Top 5 Địa chỉ mua nồi cơm điện uy tín, chất lượng nhất tỉnh Khánh Hòa

Sự phát triển của nồi cơm điện khiến cho căn bếp của mỗi gia đình trở thành sạch sẽ, tiện lợi, tiết kiệm thời gian hơn lúc nào. Tuy nhiên, thị trường những thiết bị điện tử phát triển mạnh dẫn đến hiện tượng những sản phẩm nhái, kém chất lượng xuất hiện. Vì vậy qua bài viết này, Toplist sẽ giúp bạn biết thêm những địa chỉ mua nồi cơm điện uy tín, chất lượng nhất tỉnh Khánh Hoà.

Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn

Khi đến Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn những bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những sản phẩm nồi cơm điện như: nồi cơm cao tần, nồi cơm điện tử, nồi cơm nắp gài, nồi cơm giảm đường… Mỗi loại đều có được tích hợp những tiện ích như: hẹn giờ, chống dính, công dụng nấu đa dạng. Bên cạnh đó, những nồi cơm điện được bán nơi đây có kết cấu từ 100% thép không gỉ, hợp kim nhôm và nồi được tạo cấu thành từ 5 – 7 lớp.


Đặc biệt, những sản phẩm nồi cơm điện tại Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn đều được nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng về nồi cơm điện như: Toshiba, Sharp, Panasonic, Philips, Kangaroo, Sanyo, Hitachi… Chính vì thế, bạn hãy yên tâm khi mua hàng tại đây nhé.

Ngoài sản phẩm chất lượng, Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn còn có đội ngũ nhân viên bán hàng nhiệt tình, vui vẻ, tư vấn tận tình cho người tiêu dùng để người tiêu dùng rất có thể chọn đúng sản phẩm mà mình đang cần và thích hợp với túi tiền.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 1919 Hùng Vương, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa - 025 8386 1668
  • Số 212 Đường 23/10, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 025 8381 0919
  • Đường Nguyễn Thị Ngọc Oanh, Thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa - 025 8384 5678

Điện thoại: 028 3856 3388 & 1900 2628
Email: online@dienmaycholon.com.vn
Website: http://www.dienmaycholon.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/dienmaycholononline/

    Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
    Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
    Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
    Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn

    Kho Hàng Thanh Lý Điện Lạnh - Điện Gia Dụng Tâm Chi Nha Trang

    Kho Hàng Thanh Lý Điện Lạnh - Điện Gia Dụng Tâm Chi Nha Trang là địa chỉ yêu thích của những bà nội trợ với đầy đủ đủ những sản phẩm tiện nghi và hiện đại cho căn bếp của gia đình mà giá lại rất rẻ. Tại đây luôn có những nhóm hàng rất cần thiết cho từng gia đình với giá cả cực kì ưu đãi như lò vi sóng, bếp gas, nồi cơm điện, máy xay máy ép… Trong số đó, nồi cơm điện luôn là sản phẩm bán rất chạy nhất tại Kho Hàng Thanh Lý Điện Lạnh - Điện Gia Dụng Tâm Chi Nha Trang.


    Tại đây sẽ có đến hàng chục những sản phẩm về nồi cơm điện mang thương hiệu uy tín để những bạn tha hồ lựa chọn. Từ những sản phẩm nồi cơm truyền thống chỉ có 1 tính năng cho tới những chiếc nồi cơm hiện đại được tích hợp đa tính năng trong một loại sản phẩm. Những sản phẩm nồi cơm điện có nhiều loại dung tích dành riêng cho cả những người ở một mình và gia đình đông người đều thích hợp với dung tích từ 0.6 – 10 lít.


    Những sản phẩm tại đây tuy tới từ những thương hiệu không giống nhau thế nhưng nó được tạo ra từ những công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Từ đó mang tới những tính năng nổi trội rất riêng biệt, cực kì tiện ích, sử dụng an toàn và là trợ thủ đắc lực cho bữa cơm của gia đình bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6B/1 Phong Châu, Vĩnh Xuân, Vĩnh Thái, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0769 552 120 & 0903 553 144
    Email: jen.nguyen.24.4.98@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/khohangthanhly.tamchi.nhatrang/

    Kho Hàng Thanh Lý Điện Lạnh - Điện Gia Dụng Tâm Chi Nha Trang
    Kho Hàng Thanh Lý Điện Lạnh - Điện Gia Dụng Tâm Chi Nha Trang
    Kho Hàng Thanh Lý Điện Lạnh - Điện Gia Dụng Tâm Chi Nha Trang
    Kho Hàng Thanh Lý Điện Lạnh - Điện Gia Dụng Tâm Chi Nha Trang

    Điện máy XANH

    Điện máy xanh tiền thân là chuỗi Dienmay.com phát hành cuối 2010, là chuỗi bán lẻ những sản phẩm điện tử tiêu dùng (điện tử, điện lạnh và gia dụng), hiện đang có thị phần số 1 tại Việt Nam. Phát triển thần tốc, trở thành hệ thống bán lẻ điện máy trước tiên của Việt Nam phủ sóng khắp những tỉnh thành, Điện máy XANH luôn dẫn đầu trong việc phục vụ người tiêu dùng tốt nhất. Điện máy XANH có shop phủ sóng từ Bắc vào Nam với hệ thống 1783 siêu thị toàn quốc.

