Top 10 địa chỉ mỹ phẩm uy tín nhất trên Shopee

Shopee là một ứng dụng mua sắm thông minh trên điện thoại di động, giờ đây đã trở nên vô cùng quen thuộc với các chị em. Hàng trăm, hàng nghìn các sản phẩm mỗi ngày vô cùng phong phú, đa dạng từ thời trang, mỹ phẩm, đồ cho mẹ và bé,... với những mức giá khác nhau. Tuy nhiên, cũng chính vì có một số lượng khổng lồ các sản phẩm như vậy mà việc người tiêu dùng có thể chọn lựa được những món đồ chất lượng là vô cùng khó khăn. Sau đây, Toplist sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ mỹ phẩm được ưa chuộng nhất trên Shopee.

Authentic Cosmetic

Authentic Store là thương hiệu hàng đầu Việt Nam về cung cấp và phân phối trực tiếp và Online các sản phẩm mỹ phẩm chính hãng tại Việt Nam, một thương hiệu gắn liền với sự uy tín, các giải pháp tối ưu về sản phẩm, giá cả, phong cách phục vụ, trải nghiệm khách hàng, dịch vụ sau bán hàng.


Authentic Cosmetic tập trung vào các dòng sản phẩm mỹ phẩm đến từ Anh, Mỹ, Úc, Pháp, Hàn, Nhật... chắc chắn sẽ giúp bạn thỏa mãn đam mê mua sắm các sản phẩm mỹ phẩm chất lượng đến cao cấp từ những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới.



Lượt follow: 312,5k

Rating: 4,9/5 (434,3k Đánh Giá)
Link tham khảo:
https://shorten.asia/SXwWUCn2

Authentic Cosmetic
Authentic Cosmetic
Authentic Cosmetic
Authentic Cosmetic

La Beauté

La Beauté tin rằng dược mỹ phẩm chính là "thần dược" giúp làn da khỏe và đẹp mỗi ngày. Đó là lí do khi mới ra đời La Beauté chuyên cung cấp các sản phẩm là dược mỹ phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng và uy tín trên thế giới.


Tuy nhiên với mong muốn mang đến cho các tín đồ làm đẹp nhiều sự lựa chọn với những sản phẩm hiệu quả nhất, sau gần năm năm kinh nghiệm và phát triển, hiện La Beauté đã và đang đa dạng hóa các sản phẩm từ dược mỹ phẩm bình dân như A-Derma, Ducray, Bioderma, La Roche -Posay, Avène,... đến thương hiệu cao cấp như Kiehl's, Filorga, Skin Ceuticals,... hay các thương hiệu mỹ phẩm chiết xuất thiên nhiên rất lành tính và hiệu quả như Caudalie, Nuxe, Melvita,...


Hơn thế nữa, La Beauté từng ngày cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng, nỗ lực mang sản phẩm đến tận tay - dù bạn ở bất cứ nơi đâu, chúng tớ cũng đem đến cho bạn sự phục vụ tốt nhất.


Với mục đích đồng hành cùng khách hàng để trải nghiệm sản phẩm và cải thiện làn da. La Beauté không ngừng tìm hiểu, nghiên cứu để mang về những sản phẩm chất lượng, đem lại hiệu quả thực sự và an toàn cho làn da của bạn.


Lượt follow: 119,3k

Rating: 4,9/5 (65k Đánh giá)
Link tham khảo: https://shorten.asia/ZNWCt2wc

La Beauté
La Beauté
La Beauté
La Beauté

Daothinhuquynh - Linn Cosmetic

Daothinhuquynh - Linn Cosmetic trên Shopee được đánh giá cao 4.9 với hơn 96 ngàn người theo dõi. Chị Quỳnh-chủ shop bán hàng nhiệt tình tư vấn, thân thiện với khách hàng, các dịch vụ mua bán ship hàng cũng rất chuyên nghiệp, giá cả tốt.


Shop của chị cung cấp rất nhiều mặt hàng Hàn Quốc của đủ các thương hiệu Laneige, The Face Shop, TonyMoly,… ngoài ra còn có hàng nội địa và các sản phẩm drugstore Âu Mỹ. Shop cũng thường xuyên có giảm giá, deal sốc nên lượng khách theo dõi cũng ngày càng tăng.



