Top 5 Dịch vụ sơn nhà giá rẻ nhất tại Đà Nẵng

Sơn nhà là công đoạn không thể thiếu khi bạn muốn tân trang lại ngôi nhà đã xuống cấp hoặc mang đến vẻ đẹp độc đáo cho tổ ấm mới xây của mình. Nếu vẫn đang đắn đo không biết nên lựa chọn dịch vụ sơn nhà nào tại Đà Nẵng thì hãy tham khảo ngay 5 dịch vụ sơn nhà giá rẻ nhất ngay sau đây nhé.

CÔNG TY TNHH THIÊN PHÚ HOME

Với đội thợ sơn nước chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm cùng bảng báo giá dịch vụ sơn nhà tại Đà Nẵng, thì Công Ty Tnhh Thiên Phú Home cam kết sẽ là đơn vị cung cấp dịch vụ sơn nhà “Chất Lượng Tốt, Giá Cạnh Tranh, Dịch Vụ Hoàn Hảo Chuyên Nghiệp” nhất giành cho tất cả các khách hàng tại Đà Nẵng.


Công Ty Tnhh Thiên Phú Home đã triển khai dịch vụ trên nhiều địa bàn, khu vực của thành phố Đà Nẵng và nhận được rất nhiều sự quan tâm từ quý khách. Các dịch vụ sơn nhà chuyên nghiệp của Thiên Phú Home bao gồm: dịch vụ sơn nhà mới, sơn nhà cũ, sơn giả đá, giả gỗ...Công Ty Tnhh Thiên Phú Home sẽ tùy theo diện tích mà quý khách muốn sơn để đưa ra mức giá hợp lý. Tuy nhiên, công ty cũng dành cho khách hàng dịch vụ sơn nhà trọn gói ưu đãi nhất với quý khách có nhu cầu sơn toàn bộ nhà ở, công trình.


QUY TRÌNH LÀM VIỆC VỚI KHÁCH HÀNG:


  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ khách hàng: Quý khách hàng liên hệ Gọi điện trực tiếp cho Công Ty Tnhh Thiên Phú Home hoặc có thể để lại thông tin để Công Ty Tnhh Thiên Phú Home liên hệ tư vấn trực tiếp ở cuối trang, hoặc đến trực tiếp VP của Công Ty Tnhh Thiên Phú Home. Sau khi tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, Công Ty Tnhh Thiên Phú Home sẽ tư vấn và hẹn lịch làm việc cụ thể với quý khách hàng.
  • Bước 2: Khảo sát công trình: Công Ty Tnhh Thiên Phú Home sẽ tới trực tiếp công trình của quý khách để khảo sát hiện trạng của công trình và tư vấn phương án cải tạo sửa chữa, lựa chọn vật liệu cho phù hợp nhất cho công trình với lịch đã hẹn trước.
  • Bước 3: Lập dự toán và báo giá: Công Ty Tnhh Thiên Phú Home sẽ cụ thể hóa phương án thi công, lập dự toán và bảng báo giá sơn nhà gửi tới khách hàng phê duyệt.
  • Bước 4: Thương thảo và ký kết hợp đồng: Tất cả phương án thi công, dự toán và báo giá sơn nhà khi đã được khách hàng phê duyệt sẽ được cụ thể hóa bằng việc ký kết hợp đồng thi công.
  • Bước 5: Thực hiện hợp đồng: Thi công căn cứ theo hợp đồng, chúng tôi sẽ tiến hành thi công theo kế hoạch như trong hợp đồng đã ký kết. Các hạng mục phát sinh trong quá trình thi công (nếu có) sẽ được Công Ty Tnhh Thiên Phú Home thông báo và thỏa thuận trước với quý khách một cách cụ thể.
  • Bước 6: Nghiệm thu và bàn giao công trình: Sau khi hoàn thành công trình, Công Ty Tnhh Thiên Phú Home sẽ tiến hành nghiệm thu công trình và bàn giao cho quý khách.
  • Bước 7: Thanh lý hợp đồng và bảo hành công trình: Thanh lý hợp đồng với khách hàng, bảo hành các hạng mục thi công.

