Top 12 địa chỉ mua yến sào uy tín, chất lượng tại TP HCM

Chúng ta đều biết yến sào là sản phẩm đại bổ và có giá trị dinh dưỡng cực cao. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay các sản phẩm yến sào giả, nhái, kém chất lượng hay một số nơi bán yến nhà thành yến đảo, yến Malaysia thành yến Việt Nam để thu lợi nhuận khiến cho yến sào Việt Nam mất đi rất nhiều lòng tin từ phía khách hàng. Có rất nhiều cơ sở, thương hiệu yến sào uy tín tuy nhiên khách hàng lại bị thị trường thật giả làm cho lẫn lộn. Để tránh tình trạng đó toplist sẽ điểm danh một số cơ sở bán yến sào chất lượng ở Tp HCM để khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn.

Nu Nest - Yến sào dinh dưỡng tiện lợi

Nu Nest - Yến sào dinh dưỡng tiện lợi là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm yến nhằm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho chị em phụ nữ cũng như nâng cao sức khỏe cho người già, người ốm yếu khó hấp thu dinh dưỡng. Đây được xem là địa chỉ uy tín và chất lượng với hệ thống các sản phẩm phân phối ra thị trường đều đảm bảo chất lượng và được người tiêu dùng đánh giá cao. Tại Nu Nest, các sản phẩm yến sào được cam kết là hàng gói và làm mới trong ngày, không có chuyện hàng tồn dư của ngày hôm qua để lại tiếp tục bán đối với các sản phẩm đóng gói ăn sẵn.


Các sản phẩm yến sào do Nu Nest - Yến sào dinh dưỡng tiện lợi cung cấp đều có chất lượng tốt, bởi mọi sản phẩm đều được lựa chọn kỹ lưỡng từ khâu chọn nguyên liệu, chế biến cho đến đong gói. Tất cả các sản phẩm yến đến với khách hàng đều từ yến sào nguyên chất, không pha trộn, không chất bảo quản hay phụ gia nào khác để đảm bảo chất lượng cho sản phẩm.


Để đảm bảo chất lượng thì mọi khâu từ nuôi trồng đến chế biến và phân phối đều khép kín để cho ra sản phẩm tốt nhất. Nu Nest - Yến sào dinh dưỡng tiện lợi cam kết sản phẩm của công ty ra thị trường đều là hàng thật, nếu khách hàng phát hiện sản phẩm kém chất lượng, pha trộn tạp chất thì Nu Nest - Yến sào dinh dưỡng tiện lợi cam kết sẽ hoàn trả cho khách hàng 200% giá trị sản phẩm. Khách hàng tại Tp HCM thì sẽ được phục vụ giao hàng ngay trong ngày, cực kỳ nhanh. Còn chờ gì nữa mà không lưu ngay Nu Nest vào danh sách địa chỉ bán yến chất lượng để khi có nhu cầu thì được phục vụ liền phải không nào?


Một số sản phẩm và giá tham khảo:

  • Set yến chưng sẵn 6 vị truyền thống: 420.000 đồng/set
  • Set yến chưng sẵn ngày mới: 580.000 đồng/set
  • Yến tổ gãy kinh tế: 3.600.000/100 gam


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: CC Mỹ Long, Đường 18, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 098 181 92 83

Facebook: https://www.facebook.com/YensaoNuNest/

Nu Nest - Yến sào dinh dưỡng tiện lợi
Nu Nest - Yến sào dinh dưỡng tiện lợi
Nu Nest - Yến sào dinh dưỡng tiện lợi
Nu Nest - Yến sào dinh dưỡng tiện lợi

Yến sào Cần giờ Trang Nhi

Yến Sào Cần Giờ Trang Nhi là một trong những nhà nuôi yến lâu năm ở xã Tam Thôn Hiệp thuộc huyện Cần Giờ, TPHCM và chuyên cung cấp các sản phẩm từ yến trên toàn quốc.


