Top 5 Địa chỉ tiêm filler - botox uy tín và chất lượng nhất TP. Buôn Ma Thuột

Tiêm filler - botox là một trong những phương pháp được ứng dụng phổ biến trong lĩnh vực thẩm mỹ bởi nó không chỉ mang lại hiệu quả cao, nhanh chóng, dễ thực hiện mà còn tiết kiệm chi phí so với những công nghệ khác. Tuy nhiên, tiêm filler - botox ở đâu tốt an toàn và giá cả thế nào là hợp lý chính là câu hỏi mà nhiều người thắc mắc. Để giúp bạn có được sự lựa chọn tuyệt vời nhất, hôm nay trong bài viết này, Toplist xin giới thiệu danh sách các địa điểm tiêm filler- botox uy tín tại TP. Buôn Ma Thuột.

Spa LOUIS BEAUTY

Hiện nay xu hướng làm đẹp với công nghệ tiêm filler không còn xa lạ đối với tất cả chị em phụ nữ. Từ độn cằm, nâng mũi, nâng má, và nâng cơ mặt chống lão hóa da,… cho đến nâng ngực. Thế nhưng, khi tiến hành làm đẹp với phương pháp này ít có ai trong số chúng ta lại hiểu rõ về nó. Điều này sẽ có nguy cơ nhận hậu quả cho chính bản thân chúng ta bởi những biến chứng khó lường một khi chúng ta không tìm hiểu kỹ và sẽ thật tai hại nếu như trao nhằm niềm tin cho một cơ sở làm đẹp không uy tín. Với thế mạnh chuyên về tiêm filler - botox, Spa LOUIS BEAUTY sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này.

Đã có không ít các trường hợp muốn làm đẹp nhưng lại ham rẻ, các chị em lại tìm phải các cơ sở thẩm mỹ không uy tín. Vì muốn lợi nhuận cao nên các cơ sở ấy chọn những loại filler giá rẻ, không rõ nguồn gốc nên gây ra những hậu quả không lường, dẫn đến tình trạng "tiền mất, tật mang" cho rất nhiều các khách hàng. Tự tin là một trong những địa chỉ làm đẹp, uy tín nhất, Spa LOUIS BEAUTY đảm bảo sẽ không khiến bất cứ vị khách nào phải thất vọng bởi:


  • Ở Spa LOUIS BEAUTY hoàn toàn Filler chuẩn, đầy đủ giấy tờ phân phối sản phẩm chính hãng từ Hàn Quốc
  • Kỹ thuật tiêm xuất sắc
  • Cam kết: Không đau - Không chảy máu- không cần nghỉ dưỡng - không biến chứng
  • Giá thành: Luôn tốt nhất với dịch vụ chuyên nghiệp nhất

Được biết, Spa LOUIS BEAUTY hiện đang sử dụng FILLER SARDENYA - thương hiệu được quốc tế công nhận an toàn và chứng nhận riêng của bộ y tế Việt Nam.


Trong suốt thời gian qua, những kiệt tác mỹ nhân mà Spa LOUIS BEAUTY tạo nên đã khiến không ít người trầm trồ khen ngợi và mang lại sự hài lòng trọn vẹn nhất cho chính những mỹ nhân ấy. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa, liên hệ ngay với Spa LOUIS BEAUTY để nhanh chóng sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo nhất, và trở thành mỹ nhân như chính mong muốn của bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 288 Hoàng Diệu, TP. Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 01216789100

Facebook: https://www.facebook.com/KaLouis1904

Spa LOUIS BEAUTY
Spa LOUIS BEAUTY
Spa LOUIS BEAUTY
Spa LOUIS BEAUTY

She Beauty (Trang Lee)

Là phương pháp làm đẹp phổ biến hiện nay mà không cần phẫu thuật, Tiêm filler - botox đáp ứng 4 tiêu chí 4 không, khiên không ít cô nàng điên đảo:

  • Không đau, không sưng
  • Không nghỉ dưỡng
  • Không biến chứng
  • Không phẫu thuật, không xâm lấn

