Top 5 Địa chỉ tẩy trắng răng chất lượng, uy tín nhất tại Bình Dương

Một hàm răng đẹp và khỏe mạnh không phải chỉ là một hàm răng không bị sâu, khớp cắn đúng, không bị đau khi nhai, các răng không mọc chen chúc nhau mà nó còn được đánh giá qua màu sắc của răng. Răng bị xỉn màu, vàng ố do tác động của thuốc lá, cà phê, trà, các bệnh lý ảnh hưởng đến men và ngà răng hoặc do yếu tố tuổi tác. Tẩy răng chính là phương pháp hữu hiệu nhất được ưa chuộng hiện nay để làm trắng răng, mang lại nụ cười tự tin, tỏa sáng cho bạn. Hãy cùng Toplist điểm qua những địa chỉ tẩy trắng răng chất lượng, uy tín nhất tại Bình Dương nhé!

Nha Khoa Nụ Cười Duyên

Trong suốt 14 năm hoạt động trong lĩnh vực nha khoa, Nha Khoa Nụ Cười Duyên tự hào đồng hành cùng khách hàng trong và ngoài nước với chất lượng dịch vụ thăm khám tuyệt vời. Đến nay, Nha khoa đã thực hiện thành công hơn 7.000 ca Implant, 10.000 ca thẩm mỹ răng sứ và niềng răng, phục hồi chức năng ăn nhai như răng thật cho hơn 15.000 bệnh nhân.


Nha Khoa Nụ Cười Duyên là địa chỉ nha khoa được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ do rất nhiều yếu tố sau đây. Thứ nhất, Nha khoa được trang bị hàng trăm hệ thống máy móc, thiết bị tiên tiến hàng đầu để phục vụ cho quá trình điều trị một cách tốt nhất. Thứ hai, Nha khoa có hệ thống vô trùng nhằm bảo vệ sức khỏe của khách hàng khỏi việc lây nhiễm chéo các bệnh. Tất cả các dụng cụ điều trị đều được khử trùng với nồi hấp nhập khẩu theo tiêu chuẩn Châu Âu Class-B trước khi mang ra sử dụng. Cuối cùng, bạn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ tại đây vì trực tiếp thực hiện là đội ngũ bác sĩ chuyên khoa I chính quy giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Răng - Hàm - Mặt, được huấn luyện bài bản và chuyên nghiệp.


Nha Khoa Nụ Cười Duyên có dịch vụ tẩy trắng răng bằng công nghệ hiện đại kết hợp giữa thuốc tẩy trắng và ánh sáng xanh. Phương pháp này sẽ giúp phá vỡ các liên kết hóa học từ đó loại bỏ hiệu quả các lớp ngà răng ố vàng, xỉn màu nhưng đảm bảo không làm ảnh hưởng tới sức khỏe, men răng mà còn góp phần cải thiện màu sắc răng của bạn thêm trắng sáng hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 92 Trần Phú, Khu Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0907 407 090

Email: duyan_vo@yahoo.com

Website: https://nucuoiduyen.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Nhakhoanucuoiduyenbinhduong

Giờ mở cửa: 8:30 - 19:30 (Thứ 2 - 7) | 8:30 - 12:00 (CN)

Nha Khoa Nụ Cười Duyên
Nha Khoa Nụ Cười Duyên
Nha Khoa Nụ Cười Duyên
Nha Khoa Nụ Cười Duyên

Nha Khoa Quốc tế BIK

Nha Khoa Bảo Việt được đổi tên thành Nha Khoa Quốc tế BIK từ tháng 11/2021 với diện mạo mới và được cải tiến hơn. Đây cũng là bước tiến quan trọng để tạo sự khác biệt và hứa hẹn sẽ đưa nha khoa đến gần hơn với khách hàng bằng các tiêu chuẩn: Hiện đại - Chuẩn quốc tế - Kỹ thuật cao - Y bác sĩ chuyên nghiệp. Nha Khoa Quốc tế BIK hiện đang hoạt động với 3 nhóm dịch vụ chính: Nha khoa Tổng quát, Nha khoa Thẩm mỹ và Nha khoa Trẻ em.