Kể từ khi nhà yến tại Cần Giờ bắt đầu có thu hoạch và bán yến sào (2006) đến nay, Yến Sào Cần Giờ Trang Nhi đã trải qua nhiều năm nỗ lực phấn đấu không ngừng để xây dựng nên thương hiệu uy tín trong lĩnh vực yến sào, nỗ lực mang đến cho khách hàng sản phẩm yến sào dinh dưỡng, nguyên chất và giá cả phù hợp nhất với số đông người tiêu dùng tại Việt Nam.


Để tránh tình trạng hàng giả, hàng nhái tràn lan trên thị trường hiện nay, Yến sào Cần giờ Trang Nhi trực tiếp nuôi, khai thác và bán tận tay khách hàng mà không qua bất cứ một khâu trung gian nào để tránh hàng giả pha trộn và giúp khách hàng yên tâm về chất lượng sản phẩm.


Với phương châm "sức khỏe là vàng", Trang Nhi luôn tuân thủ gắt gao những tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm từ nơi khai thác cho đến khâu đóng gói thành phẩm, mang lại những sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng. Mua yến sào ở đây khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm vì họ tuyệt đối không sử dụng bất kỳ một chất phụ gia nào nhằm làm tăng trọng, chất tẩy làm trắng tổ yến hoặc chất bảo quản độc hại nào.


Một số điểm nổi bật của doanh nghiệp Yến Sào Cần Giờ Trang Nhi mà rất hiếm doanh nghiệp nào có như tiến hành tự giác đem sản phẩm của mình đi kiểm định đầy đủ tại các cơ quan nhà nước 6 tháng 1 lần để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Bên cạnh đó, doanh nghiệp này còn tổ chức cho khách hàng tham quan nhà yến và cơ sở gia công chế biến tổ yến tại Cần Giờ mỗi đợt thu hoạch tổ yến. Và tất nhiên, khách hàng có thể tự do lựa chọn tổ yến mà mình thích tại các cửa hàng của Yến sào Trang Nhi.


Trang Nhi cũng có một số chính sách ưu tiên cho các khách hàng lâu năm và khách hàng mới. Đồng thời, khách hàng thường xuyên mua hàng của Trang Nhi sẽ được tặng kèm thêm nhiều sản phẩm tặng kèm nhiều sản phẩm hữu ích như: Thố chưng yến, táo tàu, hạt sen,...

Một số sản phẩm và giá tham khảo:

  • Chân tổ yến thô: 2.600.000 đồng/100 gam
  • Chân tổ yến rút lông: 3.200.000 đồng/100 gam
  • Yến thô nguyên tổ: 2.800.000 ~ 3.200.000 đồng/100 gam
  • Yến tinh chế: 3.300.000 ~ 3.700.000 đồng/100 gam
  • Yến rút lông cao cấp: 3.700.000 đồng/100 gam


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 766/83/7 Cách mạng tháng 8, Phường 5, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • Cơ sở 2: 947/3 Cách mạng tháng 8, Phường 7, Quận Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 0938.456.073 - 0913.964.646

Website: https://yensaocangiotrangnhi.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/yensaocangiotrangnhi

Yến sào Cần giờ Trang Nhi
Yến sào Cần giờ Trang Nhi
Yến sào Cần giờ Trang Nhi
Yến sào Cần giờ Trang Nhi

Thượng Yến - Yến Chưng Tươi

Thượng Yến - Yến Chưng Tươi được thành lập bởi những con người tâm huyết và hoạt động lâu năm trong lĩnh vực yến sào. Các sản phẩm đều được chế biến từ tổ yến nguyên chất 100% và được trực tiếp nuôi trồng. Cửa hàng cũng cam kết 1 đổi 1 nếu khách hàng không hài lòng về sản phẩm. Đặc biệt, Thượng Yến giao hàng nhanh trong vòng 2h cho những khách hàng nào ở nội thanh tp HCM.


Sản phẩm cam kết Thượng Yến - Yến Chưng Tươi an toàn tuyệt đối, không sử dụng bất cứ hóa chất hay chất bảo quản nào khác trong quá trình làm sạch và chế biến thành phẩm nên sản phẩm luôn giữ được độ tươi ngon đặc biệt và thành phần dinh dưỡng trong sản phẩm luôn được đảm bảo. Thượng Yến cung cấp đa dạng các sản phẩm từ yến như: Yến nguyên tổ, yến tinh chế sạch, yến chưng sẵn nhiều vị đóng trong chai nhiều size, thố yến chưng hoàng cung,... Nếu như bạn có nhu cầu thì hãy ghé Thượng Yến để được tư vấn và mua sản phẩm yến chất lượng nhé!


