Top 5 địa chỉ thông tia sữa hiệu quả nhất tại Đà Nẵng

Sữa được sản sinh từ cơ chế tiết sữa ở ngực mẹ và được đưa ra ngoài qua các ống dẫn sữa. Khi ống dẫn sữa bị tắc do nhiều nguyên nhân, khiến sữa bị ứ đọng, tắc nghẽn, không lưu thông được. Sữa vẫn được sản xuất ra đều đặn nhưng không thoát ra được dẫn tới tắc tia sữa. Tắc tia sữa có thể xảy ra ở bất cứ đoạn nào của ống dẫn sữa ở đầu ti hoặc. Khi chỗ tắc phình ra, chèn ép các ống dẫn sữa khác gây tắc tia sữa càng nặng hơn. Tắc tia sữa sẽ rất nguy hiểm nếu không phát hiện kịp thời và chữa trị sớm. Chỗ tắc sẽ bị viêm nhiễm cấp tính, gây có mủ, phải hút hết mủ ra. Vừa không có sữa cho con bú, chất lượng sữa lại kém do bị viêm,…Thấu hiểu được nỗi khổ này, dịch vụ thông tắc tia sữa đã xuất hiện giúp các mẹ có thể giải quyết nhanh chóng tình trạng này. Cùng toplist tìm hiểu một số dịch vụ thông tắc tia sữa hiệu quả nhất tại Đà Nẵng nhé.

Công ty TNHH Dịch vụ Mẹ Bé Diệp Anh Care

Công ty TNHH Dịch vụ Mẹ Bé Diệp Anh Care là đơn vị cung cấp các dịch vụ tắm bé, chăm sóc mẹ sau sinh, massage bầu, thông tắc tia sữa, dịch vụ bảo mẫu cao cấp. Với đội ngũ nhân viên là điều dưỡng, nữ hộ sinh và dược, y sĩ được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, với sự yêu nghề yêu trẻ, năng động, nhiệt huyết. Diệp Anh Care sẽ mang đến cho các mẹ chất lượng dịch vụ tốt nhất cho từng khách hàng.

Tắc tia sữa là một trong những hiện tượng phổ biến mẹ sau sinh thường gặp. Nếu mẹ chủ quan và không được chữa trị kịp thời sẽ để lại nhiều hậu quả khó lường. Tắc tia sữa có thể dẫn tới viêm nhiễm tuyến sữa, không đủ sữa, chất lượng sữa kém,…Với kinh nghiệm cũng như kiến thức của mình, Diệp Anh Care đã và đang mở ra dịch vụ thông tắc tia sữa tại nhà nhằm hỗ trợ mẹ giải quyết nhanh chóng những cơn đau nhức do hiện tượng này gây ra. Đồng thời giúp sữa về nhiều hơn, hỗ trợ tốt hơn cho bé trong việc bú sữa mẹ chất lượng, đảm bảo.

Quy trình của dịch vụ thông tắc tia sữa tại Đà Nẵng Diệp Anh Care gồm các bước sau đây:

  1. Uống nước ấm và sử dụng 2 viên Mabio nhằm hỗ trợ việc thông tắc tia sữa
  2. Massage bầu ngực bằng phương pháp riêng của Diệp Anh Care, đồng thời tiến hành ủ men sữa để làm dịu những cơn đau nhức và làm tan cục sữa đông.
  3. Chườm đá nóng.
  4. Hút sữa dư thừa bằng máy hút sữa.