Tuy nhiên, theo các chuyên gia thẩm mỹ, tiêm filler có an toàn không còn phụ thuộc vào chất lượng của chất làm đầy mà bạn sử dụng. Phương pháp này sẽ không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn khi chất làm đầy tiêm vào cơ thể đã qua kiểm định của Bộ Y tế, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Còn nếu chất làm đầy chất lượng kém thì sẽ không an toàn cho sức khỏe, có thể gây ra một số biến chứng hay thời gian duy trì hiệu quả làm đẹp không lâu.Như vậy có thể thấy rằng sự an toàn của việc tiêm filler phụ thuộc vào chất lượng của chất làm đầy mà bạn sử dụng. Nhưng để xác định được chất lượng của chất làm đầy không phải là đơn giản, nhất là với những bạn không có kinh nghiệm chuyên môn. Do đó, để đảm bảo cả hiệu quả thẩm mỹ lẫn sự an toàn khi tiêm filler bạn nên lựa chọn những địa chỉ thẩm mỹ uy tín để làm đẹp. Không nằm ngoài danh sách này, She Beauty (Trang Lee) cũng là một cái tên có thể giúp bạn cảm thấy an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ tiêm filler - botox.

Bạn biết đấy, tiêm filler là cách làm đẹp không phẫu thuật an toàn nếu đảm bảo kỹ thuật tiêm chính xác, liều lượng vừa đủ và sử dụng filler chính hãng. Filler giúp làm đẹp mũi, cằm, làm đầy các rãnh nhăn, tạo hình môi... chỉ mất 5-10 phút, không gây sưng tím, không cần nghỉ dưỡng và She Beauty (Trang Lee) luôn tự tin với kỹ thuật tiêm của mình, đảm bảo:

  • Không biến chứng
  • Không đau đớn, không nghỉ dưỡng, không mất máu
  • Không bao giờ xưng tím
  • Bảo hành trọn đời cho sức khoẻ, an toàn.



Trong thời gian vừa qua, She Beauty (Trang Lee) liên tục tạo nên những bất ngờ, ví dụ như các ca tiêm filler mũi mang đến kết quả mỹ mãn cho các chị em, rồi thì tiêm môi trái tim sexy, đẹp tự nhiên, quyến rũ đến nao lòng,... và rất rất các dịch vụ tiêm filler khác nữa.

Chính vì thế, cũng chả trách, vì sao nhiều vị khách vẫn hay đùa She Beauty (Trang Lee) chính là nơi chế tạo mỹ nhân. Quả thật, trở thành mỹ nhân chưa bao giờ dễ đến thế, nhanh chân tìm đến She Beauty (Trang Lee) để thực hiên mong muốn ấy ngay lập tức các bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 159 Hai Bà Trưng, TP. Buôn Mê Thuột

Điện thoại: 0942199393 - 0971186504 ( Trang )

Facebook: https://www.facebook.com/trang.moon.100

She Beauty (Trang Lee)
She Beauty (Trang Lee)
She Beauty (Trang Lee)
She Beauty (Trang Lee)

Thẩm mỹ Thiên Phương

LÀM ĐẸP BẰNG FILLER – MỘT BƯỚC HÓA THIÊN NGA – KHÔNG CẦN ĐỤNG CHẠM DAO KÉO, đó chính là những gì có thể nói về dịch vụ làm đẹp hit hot nhất hiện nay và được rất nhiều chị em lựa chọn.

Quả thật, những trường hợp “vịt hóa thiên nga”, “Thị Nở hóa thiên thần” khiến giới làm đẹp khao khát. Tuy nhiên, không phải ai cũng chịu được cảnh dao kéo chạm vào người và phương pháp làm đẹp bằng Filler ra đời như “cái phao cứu rỗi nhan sắc” cho biết bao “tín đồ thẩm mỹ”.

  • Làm đầy môi, tạo môi trái tim đầy đặn, cân đối, căng mọng, quyến rũ
  • Hóa giải “lời nguyền” CẰM NGẮN, LẸM, LỆCH thành chiếc cằm THON GỌN CHUẨN V-LINE ngay tức thì
  • “Hô biến” chiếc MŨI THẤP TẸT, MŨI GỒ,…trở nên CAO THẲNG, THANH TÚ, MỀM MẠI, TỰ NHIÊN như mũi thật, tạo sự thanh thoát cho gương mặt chỉ trong tích tắc
  • Làm đầy MÁ HÓP, tạo mặt BABY FACE ĐẦY ĐẶN, đáng yêu như thiên thần
  • LÀM ĐẦY hốc mắt trũng sâu, XÓA TAN nếp nhăn, lấy lại nhan sắc tươi trẻ thuở xuân thì

Thẩm mỹ Thiên Phương cũng là một trong những cái tên nổi bật mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách các địa chỉ tiêm filler - botox uy tín và chất lượng nhất Buôn Ma Thuột.