Một số sản phẩm và giá tham khảo:

  • Tổ Yến Thượng Hạng - Tiêu Chuẩn Đặc Biệt: 4.290.000 đồng/ 50gram
  • Set 06 chai Yến Chưng Tươi 70ml: 414.000 đồng/ set
  • Thố Yến Chưng Nguyên Thố Tẩm Cung: 375.000 đồng/ thố
  • Yến Chưng Tươi Mật Ong Rừng: 329.000


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ:

  • 347/15 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Phú Nhuận, HCM
  • Toà Nhà Sunrise Riverside Block E, TP.HCM

Điện thoại: 0929 123 678 - (028) 39 123 678

Facebook: https://www.facebook.com/thuongyennguthien
Website: http://yenchungtuoi.com/

Thượng Yến - Yến Chưng Tươi
Thượng Yến - Yến Chưng Tươi
Thượng Yến - Yến Chưng Tươi
Thượng Yến - Yến Chưng Tươi

Yến sào Tâm Yến

Yến sào Tâm Yến được chính công ty Tâm Yến nuôi tại Thị Xã Hà Tiên, Kiên Giang và Long Khánh, Đồng Nai, chế biến tại khu nhà xưởng ở Đồng Nai. Từ khâu sản xuất với quy trình khép kín đến chế biến cho tới đóng gói bán hàng đều được giám sát chất lượng chặt chẽ, không qua khâu trung gian.


Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề cùng với phương châm "gửi Tâm vào sản phẩm" nên yến sào Tâm Yến cam kết: Sản phẩm chế biến hoàn toàn bằng phương pháp thủ công, sử dụng nguồn nước tinh khiết, không sử dụng hóa chất tẩy rửa. Không qua trung gian, không sử dụng chất bảo quản, không độn thêm các thành phần khác vào tổ yến nhằm tăng trọng lượng, từ đó ăn gian thêm tiền của khách hàng.


Đặc biệt, Yến sào Tâm Yến cam kết: " không bán tổ yến nhập khẩu Malai, Indo chất lượng kém, không rõ nguồn gốc, độ ẩm đúng chuẩn < 2%". Khi khách hàng phát hiện bất cứ phần trăm nào trong sản phẩm yến của Tâm Yến không phải là nguyên chất thì công ty cam kết sẽ hoàn tiền gấp 10 lần cho khách hàng. Do vậy, nếu bạn đang cần yến để tặng người thân, bạn bè hay chưng cho bà bầu nâng cao sức khỏe thì hãy yên tâm đến Tâm Yến để mua nhé!

Một số sản phẩm và giá tham khảo:

  • Tổ yến tinh chế: 4.190.000 đồng/100 gam
  • Tổ yến rút lông: 4.390.000 đồng/100 gam
  • Yến đóng hũ chưng trái cây nhiệt đới, thập cẩm vị, táo đỏ, long nhãn, hoa hồng, hoa cúc,...: 150.000 đồng/ hũ


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 188 Nguyễn Xí, Phường 26, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM

Hotline: 0916 664 118 - 0902 774 444

Facebook: https://www.facebook.com/yensaotamyen

Website: www.yensaotamyen.com

Yến Sào Tâm Yến
Yến Sào Tâm Yến
Yến Sào Tâm Yến
Yến Sào Tâm Yến

Ci Ci - Thượng Đỉnh Yến Sào

Ci Ci - Thượng Đỉnh Yến Sào với thế mạnh khai thác yến thiên nhiên để sản xuất tổ yến thô, tổ yến tinh chế, tổ yến sơ chế, các món ăn về tổ yến và nhiều mặt hàng tổ yến chưng sẵn khác nhau. Hứa hẹn sẽ là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực xuất khẩu yến sào, giới thiệu những sản phẩm yến sào chất lượng của Việt Nam đến với các nước trên thế giới.