LIỆU TRÌNH CÔNG DỤNG

  1. Thăm khám vùng ngực, tìm hiểu nguyên nhân gây tắc tia sữa và tư vấn giải pháp.
  2. Vệ sinh bầu ngực, làm sạch chất bẩn bám ở đầu ty.
  3. Chườm nóng để cho bầu ngực mềm hơn, giúp cho việc massage dễ dàng và nhanh thông tuyến sữa hơn
  4. Massage cho bầu ngực mềm ra, thông tắc tuyến sữa giúp cho sữa chảy được thông suốt
  5. Đắp thảo dược để thông tắc tia sữa, giảm các cơn đau
  6. Thực hiện kích sữa để giúp sữa lưu thông
  7. Massage và chườm lạnh để lưu thông tuyến sữa
  8. Thực hiện kích sữa lần 2 để giúp sữa lưu thông

Diệp Anh Care cung cấp cho khách hàng các dịch vụ chất lượng với mức giá hợp lý nhất, đảm bảo làm hài lòng khách hàng với những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Hiện nay, giá của dịch vụ massage ngực và ủ men sữa là 300.000đ một buổi và gói thông tắc tia sữa là 1.750.000đ cho 7 buổi.


Vì sao nên chọn dịch vụ thông tắc tia sữa tại nhà của Diệp Anh Care?


Diệp Anh Care là đơn vị cung cấp nhiều dịch vụ cho mẹ và bé như thông tắc tia sữa, chăm sóc sau sinh, dịch vụ tắm bé, dịch vụ bảo mẫu… với nhiều ưu điểm như sau:

  • Đội ngũ nhân viên toàn bộ là các y dược sĩ, điều dưỡng, hộ sinh được đào tạo bài bản và kiến thức sâu rộng, am hiểu về sức khỏe mẹ và bé.
  • Sử dụng các thiết bị, máy móc hiện đại nhất.
  • Xử lý triệt để các tình trạng tắc sữa nặng mà những cách thức truyền thống không thể giải quyết được.
  • Khi đăng ký sử dụng dịch vụ sẽ được các nhân viên tư vấn miễn phí về từng loại dịch vụ, giúp cho khách hàng dễ dàng nắm bắt được nhiều thông tin cần thiết.
  • Dịch vụ không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người mẹ.
  • Thời gian thông tia sữa nhanh chóng và quy trình được diễn ra một cách nhẹ nhàng, không gây cảm giác đau cho người mẹ.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MẸ BÉ DIỆP ANH CARE


Địa chỉ: 53 Trường Chinh, P. An Khê, Q Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Sđt:
0975.278.696
Website:
https://diepanhcare.com
Fanpage
: facebook.com/pages/category/Health-Beauty/Cty-TNHH-DV-Mẹ-Bé-Diệp-Anh-Care-chi-nhánh-Đà-Nẵng-932533776921988/


Với kinh nghiệm cũng như kiến thức của mình, Diệp Anh Care đã và đang mở ra dịch vụ thông tắc tia sữa tại nhà nhằm hỗ trợ mẹ giải quyết nhanh chóng những cơn đau nhức do hiện tượng này gây ra.
Với kinh nghiệm cũng như kiến thức của mình, Diệp Anh Care đã và đang mở ra dịch vụ thông tắc tia sữa tại nhà nhằm hỗ trợ mẹ giải quyết nhanh chóng những cơn đau nhức do hiện tượng này gây ra.
Thời gian thông tia sữa nhanh chóng và quy trình được diễn ra một cách nhẹ nhàng, không gây cảm giác đau cho người mẹ.
Thời gian thông tia sữa nhanh chóng và quy trình được diễn ra một cách nhẹ nhàng, không gây cảm giác đau cho người mẹ.