Với Mục Tiêu “Mang Vẻ Đẹp Đến Ngôi Nhà Của Bạn” và Hoạt Động Với Phương Châm “Chất Lượng Tốt, Giá Cạnh Tranh, Dịch Vụ Hoàn Hảo Chuyên Nghiệp".


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 307 Nguyễn Tri Phương, Q.Hải Châu, Đà Nẵng.

Điện thoại: 0901 555 455 & 0815 49 7777

Email: Congtyphatthienphu@gmail.com

Website: http://thienphuhome.com/

CÔNG TY TNHH THIÊN PHÚ HOME
CÔNG TY TNHH THIÊN PHÚ HOME
CÔNG TY TNHH THIÊN PHÚ HOME
CÔNG TY TNHH THIÊN PHÚ HOME

Dịch vụ sơn nhà Thành Tín Đà Nẵng

Được thành lập vào năm 2014 đến này thì Thành Tín đã cung cấp hàng trăm dịch vụ sơn nhà cho hàng trăm công trình lớn nhỏ tại khu vực Đà Nẵng. Đến với Thành Tín chắc chắn bạn sẻ hài lòng từ cách làm việc, quy trình thi công, thao tác tỉ mỉ, cẩn thận, đảm bảo độ hoàn mỹ cho ngôi nhà đạt đến mức độ cao nhất.


Và để có thể tìm được người thợ sơn chuyên nghiệp, tận tâm thì đó là yếu tố khách hàng quan tâm hàng đầu đầu. Nếu ngay lúc này bạn đang phân vân, chưa ra quyết định chọn được màu sơn thích hợp thì hãy tìm đến Thành Tín, các kĩ thuật sẽ giúp bạn đưa ra quyết định hợp lí nhất để ngôi nhà bạn được hòa quyện, nổi bật và khác biệt với giá cả phải chăng nhất.


Quy trình sơn nhà chuyên nghiệp tại Đà Nẵng:


Sơn nhà là công việc lun đòi hỏi đúng kĩ thuật, đúng quy trình, phải đảm bảo bề mặt bứt tường phủ kín lớp sơn, đồng đều để tạo nên một vẽ đẹp hoàn mỹ.


  • Bước 1: Vệ sinh bề mặt bứt tường cần thi công: Độ bám dính và khả năng bong tróc của lớp sơn lun phụ thuộc vào bề mặt thi công, thế nên bạn cần loại bỏ chất bám bẩn, bụi bặm trên bề mặt bứt tường bằng giấy chà nhám, bàn chải. Trước khi tiến hành trét bả bột matit hoặc thi công sơn lót, nếu cảm thấy bề mặt quá khô cần tiến hành làm ẩm bằng cách sử dụng Rulu lăn với nước sạch hoặc phun sương dưới dạng mù.
  • Bước 2: Xử lý chống thấm, chống ẩm và các lỗi của tường: Với bề mặt bứt tường, dù trước hay sau thì Thành Tín cũng quét một lớp sơn chống thấm nhằm đảm bảo độ bền, tránh các tình trạng thấm nước từ bên ngoài vào trong. Quy tắc sơn chống thấm được tiến hành ít nhất 2 lớp mỗi lớp cách nhau 3 tiếng với tỉ lệ pha chế với xi măng là 1:1 đánh thật nhuyễn hỗn hợp trên rồi tiến hành thi công. Chú ý phủ kín bề mặt, đặt biệt là chân tường, góc cạnh.
  • Bước 3: Quét Bả bột matit: Bả bột matit giúp cho bề mặt bứt tường được phẵn, mịn, hạn chế những lỗ hổng, lồi lõm giúp cho lớp sơn được phủ đều trên bề mặt, tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Công việc cần làm là trọn đều hỗn hợp bột matit với nước sạch đều đánh thật nhuyễn cho đến khi hỗn hợp dẻo quánh lại thì ta thi công. Sau khi hoàn thành việc trét bột matit thì cần đợi ít nhất 3 tiếng đề chất liệu được khô rồi dùng đến giấy chà nhám đánh lại để loại bỏ những điểm nhấp nhô, gợn sóng.
  • Bước 4: Sơn lót: Sơn lót có tác dụng chống ẩm và hóa chất từ lớp trong tường lên lớp sơn phủ hơn nữa sơn lót có thể giúp cho bề mặt sơn được phủ kín, trắng sáng và đẹp hơn rất nhiều. Quá trình sơn lót có thể sử dụng ít nhất 1, 2 lớp tùy theo nhu cầu mỗi người và cần ít nhất 1 tiếng để vật liệu được khô thì mới tiến hành sơn phủ.
  • Bước 5: Sơn phủ: Sơn phủ là công đoạn hoàn thiện quy trình sơn nhà, bạn có thể lựa chọn màu sơn theo sở thích và căn cứ vào tuổi tác và vận mệnh gia chủ mà cách lựa chọn màu sơn cũng khác nhau. Sau khi đã chọn được màu sơn thích hợp Thành Tín tiến hành lăn sơn lên tường ít nhất là 2 lớp, mỗi lớp cách nhau 2 tiếng, đây là công đoạn rất quan trọng đòi hỏi phải tỉ mỹ và thật đều tay tránh. Kết thúc quy trình, kiểm tra và nghiệm thu, bổ sung thêm màu sơn vào những vị trí còn thiếu hoặc bị nhạt màu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 107 Nguyễn Khánh Toàn, Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0905 590 435
Email: chongthamthanhtin@gmail.com
Website: https://chongthamthanhtin.com


