Top 7 Địa điểm thưởng thức bánh bao kim sa gây nghiện tại Sài Gòn

Cơn sốt trứng muối nổi lên kèm theo đó cũng là sự làm mưa làm gió của các món ăn ngon từ trứng muối khiến không ít người điên đảo. Bánh bao kim sa cũng không ngoại lệ, là loại bánh đặc trưng với nhân trứng muối bên trong một vỏ bọc màu vàng trông hấp dẫn. Bánh bao kim sa có nguồn gốc là món điểm tâm sáng của người Trung Quốc, vì vậy mà để thưởng thức một chiếc bánh chuẩn vị thì các nhà hàng Trung Hoa thường là lựa chọn ưu tiên. Cùng điểm xem món bánh này được ưa chuộng tại nhà hàng nào tại Sài Gòn nhé!

Nhà hàng Dim Tu Tac

Nhà hàng Dim Tu Tac được thiết kế với không gian thoáng rộng, bao quanh bởi khu vườn tự nhiên, có nhiều cây xanh mát mẻ. Tại đây, có nhiều món ăn đặc trưng của Quảng Đông, Trung Hoa như: há cảo tôm, bánh bao Thượng Hải, vịt quay Bắc Kinh, ngỗng quay, thịt xá xíu... Và bánh bao kim sa được xem như một trong những món điểm tâm ngon nhất tại Nhà hàng Dim Tu Tac.


Nhà hàng Dim Tu Tac được chế biến cực kì công phu, giữ nguyên được hương vị bánh bao kim sa Thượng Hải tuyệt hảo. Bánh bao kim sa tại Nhà hàng Dim Tu Tac có lớp vỏ ngoài mềm mịn, khi cắn vào trong ta sẽ cảm giác được phần nhân trứng muối màu vàng cam óng ánh chảy vào miệng, sau đó ta sẽ có cảm giác như đọng lại chút cát vàng trên đầu lưỡi. Khi thưởng thức bánh bao kim sa của Nhà hàng Dim Tu Tac các bạn sẽ như được hòa mình vào thế giới bánh bao đầy hương vị Trung Hoa.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 55 Đông Du, Bến Nghé, Q1, TP. HCM
  • Tầng 2 - 202 Hoàng Văn Thụ, P.9, Phú Nhuận, TP. HCM
  • 29B Trần Hưng Đạo P.6 Q.5, TP. HCM
  • Tầng 6, TTTM Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Q.1, TP. HCM

Điện thoại: 028 3826 6668

Fanpage: https://www.facebook.com/dimtutac/

Website: http://www.dimtutac.com/

Nhà hàng Dim Tu Tac
Nhà hàng Dim Tu Tac
Nhà hàng Dim Tu Tac
Nhà hàng Dim Tu Tac

Quán ăn Sài Gòn 938

Quán ăn Sài Gòn 938 thực chất gọi vậy cho dễ nhớ và cũng là tên cũ, hiện tại thay thế với cái tên đầy đủ là Nhà Hàng Sài Gòn Xiao Mei, cũng thuộc top những nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn Trung Hoa. Đây là một trong những địa điểm bỏ túi của nhiều thực khách "cuồng" và thích săn lùng các nhà hàng Trung với hương vị chuẩn.


Nhà hàng có rất nhiều món nên có thể tha hồ lựa chọn, bao gồm các món chính và cả dim sum. Vì các đầu bếp chủ yếu gốc Hoa nên thức ăn ở đây mang một hương vị rất chuẩn Trung Hoa. Hãy thử thưởng thức Vịt quay Bắc Kinh tại quán, là mỹ vị nổi tiếng của ẩm thực Trung Hoa. Bánh bao kim sa cũng là món khoái khẩu của nhiều thực khách khi đến đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 938 Trần Hưng Đạo, Phường 7, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08) 39 234 671

Giờ mở cửa: 06:30 - 00:00

Mức giá: 50.000đ - 165.000đ

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangsaigonxiaomei/

Website: www.saigonrestaurants.vn

    Những chiếc bánh bao óng mượt
    Những chiếc bánh bao óng mượt
    Quán ăn Sài Gòn 938
    Quán ăn Sài Gòn 938

    Baoz Dimsum

    Baoz Dimsum được biết đến là một trong những nhà hàng tiên phong tạo ra làn gió mới trong nền ẩm thực HongKong tại Sài Gòn, nhà hàng tự hào mang đến những món ăn đặc trưng mang lại cảm giác hứng khởi cho thực khách của mình.