Trung tâm thông tắc sữa Nghĩa Tân

Thời gian gần đây, dịch vụ chữa tắc sữa đã được nhiều bà mẹ lựa chọn bởi những tiện lợi mà dịch vụ mang lại: chi phí dịch vụ rẻ, phục vụ tại nhà, giúp sản phụ có được nguồn sữa mẹ ngọt ngào cho bé bú mà không phải chịu đau đớn, khó chịu... Hiện nay, trên địa bàn Đà Nẵng xuất hiện rất nhiều cơ sở cung cấp dịch vụ chữa tắc sữa, cương sữa. Có những cơ sở làm việc chuyên nghiệp, uy tín, lâu năm, nhưng cũng có không ít nơi mạo danh chữa tắc sữa để lừa đảo khách hàng. Để phục vụ các mẹ ngày càng tốt hơn, xứng đáng là “Địa chỉ tin cậy của các mẹ”, kể từ ngày 15/3/2014, Trung tâm thông tắc sữa Nghĩa Tân mở thêm chi nhánh tại địa chỉ số 317 đường Âu Cơ – phường Hòa Khánh Bắc – Quận Liên Chiểu - Thành phố Đà Nẵng, đồng thời mở rộng địa bàn cung cấp dịch vụ đến các tỉnh thành sau: Thành phố Huế - Hội An, Quảng Nam, Đà Nẵng, Quảng Bình, Quảng Trị. Trung tâm thông tắc sữa Nghĩa Tân mong muốn và cam kết mang đến cho quý khách hàng chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất với chi phí dịch vụ hợp lý nhất.

Đến với Trung tâm thông tắc sữa Nghĩa Tân Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm, tin tưởng vì Trung tâm thông tắc sữa Nghĩa Tân là Trung tâm thông tắc sữa lớn và có uy tín bậc nhất tại Thành phố Hà Nội trong nhiều năm qua. Trung tâm thông tắc tia sữa Nghĩa Tân chuyên:


  • Thông tắc tia sữa, cương sữa ở các cấp độ
  • Điều trị ít sữa, ít tia sữa, sữa không về, chậm về
  • Cung cấp thảo dược, cao dán chuyên dụng giúp thông tia sữa, giảm nguy cơ viêm tuyến sữa và apxe vú sau sinh.
  • Hiệu quả nhanh, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mẹ và bé.
  • Tắm bé sơ sinh
  • Cho thuê máy hút sữa các loại, máy massage, máy hồng ngoại, mang đến tận nhà để các mẹ tự điều trị với chi phí hợp lý.
  • Nhà phân phối chính thức dòng máy hút sữa cao cấp Medela Thụy sỹ, Spectra và Cimiltre Hàn Quốc. Chất lượng đảm bảo, chủng loại đa dạng, mẫu mã đẹp, giá cả cạnh tranh

Phương pháp chữa trị Trung tâm thông tắc sữa Nghĩa Tân:

  1. Chiếu tia hồng ngoại có bước sóng thích hợp làm tan nhanh sữa đông kết không chỉ ở những tia sữa nằm xung quanh bầu ngực mà ngay cả đối với những vùng tắc nằm ở giữa bầu vú.
  2. Vật lý trị liệu bằng máy massage nhẹ nhàng, êm ái làm lỏng độ đặc quánh của sữa, làm giãn nở ống dẫn sữa, giúp tuyến sữa được khai thông nhanh chóng.
  3. Chạy máy kích thích tuyến sữa hoạt động giống như đang cho bé bú.
  4. Đưa sữa ứ đọng ra ngoài một cách nhanh nhất bằng máy hút sữa hiện đại nhất được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thụy Sỹ, Mỹ, Hàn Quốc…
  5. Dán cao làm tan, làm mềm các vị trí cương sữa, giúp thông tia sữa một cách triệt để..
  6. Sử dụng kem chuyên dụng chống đau rát đầu ti, chống nứt cổ gà giúp bé bú được luôn mà không làm mẹ đau đớn.
  7. Sử dụng các bài thuốc dân gian an toàn hiệu quả.

