Top 6 Diễn đàn đăng tin miễn phí hiệu quả nhất

Hiện nay, các diễn đàn đăng tin đang nhanh chóng trở thành một trong những công cụ quảng cáo hiệu quả nhất. Đây là môi trường thuận lợi giúp các cá nhân và doanh nghiệp quảng bá sản phẩm đến với người dùng. Bên cạnh việc quảng cáo, các diễn đàn còn là nơi chia sẻ, bàn luận kiến thức. Hãy cùng Toplist điểm qua những những diễn đàn được sử dụng nhiều nhất trong thời gian gần đây.

Vua Rao Vặt

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, Vua Rao Vặt đã gây ấn tượng với người dùng bởi khẩu hiệu "Nói không với hàng Trung Quốc kém chất lượng". Hai mảng chính Vua Rao Vặt tập trung vào là những sản phẩm công nghệ và mảng dịch vụ. Với giao diện đơn giản và thân thiện, tin đăng trên diễn đàn cực kì nhanh chóng với hệ thống duyệt tin tự động và tự động SEO tin khi được duyệt. Đặc biệt, Vua Rao Vặt còn có một tín năng vô cùng hữu ích với người dùng là tự động so sánh giá, luôn đem đến cho người sử dụng cơ hội tiếp cận sản phẩm chất lượng với giá cả tốt nhất.

Website: vuaraovat.vn
vuaraovat.vn
vuaraovat.vn

Nhật Tảo

Nhật Tảo là diễn đàn đăng tin chuyên về các sản phẩm công nghệ, điện tử, thiết bị số. Đây là một chuyên mục rao vặt của cộng đồng khoa học và công nghệ tinhte.vn. Do đó, người tiêu dùng có thể yên tâm khi lựa chọn sản phẩm tại đây.

Website: nhattao.com
Giao diện nhattao.com
Giao diện nhattao.com

5giay.vn

Cùng với Chợ tốt, 5 giây cũng là trang rao vặt nổi tiếng hiện nay và được ra đời từ năm 2007. Diễn đàn đã trở thành nơi mua sắm thương mại và sôi nổi bậc nhất. Diễn đàn tập trung vào các nội dung như thời trang, điện thoại cùng các đồ điện tử, nhà đất, nội thất,...

Website: 5giay.vn

Giao diện 5giay.vn
Giao diện 5giay.vn

Muaban.net

Muaban.net xuất hiện từ năm 2002 và hiện nay đã trở thành trang rao vặt hàng đầu và lâu đời nhất hiện nay. Dịch vụ không ngừng được cải tiến với giao diện luôn được cải tiến với những phiên bản đẹp mắt hơn, được sắp xếp một cách khoa học nên dễ dàng sử dụng hơn. Trong hoạt động kinh doanh mua bán, đây là diễn đàn được tin dùng nhiều nhất.

Website: Muaban.net
Giao diện Muaban.net
Giao diện Muaban.net

Rồng Bay

Rồng Bay là sản phẩm đến từ công ty VCCorp. Giao diện đẹp mắt dễ sử dụng cùng với chuyên mục hàng hóa đa dạng là lựa chọn lý tưởng của các nhà kinh doanh. Đây cũng là diễn đàn giúp khách hàng có thể rao bán sản phẩm nhanh gọn và tìm kiếm sản phẩm một cách dễ dàng. Rồng Bay được bình chọn là top 100 website hàng đầu Việt Nam.

Website: rongbay.com
Giao diện rongbay.com
Giao diện rongbay.com

Chợ tốt

Chợ tốt là website rao vặt phổ biến nhất hiện nay ở Việt Nam. Với chiến lược đánh vào tâm lý thích "miễn phí" của người dùng Việt Nam, diễn đàn đã thu hút được một số lượng lớn người sử dụng và tạo được vị trí vững chắc trên thị trường. Ưu điểm giúp Chợ tốt trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người dùng chính là diễn đàn không có sự xuất hiện của quảng cáo tránh gây xao nhãng và sự khó chịu cho người dùng. Khi đăng tin bạn không cần phải đăng kí tài khoản, các bước được thực hiện dễ dàng và hiệu quả. Với lượng truy cập lớn, danh mục hàng hóa đa dạng đã khiến Chợ tốt được bình chọn là trang đăng tin miễn phí hàng đầu cho mọi người.

Website: chotot.vn
Giao diện của Chợ tốt
Giao diện của Chợ tốt

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?