Top 10 điện thoại có giá dưới 3 triệu phù hợp nhất với sinh viên

Với những bạn học sinh, sinh viên không quá dư về tiền bạc thì chọn mua smartphone nào giá rẻ đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản luôn là câu hỏi đau đầu. Trong bài viết này, Toplist sẽ giới thiệu đến bạn đọc những smartphone giá rẻ tốt nhất để bạn tham khảo và hi vọng rắng với top 10 chiếc điện thoại giá dưới 3 triệu dưới đây sẽ giúp bạn có những lựa chọn phù hợp nhất!

Realme C3

Realme C3 là chiếc điện thoại giá rẻ với nhiều nâng cấp về thiết kế cấu hình và camera đi kèm mức giá bán cực kỳ cạnh tranh. Realme C3 được trang bị con chip mới nhất của MediaTek, mang tên Helio G70 với xung nhịp cao nhất đạt 2.0 GHz đi kèm với dung lượng RAM 3 GB. Hiệu năng của máy đáp ứng tốt nhu cầu làm việc hay giải trí hằng ngày như đọc báo, xem phim, lướt web... một cách mượt mà, ổn định.


Với vi xử lý Helio G70 kết hợp cùng GPU Mali-G52 2EEMC2 giúp máy có chơi các tựa game nặng như Liên Quân hay Free Fire ở mức cấu hình thấp. Bộ nhớ trong 32 GB, có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 256 GB cho bạn không gian thoải mái lưu trữ hình ảnh, video hay cài đặt các ứng dụng nặng. Máy được cài đặt sẵn hệ điều hành Realme UI hoàn toàn mới với giao diện đẹp mắt cùng nhiều nâng cấp về hiệu năng, giảm tiêu tốn năng lượng cũng như tăng trải nghiệm người dùng. Thiết kế đẹp mắt với màn hình giọt nước tràn ra các cạnh, viền màn hình đã được Realme tinh giảm cho tổng diện tích hiển thị của máy lên đến 89.9 %. Màn hình giải trí của máy có kích thước lớn 6.5 inch trên tấm nền IPS, được bảo vệ bằng lớp kính cường lực Gorilla Glass 3 với độ bền cao, khả năng chống va đập tốt.


Chiếc điện thoại Realme C3 được trang bị bộ ba camera với thiết kế đặt dọc ở mặt lưng bao gồm một camera góc rộng 12 MP và bộ đôi camera hỗ trợ đo chiều sâu 2 MP. Camera của máy được tích hợp đầy đủ các tính năng chụp ảnh góc rộng, xóa phông, HDR, panorama... giúp người dùng có những trải nghiệm tốt nhất để ghi lại những khoảnh khắc hằng ngày. Realme C3 được trang bị viên pin lớn dung lượng 5000 mAh đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng đến ngày thứ 2 với các tác vụ thông thường. Cảm biến vân tay của máy được đặt ở mặt lưng với tốc độ mở khóa nhanh chỉ cần chạm nhẹ là có thể dễ dàng mở khóa máy. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể sử dụng tính mở khóa mật khẩu hay bảo mật bằng khuôn mặt đang hot hiện nay.


Thông số kỹ thuật Realme C3:


  • Màn hình: IPS LCD, 6.5", HD+
  • Hệ điều hành: Android 10
  • Camera sau: Chính 12 MP & Phụ 2 MP, 2 MP
  • Camera trước: 5 MP
  • CPU: MediaTek Helio G70 8 nhân
  • RAM: 3 GB
  • Bộ nhớ trong: 32 GB
  • Thẻ nhớ: MicroSD, hỗ trợ tối đa 256 GB
  • Thẻ SIM: 2 Nano SIM, Hỗ trợ 4G.


Giá tham khảo: 2.990.000 đồng

Link bán: https://www.thegioididong.com/dtdd/realme-c3

Realme C3
Realme C3

Realme C2 (2GB/32GB)

Realme C2 (2GB/32GB) là một trong những chiếc smartphone có mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay nhưng vẫn mang lại cho người dùng một trải nghiệm Android mượt mà và đủ dùng ở mức cơ bản. Mặc dù có giá bán rẻ, dễ tiếp cận với đại đa số người dùng Việt Nam nhưng không vì thế mà thiết kế của Realme C2 lại "kém sang". Bởi máy được thiết kế mặt lưng được lấy cảm hứng từ những viên kim cương sang trọng, thiết kế đường vân tinh xảo, các góc cạnh chăm chút tỉ mỉ.


