Top 8 địa chỉ phòng khám nam khoa tốt nhất tại Đà Nẵng

Nếu trước kia ta chỉ nghe đến chuyện phụ nữ đi khám phụ khoa, thì hiện nay khám nam khoa không còn là vấn đề xa lạ nữa. Ngày càng có nhiều phòng khám nam khoa ra đời đáp ứng nhu cầu khám và chữa bệnh nam khoa. Bạn ở Đà Nẵng, và bạn muốn tìm một phòng khám nam khoa tốt nhất. Toplist sẽ giới thiệu cho bạn những phòng khám nam khoa tốt nhất tại Đà Nẵng hiện nay.

Phòng Khám Nam Khoa Hiếm Muộn - Đà Nẵng

Phòng khám nam khoa hiếm muộn tại Đà Nẵng tọa lạc tại địa chỉ 88 Hải Phòng, TP. Đà Nẵng là phòng khám của bác sĩ Cao Văn Trí - bác sĩ chuyên khoa II, chuyên ngành tiết niệu - nam khoa, Bệnh viện Đà Nẵng. Chuyên khám, tư vấn, điều trị các bệnh lý về tiết niệu, nam khoa, hiếm muộn tại Đà Nẵng.


Đặc biệt, các bạn sẽ được khám, tư vấn miễn phí cho các bệnh nhân nghèo. Thời gian khám: sau 17h00 hàng ngày tại 88 Hải Phòng, TP. Đà Nẵng. Thứ 7, chủ nhật: từ 8h00 đến 17h00 chiều. Đây cũng là một địa chỉ uy tín để giãi bày những điều khó nói của các đấng mày râu.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 88 Hải Phòng, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3887 688
  • Fanpage: facebook.com/Phòng-khám-nam-khoa-hiếm-muộn-tại-Đà-Nẵng-88-Hải-Phòng-409288996082190/
Phòng Khám Nam Khoa Hiếm Muộn địa chỉ uy tín cho các đấng mày râu tại Đà Nẵng
Phòng Khám Nam Khoa Hiếm Muộn địa chỉ uy tín cho các đấng mày râu tại Đà Nẵng
Phòng khám nam khoa hiếm muộn Đà Nẵng
Phòng khám nam khoa hiếm muộn Đà Nẵng

Khoa Tiết Niệu Nam Khoa - Bệnh viện Đà Nẵng

Trước 2001, khoa Ngoại Tiết niệu thuộc khối Ngoại chung đã đóng góp rất đáng kể cho sự phát triển chung của hệ Ngoại bệnh viện Đà Nẵng. Năm 2001, khoa Ngoại tiết niệu chính thức được tách ra từ khối Ngoại chung ban đầu với 6 bác sĩ và 12 điều dưỡng và 35 giường bệnh.


Đến nay, khoa Ngoại tiết niệu đã phát triển từng bước vững mạnh, bao gồm 9 bác sĩ và 20 điều dưỡng cùng với 90 giường bệnh kế hoạch. Khoa tiết niệu - nam khoa của bệnh viện Đà Nẵng khám chữa bệnh cho các bệnh nhân ở khu vực miền Trung và Tây Nguyên, chuyên khám và điều trị bệnh tiết niệu như: Sỏi đường tiết niệu: sỏi thận, sỏi niệu quản, niệu đạo, bàng quang.


Tật bẩm sinh đường tiết niệu. Bướu tuyến tiền liệt. Bướu đường tiết niệu. Các bệnh lý về thận học: Nhiễm trùng tiểu. Bệnh thận do đái tháo đường. Bệnh thận do tăng huyết áp. Suy thận. Các bệnh lý về nam khoa: bệnh lý của tinh hoàn, rối loạn cương, yếu sinh lý…


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 124 Hải Phòng, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236.3821118
  • Hotline: 1900 9095
  • Email: benhviendanang@danang.gov.vn
  • Website: http://dananghospital.org.vn
Bệnh viện Đà Nẵng
Bệnh viện Đà Nẵng
Bệnh viện Đà Nẵng
Bệnh viện Đà Nẵng

Khoa Thận Tiết Niệu - Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng

Ra đời năm 2002 với sứ mạng mang tới cho người dân Miền Trung dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao với chi phí hợp lý, bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng nay trở thành địa chỉ tin cậy và quen thuộc của người dân trong khu vực và các tỉnh, thành lân cận, tiếp nhận khám và điều trị cho hàng ngàn lượt bệnh nhân mỗi ngày.


Với những kinh nghiệm sâu và rộng trong lĩnh vực y tế sau hơn 10 năm hình thành và phát triển, đồng thời được sự chỉ đạo, hướng dẫn của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ, bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng vẫn không ngừng nỗ lực và đạt được nhiều thành công trong công tác chuyên môn, đáp ứng được các yêu cầu điều trị bệnh lý phức tạp.