Trung tâm thông tắc sữa Nghĩa Tân cam kết:


  • Thông tắc tia sữa sau 1 lần điều trị duy nhất… không quá 2 lần. Tất cả khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ chữa tắc sữa của Trung tâm từ lần thứ 3 trong cả quá trình bạn nuôi con bằng sữa mẹ Trung tâm thông tắc sữa Nghĩa Tân điều trị miễn phí tại Trung tâm do Thạc sỹ - Bác sỹ Lê Thị Cẩm Tú hoặc người điều hành Trung tâm trực tiếp thực hiện để đảm bảo bệnh nhân khỏi triệt để. Trường hợp khách hàng yêu cầu dịch vụ đến nhà, Trung tâm thu phí đi lại, miễn 100% phí thông tắc sữa. Trung tâm thông tắc sữa Nghĩa Tân cam kết chăm sóc bạn từ khi em bé bạn chào đời đến khi bạn cai sữa.
  • Điều trị hoàn toàn bằng máy móc thiết bị hiện đại đảm bảo không đau, không nặn bóp, không gây bất kì 1 tác dụng phụ. Tất cả máy móc đều được kỹ thuật viên mang đến nhà bệnh nhân.
  • Thời gian điều trị ngắn, hiệu quả rõ ràng mới thu phí dịch vụ
  • Chi phí dịch vụ rẻ nhất Hà Nội để mọi bệnh nhân có thể sử dụng dịch vụ khi có nhu cầu.
  • Đối với những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, Trung tâm giảm 50% phí dịch vụ thông tắc sữa.
  • Đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo, trách nhiệm.
  • Cam kết không từ chối làm việc khi bệnh nhân đã tin tưởng lựa chọn một trong những dịch vụ của Trung tâm. Gọi là có mặt theo yêu cầu.
  • Bệnh nhân thật sự hài lòng mới thu phí dịch vụ
  • Cạnh tranh lành mạnh. Khẳng định uy tín và thương hiệu của Trung tâm bằng giá cả và chất lượng phục vụ hoàn hảo nhất.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 317 Âu Cơ, phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng.

Liên hệ: 0977.769.102

Website: http://cleverads.vn

Điều trị hoàn toàn bằng máy móc thiết bị hiện đại đảm bảo không đau, không nặn bóp, không gây bất kì 1 tác dụng phụ. Tất cả máy móc đều được kỹ thuật viên mang đến nhà bệnh nhân.
Điều trị hoàn toàn bằng máy móc thiết bị hiện đại đảm bảo không đau, không nặn bóp, không gây bất kì 1 tác dụng phụ. Tất cả máy móc đều được kỹ thuật viên mang đến nhà bệnh nhân.

BẢO TRÂM CARE

Hiện nay hiện tượng tắc tia sữa của các chị ẹm mới sinh rất nhiều. Việc bị tắc tia sữa bắt nguồn từ rất nhiều nguyên nhân và nếu không được thông tắc tia sữa tại nhà nhanh trong vòng 48h sẽ gây ra rất nhiều hậu quả nghiêm trọng như bị áp xe vú, hội chứng MMA, viêm vú có trường hợp phải mổ cấp cứu ...Chính vì vậy phương châm luôn lắng nghe và chia sẻ cùng người bệnh cả về tinh thần và vật chất. BẢO TRÂM CARE với những phương pháp phòng chống điều trị bệnh tắc tia sữa, thông tắc tia bằng công nghệ hiện đại từ nước ngoài.

Với đội ngũ chuyên điều trị tắc tia sữa với các phương pháp thông tắc tia sữa tại nhà uy tín và hiện đại, với tay nghề cao của các bác sĩ điều dưỡng đang công tác tại bệnh viện phụ sản với nhiều năm kinh nghiệm trong việc chữa và thông tắc tia sữa tại nhà. Trung tâm BẢO TRÂM CARE cam kết :

  • Thông tia sữa sau 1 lần điều trị duy nhất! khách hàng hoàn toàn hài lòng.
  • Chiếu tia và sử dụng sóng siêu âm đa tần số công nghệ độc quyền làm tan phần sữa tắc, tuyệt đối không day bóp bằng tay gây đau đớn.
  • Con bú được ngay, có tác dụng với cả những người cơ địa ít sữa, ngày càng nhiều sữa hơn do đường tia đã thông.
  • Chi phí thấp nhất, có hỗ trợ cho nhưng gia đình hoàn cảnh khó khăn.