    Các món ăn tại nhà hàng Baoz Dimsum được chế biến kỹ lưỡng trong một quy trình chuyên nghiệp bao gồm nhiều món ăn hiện đang rất được ưa chuộng như Vịt quay Bắc Kinh, bánh bao kim sa, cá chép Uyên Ương,.. Đặc biệt bếp trưởng của nhà hàng là người đã có kinh nghiệm hơn 30 năm trong lĩnh vực ẩm thực Quảng Đông vì vậy mà món ăn phục vụ thwujc khách bao giờ cũng được chuẩn bị chu đáo với một hương vị hoàn hảo.


    Bánh bao kim sa tại đây được chế biến theo đúng nguyên bản của xứ Trung, là chiếc bánh tròn với vỏ bọc vàng, khi bẻ đôi thì phần nhân sẽ chảy ra nước hột gà nhưng khi đưa vào miệng sẽ cảm nhận được vị béo béo trong những hạt cát như sa của trứng muối.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 86-88 Nguyễn Tri Phương, Phường 7, Quận 5, Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3923 1480

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Mức giá: 40.000đ - 100.000đ

    Fanpage: https://www.facebook.com/BaozDimsum/

    Website: https://baozdimsum.com/

      Những khay bánh trước khi xếp ra đĩa phục vụ khách
      Những khay bánh trước khi xếp ra đĩa phục vụ khách
      Bàn ăn khá đầy đủ và sang trọng tạo Baoz Dimsum
      Bàn ăn khá đầy đủ và sang trọng tạo Baoz Dimsum

      Khang Dim Sum Bar

      Khang Dim Sum Bar - một trong những tiệm dimsum cực nổi tiếng tại quận 5. Các món dim sum tại đây đều được các đầu bếp lâu năm, có kinh nghiệm tay nghề cao thực hiện thủ công hoàn toàn. Không chỉ đẹp mắt, ngon miệng mà còn an toàn cho sức khỏe.


      Bánh bao kim sa là một trong những món được thực khách yêu thích nhất mỗi lần đến với Khang Dim Sum Bar. Bánh bao kim sa của Khang Dim Sum Bar được làm tươi mới mỗi ngày, nhân bánh có màu vàng sáng đẹp, sánh mượt, vị rất thơm ngon, ngọt vừa, ngậy nhưng không ngấy. Ngoài dim sum, nhà hàng còn phục vụ nhiều món Hoa hấp dẫn khác như mì sủi cảo xá xíu với sủi cảo tôm thịt thơm lừng.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Lầu 4, 20 Nguyễn Duy Dương, P.8, Q.5, TP.HCM
      Điện thoại
      : 093 811 88 88
      Fanpage
      : https://www.facebook.com/khangdimsum/

      Khang Dim Sum Bar
      Khang Dim Sum Bar
      Khang Dim Sum Bar
      Khang Dim Sum Bar

      Nhà hàng Yuchu

      Với không gian sang trọng, ấm cúng bởi gam màu tối dìu dịu, Nhà hàng Yuchu được nhiều thực khách sành ăn đặc biệt là giới trung, thượng lưu lựa chọn là điểm đến thường xuyên để thưởng thức các bữa ăn, cùng trò chuyện hoặc bàn việc làm ăn.


      Nói về bánh bao kim sa thì đây là một trong những món tráng miệng ưa chuộng tại quán, người ta gọi bởi cái tên thân mật hơn là bánh bao lòng đỏ trứng muối. Bánh ở đây được biến tấu theo phiên bản màu trắng tròn, bên trong là lòng đỏ trứng muối được kết hợp chung với sữa, đường hòa cùng vị mặn mặn của trứng muối tạo nên một cảm giác "ngon khó cưỡng".