Với những thế mạnh sẵn có của một địa chỉ làm đẹp uy tín, chắc chắn Thẩm mỹ Thiên Phương sẽ đem đến cho bạn sự an toàn tuyệt đối, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm trong tất cả các gói dịch vụ không chỉ riêng gì tiêm filler - botox:

  • Cam kết filler chính hãng
  • Cam kết không hề pha trộn
  • Kỹ thuật tiêm an toàn
  • Không đau, không sưng, không chảy máu.
  • Không phải kiêng khem.
  • Không tác dụng phụ, không biến chứng.


Đó chính là những cam kết cho chất lượng dịch vụ mà Thẩm mỹ Thiên Phương muốn cung cấp đến các vị khách thân yêu của mình. Và hiện tại, các dịch vụ tiêm filler tại spa cũng khá đa dạng, mang đến thật nhiều sự lựa chọn để các nàng nhanh chóng trở thành mỹ nhân như mơ ước, nổi bật có thể kể đến như: Tiêm môi (môi cherry, sexy, đắm thuyền), tiêm mũi (Sline, Lline), tiêm cằm vline,...

Còn đối với những chị em nào có mong muốn SỞ HỮU GÓC HÀM THON GỌN chỉ sau 1 LẦN THỰC HIỆN thì hãy lựa chọn ngay dịch vụ tiêm botox than gọn hàm của Thẩm mỹ Thiên Phương, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe, giúp bạn an tâm làm đẹp và hiện thực hóa mong muốn gương mặt V-Line như sao Hàn Quốc.

  • Tạo dáng gương mặt V-line thanh thoát mà không cần phẫu thuật
  • Xử lý nhanh góc hàm vuông, thô do cơ
  • Hiệu quả nhanh chóng
  • Không đau - Không bầm
  • Không cần nghỉ dưỡng

Tùy theo tình trạng góc hàm và khuôn mặt mỗi người mà chuyên viên của Thẩm mỹ Thiên Phương sẽ xác định lượng Botox phù hợp TUYỆT ĐỐI AN TOÀN. Hơn thế nữa, quy trình thực hiện tạo hình thon gọn góc hàm tại Thẩm mỹ Thiên Phương đạt tiêu chuẩn Y tế, đầy đủ các bước cần thiết để đảm bảo hiệu quả tối ưu. Chỉ sau khoảng 30 phút thực hiện, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu khuôn mặt V-line thon gọn, cơ hàm săn chắc, hài hòa với gương mặt.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 86 Hoàng Hoa Thám, TP. Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 0933477968

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100023126130912

Thẩm mỹ Thiên Phương
Thẩm mỹ Thiên Phương
Thẩm mỹ Thiên Phương
Thẩm mỹ Thiên Phương

The Queen Spa Beauty & Clinic

Filler là gì và tiêm Filler làm đẹp có nguy hiểm không, đó chính là câu hỏi mà rất nhiều các chị em đang đặt ra trong thời kỳ mà những tiệm thẩm mỹ đang ra sức quảng cáo hình thức thẩm mỹ không can thiệp dao kéo này. Để giúp bạn tìm ra ra trả lời chính xác và đầy đủ nhất, Toplist xin đưa ra một vài thông tin sau:

Chất làm đầy filler là gì?


Filler thường được gọi là chất làm đầy, một hợp chất được cấu tạo từ Axit Hyaluronic, giống như một chất tự nhiên tồn tại trong cơ thể. Filler thường được sử dụng để độn cằm, nâng mũi hoặc làm môi trái tim, xóa nếp nhăn bằng việc dùng loại kim chuyên biệt tiêm vào da một lượng rất nhỏ. Ngay lập tức chất gel này sẽ tạo thành một khối mô dày nằm dưới những nếp nhăn, giúp da căng hơn như ở khóe miệng, vùng trán, đuôi mắt hoặc dùng để độn cằm, tạo đường cong, làm thẳng sống mũi, làm hở cánh mũi mà không phải sử dụng.