Mặc dù là chất liệu nhựa nhưng vẫn cho cảm giác cầm nắm chắc chắn, bo cong các cạnh dễ cầm nắm. Một điểm cộng khác có mặt trên Realme C2, đó là màn hình "giọt sương" kích thước 6.1 inch giúp tăng không gian giải trí và trải nghiệm giải trí đa phương tiện cho người dùng. Điều này làm cho C2 thực sự ấn tượng với người dùng, vì các đối thủ trực tiếp của Realme C2 vẫn đang loay hoay với màn hình 16:9 truyền thống và viền màn hình khá dày.


Máy được trang bị vi xử lý MediaTek MT6762 8 nhân 64-bit giúp máy có hiệu năng ổn định, các tác vụ thường ngày như đọc báo, xem phim đều được thực hiện một cách mượt mà, ít khi xảy ra hiện tượng giật lag. Chiếc smartphone Realme này cũng tỏ ra có lợi thế so với các đối thủ khác khi tích hợp viên pin khủng lên đến 4.000 mAh. Với nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng cao như hiện nay thì việc tích hợp viên pin lớn sẽ giúp thiết bị trụ lâu hơn, có thể lên tới 2 ngày nếu ở mức cơ bản.


Realme C2 cũng hỗ trợ 2 SIM 2 sóng và kết nối 4G giúp bạn phân chia thông tin người dùng và danh bạ từ đó dễ dàng quản lý danh bạ công việc hay gia đình. Máy phù hợp với đối tượng người dùng thường xuyên phải làm việc, hoạt động ngoài trời không tiện cho việc cắm sạc thiết bị. Việc sở hữu một thiết bị có camera kép trong phân khúc giá rẻ không phải là điều dễ dàng bởi ở phân khúc này thường thì các hãng chỉ trang bị camera đơn mà thôi. Bên cạnh camera kép sau, camera selfie độ phân giải 5 MP (f/2.0) tích hợp AI của Realme C2 cũng hỗ trợ khả năng làm đẹp thông minh. Tính năng này thật sự hay, đối với những bạn muốn chụp ngay một tấm hình “tự sướng” và chia sẻ liền với bạn bè hoặc đăng lên mạng xã hội mà không có nhiều thời gian chỉnh sửa.


Thông số kỹ thuật Realme C2 (2GB/32GB):


  • Màn hình: IPS LCD, 6.1", HD+
  • Hệ điều hành: Android 9.0 (Pie)
  • Camera sau: Chính 13 MP & Phụ 2 MP
  • Camera trước: 5 MP
  • CPU: MediaTek MT6762 8 nhân (Helio P22)
  • RAM: 2 GB
  • Bộ nhớ trong: 32 GB
  • Thẻ nhớ: MicroSD, hỗ trợ tối đa 256 GB
  • Thẻ SIM: 2 Nano SIM, Hỗ trợ 4G

Giá tham khảo: 2.090.000 đồng

Link bán: https://www.thegioididong.com/dtdd/realme-c2-2gb-32gb

Realme C2 (2GB/32GB)
Realme C2 (2GB/32GB)

OPPO A1K

OPPO A1K là một chiếc máy giá rẻ và vẫn tập trung vào những lợi thế của OPPO như camera selfie hay thiết kế thời trang phù hợp cho giới trẻ. Những mặt lưng đơn sắc đã quá quen thuộc, thì thiết kế mới của chiếc smartphone OPPO này như một sự phá cách trong phân khúc giá với mức giá hấp dẫn. Thân hình mảnh mai, quyến rũ với các đường cong nhẹ nhàng bao quanh thân máy tạo cho bạn cảm giác cầm nắm thoải mái và chắc chắn hơn. Màn hình giọt nước ở mặt trước sẽ gây ấn tượng cho người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên với kích thước 6.1 inch.