Trong tất cả các bước và khâu sản xuất thì Ci Ci - Thượng Đỉnh Yến Sào luôn chú trọng đến chất lượng và giá trị sản phẩm. Quy trình nuôi yến tự nhiên, phòng bệnh đầy đủ. Tổ yến trước khi ra thị trường luôn được làm sạch, xử lý các vi sinh vật bằng dây chuyền công nghệ hiện đại. Sản phẩm được sàng lọc kỹ càng nhưng vẫn giữ nguyên toàn bộ các vi chất dinh dưỡng và an toàn cho người sử dụng.


Sản phẩm Ci Ci - Thượng Đỉnh Yến Sào đã nhận được nhiều giấy chứng nhận tiêu chuẩn thực phẩm an toàn của bộ Y Tế cấp, tiêu chuẩn HACCP...Ci Ci - Thượng Đỉnh Yến Sào cung cấp các sản phẩm như yến tổ thô và tinh chế, yến nước, yến chưng các vị, trà tổ yến,... Với mong muốn đem đến cho khách hàng nhiều sản phẩm chất lượng và tiện lợi, Ci Ci - Thượng Đỉnh Yến Sào đang ngày một nổ lực hơn nữa. Hãy ủng hộ các sản phẩm đến từ cửa hàng nhé, vì bạn chính là động lực để Ci Ci phát triển.


Một số sản phẩm và giá tham khảo:

  • Trà tổ yến: 70.000 đồng/ chai
  • Yến chưng ngũ vị như ý, yến chưng thanh can, yến chưng ngọc nữ,...: 290.000 đồng/ hũ
  • Yến thô Nha Trang: 3.700.000 đồng/ 100 gam
  • Yến tinh chế Vip1: 4.900.000 đồng/ 100 gam
  • Hồng yến tinh chế: 3.550.000 đồng/ 100 gam


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 512 Đường 3/2 phường 14, Quận 10, Tp Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0343.579.966- 0927.198.668

Facebook: https://www.facebook.com/yenchungsan/

Website: http://thuongdinhyen.com/

Ci Ci - Thượng Đỉnh Yến Sào
Ci Ci - Thượng Đỉnh Yến Sào
Ci Ci - Thượng Đỉnh Yến Sào
Ci Ci - Thượng Đỉnh Yến Sào

Yến sào Khánh Hòa Onplaza Việt Pháp

Onplaza Việt Pháp là địa chỉ chuyên phân phối sản phẩm yến sào Khánh Hòa được nhiều người tiêu dùng lựa chọn trong nhiều năm qua. Onplaza Việt Pháp trở thành đại lý yến sào Khánh Hoà tại TPHCM đáng tin cậy của Công ty yến sào Khánh Hòa. Onplaza Việt Pháp phân phối trực tiếp, chính hãng 100% các sản phẩm yến sào Khánh Hòa gồm: Tổ yến huyết, tổ yến hồng, tổ yến trắng, nước yến…


Sản phẩm của Onplaza Việt Pháp đã được cấp giấy chứng nhận đảm bảo an toàn thực phẩm của Bộ Y tế, giấy chứng nhận chất lượng cùng với giấy ủy quyền phân phối cấp 1 do nhà cung cấp yến sào Khánh Hòa cung cấp. Bao bì đóng gói siêu đẹp mắt và sang trong tại đây rất thích đem làm quà tặng.

Onplaza Việt Pháp cam kết bán hàng uy tín chất lượng và đền bù gấp 10 lần giá trị đơn hàng nếu khách hàng phát hiện hàng giả hàng nhái, và đổi trả hàng trong vòng 7 ngày nếu khách hàng phát hiện hàng hóa không đạt chuẩn, chưa đảm bảo chất lượng. Khách hàng tại Tp HCM có thể đến trực tiếp tại cửa hàng hoặc đặt hàng online sẽ được giao hàng tận nhà hoàn toàn miễn phí.