Dịch vụ sơn nhà Thành Tín Đà Nẵng
Dịch vụ sơn nhà Thành Tín Đà Nẵng
Dịch vụ sơn nhà Thành Tín Đà Nẵng
Dịch vụ sơn nhà Thành Tín Đà Nẵng

Công ty Minh Khánh Trung

Sơn nhà tại Đà Nẵng là dịch vụ giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên hoàn mỹ hơn, đẹp hơn, bằng những kĩ năng và kinh nghiệm thi công nhiều dự án công trình lớn, các đội thợ sẽ cố gắng để giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên hoàn hảo.


Công ty Minh Khánh Trung có rất nhiều năm kinh nghiệm trong việc triển khai dịch vụ sơn nhà Đà Nẵng bằng việc thi công sơn và sửa hàng ngàn công trình khác nhau tại Đà Nẵng. Công ty Minh Khánh Trung còn sở hữu đội ngũ kỹ sư và đội ngũ công nhân giỏi, giàu kinh nghiệm thực và được đào tạo huấn luyện rất bài bản hàng năm tại tập đoàn Vinaconex PVC. Với chất lượng hoàn hảo, giá thành hợp lý nên đây cũng là địa chỉ đáng để bạn lưu tâm tại Đà Nẵng.


Quy trình sơn nhà tại Đà Nẵng: Một dịch vụ chuyên nghiệp, điện nước Khánh Trung lun thực hiện đúng quy trình như sau:


  • Bước 1: Vệ sinh và chuẩn bị bề mặt: Đối với công trình mới xây thì bạn chỉ cần sử dụng đá mài vệ sinh bề mặt để loại bỏ hết tạp chất ảnh hưởng đến độ bám dính của lớp bột matit hoặc lớp sơn kháng kiềm. Vệ sinh lần 2 bằng giấy nhám mịn hoặc thô để loại bỏ sạch cát sạn còn lại bám trên bề mặt tường sau đó dùng máy xịt để loại bỏ bụi. Trước khi tiến hành bả bột matit hoặc sơn lót, nếu bề mặt quá khô thì bạn cần làm ẩm qua bề mặt tường bằng cách sử dụng rulo để lăn với nước sạch hoặc phun hơi nước dưới dạng sương mù. Đối với công trình cũ sơn lại thì bạn cũng tiến hành làm sạch như ở trên, cố gắng loại bỏ hoàn toàn lớp mặt bám rong rêu, nấm mốc, tạp chất và bụi bặm. Trong trường hợp bề mặt còn mới bạn muốn sơn chồng lên thì cần phải sử dụng đá mài hoặc giấy nhám để đánh qua một lần nhằm tạo chân bám khi tiến hành lăn sơn mới lên. Riêng bề mặt tường quá cũ nát cần loại bỏ lớp vữa cũ đi và có thể cán vữa mới lên để đảm bảo lớp sơn được bám chắc hơn.
  • Bước 2: Thi công sơn chống thấm: Việc lăn sơn chống thấm giúp công trình nhà ở hạn chế lại sự cố thấm nước dưới tác động của nắng mưa, đặt biệt là khu vực chịu tác động khí hậu nhiệt đới, mưa nhiều ở Việt Nam thì không nên bỏ qua công đoạn này. Để ngăn chặn tình trạng thấm nước triệt để thì cần phải sử dụng loại sơn chống thấm chuyên dụng, cao cấp và thực hiện lăn sơn trong và ngoài nhà.
  • Bước 3: Thi công bột trét (bột bả) matit: Bột trít là vật liệu dùng để trám trít lại các khe nứt, những vị trí lõm trên bền mặt nhằm giúp cho tưởng nhà được bằng phẳng hơn, khi đó việc thực hiện sơn lót hay sơn phủ cũng dễ dàng hơn rất nhiều.
  • Bước 4: Thi công sơn lót kháng kiềm: Ở bước này, bạn có thể thực hiện 1 hoặc 2 lớp sơn lót chống kiềm, mỗi lớp sơn cách nhau 2 – 3 giờ để chất liệu được đông kết thì mới sơn chồng lên nhau. Quá trình pha chế sơn lót bạn có thể sử dụng một ít nước và định mức theo tỉ lệ, việc pha thêm nước nhằm tăng thêm đổ phủ tối đa, giúp cho công việc thi công dễ dàng hơn đồng thời hạn chế được mức độ hao phí vật liệu.
  • Bước 5: Sơn lớp sơn hoàn thiện (sơn phủ màu): Sau khi hoàn thành 2 lớp sơn lót, ở bước cuối cùng là sử dụng sơn phủ hoàn thiện và bạn có thể lựa chọn màu sơn theo nhu cầu, thực hiện ít nhất 2 lớp, mỗi lớp cách nhau 1 giờ. Trước khi thực hiện sơn phủ bề mặt nên pha loãng với nước từ 5 – 10% theo thể tích để đạt độ phủ tối đa hơn. Sau khi sơn xong lớp sơn phủ thứ nhất cần thiết hành quan sát những vị trí khiếm khuyết chưa được phủ sơn đầy đủ, thực hiện phủ đều trước khi tiến hành thi công sơn lớp thứ 2. Ở lớp sơn cuối cùng bạn cũng thực hiện lăn đều tay, khi hoàn thiện dùng bóng đèn chiếu rọi vào tường để quan sát xem lớp sơn đã được đều chưa, thực hiện công việc bổ xung thêm để đảm bảo bề mặt được thẫm mỹ hơn.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Văn phòng chính: 111 Nguyễn Khánh Toàn, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 826 661 & 02363.505.717

Email: dienuockhanhtrung@gmail.com

Website: https://diennuockhanhtrung.com/

Công ty Minh Khánh Trung
Công ty Minh Khánh Trung
Công ty Minh Khánh Trung
Công ty Minh Khánh Trung

Dịch vụ thợ sơn nhà tại Đà Nẵng

Nhu cầu cần thuê thợ sơn nhà chuyên nghiệp hiện nay là nhu cầu thiết yếu. Bởi có rất nhiều những ngôi nhà sau quá trình sử dụng dài lớp sơn bên ngoài sẽ bị hư hỏng, bong tróc, hoặc bị cũ cần phải sơn lại cho mới. Dịch vụ cung cấp thợ sơn nhà Đà Nẵng ra đời đáp ứng được nhu cầu của nhiều những chủ ngôi nhà bận rộn.

Tại sao lại chọn đội thợ sơn nhà Đà Nẵng?