Nha Khoa Quốc tế BIK có hệ thống cơ sở vật chất, máy móc hiện đại cùng hệ thống phòng phẫu thuật và phòng vô trùng được trang bị máy hấp dụng cụ để đảm bảo tính an toàn, mang chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó, Nha Khoa Quốc tế BIK có đội ngũ y bác sĩ và kỹ thuật viên có chuyên môn cao trong lĩnh vực Răng - Hàm - Mặt, luôn thường xuyên trao dồi kiến thức và tu nghiệp tại nước ngoài để nâng cao tay nghề chuyên môn.


Lý do bạn nên lựa chọn tẩy trắng răng tại Nha Khoa Quốc tế BIK:

  • Trắng sáng vượt trội, nhanh chóng chỉ với 1 lần thực hiện
  • An toàn, không gây ê buốt
  • Chỉ với khoảng 45 phút là cho ra kết quả trắng sáng
  • Thời gian trắng sáng thường từ 2 – 3 năm hoặc lâu hơn nữa tùy vào việc chăm sóc răng miệng


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 553 Đại Lộ Bình Dương, Phường Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 1900 8015 - 027 4651 8333

Email: info@nhakhoaquoctebik.com

Website: https://nhakhoaquoctebik.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoaquoctebikniengrangthammy

Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

Nha Khoa Quốc tế BIK
Nha Khoa Quốc tế BIK
Nha Khoa Quốc tế BIK
Nha Khoa Quốc tế BIK

Nha Khoa Đại Nam

Nha Khoa Đại Nam được đánh giá là một trong những nha khoa lớn mạnh và quy mô nhất tại Việt Nam. Với sứ mệnh "Kiến tạo nụ cười", Nha Khoa Đại Nam đã giúp khôi phục và mang đến hàng triệu nụ cười trong và ngoài nước trở nên khỏe mạnh và xinh đẹp.


Nha Khoa Đại Nam được trang bị đầy đủ những thiết bị hiện đại nhất để phục vụ cho việc thăm khám và điều trị. Ngoài ra còn đảm bảo độ an toàn và đáp ứng mọi trường hợp chỉnh nha dù đơn giản hay là phức tạp nhất. Nha Khoa Đại Nam quy tụ hơn 200 y bác sĩ cùng với 400 phụ tá có kinh nghiệm chuyên môn, thường xuyên đi tu nghiệp ở các quốc gia có nền y học tiên tiến để nâng cao chất lượng điều trị cho khách hàng. Đặc biệt, đội ngũ y bác sĩ, phụ tá và nhân viên tại đây luôn đề cao tinh thần trách nhiệm với thái độ làm việc ân cần, nhiệt tình để hỗ trợ khách hàng xuyên suốt 24/7.


So với phương pháp laser whitening thông thường, Nha Khoa Đại Nam chọn áp dụng phương pháp tẩy trắng răng kết hợp giữa công nghệ plasma và gel tẩy trắng chính hãng, giúp mang đến hiệu quả ưu việt hơn. Phương pháp này được Đại Nam sử dụng vì đây là loại tẩy trắng plasma không phát sinh nhiệt, không kích thích đối với men răng nên sẽ không ảnh hưởng cấu trúc răng bên trong. Ngoài ra, tia plasma còn có khả năng diệt khuẩn, ngăn ngừa các vi khuẩn gây sâu răng và hôi miệng giúp đem lại nụ cười tự tin cho khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 584 Cách Mạng Tháng Tám, P. Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • 31/A Khu phố 2, Phường Uyên Hưng, Thị trấn Tân Uyên, Bình Dương
  • 180 Yersin, Phường Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • 380 Nguyễn Văn Tiết, Phường Lái Thiêu, Thành phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 0964 444 999

Email: marketing.nhakhoadainam@gmail.com

Website: https://nhakhoadainam.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/dainamdental/

Giờ mở cửa: 7:30 - 19:30 (Thứ 2 -7) | 7:30 - 17:30 (CN)

Nha Khoa Đại Nam
Nha Khoa Đại Nam
Nha Khoa Đại Nam
Nha Khoa Đại Nam

Nha Khoa Kim

Nha Khoa Kim có lẽ là địa chỉ quen thuộc và tạo dựng được sự uy tín tuyệt đối với các bạn trẻ đã và đang từng tẩy trắng răng, chăm sóc nha tại Bình Dương. Nha Khoa Kim chính là hệ thống nha khoa chất lượng lớn nhất tại Việt Nam trải dài rộng khắp cả nước, luôn sẵn sàng phục vụ để đáp ứng mọi nhu cầu thăm khám và sử dụng dịch vụ của khách hàng.