Thông tắc tia sữa BẢO TRÂM CARE theo các cấp độ khác nhau:


  • Thông tắc tia sữa tại nhà không cần máy: Bầu ngực cương cứng nhưng không ra sữa, con không bú được. Tắc 1 tia hoặc toàn bộ tia ,có cục cứng (có thể kèm theo triệu chứng viêm sốt). Ít sữa và không ra sữa. BẢO TRÂM CARE áp dụng phương pháp: Dùng lá bồ công anh chữa tắc tia sữa. Kết hợp với xoa bóp bấm huyệt và dùng đèn chiếu tia Hồng Ngoại làm lưu thông các tia sữa mà cần dùng đến máy.
  • Thông tắc tia sữa tại bằng máy:
  1. Vật lý trị liệu bằng máy siêu tần
  2. Chiếu tia hồng ngoại bước sóng ngắn làm nóng, tan nhanh sữa đông kết, lỏng độ đặc quánh của sữa, giãn nở ngay cả chỗ ống dẫn sữa bị tắc nằm sâu; do đó tuyến sữa được khai thông nhanh chóng.
  3. Sử dụng dụng cụ kích sữa, gẩy tia, tạo nhiều tia.
  4. Kích thích bằng máy móc hiện đại,chiếu tia tan những phần sữa tắc sau đó hút bằng máy không đau, không sưng, không chảy máu và đặc biệt không chọc kim.
  5. Sử dụng kem chuyên dụng chống đau rát đầu ti, chống nứt cổ gà giúp bé bú được ngay mà không làm mẹ đau đớn. Máy chuyên dụng hút đưa sữa ứ đọng ra ngoài. Vùng bị tắc giảm đau và giảm sưng, mô tuyến vú mềm và kích thích sự phóng sữa ra ngoài. Sau khi điều trị, tia sữa hết tắc nên việc cho bé bú hay hút sữa rất dễ dàng.

Hiệu quả việc thông tắc tia sữa tại nhà của BẢO TRÂM CARE

  • Bé bú được ngay, hiệu quả ngay sau khi kết thúc.
  • Không ảnh hưởng đến sức khỏe, ngày càng nhiều sữa.
  • Ngoài còn tư vấn phòng tránh tắc sữa và không để tình trạng tắc tia sữa trở lại.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: K126/H9/06 Thái Thị Bôi, quận Thanh Khê, Đà Nẵng
Điện thoại:
0932.109.612
Website:
https://sites.google.com/site/baotramcare/dich-vu-tac-tia-sua-tai-nha

Trị tắc tia sữa phải điều trị ngay khi có dấu hiệu
Trị tắc tia sữa phải điều trị ngay khi có dấu hiệu

Thế Giới Mẹ và Bé Đà Nẵng

Các Mẹ đều biết sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng quý giá nhất cho bé sơ sinh, bé nên bú sữa mẹ ít nhất 6 tháng đầu đời. Nuôi con bằng sữa mẹ giúp bé có khả năng giao tiếp tốt, tăng chỉ số cảm xúc EQ, sức đề kháng, phòng ngừa các bệnh mãn tính, béo phì, trầm cảm, tự kỷ...Bé bú mẹ thường ít ọc sữa, trào ngược dạ dày. Đối với Mẹ, cho con bú sẽ giúp mẹ phục hồi lại vóc dáng nhanh chóng, giảm nguy cơ ung thứ vú...v.v. Mất sữa hoàn toàn sau sinh quá sớm là thiệt thòi lớn cho cả 2 mẹ con. Vì vậy, khi Mẹ thấy dấu hiệu bị tắc tia sữa thì phải nhanh chóng xử lý ngay trước khi quá muộn. Thế giới Mẹ và Bé cung cấp dịch vụ thông tắc tia sữa tại nhà. Đảm bảo hiệu quả, giúp mẹ thông sữa nhanh chóng. Thành công 99% trong lần thông tắc đầu tiên. Không hết không lấy tiền.