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Nhà hàng Yuchu, Tầng 1 Khách sạn InterContinental Asiana Saigon, 39 Lê Duẩn, Q.1 – TPHCM

      Điện thoại: 028 3520 9099

      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Mức giá: 400.000đ - 1.000.000đ

      Fanpage: https://www.facebook.com/YuChuSaigon//

      Website: www.icsaigon.com/yuchu

        Chiếc bánh vàng ươm đặc trưng
        Chiếc bánh vàng ươm đặc trưng
        Nhà hàng Yuchu
        Nhà hàng Yuchu

        Bánh bao Thọ Phát

        Thương hiệu Thọ Phát từ lâu đã nổi tiếng với các loại bánh "lấy lòng" thực khách, vì vậy mà khi bánh bao kim sa nổi lên như một món ăn gây sốt thì ngay lập tức Thọ Phát cũng phục vụ kịp thời để đáp ứng nhu cầu ăn uống của thực khách và duy trì đến nay.


        Các loại bánh tại Thọ Phát đa dạng với nhiều kiểu dáng khác nhau và chất lượng thì không thể chê vào đâu được, nổi bậc vẫn là bánh mì và bánh bao.


        Chiếc bánh bao kim sa vàng tươi ưa nhìn thu hút người đi đường, một cái lớn chừng 1 chiếc cupcake vàng óng, lớp vỏ mịn thơm mùi trứng nhẹ, đặc biệt ăn nóng vô cùng hấp dẫn. Giá chỉ tầm 15.000/1 cái, có vẻ hơi nhỉnh hơn một số hàng quán khác, tuy nhiên mùi vị đặc biệt đã phần nào giải thích được cho mức giá này.


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 78 Nguyễn Tri Phương, P. 7, Quận 5

        Điện thoại: 028 3924 6765

        Giờ mở cửa: 05:00 - 22:30

        Mức giá: 15.000đ - 33.000đ

        Fanpage: https://www.facebook.com/thophat/

        Website: www.thophat.com

          bánh bao hoàng kim nhân trứng muối sữa
          bánh bao hoàng kim nhân trứng muối sữa
          bánh bông lan hấp hình thù đẹp mắt
          bánh bông lan hấp hình thù đẹp mắt

          Royal Garden - Cantonese Cuisine

          Royal Garden - Cantonese Cuisine là một nhà hàng đã được Toplist giới thiệu khá nhiều trong các bài viết trước bởi sự nổi tiếng cũng như chất lượng trong từng loại bánh. và tại bài viết này, một lần nữa Royal Garden - Cantonese Cuisine lại được nhắc đến bởi đây là một địa điểm quen thuộc với những tín đồ mê bánh ngọt, đặc biệt là loại bánh bao kim sa hay còn gọi là bánh bao hoàng kim, bánh bao trứng muối mới nổi lên gần đây.


          Là một địa điểm khá sang chảnh và chất lượng cũng đi kèm với đó. bản chất là nhà hàng Quảng Đông nên phong cách cũng theo kiểu đặc trưng của Trung Hoa. Nhà hàng phục vụ các món ăn kiểu Hoa vô cùng phong phú, hương vị đặc trưng khó nhầm lẫn, thường thấy chủ yếu như vịt quay Bắc kinh, bánh cuốn tôm, bánh bao nưng, bớánh xíu mại,.. và không thể thiếu món điểm tâm sáng hay dùng của người Trung Hoa chính là bánh bao kim sa. Thật ra loại bánh nay được xem là món hot gần đây nhưng ở nhà hàng thì đã có từ lâu.


          Bánh có vỏ ngoài màu trắng sữa, nhân bên trong vàng béo bùi, mùi hương nhẹ nhẹ quyến rủ. Có thể nói là khó cưỡng khi nhân viên phục vụ mang ra khi còn nóng hổi. Tách đôi chiếc bánh phần nhân như chực trào rất thú vị. Vị ngọt cũng vừa phải, không quá ngọt, nhưng ăn 1 cái cũng thấy hơi ngán ngán rồi, nhưng lại phù hợp với fan hảo đồ ngọ nhé!


          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 68 Châu Văn Liêm, P. 11, Quận 5, TP. HCM

          Điện thoại: 0886 162 168 - 0949 153 555 - 0926 162 168

          Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

          Mức giá: 400.000đ - 1.100.000đ

          Fanpage: https://www.facebook.com/RoyalGardenRestaurant/

            Chiếc bánh bao được trang trí thành các biểu tượng khá thú vị
            Chiếc bánh bao được trang trí thành các biểu tượng khá thú vị
            Royal Garden - Cantonese Cuisine
            Royal Garden - Cantonese Cuisine

            Bình luận

            Có Thể Bạn Quan Tâm ?