Top 3 Địa chỉ khám Tai Mũi Họng uy tín tại Sóc Trăng

Ngày nay cùng với sự phát triển cao của đời sống xã hội, chúng ta càng chú trọng hơn đến chất lượng cuộc sống cũng như các vấn đề về sức khỏe. Tai Mũi Họng là một trong số các vấn đề được quan tâm hàng đầu. Tại Sóc Trăng các dịch vụ khám chữa bệnh cũng đang mọc lên khiến cho nhiều người phân vân về chất lượng cũng như mức giá phù hợp. Bài viết dưới đây Toplist sẽ đề cập đến bạn những địa chỉ khám Tai Mũi Họng uy tín tại Sóc Trăng

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sóc Trăng

Là tuyến đầu trong việc điều trị Tai Mũi Họng tại Sóc Trăng, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sóc Trăng được xây dựng vào năm 1888 do Dòng nữ tu sĩ "Thiên Hựu Portieuss" xây dựng. Hiện nay bệnh viện có hơn 400 giường bệnh với 20 khoa phòng.

Khoa Tai Mũi Họng với những bác sĩ đầu ngành cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại. Các thiết bị từ bàn ghế, bàn khám bằng máy nội soi được đầu tư chất lượng đáp ứng những yêu cầu kĩ thuật tiên tiến hiện nay. Đặc biệt khoa Tai Mũi Họng được trang bị máy nội soi Cham-Vision (Hàn Quốc) bằng ống soi mềm có khả năng phát hiện được ung thư giai đoạn sớm vùng mũi – vòm – thanh quản…


Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sóc Trăng sở hữu đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, có trình độ chuyên môn cao trực tiếp tư vấn cũng như điều trị đỗi với bệnh nhân. Địa chỉ khám Tai Mũi Họng tại đây được xem là uy tín hàng đầu trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng và cả địa bàn khu vực lân cận.


THÔNG TIN CHI TIẾT
Địa chỉ: 378, Lê Duẩn, Phường 9, TP.Sóc Trăng
Điện thoại: 0888 877 115
Gmail: benhviensoctrang@gmail.com
Website: benhviensoctrang.vn
Facebook: https://www.facebook.com/benhviendakhoasoctrang

Những ca phẫu thuật khó về Tài Mũi Họng đều được các bác sĩ xử lý
Những ca phẫu thuật khó về Tài Mũi Họng đều được các bác sĩ xử lý
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sóc Trăng
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sóc Trăng

Phòng Khám Đa Khoa Hòa Bình - Sóc Trăng

Tại Sóc Trăng, Phòng Khám Đa Khoa Hòa Bình - Sóc Trăng được biết đến là nơi cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh BHYT chất lượng được người dân tin cậy. Phòng khám là nơi chăm sóc sức khỏe lý tưởng cho mọi người dân trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng nói chung và người dân các tỉnh lân cận nói riêng đặc biệt về các bệnh liên quan đến Tai Mũi Họng.


Phòng khám không chỉ phát triển đa dạng các dịch vụ khám chữa bệnh mà còn đầu tư mạnh vào cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế và các phòng chuẩn đoán hình ảnh với trang thiết bị tiên tiến để thực hiện quá trình nội soi Tai Mũi Họng, xét nghiệm tiêu chuẩn.


Phòng Khám Đa Khoa Hòa Bình - Sóc Trăng thu hút rất nhiều bác sĩ giỏi có nhiều năm kinh nghiệm từng công tác tại các bệnh viện đầu ngành của TP. Cần Thơ, TP. HCM về công tác góp phần rất lớn trong việc điều trị bệnh hiệu quả hơn. Đến với Phòng khám đa khoa Hòa Bình - Sóc Trăng, mọi thắc mắc và lo ngại của người bệnh sẽ được giải đáp và tư vấn tận tình bởi đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.


THÔNG TIN CHI TIẾT

Địa chỉ: 145 -147 Phạm Hùng, Khóm 3, Phường 8, TP. Sóc Trăng

Điện thoại: 02993 665 777 & 0366 015 115

Gmail: phongkhamhoabinhst@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/pkdkhoabinhst/

Phòng Khám Đa Khoa Hòa Bình - Sóc Trăng
Phòng Khám Đa Khoa Hòa Bình - Sóc Trăng
Phòng Khám Đa Khoa Hòa Bình - Sóc Trăng
Phòng Khám Đa Khoa Hòa Bình - Sóc Trăng

Bệnh viện Đa khoa Hoàng Tuấn

Bệnh viện Đa khoa Hoàng Tuấn trực thuộc Công ty TNHH Hoàng Tuấn tọa lạc trên đường Lê Hồng Phong. Nơi đây cũng được xem là điểm đến uy tín trong việc khám chữa Tai Mũi Họng. Ngoài ra bệnh viện còn điều trị đa khoa, bệnh nhi, tiêm ngừa, răng hàm mặt, da liễu, phụ khoa,...


Đến với Bệnh viện Đa khoa Hoàng Tuấn bạn sẽ nhận được sự phục vụ chu đáo, tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế giàu kinh nghiệm được đào tạo tại các cơ sở y tế uy tín trên toàn quốc. Nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người bệnh đồng thời đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của ngành y tế, bệnh viện không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho người dân trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng.


Đặc biệt những bệnh nhân có thẻ Bảo hiểm của các công ty như Bảo hiểm Bảo Việt, Manulife,... Là đôi tác của công ty Insmart, công ty Leapstack,... khi đến khám tại bệnh viện sẽ được công ty bảo hiểm thanh toán trực tiếp một phần hoặc tất cả các chi phí tùy theo mức mua bảo hiểm của quý khách.


THÔNG TIN CHI TIẾT

Địa chỉ: 80A Đường Lê Hồng Phong, Phường 3, Sóc Trăng

Điện thoại: 02993 629 988 & 02993 629 666

Gmail: bvdkhoangtuanst@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/bvdkhoangtuanst

Bệnh viện Đa khoa Hoàng Tuấn
Bệnh viện Đa khoa Hoàng Tuấn
Quá trình khám mũi
Quá trình khám mũi

Bình luận