Dịch vụ thông tắc tia sữa tại nhà Thế giới Mẹ và Bé giúp Mẹ nhanh chóng thông tia sữa, giảm cơn đau do cương bầu vú, đảm bảo nguồn sữa cho bé bú. Thế giới Mẹ và Bé là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thông tắc tia sữa. Đảm bảo 99% thành công khi các mẹ thông tắc tia sữa lần đầu. Kể cả các trường hợp tạo áp xe, viêm tuyến sữa, các bác sĩ yêu cầu phẫu thuật thông sữa vẫn có hy vọng thông được tia sữa khi sử dụng dịch vụ tại Thế giới Mẹ và Bé.

Hiện nay, nhiều đơn vị đưa ra rất nhiều bước rườm rà để thông tắc tia sữa. Tuy nhiên làm nhiều bước và phức tạp hóa vấn đề là điều không cần thiết. Tại Thế giới Mẹ và Bé nhấn mạnh sự hiệu quả, làm sao bé có sữa bú càng sớm càng tốt. Vì vậy, có Mẹ chỉ mất chưa đầy 15 phút, Thế giới Mẹ và Bé đã thông tia sữa thành công.

  • Kiểm tra, thăm khám nguyên nhân tắc sữa. Đưa ra giải pháp thông tắc tia sữa.
  • Vệ sinh sạch sẽ bầu vú, đầu ti để thông thoáng đầu tia sữa, giúp sữa dễ chảy ra.
  • Chườm nóng bầu ngực giúp giãn nở tia sữa, làm mềm các cục sữa đông gây tắc tia sữa.
  • Massage thông tia sữa, đánh tan các cục sữa đông, khai thông tia sữa.
  • Hút, vắt sữa bằng máy hút sữa chuyên dụng đểt tống cục sữa đông, máu làm sạch ống dẫn sữa, kích thích tạo sữa mới.
  • Chườm lạnh bầu ngực để làm dịu ngực, giảm cơn đau triệu chứng sưng viêm ngực.
  • Tư vấn chỉnh khớp ngậm cho bé bú, hút sữa đúng cách. Phòng ngừa lặp lại tình trạng tắc tia sữa.

Thế giới Mẹ và Bé là đơn vị chuyên chăm sóc sức khỏe của mẹ và bé với nhiều năm kinh nghiệm chữa tắc tia sữa cho các bà mẹ. Vì vậy mà Thế giới Mẹ và Bé đảm bảo 99% thành công khi các mẹ thông tắc tia sữa lần đầu. Kể cả các trường hợp tạo áp xe, viêm tuyến sữa, các bác sĩ yêu cầu phẫu thuật thông sữa vẫn có hy vọng chữa tắc tia sữa khi sử dụng dịch vụ tại Thế giới Mẹ và Bé.

Với phương pháp thông tia sữa khoa học cùng với đó là đội ngũ nhân viên 100% điều dưỡng, y tá, nữ hộ sinh có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Máy móc và quy trình thông tia đảm bảo vô trùng sạch sẽ mang lại hiệu quả tối ưu. Thế giới mẹ và bé đảm bảo là địa chỉ thông tia sữa an toàn hiệu quả.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 166, DŨNG SĨ THANH KHÊ - ĐÀ NẴNG

Điện thoại: 0909979194 _ 0906665483

WEB: http:/thegioimevabe.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/thegioimevabedanang/

Dấu hiệu tắc tia sữa
Dấu hiệu tắc tia sữa

iVenus

iVenus - 378 Nguyễn Tri Phương, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng là showroomchuyên cung cấp dịch vụ và sản phẩm: Là spa duy nhất tại Đà Nẵng kết hợp với Chamsocmebe.vn và Tanamera cung cấp dịch vụ chăm sóc lady, mẹ bầu và phụ nữ sau sinh độc đáo bằng sản phẩm thiên nhiên và nhập khẩu từ Malaysia (Thương hiệu Tanamera - Thảo mộcthiên nhiên miền nhiêt đới).