Thời gian phẫu thuật thẩm mỹ với Filler cũng rất nhanh chóng, chỉ khoảng 15 đến 10 phút. Các bác sĩ sẽ bôi thuốc tê trước và sau đó tiêm ngay ở vùng cần làm đầy trên da, không cần kiểm tra dị ứng trước khi tiêm vì phương pháp này được chứng minh là rất an toàn, không dị ứng và không hề đau đớn.Phương pháp này cũng được đánh giá là an toàn, không dị ứng và đau đớn nên không cần kiểm tra dị ứng.

Với sức hút của dịch vụ thẩm mỹ này mà hiện nay các cơ sở tiêm mọc lên tràn lan với giá vô cùng rẻ, thuốc nguồn gốc không rõ ràng, người tiêm không có chứng chỉ, dẫn đến hết sức nguy hiểm cho khách hàng. Vậy một địa chỉ uy tín chuyên về tiêm filler - botox phải đáp ứng những tiêu chí gì?

  • Thứ 1: Người tiêm phải có chứng chỉ tiêm filler
  • Thứ 2 : Cơ sở phải được cấp phép, chỉ lên thẩm mỹ viện mới được phép tiêm Filler
  • Thứ 3: sử dụng Filler rõ nguồn gốc xuất sứ, có hoá đơn chứng từ nhập khẩu do 1 công ty Việt Nam đứng ra chịu trách nhiệm phân phối.


Là nơi đáp ứng đầy đủ các tiêu chí này, The Queen Spa Beauty & Clinic chính xác là sự tuyệt vời dành cho những ai đang có mong muốn sử dụng phương pháp làm đẹp tiêm filler - botox, đồng thời cũng là cái tên đầu tiên mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


Như đã nói ở trên, hiệu quả nhanh, không cần phẫu thuật, không mất thời gian nghỉ dưỡng đó chính là những ưu điểm mà phương pháp làm đẹp này mang lại. Chẳng hạn đối với dịch vụ tiêm filler nâng mũi:

  • Bằng cách tiêm chất làm đầy Filler - loại chất tương tự như một chất tự nhiên tồn tại trong cơ thể người. Sau khi tiêm vào lớp dưới da, chất gel sẽ ngay lập tức tạo thành một khối mô dày làm đầy đầu mũi, nâng cao sống mũi mà không cần đụng chạm “dao kéo”.
  • Filler khá tương thích với cơ thể con người, không gây ra biến chứng, hay phản ứng phụ nào cả.
  • Filler hoàn toàn không có khả năng duy chuyển từ vị trí này qua vị trí khác, bạn sẽ không cần lo lắng về việc biến dạng mũi do chấn động.

Tuy vậy, đã có không ít các trường hợp tiêm filler hỏng hoặc không may gặp phải biến chứng vì lựa chọn phải sản phẩm sản phẩm rõ nguồn gốc, hay địa chỉ tiêm không uy tín. Xây dựng thương hiệu bằng chính niềm tin yêu của khách hàng, The Queen Spa Beauty & Clinic cam kết:

  • Sử dụng loại thuốc chuẩn và đảm bảo nhất được bộ y tế cấp phép
  • Sử dụng Filler CHUẨN – KOREAN – Được ưa chuộng trên toàn thế giới.
  • Sử dụng kỹ thuật tiêm đa tầng và kim đầu mềm canulla chuyên biệt cho từng vùng, tạo hiệu quả tối ưu
  • Chưa đầy 15 phút Khuôn mặt đẹp đến từng chi tiết nhỏ
  • Không phẫu thuật, không đau, không đụng đến dao kéo
  • Không gây biến chứng, không tác dụng phụ
  • Thuốc được BS Hàn quốc chuyên dùng và có giấy tờ cấp phép của bộ Y Bảo hành về chất lượng Filler
  • Cho khách bóc tem khui hộp và kiểm tra thuốc trước khi làm

Một số dịch vụ tiêm filler - botox hiện có tại The Queen Spa Beauty & Clinic: tiêm mũi cao Sline, tiêm cằm, tiêm chỉnh dáng môi, timee má baby, tiêm tan nếp nhăn, tiêm tan mỡ thừa, tiêm botox thon gọn hàm,...

