đinh Gia Trinh, P. Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng.
Điện thoại: 023 6395 2704
Email: khth.cdt.phcn@gmail.com
Website: http://drsh.vn/
Fanpage: www.facebook.com/BenhVienPhucHoiChucNangTpDaNang

Bệnh Viện Phục Hồi Chức Năng thành phố Đà Nẵng
Bệnh Viện Phục Hồi Chức Năng thành phố Đà Nẵng
Bệnh Viện Phục Hồi Chức Năng thành phố Đà Nẵng
Bệnh Viện Phục Hồi Chức Năng thành phố Đà Nẵng

Cơ Sở Dạy Trẻ Tự Kỷ - Chậm Nói -Trẻ Tiền Tiểu Học & Tiểu Học

Cơ Sở Dạy Trẻ Tự Kỷ - Chậm Nói -Trẻ Tiền Tiểu Học & Tiểu Học là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn lựa chọn khám và điều trị tự kỷ cho trẻ nhỏ ở Đà Nẵng. Với mong muốn giúp đỡ cho trẻ em vượt qua được những giai đoạn khó khăn trong cuộc sống và tháo gỡ triệt để về những khúc mắc tâm lý nên cơ sở đã đầu tư phát triển khoa tâm lý. Trong đó, tập trung vào nhiều chuyên ngành điều trị, đặc biệt là điều trị chứng tự kỷ ở trẻ nhỏ.

Hiện nay, cơ sở sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, có lòng y đức cao. Thế mạnh vượt trội của khoa Tâm lý, Cơ Sở Dạy Trẻ Tự Kỷ - Chậm Nói -Trẻ Tiền Tiểu Học & Tiểu Học đó chính là chẩn đoán và điều trị các vấn đề sức khỏe tâm lý thường mắc phải ở trẻ vị thành niên như rối loạn cảm xúc, trầm cảm, rối loạn lo âu, tự kỷ, rối loạn tăng động giảm chú ý,… Từ đó, tìm ra nguyên nhân và giải quyết sớm các biểu hiện tự kỷ và tự tự kỷ thụ động ở trẻ nhỏ.

Trước tình trạng ngày càng có nhiều bệnh nhân gặp phải các vấn đề tự kỷ, nhất là trẻ nhỏ từ 1-5 tuổi. Biết được thực trạng đó, nên các bác sĩ, chuyên gia đang công tác tại Khoa Tâm lý của Cơ Sở Dạy Trẻ Tự Kỷ - Chậm Nói -Trẻ Tiền Tiểu Học & Tiểu Học luôn miệt mài nghiên cứu và trau dồi thêm nhiều kiến thức nhằm phục tốt cho quá trình trị liệu cho trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, khoa cũng tăng cường thêm nguồn lực và đầu tư nhiều về trang thiết bị, các máy móc hiện đại để nâng cao hiệu quả trị liệu cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: k304/40 Điện Biên Phủ, P. Chính Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0374 624 730
Fanpage: www.facebook.com/daytretukydanang/

Cơ Sở Dạy Trẻ Tự Kỷ - Chậm Nói -Trẻ Tiền Tiểu Học & Tiểu Học
Cơ Sở Dạy Trẻ Tự Kỷ - Chậm Nói -Trẻ Tiền Tiểu Học & Tiểu Học
Cơ Sở Dạy Trẻ Tự Kỷ - Chậm Nói -Trẻ Tiền Tiểu Học & Tiểu Học
Cơ Sở Dạy Trẻ Tự Kỷ - Chậm Nói -Trẻ Tiền Tiểu Học & Tiểu Học

Trung Tâm Hướng Dương

Nếu đang tìm kiếm một địa điểm phòng khám và điều trị tự kỷ đáng tin cậy cho trẻ ở Đà Nẵng thì bạn có thể cân nhắc đến khoa Trung Tâm Hướng Dương. Tuy nhiên, ở đây chỉ tiếp nhận thăm khám và điều trị các trường hợp ngoại trú. Vì thế, nếu trẻ đang mắc phải các vấn đề tự kỷ ở mức độ nghiêm trọng thì nên xem xét kỹ lưỡng trước khi tìm đến cơ sở này.