Bú mẹ gần như là cách duy nhất giúp bé có thể nói chuyện với mẹ, được mẹ ôm thì bé mới cảm thấy an tâm. Sự kết nối tự nhiên giữa bé và mẹ được hình thành mỗi lần bé bú mẹ. Do đó, nếu như bạn bị tắc tia sữa khiến bạn vừa cảm thấy đau, khó chịu vừa làm bé không được giao tiếp với bạn. Nếu bạn có biểu hiện tắc tia sữa nhưng không biết thông tắc đúng cách sẽ làm bệnh này càng ngày càng nặng hơn. Để có thể thông tắc tia sữa hiệu quả nhất, đảm bảo không ảnh hưởng tới sức khỏe sau này cũng như giúp bé bú sữa thường xuyên thì bạn nên sử dụng dịch vụ thông tắc tia sữa của bệnh viện, phòng khám uy tín. Hiện iVenus đang là một trong những địa chỉ thông tắc tia sữa uy tín được nhiều mẹ tin tưởng tìm đến.

Cách thông tắc tia sữa tại iVenus


  • Bước 1: Thăm khám vùng ngực, tìm hiểu nguyên nhân gây tắc tia sữa và tư vấn giải pháp
  • Bước 2: Vệ sinh bầu ngực, làm sạch chất bẩn bám ở đầu ti.
  • Bước 3: Chườm nóng để cho bầu ngực mềm hơn, giúp cho việc massage dễ dàng và nhanh thông tuyến sữa hơn.
  • Bước 4: Massage cho bầu ngực mềm ra, thông tắc tuyến sữa giúp sữa chảy được thông suốt.
  • Bước 5: Đắp thảo dược để thông tắc tia sữa, giảm các cơn đau.
  • Bước 6: Kích sữa lần 1: Thực hiện kích sữa để giúp sữa lưu thông
  • Bước 7: Thực hiện kích sữa lần 2 để giúp sữa lưu thông.

Lý do chọn dịch vụ thông tắc tia sữa của iVenus


  • Tại iVenus, dịch vụ thông tắc tia sữa được thực hiện bởi máy massage cầm tay, máy chiếu tia hồng, máy hút sữa kết hợp với biện pháp chữa trị đông y mang lại hiệu quả cao giúp thông tắc sữa chỉ cần một lần duy nhất.
  • Không nhào nhặn: Việc áp dụng máy và đông y thay cho việc nhào nặn ngực nên các mẹ có thể yên tâm thông tắc tia sữa mà không bị đau. Đây chính là điểm cộng hoàn hảo giúp cho dịch vụ thông tắc tia sữa tại iVenus được nhiều mẹ tin tưởng chọn lựa.
  • Thời gian điều trị nhanh chóng, chỉ một lần duy nhất từ 45 – 60 phút.
  • Đội ngũ nhân viên toàn bộ là các y dược sĩ, điều dưỡng, hộ sinh được đào tạo bài bản và kiến thức sâu rộng, am hiểu về sức khỏe mẹ và bé.

CÔNG TY TNHH MTV CẨM ÁNH MINH

Địa chỉ: 378 Nguyễn Tri Phương, P. Hòa Thuận Tây, Q. Hải châu, Đà Nẵng
Điện thoại:
(0236)399-1717 | 0919.748.779
Chi nhánh:
95 Phạm Văn Tráng, P.Hòa Khánh Bắc, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng
Điện thoại:
0911.30.70.99
Email:
info@ivenus.vn
Website
: https://ivenus.vn/
Fanpage:
https://www.facebook.com/chamsocmebedanang.vn/
Massage cho bầu ngực mềm ra, thông tắc tuyến sữa giúp sữa chảy được thông suốt
Massage cho bầu ngực mềm ra, thông tắc tuyến sữa giúp sữa chảy được thông suốt

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?