Lượt follow: 96,5k

Rating: 4.9 (48,2k Đánh Giá)

Link tham khảo: https://shorten.asia/brFeBw9S

Daothinhuquynh - Linn Cosmetic
Daothinhuquynh - Linn Cosmetic
Daothinhuquynh - Linn Cosmetic
Daothinhuquynh - Linn Cosmetic

1989store

1989store phân phối rất nhiều mặt hàng mỹ phẩm nội địa từ các thị trường nước ngoài qua con đường xách tay về Việt Nam. 1989store luôn nỗ lực hết sức mình để mang tới khách hàng những sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất. Uy tín của shop đến từ chính sự tận tâm, tỉ mỉ với từng sản phẩm, từng khách hàng.


Với hơn 138.000 đánh giá và điểm trung bình 5 sao, 1989store là một trong những shop mỹ phẩm nhận được nhiều đánh giá nhất trên Shopee tới thời điểm hiện nay.



Lượt follow: 141,9k
Rating:
5.0/5 (138,3k Đánh Giá)
Link tham khảo:
https://shorten.asia/GEsHwGt1

1989store
1989store
1989store
1989store

ENPI

ENPI chuyên bán lẻ mỹ phẩm chăm sóc da Âu Mỹ. Là partner đại lý của nhiều thương hiệu uy tín. Có tiếp viên nhặt hàng Nhật Hàn và Duty. ENPI luôn tự tin về sản phẩm mình bán ra với chất lượng chính hãng, giá cả hợp lý và đóng gói hàng hóa cẩn thận.


ENPI chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da và trang điểm từ những thương hiệu uy tín như Timeless Skincare, EltaMD, SkinCeuticals, M.A.C, The Ordinary, BH Cosmetics, RoC, InstaNatural, Cosmedica, Alpha Skincare,...



Lượt follow: 157,3k

Rating: 5.0/5 (140,8k Đánh Giá)
Link tham khảo:
https://shorten.asia/ZGXVdmW2

ENPI
ENPI
ENPI
ENPI

Hoa Shop

Hoa Shop là địa chỉ mua mỹ phẩm uy tín đáng để chị em đặt lòng tin nếu là tín đồ của mỹ phẩm Hàn. Hoa Shop chuyên sỉ lẻ mỹ phẩm Hàn Quốc đến từ nhiều thương hiệu từ bình dân đến cao cấp: TheFaceShop, Some by mi, Etude house,Skin food, tonymoly, Style nanda 3 Concept eyes,...


Hoa Shop luôn:


  • Cam kết 100% hàng chính hãng.
  • Giá sale luôn tốt, nhận đơn sỉ giá rẻ nhất thị trường
  • Miễn phí giao hàng TpHCM với đơn hàng từ 150k, tỉnh thành khác 250k ( miên phí tối đa 30k)


Lượt follow: 161k
Rating:
4.9/5 (162,4k Đánh Giá)

Link tham khảo: https://shorten.asia/MXSfuftX

Hoa Shop
Hoa Shop
Hoa Shop
Hoa Shop

Mint Cosmetics

Mint Cosmetics đang dần trở thành địa chỉ quen thuộc với nhiều tín đồ làm đẹp khi muốn lựa chọn cho mình những dòng mỹ phẩm chính hãng, an toàn mà giá cả lại vô cùng phải chăng. Không chỉ xuất hiện trên Shopee, Mint cũng đã khá nổi tiếng với chuỗi 8 cửa hàng khang trang trên nhiều con phố lớn ở Hà Nội.


Đến với Mint, khách hàng mặc sức mua sắm hàng nghìn sản phẩm mỹ phẩm uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Mint còn là đại lý phân phối chính thức của hơn 30 thương hiệu lớn như: Murad, Paula’s Choice, Bioderma, Laroche Posay, Loreal, Nyx, Naruko, Biore...


Ngoài chất lượng sản phẩm, Mint luôn đặt ra cho mình những điều kiện khắt khe về đội ngũ nhân viên, cơ sở vật chất. Nhân viên của Mint đều là những bạn trẻ, được đào tạo chuyên nghiệp, có kiến thức sâu, rộng về mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp. Chính vì vậy, khi đến với Mint, khách hàng được tư vấn kĩ lưỡng và lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất với bản thân mình.


Không chỉ có hệ thống mua sắm thuận tiện trải khắp Hà Nội, Mint Cosmetics còn nổi tiếng với hệ thống các kênh bán hàng online được đầu tư nội dung và hình thức đặc sắc trên shopee, facebook thu hút hơn 900.000 người theo dõi. Các nội dung được chia sẻ không chỉ xoay quanh sản phẩm, hàng hoá mà còn cung cấp những kiến thức chăm sóc da chuẩn khoa học cùng nhiều bí kíp make-up hữu dụng.