Chắc hẳn với những thông tin này cũng đủ để thuyết phục bạn sử dụng dịch vụ tiêm filler tại The Queen Spa Beauty & Clinic rồi phải không nào?


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 69 Nguyễn Đức Cảnh, TP. Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 0905346346

Fanpage: https://www.facebook.com/TheQueenSpabeauty/

The Queen Spa Beauty & Clinic
The Queen Spa Beauty & Clinic
The Queen Spa Beauty & Clinic
The Queen Spa Beauty & Clinic

Diệp Anh Spa (Cà Rốt)

Làm đẹp bằng chất làm đầy Filler ngày càng được nhiều phụ nữ lựa chọn và đang là xu hướng thẩm mỹ của mọi thời đại. Và đây cũng là phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn tiên tiến trên thế giới. Để làm đẹp an toàn, thẩm mỹ và hợp túi tiền, các chị em cần lưu ý những tiêu chí sau:


KIỂM TRA NGUỒN GỐC


Khách hàng muốn cải thiện khuyết điểm trên khuôn mặt bằng Filler nên lựa chọn Filler đã được Bộ Y Tế Việt Nam cấp phép lưu hành và đạt tiêu chuẩn y tế của quốc gia sản xuất. Để đảm bảo tính trách nhiệm và chất lượng filler được sử dụng an toàn sức khỏe và sắc đẹp.

KIỂM TRA THÀNH PHẦN


Thành phần chính của Filler là Hyaluronic acid có cấu trúc tương tự như loại Acid Hyaluronic trong cơ thể người, nhờ vậy gần như không gây kích ứng khi tiêm. Tuy nhiên, người dùng cần chú ý hàm lượng endotoxin, dư lượng hóa học, chất xúc tác tạo nên liên kết chéo của HA phải đạt chuẩn. Kiểm tra thành phần có trong filler sẽ hạn chế tác dụng phụ như nốt sần, gồ, phù nề sau khi tiêm.

LỰA CHỌN CƠ SỞ UY TÍN


Filler dù lành tính, an toàn đến mấy nhưng điều cần thiết nhất là người thực hiện quy trình tạo hình khuôn mặt bằng Filler phải có chuyên môn, có kiến thức về giải phẩu, y dược,... chỉ cần 1 thao tác sai cũng dễ dàng gây biến chứng cho khách hàng. Bác sĩ có chuyên môn tốt giúp khách hàng sở hữu gương mặt ưng ý, giảm thiểu mức độ rủi ro cho khách hàng và giữ được tính toàn vẹn ưu việt của phương pháp Filler.

Vậy bạn đã tìm được một địa chỉ tiêm filler - botox uy tín và chất lượng nhất Buôn Ma Thuột chưa? Nếu chưa thì đừng ngần ngại tìm đến Diệp Anh Spa (Cà Rốt) - lời gợi ý tiếp theo của Toplist trong danh sách này. Với những thế mạnh sẵn có của một spa làm đẹp hàng đầu, chắc chắn Diệp Anh Spa (Cà Rốt) sẽ đem đến cho bạn sự an toàn tuyệt đối, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm trong tất cả các gói dịch vụ không chỉ riêng gì tiêm filler - botox.

Sự tận tình, thân thiện trong thái độ phục vụ, sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự kỹ lưỡng, tỉ mỉ trong từng thao tác thực hiện đó chính là những gì có thể nói về Diệp Anh Spa (Cà Rốt). Còn gì tuyệt vời hơn khi tự thưởng cho mình những giây phút thư giãn, tút tát lại nhan sắc sau bao ngày bận rộn, tất bật với công việc, gia đình? Đến với Diệp Anh Spa (Cà Rốt), chắc chắn bạn sẽ hài lòng và nhận về những kết quả làm đẹp vượt ngoài cả mong đợi khi "vẫn là bạn nhưng đẹp hơn".


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 70 Dương Vân Nga, TP. Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 0943 620 619

Facebook: https://www.facebook.com/ongjamoon.moon

Diệp Anh Spa (Cà Rốt)
Diệp Anh Spa (Cà Rốt)
Diệp Anh Spa (Cà Rốt)
Diệp Anh Spa (Cà Rốt)

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?