Top 5 Địa chỉ tổ chức liên hoan cuối năm cực chất ở TPHCM

Năm cũ qua đi, năm mới lại đến mang biết bao điều bất ngờ và thú vị. Tết nay công ty của bạn đã tìm được địa chỉ nào với không gian lý tưởng và ẩm thực thuộc dạng ''best'' để tổ chức tiệc liên hoan chưa? Nếu chưa, hãy cùng Toplist khám phá một vài địa điểm tổ chức tiệc liên hoan cuối năm cực chất bên dưới nhé.

Wrap & Roll

Cái tên cuối cùng trong danh sách này chắc chắn cũng sẽ không để bạn thất vọng là nhà hàng Wrap & Roll nét riêng cuốn Việt là một không gian ẩm thực “chuẩn như cơm mẹ nấu”. Là cửa hàng đầu tiên trong hệ thống của Wrap & Roll, Wrap & Roll quận 1 có không gian được đầu tư nên rất rộng rãi, thiết kế nội thất dễ thương với tông màu xanh, cam lạ mắt. Nhân viên tại nhà hàng phục vụ khá ân cần và thân thiện.


Wrap & Roll khởi đầu cho dòng ẩm thực cuốn với nhiều rau, có đạm và ít tinh bột. Phở cuốn, gỏi cuốn, cuốn nem lụi, cuốn chả giò, bánh cuốn thịt nướng…đã không còn xa lạ với khách hàng nhưng nhà hàng luôn biết cách làm mới, tẩm ướp cũng như nêm nếm mang nét đặc trưng của nhà hàng để món ăn thêm ngon miệng hơn.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 62 Hai Bà Trưng, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00
  • Giá tham khảo: 40.000 – 165.000đ
  • Facebook: https://www.facebook.com/wraprollVN/
Wrap & Roll
Wrap & Roll
Wrap & Roll
Wrap & Roll

Nhà hàng Đoàn Viên

Tiếp tục là một cái tên không thể bỏ qua trong danh sách này - Nhà hàng Đoàn Viên. Nếu công ty của bạn muốn tổ chức cho mình một buổi tiệc liên hoan theo phong cách sân vườn đậm chất dân dã thì nhà hàng Đoàn Viên là cái tên không nên bỏ lỡ. Nhà hàng Đoàn Viên mang bầu không khí xanh mát, được trang trí đầy cây xanh và tông màu trắng nhẹ nhàng tạo cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu.


Đến với Nhà hàng Đoàn Viên bạn sẽ được thưởng thức hương vị ẩm thực vô cùng thơm ngon. Nơi đây có đầy đủ từ món Á đến món Âu, mỗi món ăn là một sự hòa quyện tuyệt vời giữa nguyên liệu tươi ngon và nêm nếm chuẩn vị. Menu có các món ăn nổi bật như Ếch ủ muối, bạch tuộc nướng muối ớt, sườn nướng Hàn Quốc, Lẩu cua đồng, Lẩu bò thập cẩm,…


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 6 Huyền Trân Công Chúa, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 30.000 – 100.000đ/người
  • Facebook: https://www.facebook.com/DoanVienRestaurant/
Nhà hàng Đoàn Viên
Nhà hàng Đoàn Viên
Nhà hàng Đoàn Viên
Nhà hàng Đoàn Viên

Nhà hàng Con Gà Trống

Địa điểm lý tưởng tiếp theo cho buổi tiệc liên hoan cuối năm của công ty/gia đình bạn không đâu khác đó là Nhà hàng Con Gà Trống. Sau những ngày làm việc vất vả, cuối năm là lúc chúng ta cùng nhau tìm về với không khí yên lành và giản dị, một không gian xanh, những món ăn ngon lành là khoảnh khắc thư giãn nhất cho một buổi tiệc liên hoan cuối năm tròn đầy, hạnh phúc. Nhà hàng Con Gà Trống sẽ mang đến cho bạn một rộng rãi, thoáng mát, nét bình dị quê hương pha lẫn cái hiện đại phố phường cùng phong cách ẩm thực chân quê, mộc mạc được biến tấu hài hòa, đặc sắc.