  • Đội sơn nhà Đà Nẵng là một trong những đội sơn nhà chất lượng, uy tín nhất hiện nay được nhiều người tin tưởng lựa chọn.
  • Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong các công trình lớn nhỏ như sơn nhà ở, căn hộ chung cư nên sẽ mang đến cho bạn không gian được sơn mới hoàn hảo nhất.
  • Đội ngũ thợ sơn nhà Đà Nẵng luôn mong muốn mang lại cho khách hàng không gian sống đẹp nhất, cùng với đó là lấy sự hài lòng của khách hàng làm thành công trong công việc của mình nên tất cả mọi thợ sơn đều làm việc rất có tâm, cẩn thận, tỉ mỉ đến từng chi tiết.
  • Đội ngũ thợ sơn sẽ dùng bả trét làm đẹp tường sau đó mới tiến hành sơn để mang lại cho bạn bức tường được sơn chất lượng.
  • Tường của bạn sau khi được sơn bởi đội ngũ sơn chuyên nghiệp đội thợ sơn nhà Đà Nẵng sẽ được bảo hành lớp sơn trong 2 năm.
  • Sau khi sơn xong, không gian sơn sẽ được vệ sinh sạch sẽ, trả lại cho bạn không gian đẹp, sạch như ban đầu.
  • Ngoài ra, đội ngũ thợ sơn nhà Đà Nẵng còn rất lắng nghe nguyện vọng của khách, sẽ giúp đỡ khách 1 số những công đoạn khác của ngôi nhà nếu khách có nhu cầu muốn được tư vấn như việc bả trét bị hư hỏng, bắn keo silicon,…
  • Giá thành hợp lý.

Các bước thi công sơn nhà trọn gói tại Đà Nẵng:


  • Bước 1: Cần vệ sinh nhà trước khi tiến hành sơn: Nếu nhà của bạn là nhà mới thì chúng tôi sẽ dùng giấy nhám hoặc đá mài để cọ sạch bề mặt của tường, quét sạch hết mọi bụi bẩn. Nếu là nhà cũ: Đội sơn nhà sẽ tiến hành cạo sạch lớp sơn cũ, chà sạch bề mặt trước khi sơn.
  • Bước 2: Tiến hành xử lí chống thấm, chống ẩm và các lỗi của tường: Việc xử lí các lỗi của tường trước khi sơn nhà rất quan trọng. Bởi nếu bạn không xử lí triệt để các lỗi rất có thể sẽ dẫn đến tường nhà bạn sau khi sơn xong thì nhanh chóng bị bong tróc, hư hỏng. Có thể xử lí chống ẩm bằng sơn lót chống thẩm thấu.
  • Bước 3: Dùng bả matit: Bả này sẽ có tác dụng làm phẳng bề mặt cần sơn, làm cho khi bạn sơn lại bước tường trở nên đẹp hơn.
  • Bước 4: Sơn lót: Sơn lót có tác dụng chống tác động trực tiếp từ tường sơn lót thường và sơn lót chuyên dụng chống kiềm, chống thẩm thấu, chống xâm nhập.
  • Bước 5: Sơn phủ: Đây là bước cuối cùng để bảo vệ và trang trí đẹp cho ngôi nhà bạn. Sau khi sơn xong thợ nhà sẽ vệ sinh sạch sẽ không gian của bạn trước khi bàn giao.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: K149 Lê Đình Lý, Q. Hải Châu, Tp Đà Nẵng
Điện thoại: 0979.916.968 (24/24)

VP: 91, Nguyễn Giản Thanh, TP Đà Nẵng - 0905.756.836

Website: dichvunhanh365.com

Dịch vụ thợ sơn nhà tại Đà Nẵng
Dịch vụ thợ sơn nhà tại Đà Nẵng
Dịch vụ thợ sơn nhà tại Đà Nẵng
Dịch vụ thợ sơn nhà tại Đà Nẵng

Công Ty Cổ Phần Xây Dựng HT Bàn Thạch

Hiện nay nhu cầu xây dựng nhà ở ngày càng nhiều, đi kèm theo với nó là phần sơn nhà Đà Nẵng đang ngày càng phổ biến trên nước ta. Với Dịch vụ thi công sơn nước tại Đà Nẵng, Công Ty Cổ Phần Xây Dựng HT Bàn Thạch sẽ cung cấp đến các quý khách hàng những đội thợ sơn nước Đà Nẵng có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên nghiệp, nhận thi công sơn sửa các hạng mục nhà ở mới và sơn cũ các công trình.