Một số sản phẩm và giá tham khảo:

  • Yến trăng tinh chế thượng hạng loại 4: 3.458.000 đồng/100 gam
  • Yến huyết nguyên tổ loại cao cấp: 24.500.000 đồng/100 gam
  • Yến nước sào Sanest không đường hộp 6 lọ: 220.000 đồng

THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: Số 19 – 21 đường Cách Mạng Tháng 8, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

Hotline: 09.68.60.61.69 - 0968.884.999 - 0283.50.60.888 - 02862 838 999

Facebook: https://www.facebook.com/congtyonplazavietphap

Website: https://yenkhanhhoa.info

Yến sào Khánh Hòa Onplaza Việt Pháp
Yến sào Khánh Hòa Onplaza Việt Pháp
Yến sào Khánh Hòa Onplaza Việt Pháp
Yến sào Khánh Hòa Onplaza Việt Pháp

Yến Sào An Toàn

Yến sào An Toàn là địa chỉ bán yến sào kinh doanh theo mô hình gia đình, nên không gian quán và giao diện fanpage của quán cũng rất ấm áp. Tại shop bạn có thể tìm mua tất tần tật những sản phẩm từ yến tương tự như thị tường. Bên cạnh đó, shop còn phát triển và sang tạo thêm nhiều sản phẩm mới, với chất lượng và có hương vị phù hợp với khẩu vị của hầu hết các khách hàng.


Bao bì sản phảm của Yến sào An Toàn bao đẹp bao bền, giữ được hương vị ngon vốn có của yến. Mẫu mã hàng hóa tại shop cũng rất sang trọng, thích hợp để đặt gói về đem làm quà tặng. Ngoài các sản phẩm yến thô thì yến sào an toàn còn cung cấp thêm các hũ yến đóng gói sẵn để tiết kiệm thời gian cũng như chi phí cho khách hàng. Cửa hàng Yến sào An Toàn cam kết "5 không": Không đường, không nấm tuyết, không rau câu, không mủ tôm, không chất làm trắng. Nếu phát hiện vi phạm theo các cam kết trên, cửa hàng sẽ hoàn lại tiền gấp 10 cho khách hàng.


Tốc độ trả lời tin nhắn và tốc độ giao hàng của shop được các khách hàng đã mua review lại là rất nhanh và đóng gói rất cẩn thận. Nếu bạn là một người bận rộn, không có thời gian để chưng yến hay muốn tìm hiểu kiểu ăn yến mới thì hãy ghé Yến sào An Toàn để được phục vụ nhé!


Một số sản phẩm và giá tham khảo:

  • Yến chưng sẵn vị đông trùng hạ thảo: 89.000 đồng/hũ
  • Yến chưng sẵn vị saffron: 69.000/hũ
  • Lốc 6 vị yến tươi chưng sẵn: 394.000/ hũ
  • Yến rút lông thượng hạng: 2.500.000/ 50 gam
  • Yến nguyên tổ làm sạch cao cấp: 2.350.000/ 50 gam


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: 74/19 Vườn Lài, P. Tân Thành, Quận Tân Phú,Tp HCM

Hotline: 0936 281 237

Website: https://yensaoantoan.com/

Facebook: https://www.facebook.com/yensaoantoan

Yến sào An Toàn
Yến sào An Toàn
Yến sào An Toàn
Yến sào An Toàn

Yến Sào Én Việt

Yến Sào Én Việt với sứ mệnh “Trao sức khỏe gửi yêu thương” sản phẩm Yến sào không đơn giản là nguyên chất, mà còn đảm bảo vi chất tổ yến cao nhất đến tay khách hàng. Với quy trình được kiểm soát chặt chẽ từ khâu hái tổ, sơ chế, chế biến và đóng gói sản phẩm.


Nắm bắt được nhu cầu ngày càng tăng cao của người tiêu dùng, Yến Sào Én Việt đã mạnh dạn đầu tư nhà nuôi chim yến tại Cần Giờ với niềm mong ước mang sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá cạnh tranh nhất đến mọi khách hàng trong cả nước Việt Nam. Công ty chuyên cung cấp sỉ, lẻ tổ yến Cần Giờ các loại bao gồm: Tổ yến sào thô, Tổ yến sào rút lông nguyên tổ, Tổ yến sào tinh chế…với chất lượng cao và giá cả phải chăng nhất thị trường hiện nay.