Mint Cosmetics – hệ thống cửa hàng mỹ phẩm uy tín với Slogan “Save The Best For You”, cam kết chỉ bán hàng chính hãng, đồng hành thân thiết cùng các cô gái trên hành trình làm đẹp.


Mint nhận ship COD toàn Việt Nam và freeshop toàn quốc với hóa đơn > 200k tại tất cả các kênh.

Hotline:
0982 576 363 & 0911 118 356
Wholesale (Zalo only): 0946 107 668
Hệ Thống Cửa Hàng Tại Hà Nội:

  • CS1: Số 7 Ngõ 100 Tây Sơn – Quận Đống Đa
  • CS2: Số 104 Ngõ 72 Nguyễn Chí Thanh – Quận Đống Đa
  • CS3: Số 152c Triệu Việt Vương – Quận Hai Bà Trưng
  • CS4: Ngõ 215 - 106D6 Tô Hiệu - Quận Cầu Giấy
  • CS5: Số 186 Hàng Bông – Quận Hoàn Kiếm
  • CS6: Số 61 Vạn Bảo – Quận Ba Đình
  • CS7: Số 237 Bạch Mai – Quận Hai Bà Trưng
  • CS8: 72 Trần Phú – Quận Hà Đông

Đặt Hàng Nhanh Tại: WEBSITE: https://mint07.com/
Các Kênh Social Chính Thức của Mint:

Mint Cosmetics
Mint Cosmetics
Mint Cosmetics
Mint Cosmetics

Quin Shop

Chủ sở hữu Quin Shop không phải ai xa lạ mà là của một Beauty Blogger nổi tiếng trên Youtube. Khách hàng tại Quin Shop không chỉ là người mua mà còn là followers của Quin trên Youtube. Vậy nên Quin Shop luôn tâm niệm mình làm gì, bán gì cũng phải tôn trọng mọi người, hàng hóa trên Quin Shop luôn được kiểm tra kĩ càng từng món, 90% các món là mình dùng rồi mới nhập về bán.


Quin Shop chuyên cung cấp các mỹ phẩm chính hãng Mỹ, Nhật, Hàn, Anh,.... do chính Quin đã dùng và lựa chọn nên mọi khách hàng có thể yên tâm 100% về nguồn gốc và chất lượng. Hàng kém chất lượng tuyệt đối không có cửa vào tại Quin Shop.


Lượt follow:
19k
Rating:
4.9/5 (2,6k Đánh Giá)

Link tham khảo: https://shorten.asia/ztfT6HHU

Quin Shop
Quin Shop
Quin Shop
Quin Shop

Hin Pháp

Hin Pháp là một trong những Shop mỹ phẩm xách tay cực uy tín trên Shopee. Thời gian đầu, Hin Pháp chủ yếu kinh doanh các mặt hàng mỹ phẩm xách tay từ Pháp nhưng giờ đây đã mở rộng ra nhiều mặt hàng mỹ phẩm xách tay có xuất xứ từ Châu Âu chất lượng với giá cả cực kỳ cạnh tranh.


Khi mua hàng ở Hin Pháp, quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm về số lượng cũng như chất lượng sản phẩm. Những sản phẩm đều có xuất xứ rõ ràng và có chọn lọc. Hin Pháp nói không với hàng giả kém chất lượng.



Lượt follow: 131,9k

Rating: 5.0/5 (74,3k Đánh Giá)
Link tham khảo:
https://shorten.asia/EuJKrmWe

Hin Pháp
Hin Pháp
Hin Pháp
Hin Pháp

Little_London

Với lợi thế chủ shop hiện sống ở London và tham vọng rước cả London về Việt Nam, nên đã mở ra góc nhỏ Little_London để gửi chút yêu thương về làm đẹp cho các chị em. Bạn hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại Little_London bởi Chủ shop tự tay chọn lựa từng sản phẩm và đóng gói về Việt Nam. Tất cả sản phẩm của shop đều có bill UK được gửi về từ Ashcombe House, Devons Road, London, E33NW. Little London cam kết đúng về nguồn hàng, chuẩn về chất lượng, rõ ràng về nguồn gốc và phù hợp về giá cả.


Điểm danh một số thương hiệu hàng đầu có mat như:


  • The Ordinary
  • Simple Cosmetics
  • The Body Shop
  • Garnier Cosmetics
  • Olay Olaz
  • Neutrogena
  • Medik8
  • Soap and Glory
  • Kiko Cosmetics
  • Revolution Beauty...


Lượt follow: 140,5k
Rating:
5.0/5 (48,9k Đánh Giá)

Link tham khảo: https://shorten.asia/HRsh6CD6

Little_London
Little_London
Little_London
Little_London

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?