    Tại đây cung ứng rất đa dạng những sản phẩm điện tử, phụ kiện, thiết bị điện rất cần thiết cho ngôi nhà của bạn, Trong số đó không thể thiếu được chiếc nồi cơm điện. Tuy thế, mỗi sản phẩm sẽ đều có những tính năng nổi trội không giống nhau và mang lại chất lượng sử dụng tốt nhất cho người tiêu dùng.


    Điện máy XANH đảm bảo độ bền và độ mới dài lâu cho sản phẩm, đồng thời an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Lòng nồi bằng hợp kim nhôm có phủ lớp chống dính, chống trầy xước, không chỉ giúp hạt cơm tơi, xốp, mềm mà còn giúp cơm không bị dính đáy nồi, dễ dàng chùi rửa. Ngoài ra, những sản phẩm của Điện máy XANH đều có chính sách bảo hành ít nhất là từ 6 – 12 tháng cùng những khuyến mãi, ưu đãi lớn đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 582 Lê Hồng Phong, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • Thôn Lạc An, xã Ninh Thọ, Thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa
    • Số 294 -296 Đại lộ Hùng Vương, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa
    • Xem chi tiết tại https://www.dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

    Điện thoại: 1800 1061
    Email: cskh@dienmayxanh.com
    Website: http://www.dienmayxanh.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dienmayxanhcom/

      Điện máy XANH
      Điện máy XANH
      Điện máy XANH
      Điện máy XANH

      Siêu Thị Điện Máy Đại Thanh

      Siêu Thị Điện Máy Đại Thanh là một trong những địa chỉ cung ứng nồi cơm điện uy tín, chất lượng tại Khánh Hòa mà Toplist muốn giới thiệu trong danh sách này. Đến với Siêu Thị Điện Máy Đại Thanh bạn cũng rất có thể lựa chọn những sản phẩm nồi cơm điện tới từ những thương hiệu nổi tiếng. Hầu hết nồi cơm điện được bày bán tại đây đều được người tiêu dùng Việt ưa chuộng nhờ chất lượng tốt, độ bền cao và giá cả hợp lý.


      Các sản phẩm nồi cơm điện tại Siêu Thị Điện Máy Đại Thanh luôn có vỏ ngoài được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, bền chắc. Lòng nồi bằng hợp kim nhôm được oxy hóa cứng chống dính, chống trầy xước. Đặc biệt, Siêu Thị Điện Máy Đại Thanh chuyên bán các loại nồi có thiết kế nhỏ gọn, màu sắc trang nhã, cộng với bảng điều khiển cơ nhỏ khi cơm chín sẽ tự động chuyển sang chế độ giữ ấm, ngoài ra còn có đèn báo chức năng nấu và hâm nóng rất tiện lợi chắc chắn sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 24-26 Đường Thống Nhất, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
      Điện thoại: 025 8381 9999
      Email: marketingonline@daithanh.vn
      Website: http://daithanh.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/stdienmaydaithanh/
      Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

      Siêu Thị Điện Máy Đại Thanh
      Siêu Thị Điện Máy Đại Thanh
      Siêu Thị Điện Máy Đại Thanh
      Siêu Thị Điện Máy Đại Thanh

      NguyenKim

      Ra đời vào những năm 2000, Siêu thị điện máy Nguyễn Kim được đa số khách hàng đánh giá là 1 trong những những đơn vị hàng đầu trong ngành bán lẻ điện tử tiêu dùng. Sau hơn 20 năm có mặt trên thị trường, Nguyễn Kim đã và đang mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm điện tử, đồ gia dụng với chất lượng, mẫu mã hiện đại, độ bền cao và hỗ trợ tối đa trong việc chăm sóc sức khỏe của mỗi gia đình.

      Đến với Siêu thị điện máy Nguyễn Kim bạn như lạc vào một thế giới đầy mê hoặc của các sản phẩm tiêu dùng. Tại đây có hàng nghìn sản phẩm khác nhau. Vì thế, nếu muốn sở hữu một chiếc nồi cơm điện thì quả là một điều khá dễ dàng khi bạn đến mua sắm tại Nguyễn Kim.


      Tại nơi đây có đến hàng chục sản phẩm về nồi cơm điện mang thương hiệu uy tín hàng đầu cả nước để bạn lựa chọn từ nồi cơm truyền thống có 1 tính năng đến nồi cơm hiện đại được tích hợp đa tính năng trong 1 sản phẩm. Tuy mỗi sản phẩm được đến từ những thương hiệu khác nhau nhưng nó được tạo ra từ những công nghệ hiện đại nhất. Từ đó mang lại những tính năng nổi trội riêng biệt, sự tiện ích, sử dụng an ninh và là trợ thủ đắc lực cho từng bữa cơm của bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Big C Nha Trang, Lô số 4, Đường 19/5, Khu đô thị Vĩnh Điềm Trung, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
      Điện thoại: 1800 6800
      Email: nkare@nguyenkim.com
      Website: https://www.nguyenkim.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/Online.NguyenKim/

      NguyenKim
      NguyenKim
      NguyenKim
      NguyenKim

      Bình luận

      Có Thể Bạn Quan Tâm ?