Khoa Thận Tiết Niệu tại bệnh viện chuyên tư vấn và điều trị tất cả các vấn đề liên quan đến thận, tiết niệu, và các vấn đề nam khoa như: các rối loạn tình dục và cương dương với đầy đủ các phương pháp chữa trị như thuốc uống, thuốc tiêm, liệu pháp tâm lý, bổ sung hormone, phẫu thuật… Mỗi bệnh nhân sẽ được đội ngũ chuyên gia kiểm tra kỹ lưỡng và lập kế hoạch điều trị riêng.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 291 Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3650 676
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hoanmydanang/
  • Email: contactus.danang@hoanmy.com
  • Website: http://hoanmy.com/danang
Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng
Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng
Buổi tư vấn bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng
Buổi tư vấn bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng

Khoa Nội - Bệnh viện Đa Khoa Tâm Trí Đà Nẵng

Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Đà Nẵng với sự hỗ trợ của các trang thiết bị máy móc hiện đại đã luôn hiệu năng hóa quy trình làm việc giảm tối đa thời gian chờ đợi của bệnh nhân. Khoa Nội với đội ngũ y bác sĩ luôn luôn tận tụy hết mình vì người bệnh, chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm đáp ứng việc chăm sóc điều trị bệnh lý về: thần kinh, tim mạch, hô hấp...


Đặc biệt là các vấn đề về thận niệu: sỏi thận, bàng quang, niệu đạo, nhiễm trùng đường tiểu... và một số bệnh lý nam khoa: rối loạn cương dương, yếu sinh lý, bệnh lý về tinh hoàn... Với hệ thống phòng bệnh chất lượng tốt, trang thiết bị hiện đại giúp người bệnh yên tâm về chất lượng chuyên môn và thoải mái với hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ.


Các phương tiện chẩn đoán và theo dõi tại giường mang lại sự thuận tiện cho bệnh nhân như: X- Quang tại giường, Siêu âm tại giường, ... Đảm bảo bạn sẽ hài lòng khi đến thăm khám bệnh tại đây.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 64 Cách Mạng Tháng 8, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 02363679555
  • Fanpage: https://www.facebook.com/bvdakhoatamtridn/
  • Email: cskh.dn@tmmchealthcare.com
  • Website: http://bvtamtridanang.com.vn/
Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Đà Nẵng
Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Đà Nẵng
Bệnh viện Đa khoa tâm trí Đà Nẵng
Bệnh viện Đa khoa tâm trí Đà Nẵng

Khoa Nội Thận Tiết Niệu - Bệnh viện C Đà Nẵng

Bệnh viện C Đà Nẵng là bệnh viện hạng I trực thuộc Bộ y tế nằm ở trung tâm thành phố Đà Nẵng có nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh cho cán bộ trung, cao của Đảng, nhà nước và nhân dân trong khu vực miền Trung – Tây Nguyên.


Trong những năm gần đây, được nhà nước đầu tư và xây dựng cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, đồng thời thường xuyên nhận được sự hỗ trợ về mặt chuyên môn của các chuyên gia đầu ngành cũng như các chuyên gia nước ngoài, bệnh viện luôn thực hiện tốt nhiệm vụ. Khoa nội thận - tiết niệu chuyên điều trị các bệnh về thận – tiết niệu nội trú và ngoại trú với 30 giường bệnh.


Tham gia nghiên cứu khoa học: khảo sát áp lực động mạch phổi ở bệnh nhân suy thận mạn giai đoạn cuối chạy thận nhân tạo chu kỳ. Đánh giá nhận thức của người bệnh trên 40 tuổi mắc bệnh u xơ tiền liệt tuyến lành tính tại khoa nội thận – tiết niệu Bệnh Viện C Đà Nẵng. Khảo sát nhận thức và thực hành tuân thủ chế độ ăn, uống của bệnh nhân suy thận mạn khám và điều trị tại khoa nội thận – tiết niệu Bệnh Viện C Đà Nẵng cùng một số vấn đề nam khoa khác.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 122 Hải Phòng, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3821 480
  • Website: https://bvcdn.org.vn/
  • Email: benhviencdanang@gmail.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/BenhVienCDaNangCDaNangHospital/
Bệnh viện C Đà Nẵng
Bệnh viện C Đà Nẵng
Bệnh viện C Đà Nẵng
Bệnh viện C Đà Nẵng

Khoa Ngoại Tổng Hợp - Bệnh viện Bình Dân Đà Nẵng

Bệnh viện Bình Dân Đà Nẵng được thành lập theo Quyết định số 387/QĐ-UB ngày 14/2/1996 của UBND tỉnh Quảng Nam Đà Nẵng, là bệnh viện tư đầu tiên của Việt Nam. Gần 20 năm qua bệnh viện hoạt động có hiệu quả cao và có nhiều uy tín đối với nhân dân trong cả nước.