Yến Sào Én Việt hiện là đơn vị trực tiếp khai thác & sản xuất, áp dụng tiêu chuẩn ISO 22000, đã được Bộ y tế công nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng. Trước đó, năm 2019 Yến Sào Én Việt cũng nằm trong top 10 thương hiệu uy tín, sản phẩm.


Vì sao bạn nên lựa chọn sản phẩm của Yến Sào Én Việt?

  • Yến sào Én Việt 100% nguyên chất - nguồn gốc rõ ràng, giá thành chuẩn, nhiều ưu đãi
  • Nguồn nguyên liệu yến sào tự nhiên, trực tiếp nuôi tại Cần Giờ, an toàn, chất lượng
  • Hộp yến thiết kế sang trọng thích hợp làm quà biếu
  • Yến sào Én Việt trực tiếp KHAI THÁC & SẢN XUẤT
  • GIẤY CHỨNG NHẬN ISO 22000, GIẤY ATVSTP
  • Yến sào Én Việt là thương hiệu Yến Sào được kiểm chứng và yêu thích bởi người tiêu dùng:
    • Thương hiệu xuất sắc 2018
    • Top 10 sản phẩm - dịch vụ chất lượng cao 2019
    • Top 10 thương hiệu uy tín-sản phẩm chất lượng - dịch vụ tin dùng 2020
    • Top 10 thương hiệu mạnh Asean 2020
  • Cam kết hoàn tiền 200% nếu hàng giả, hàng kém chất lượng.

Với nhiều công dụng: tăng cường sức khỏe, bồi bổ khí huyết, nâng cao sức đề kháng, phục hồi sức khỏe, hỗ trợ miễn dịch. Thích hợp cho mọi lứa tuổi, phụ nữ có thai, sau khi sinh, người cao tuổi, người mới bệnh, trẻ em đang tuổi lớn,…Yến Sào Én Việt không chỉ mang đến cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng mà còn là món quà quý đầy ý nghĩa.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  1. HỒ CHÍ MINH: 16B Sông Đà, Phường 2, Tân Bình
  2. HÀ NỘI: Lô 60 tập thể chỉnh hình, đường Trung Kính, P.Yên Hòa, Q. Cầu Giấy
  3. ĐÀ NẴNG: 428 Điện Biên Phủ, P. Thanh Khê Đông, Q. Thanh Khê.

Hotline: 0888 707 070

Website: http://yensaoenviet.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/YenSaoEnViet

Yến Sào Én Việt
Yến Sào Én Việt
Yến Sào Én Việt
Yến Sào Én Việt

Yến Sào Havy - Yến Chưng Homemade

Yến sào Việt Nam từ trước đến nay vẫn được thế giới biết đến là sản phẩm chất lượng và có giá trị dinh dưỡng cao nhất thế giới. Ngày xưa, yến sào được biết đến là món ăn chỉ để dâng lên vua chúa và rất kì công trong khâu sơ chế cũng như chế biến và đồng thời đây cũng là món ăn có chứa nhiều dinh dưỡng và có công dụng làm đẹp rất cao. Chính vì thế, với mục đích muốn xây dựng một thương hiệu yến như một món quà sức khỏe đến cho mọi nhà Yến sao Havy đã và đang kinh doanh theo mô hình homemade để gần gũi với khách hàng hơn.


Chú tâm tới những khách hàng có quỹ thời gian nghỉ ngơi ít, bận rộn, nên Yến sào Havy đẩy mạnh các sản phẩm yến hũ chưng sẵn hơn là yến thô hay yến tinh chế đóng gói. Có tất cả 16 vị hiện nay tại cửa hàng để khách hàng lựa chọn, các hũ đều có vị dễ ăn, ngon miệng và phù hợp với đa số khẩu vị người châu Á.


Sản phẩm của yến sào Havy cam kết là hàng thật và chất lượng cao 100%, có xuất xứ từ Yên Hòa- Phú Yên được nhặt sách bằng phương pháp thủ công và sấy khô bằng quạt. Các sản phẩm chế biến sẵn thì luôn được làm mới trong ngày và có rất nhiều loại để khách hàng lựa chọn. Các sản phẩm tại Havy được nhiều khách hàng tại Tp HCM tin dùng nhờ đảm bảo được chất lượng cũng như là thười gian giao hàng nhanh.