Nha Khoa Kim quy tụ nhiều bác sĩ chuyên môn giỏi, có tay nghề cao, tốt nghiệp tại các trường Đại học Y khoa nổi tiếng trong và ngoài nước. Nhằm mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, đội ngũ y bác sĩ tại đây luôn làm việc với thái độ luôn tận tâm, nhiệt tình và có tinh thần trách nhiệm cao. Nha Khoa Kim đặc biệt chú trọng đến yếu tố vô trùng theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế Việt Nam và tiêu chuẩn quốc tế vừa đem đến sự an toàn tuyệt đối vừa đạt hiệu quả cao cũng như tránh việc lây nhiễm chéo các bệnh. Bên cạnh đó, Nha Khoa Kim vẫn liên tục đầu tư trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài với cơ sở vật chất khang trang tạo không gian thoải mái,đảm bảo chất lượng hàng đầu mỗi khi khách hàng ghé đến sử dụng dịch vụ.


Những lý do bạn nhất định phải đến Nha Khoa Kim để sử dụng dịch vụ tẩy trắng răng:

  • Kỹ thuật tẩy trắng răng chuyển giao từ các bệnh viện nha khoa hàng đầu thế giới, tuân thủ quy định của cơ quan y tế
  • Sử dụng thuốc tẩy trắng răng chất lượng, được FDA chứng nhận an toàn, không ảnh hưởng đến men răng
  • Kết hợp sử dụng ánh sáng xanh laser đem lại hiệu quả cao hơn


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 1 Nguyễn Văn Tiết, Phường Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • 191 Phú Lợi, Phường Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 1900 6899

Email: cskh@kimdental.vn
Website
: https://nhakhoakim.com/
Fanpage
: https://www.facebook.com/NHAKHOAKIM
Giờ mở cửa
: 08:00 – 20:00 (Thứ 2 – 7) | 08:00 – 16:00 (CN)

Nha Khoa Kim
Nha Khoa Kim
Nha Khoa Kim
Nha Khoa Kim

Nha Khoa Quốc tế DAISY

Nha Khoa Quốc tế DAISY đã tạo dựng được niềm tin từ phía khách hàng trong suốt 2 năm qua với kim chỉ nam đặt sức khỏe của khách hàng, sự an toàn và tính thẩm mỹ lên hàng đầu với mô hình chăm sóc Răng - Hàm - Mặt hiện đại nhất.


Nha Khoa Quốc tế DAISY luôn áp dụng công nghệ chỉnh nha tiên tiến cùng phác đồ điều trị cá nhân hóa, tinh chỉnh theo từng giai đoạn điều trị nhằm đem lại kết quả vượt trội ngoài mong đợi. Bên cạnh đó, bạn sẽ được trải nghiệm không gian phòng khám Nha Khoa Quốc tế DAISY với thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao khang trang và hiện đại nhưng vẫn luôn tuân thủ mọi yêu cầu về điều kiện vô trùng của Bộ Y Tế. Phòng khám còn được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại bậc nhất được nhập khẩu từ Châu Âu để hỗ trợ cho quá trình thăm khám - điều trị diễn ra an toàn, thoải mái và hiệu quả nhất. Đội ngũ bác sĩ của Nha Khoa Quốc tế DAISY đều là những bác sĩ chuyên khoa Răng - Hàm - Mặt có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, được đào tạo bài bản và có giấy phép hành nghề. Có nhiều bác sĩ đã từng có thời gian tu nghiệp tại Châu Âu để cập nhật xu hướng và những phương pháp điều trị tiên tiến được áp dụng hiện nay.


Khách hàng có thể yên tâm thực hiện tẩy trắng răng tại Nha Khoa Quốc tế DAISY bởi các lý do sau:

  • Chỉ với 2 - 3 tiếng bạn sẽ có một hàm răng trắng bật tông so với răng cũ
  • Áp dụng công nghệ giảm ê buốt trong quá trình thực hiện
  • Thời gian giữ màu lâu, lên đến 4 năm (tùy thuộc vào quá trình chăm sóc răng miệng)
  • Dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp, tận tình


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 65 - 67 Phú Lợi, Phường Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 1900 9009

Email: infor@nhakhoadaisy.vn

Website: https://nhakhoadaisy.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/binhduong.nhakhoaquoctedaisy

Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

Nha Khoa Quốc tế DAISY
Nha Khoa Quốc tế DAISY
Nha Khoa Quốc tế DAISY
Nha Khoa Quốc tế DAISY

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?