Bệnh viện đa khoa có 100 giường nội trú, trang thiết bị máy móc hiện đại, đồng bộ, với 45 bác sĩ có trình độ chuyên môn vững vàng và nhiều kinh nghiệm. Bệnh viện đã điều trị phẫu thuật thành công cho hàng vạn bệnh nhân với các bệnh khác nhau.


Đặc biệt là các bệnh nam khoa như bệnh về thận: sỏi túi mật, sỏi đường mật, sỏi thận, u thận, u tuyến tiền liệt,… các bệnh về truyền nhiễm bộ phận sinh dục,... Bệnh viện đã phẫu thuật thành công hàng trăm ca khó: Mổ lấy sỏi toàn bộ hệ tiết niệu, Cắt bàng quang tạo hình, Cắt niệu quản tạo hình...


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 376 Trần Cao Vân, Xuân Hà, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 02363714030
  • Fanpage: https://www.facebook.com/BenhViendakhoaBinhDan
  • Website: http://binhdanhospital.vn
  • Email: binhdandanang@ gmail.com
  • Mở cửa: 7h00 – 11h30 & 13h30 – 17h00
Bệnh viện Bình Dân Đà Nẵng
Bệnh viện Bình Dân Đà Nẵng
Bệnh viện bình dân Đà Nẵng
Bệnh viện bình dân Đà Nẵng

Khoa Ngoại 1 - Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng

Bệnh viện Ung Bướu Đà Nẵng được thành lập theo quyết định số 5898/QĐ-UBND ngày 15/8/2015 của Uỷ bạn nhân dân thành phố Đà Nẵng, trên cơ sở tổ chức lại khoa Ung bướu thuộc bệnh viện Đà Nẵng và tiếp nhận nguyên trạng tổ chức bộ máy, người lao động, trụ sở, cơ sở vật chất, trang thiết bị, tài chính, tài sản của bệnh viện ung bướu Đà Nẵng (thuộc Hội Bảo trợ phụ nữ và trẻ em nghèo bất hạnh thành phố).


Bệnh viện là đơn vị sự nghiệp công lập, chịu sự quản lý, chỉ đạo trực tiếp của giám đốc sở Y tế Đà Nẵng, gồm 8 phòng và 18 khoa. Khoa ngoại 1 của bệnh viện hiện nay, đang cung cấp một số dịch vụ khám và điều trị bệnh nam khoa bao gồm: cắt K dương vật, cắt tinh hoàn, phẫu thuật tràn dịch màng tinh hoàn, cắt K bàng quang nội soi, cắt u tuyến tiền liệt nội soi,...


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Tổ 78, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 02363717717 & 02363717666
  • Website: http://benhvienungbuoudanang.com.vn
Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng
Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng
Bệnh viên Ung Bướu Đà Nẵng
Bệnh viên Ung Bướu Đà Nẵng

Nam Khoa - Bệnh viện Đa Khoa Gia Đình

Kế thừa phong cách phục vụ, sự tin cậy của Trung Tâm Bác Sỹ Gia Đình, Family nay vươn mình thành Bệnh viện Đa Khoa Gia Đình với quy mô 250 giường bệnh đầy đủ các chuyên khoa sâu. Family bố trí 3 tầng khám bệnh từ với hệ thống lễ tân và quầy thuốc từng tầng nhằm giảm thiểu tối đa thời gian chờ đợi và hoàn tất thủ tục khám cho bệnh nhân.


Ngoài dịch vụ khám chữa bệnh thẻ bảo hiểm y tế, Family còn tiếp nhận các loại thẻ bảo hiểm cao cấp và dịch vụ cao cấp dành cho khách hàng VIP. Với khu khám VIP riêng biệt được đặt tại tầng 4 với những dịch vụ cao cấp dành cho khách hàng. Các bạn sẽ có được sự tiện nghi nhất khi sử dụng dịch vụ cao cấp tại Family.


Nam khoa tại Family hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân có những vấn đề liên quan đến các tình trạng: rối loạn các chức năng sinh lý như cương, xuất tinh và các thay đổi về cấu trúc của cơ quan sinh dục nam: do da quy đầu, dương vật… các vấn đề về thận, tiết niệu...


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 73 Nguyễn Hữu Thọ, Hòa Thuận Tây, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236.3632.111
  • Cấp cứu: 0236.3632.333
  • Fanpage: https://www.facebook.com/familyhospitalDN/
  • Email: family@familyhospital.vn
  • Website: http://familyhospital.vn
  • Mở cửa: 06:00 - 17:00
Bệnh viện Đa Khoa Gia Đình
Bệnh viện Đa Khoa Gia Đình
Bệnh viện Đa Khoa Gia Đình
Bệnh viện Đa Khoa Gia Đình

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?