Một số sản phẩm và giá tham khảo:

  • Yến tinh chế: 2.600.000 đồng/ 100 gam tặng táo đỏ, long nhãn, hạt chia, đường phèn và thố sứ
  • Yến chưng 16 vị: 85.000 đồng/hũ 75 ml
  • Set 6 hũ yến chưng các vị: 500.000 đồng/ set


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 175 Đinh Tiên Hoàng, P. ĐaKao, Quận 1, TP HCM

Điện thoại: 0908672132

Facebook: https://www.facebook.com/yensaohavy/

Yến Sào Havy - Yến Chưng Homemade
Yến Sào Havy - Yến Chưng Homemade
Yến Sào Havy - Yến Chưng Homemade
Yến Sào Havy - Yến Chưng Homemade

Giá Yến Sào

Giá Yến Sào là đơn vị cung cấp chính hang các sản phẩm yến sào chất lượng từ mảnh đất Nha Trang, Khánh Hòa. Được thành lập bởi một người con của mảnh đất Nha Trang, Anh luôn luôn mong muốn giới thiệu món quà quê hương đến với nhiều người hơn thông qua công việc của mình. Như một người dân quê tận tâm và yêu thứ sản vật của mảnh đất quê hương, anh đã xây dựng hệ thống online, tập trung phân phối những sản phẩm tốt nhất, chất lượng thượng hạng của các hộ gia đình làm yến lâu năm tại Khánh Hòa đến trực tiếp, tận tay khách hàng.

Hơn thế nữa, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về mức giá khi khách hàng mua trực tiếp tại website. Bởi Giá Yến Sào là đơn vị chú trọng việc giảm phí, các quy trình không cần thiết đều được cắt bỏ. Đông thời, Giá Yến Sào xác định rằng cần phải giảm phí tối đa thông qua phát triển hệ thống online thay vì xây dựng hệ thống Showroom. Từ đó mang đến khách hàng sản phẩm với giá thành phải chăng nhất mà vẫn đảm bảo được tối da chất lượng của sản phẩm.

Uy tín là tôn chỉ mà Giá Yến Sào đặt lên hàng đầu. Nếu phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng, Giá Yến Sào sẵn sàng bồi hoàn 200% giá trị đơn hàng cho khách hàng. Đây chính là lời hứa, lời cam kết sắt đá để tạo độ tin cậy cho khách hàng. Vậy nên, nếu bạn có nhu cầu hãy ghé ngay đến quán để có thể mau được yến sào tốt nhất nhé.


Một số sản phẩm và giá tham khảo:

  • Yến sào Khánh Hòa làm sạch: 2.800.000 đồng/ 100 gam
  • Yến sào Nha Trang Khánh hòa: 1.500.000 đồng/ 50 gam
  • Hồng yến làm sạch: 4.300.000 đồng/ 100 gam
  • Chân yến sào làm sạch: 3.600.000 đồng/ 100 gam


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa Chỉ: 59/17/19 Đường Số 8, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, Tp HCM
Hotline: 0901671112

Website: https://giayensao.com.vn/



Giá Yến Sào
Giá Yến Sào
Giá Yến Sào
Giá Yến Sào

Yến Sào Dạ Yến

Yến Sào Dạ Yến là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm yến sào Việt Nam cao cấp nhất và cũng là đơn vì có chính sách cam kết và khuyến mãi hấp dẫn nhất. Phương châm làm việc của shop là "lấy chữ tín đặt lên hàng đầu" nên khách hàng mua sản phẩm ở đây có thể hoàn toàn yên tâm về cả chất lượng sản phẩm và chất lượng phục vụ dịch vụ. Các sản phẩm của Dạ Yến được giao trên toàn quốc trong thời gian nhanh nhất có thể. Khách hàng tại Tp HCM sẽ nhận được hàng tỏng vòng 60 phút kể từ khi đặt hàng.