Các món ăn tại đây đều được chế biến bởi bàn tay khéo léo của các đầu bếp tài hoa. Thực đơn của Nhà hàng Con Gà Trống cũng đa dạng và đặc sắc không kém, có thể kể đến các món được đa số khách hàng lựa chọn, yêu thích như: Cá chẽm con Klua, cá lóc hấp sốt chanh ớt, sườn bò nướng than, heo mát xa, cơm trộn bảy núi, lẩu nấm hải sản, lẩu chua cá vua biển, lẩu cá sả nghệ Campuchia,...


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 39 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 100.000 – 300.000đ/người
  • Facebook: https://www.facebook.com/QUANCONGATRONG/
Nhà hàng Con Gà Trống
Nhà hàng Con Gà Trống
Nhà hàng Con Gà Trống
Nhà hàng Con Gà Trống

Secret Garden

Secret Garden - một nhà hàng với không gian yên bình, thoáng mát và bình dị nhất định sẽ là địa điểm lý tưởng để công ty bạn tổ chức buổi tiệc liên hoan vào dịp cuối năm này. Nhà hàng được decor theo hướng đơn giản, mộc mạc nhưng vẫn khiến bạn cực kỳ ấn tượng bởi bàn ghế cổ, chén dĩa cổ, cả một gam màu trầm ấm đầy hoài niệm bao trùm lên nhà hàng vườn độc đáo này.


Ẩm thực tại Secret Garden mang hương vị quê nhà chưa bao giờ làm thực khách phải thất vọng. Nhà hàng luôn biết cách gìn giữ ẩm thực Việt sao cho vẹn tròn và tinh túy nhất. Thực đơn của Secret Garden bao gồm những món như sau Đùi ếch chiên giòn, sườn xào chua ngọt, cá kèo kho tộ, chả ốc nhồi, ngó sen nhồi thịt chiên giòn,… luôn nấu chuẩn vị và thơm ngon xuất sắc.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 158 Bis/40-41 Pasteur, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Thời gian: 08:00 – 22:00
  • Giá: 150.000 – 330.000đ/người
  • Facebook: https://www.facebook.com/secretgarden158pasteur/
Secret Garden
Secret Garden
Secret Garden
Secret Garden

Rơm BBQ & Party

Sẽ thật tuyệt vời nếu được trải nghiệm cảm giác tận hưởng buổi tiệc liên hoan cuối năm trên tầng cao nhất của Thanh Thế Plaza quận 1 đầy hiện đại và độc đáo, đúng chứ? Ngồi trên tầng rooftop mát mẻ, tha hồ ngắm nhìn mây trời và đưa mắt xuống thành phố nhộn nhịp. Nếu công ty đang tìm kiếm một nơi tổ chức tiệc liên hoan ngoài trời thì Rơm BBQ & Party đích thị là một địa điểm tuyệt vời dành cho công ty của bạn.


Nơi đây được trang trí những dải đèn màu bắt mắt, những hàng ghế dài thẳng tấp, nối đuôi nhau xen lẫn vài cái cây xanh mát tạo nên bầu không khí rất gần gũi và trong lành vô cùng. Cùng tổ chức tiệc đêm tại đây, cùng nhau hát hò và thưởng thức ẩm thực thì chẳng chê vào đâu được.


Thực đơn của Rơm rất đa dạng và đặc sắc, đầy đủ từ món gỏi, súp, khai vị, nướng, chiên, kho, lẩu và tráng miệng. Có hơn 10 loại gỏi hấp dẫn khác nhau để bạn lựa chọn và vô vàng các món đặc sắc như: bò nướng phô mai, ba rọi cuốn cá hồi, lẩu tôm Yum Thái chua cay, ức vịt ướp nướng chao, gà nướng mật ong, mực ống nướng sa tế,…


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: Rooftop Tòa Nhà Thanh Thế, 2 – 4 – 6 Lưu Văn Lang, Quận 1, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 15:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 50.000 – 250.000đ/người
  • Facebook: https://www.facebook.com/RomBBQ/
Rơm BBQ & Party
Rơm BBQ & Party
Rơm BBQ & Party
Rơm BBQ & Party

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?