Nếu bạn có nhu cầu cần thuê đội sơn nhà của Công Ty Cổ Phần Xây Dựng HT Bàn Thạch xin hãy liên hệ ngay với dịch vụ thợ sơn nhà HT Bàn Thạch để được tư vấn trực tiếp và báo giá thi công sơn tại Đà Nẵng.


Tại sao chọn dịch vụ sơn nhà Đà Nẵng của Công Ty Cổ Phần Xây Dựng HT Bàn Thạch?


  • Có hợp đồng bảo vệ khách hàng.
  • Luôn luôn đưa ra những phương án giải quyết công việc giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí nhất có thể.
  • Sử dụng các nguyên vật liệu có uy tín, chất lượng trên thị trường.
  • Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng được đào tạo chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ quý khách trong tất cả các ngày trong tuần.
  • Có nhiều gói dịch vụ sơn nhà tại Đà Nẵng cho khách hàng lựa chọn. Ngoài việc đảm bảo chất lượng, dịch vụ thi công sơn nước tại Đà Nẵng sẽ mang lại cho khách hàng sự yên tâm về chất lượng của công trình mà vẫn tiết kiệm được chi phí đáng kể. Đến với nhà thầu thi công sơn tại Đà Nẵng các bạn sẽ được những chuyên gia chuyên nghiệp tư vấn một cách chuyên sâu và hiện đại hơn cho căn nhà của bạn… đem lại cho các bạn một không gian ưa chuộng, thoáng mát và hợp với thời đại hiện nay.


Quy trình làm việc của Công Ty Cổ Phần Xây Dựng HT Bàn Thạch:


  • Bước 1: Cần vệ sinh nhà trước khi tiến hành sơn: Nếu ngôi nhà của bạn là ngôi nhà mới xây thì Công ty HT Bàn Thạch sẽ dùng giấy nhám hoặc đá mài để cọ sạch bề mặt của tường bên ngoài, quét sạch hết mọi bụi bẩn. Nếu là nhà cũ: Đội sơn nhà sẽ tiến hành cạo sạch lớp sơn cũ, chà sạch bề mặt trước khi tiến hành đi vào sơn.
  • Bước 2: Tiến hành xử lí chống thấm, chống ẩm và các lỗi của tường: Việc xử lí ngay các lỗi của tường trước khi sơn nhà rất quan trọng. Bởi nếu bạn không xử lí nhanh và triệt để các lỗi rất có thể sẽ dẫn đến tường nhà bạn sau khi sơn xong thì nhanh chóng bị bong tróc, hư hỏng trong thời gian sớm nhất. Có thể xử lí chống ẩm bằng sơn lót chống thẩm thấu.
  • Bước 3: Dùng bả matit: Bả matit này sẽ nó có tác dụng làm phẳng bề mặt cần sơn, làm cho khi bạn sơn lại bước tường trở nên đẹp mắt hơn rất nhiều.
  • Bước 4: Sơn lót: Sơn lót đây là công đoạn có tác dụng chống các tác động trực tiếp từ tường sơn lót thường và sơn lót chuyên dụng chống kiềm, chống thẩm thấu, chống xâm nhập.
  • Bước 5: Sơn phủ: Đây là công đoạn cuối cùng để bảo vệ và trang trí đẹp cho ngôi nhà bạn. Sau khi sơn xong thợ sơn nhà tại Đà Nẵng sẽ vệ sinh sạch sẽ không gian của bạn trước khi bàn giao.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Trụ Sở: 563 Lê Văn Hiến, Đà Nẵng.

Văn Phòng: 306b Ngũ Hành Sơn, Q.NHS, Đà Nẵng.

Hotline: 0901.030.567 & 0888.393.567

Email: info@thietkexaydungdanang.com

Website: https://thietkexaydungdanang.com/dich-vu-thi-cong-son-nuoc-tai-da-nang/

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?