Hiện tại, trung tâm sở hữu đội ngũ chuyên gia, bác sĩ được đào tạo bài bản, trình độ chuyên môn cao và luôn tận tâm với nghề. Hầu hết các chuyên gia đều được đào tạo từ các trường đại học lớn trong và ngoài nước. Để mang lại dịch vụ tốt nhất cho mỗi khách hàng nên trung tâm cũng đầu tư thêm nhiều về cơ sở vật chất lẫn các thiết bị, máy móc hiện đại.

Trung Tâm Hướng Dương
có thế mạnh về dịch vụ chẩn đoán, tầm soát, tư vấn, điều trị về các rối loạn tâm thần như rối loạn phát triển, trẻ chậm phát triển trí tuệ, trầm cảm,… Đặc biệt là tự kỷ. Có rất nhiều trẻ nhỏ đã được điều trị thành công khi tự kỷ mới chỉ bắt đầu ở triệu chứng và không tái phát.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Cơ Sở 1: 52 Lê Lai, P. Thạch Thang, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Cơ Sở 2: 181 Nguyễn Xí, P. Hòa Minh, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 023 6353 7333
Email: truongvandung80@gmail.com
Website: http://www.tretukyhuongduong.com/
Fanpage: www.facebook.com/Trung-Tâm-Hướng-Dương-186561011549815/

Trung Tâm Hướng Dương
Trung Tâm Hướng Dương
Trung Tâm Hướng Dương
Trung Tâm Hướng Dương

Khoa Phục Hồi Chức Năng – Bệnh Viện 199

Khoa Phục Hồi Chức Năng – Bệnh Viện 199 là địa chỉ đáng tin cậy ứng dụng trị liệu tâm lý trong việc giúp các trẻ tự kỷ cải thiện những kỹ năng cần thiết, hỗ trợ trẻ tái hòa nhập tốt với cộng đồng. Tuy rằng thời gian thành lập vẫn chưa lâu nhưng hiện nay, Khoa Phục Hồi Chức Năng – Bệnh Viện 199 đang là một trong các địa chỉ nhận được sự tin tưởng của khách hàng gần xa, hứa hẹn sẽ làm một lựa chọn hàng đầu giúp cải thiện tự kỷ và các vấn đề sức khỏe tâm lý khác.

Khoa Phục Hồi Chức Năng – Bệnh Viện 199 là một trong những đơn vị tiên phong về việc ứng dụng tâm lý trị liệu nhằm cải thiện sức khỏe tinh thần cho con người. Đây cũng là phương pháp được áp dụng từ rất lâu tại các quốc gia phát triển. Tuy nhiên, những năm gần đây, tại nước ta mới thực sự quan tâm và phát triển tốt liệu pháp này.

Bên cạnh việc được trang bị đầy đủ về cơ sở hạ tầng, các trang thiết bị, máy móc hiện đại thì Khoa Phục Hồi Chức Năng – Bệnh Viện 199 còn sở hữu được một đội ngũ các chuyên gia, master coach hàng đầu trong lĩnh vực trị liệu tâm lý. Khi đến đây, bệnh nhân sẽ được thăm khám và tư vấn trực tiếp cùng chuyên gia.Thông qua các buổi trị liệu trực tiếp, trẻ nhỏ sẽ dần ổn định hơn về mặt tinh thần, cải thiện tốt các kỹ năng ngôn ngữ, giao tiếp, hành vi. Một ưu điểm vượt trội của phương pháp trị liệu tâm lý tại Khoa Phục Hồi Chức Năng – Bệnh Viện 199 đó chính là không có sự can thiệp của thuốc, phù hợp cho mọi đối tượng, đặc biệt là trẻ em. Đồng thời, mọi thông tin của khách hàng đều được bảo mật tuyệt đối, đảm bảo tính riêng tư cho từng người bệnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 216 Nguyễn Công Trứ, P. An Hải Đông, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 1900 986 969 & 023 6398 5276
Email: khoaphcnbenhnghenghiepbv199@gmail.com
Website: https://khamdinhkydanang.com/dieu-tri-benh-tu-ky-tai-da-nang/
Fanpage: www.facebook.com/handsvietnam.vn

Khoa Phục Hồi Chức Năng – Bệnh Viện 199
Khoa Phục Hồi Chức Năng – Bệnh Viện 199
Khoa Phục Hồi Chức Năng – Bệnh Viện 199
Khoa Phục Hồi Chức Năng – Bệnh Viện 199

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?