Yến Sào Dạ Yến cung cấp các sản phẩm yến với khối lượng khác nhau tha hồ cho khách hàng lựa chọn, ngoài ra còn có các loại tổ yến chứng sẵn, yến tinh chế,.. Cam kết về chất lượng của shop là yến luôn được làm sạch và phơi khô bằng phương pháp thủ công đạt chuẩn vệ sinh, không sử dụng chất tẩy, chất độn, chất bảo quản, giữ nguyên hình dáng ban đầu của yến. Sợi yến luôn dai, thơm ngon hơn so với khi đem ngâm nở hoàn toàn.


Bên cạnh đó,Yến Sào Dạ Yến cam kết sẽ hoàn tiền 100% cho khách hàng nếu phát hiện sản phẩm của shop là hàng giả hoặc có thành phần yến không thật, hàng không đúng theo nhưu cam kết chất lượng.

Một số sản phẩm và giá tham khảo:

  • Yến nhà sạch nguyên tổ: 4,650,000 đồng/ 100 gam
  • Yến nhà sạch tổ tròn: 4,150,000 đồng/ 100 gam
  • Tổ yến chưng sẵn hạt chia, đường phèn: 160.000 đồng/ túi 100 gam


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ:

  • 223 Xô Viết Nghệ Tĩnh P.17, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM
  • 36 Kinh Dương Vương, P.13, Q.6, Tp.HCM
  • 289 Lãnh Binh Thăng, P.8, Q.11, Tp.HCM
  • 488 Hoàng Hữu Nam, P.Long Bình, Q.9, Tp.HCM

Điện thoại: 1800.58.58.44

Facebook: https://www.facebook.com/yensaodayen

Website: http://www.toyen.com.vn/

      Yến Sào Dạ Yến
      Yến Sào Dạ Yến
      Yến Sào Dạ Yến
      Yến Sào Dạ Yến

      Yến sào Lovenest

      Lovenest là công ty chuyên cung cấp và kinh doanh các sản phẩm từ yến như yến sào thô nguyên tổ, yến sào rút lông và yến sào chưng cất hũ sẵn. Xuất phát của công ty chính là từ những người nuôi yến thành công nhiều năm và có tình yêu đặc biệt với loài chim này. Họ xây dựng thương hiệu Lovenest với mong muốn đưa những sản phẩm thật nhất, không chất bảo quản hay tăng trọng đến tận tay khách hàng.


      Sản phẩm yến sào ở đây khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm bởi sản phẩm yên của Lovenest là thật 100%, không chứa chất tăng trọng. Tất cả các sản phẩm ở đây đều trải qua quy trình kiểm định khoa học và khắt khe nên tất cả các sản phẩm đến tay khách hàng đều đạt chuẩn cao. Các sản phẩm yến ở đây luôn là tươi mới và nguyên chất nhất nên bảo vệ được toàn bộ vi chất dinh dưỡng có trong sản phẩm. Đặc biệt nhất là sản phẩm yến hũ chưng cất sẵn của Lovenest là sản phẩm 100% từ sợi yến nên hạn sử dụng rất ngắn, chỉ sử dụng trong vòng 15 ngày và khách hàng đặt thì mới sản xuất và giao ngay khi nóng hổi nên vi chất dinh dưỡng được trọn vẹn.


      Nói chung ở Lovenest mọi quy trình đều khoa học, quy trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, quy trình khai thác tổ đạt chuẩn, quy trình lặt lông thủ công nên mọi sản phẩm yến đến tay khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.


      Một số sản phẩm và giá tham khảo:

      • Yến sào tinh chế rút lông loại đặc biệt: 4.800.000 đồng/100 gam
      • Yến sào thô nguyên tổ loại đặc biệt: 4.200.000 đồng/100 gam
      • Yến sào hủ chưng sẵn: 65.000 đồng/hủ


      THÔNG TIN CHI TIẾT:


      Địa chỉ: 234/48 Lê Đức Thọ, Phường 6, Quận Gò Vấp, TPHCM

      Điện thoại: 0989.205.605 - 0915.07.07.72

      Facebook: https://www.facebook.com/yensaolovenest

      Website: https://www.yensaolovenest.com/


      Lovenest
      Lovenest
      Lovenest
      Lovenest

      Bình luận

      Có Thể Bạn Quan Tâm ?