Diện tích trải nghiệm toàn màn hình rộng hơn, xem phim hay chơi game đều cảm thấy thoải mái và không còn cảm giác mỏi mắt. Trong tầm giá của OPPO A1K thì thực sự rất khó để bạn có thể tìm kiếm một chiếc máy nào có camera trước tốt như chiếc smartphone tới từ OPPO. Camera trước của máy có độ phân giải 5 MP và vẫn sở hữu chế độ làm đẹp "trứ danh" tới từ OPPO. Camera chính cũng làm khá tốt nhiệm vụ của mình tới độ phân giải 8 MP hỗ trợ công nghệ chống rung đa khung giúp ảnh chụp sắc nét hơn.


OPPO A1K cũng được tích hợp khả năng nhận diện khuôn mặt mở máy hiện đại và cao cấp giúp bạn có thể sử dụng một cách dễ dàng. Điểm Antutu của OPPO A1k ở mức khoảng 75000 điểm, không quá cao nhưng hỗ trợ tốt các ứng dụng lướt web, cơ bản hằng ngày. OPPO A1K sở hữu viên pin 4000 mAh và được tích hợp chế độ quản lý pin thông minh, hứa hẹn sẽ cho bạn một thời gian trải nghiệm thoải mái cũng như tự động tiết kiệm pin mỗi khi cần thiết.


Thông số kỹ thuật OPPO A1K:


  • Màn hình: IPS LCD, 6.1", HD+
  • Hệ điều hành: Android 9.0 (Pie)
  • Camera sau: 8 MP
  • Camera trước: 5 MP
  • CPU: MediaTek MT6762R 8 nhân
  • RAM: 2 GB
  • Bộ nhớ trong: 32 GB
  • Thẻ nhớ: MicroSD, hỗ trợ tối đa 256 GB
  • Thẻ SIM: 2 Nano SIM, Hỗ trợ 4G


Giá tham khảo: 2.690.000 đồng

Link bán: https://www.thegioididong.com/dtdd/oppo-a1k

OPPO A1K
OPPO A1K

Samsung Galaxy A01

Samsung Galaxy A01 là một chiếc smartphone nhà Samsung mới được ra mắt vào đầu năm 2020. Chiếc điện thoại nổi bật với camera kép, màn hình Infinity-V tràn cạnh, chạy hệ điều hành Android 10 mới nhất đi kèm mức giá bán cực kỳ hấp dẫn. Samsung A01 được trang bị màn hình Infinity-V kích thước 5.7 inch, độ phân giải HD+ cho góc nhìn tốt cùng màu sắc trung tính với độ sáng cao.


Mặt lưng của máy được thiết kế bằng nhựa giúp giảm để lại mồ hôi và dấu vân tay, các góc cạnh được bo tròn nhẹ nhàng cho bạn cảm giác dễ dàng cầm nắm và cho vào túi quần. Máy được trang bị camera kép ở mặt sau bao gồm 1 camera chính có độ phân giải 13 MP và một camera phụ hỗ trợ chụp chân dung xóa phông 2 MP. Camera của máy được tích hợp nhiều chế độ chụp ảnh, làm đẹp đơn bằng AI giúp bạn có thể ghi lại những khoảnh khắc của gia đình.


Camera selfie của máy có độ phân giải 5 MP đáp ứng tốt nhu cầu nhắn tin, gọi điện video với chất lượng tốt. Máy được trang bị con chip 8 nhân với xung nhịp cao nhất đạt 1.95 GHz đi kèm là dung lượng RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB. Hiệu năng của máy vừa đủ để máy có thể xử lý các tác vụ hằng ngày như đọc báo, xem phim, lướt Facebook...Máy được trang bị 2 sim 2 sóng, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 512 GB. Vì là một sản phẩm giá rẻ nên Samsung Galaxy A01 không được trang bị cảm biến vân tay. Samsung Galaxy A01 được trang bị viên pin 3000 mAh đủ để có thể sử dụng tốt trong một ngày với các tác vụ thông thường. Đi kèm với máy là bộ sạc Micro USB tiện lợi giúp bạn dễ đồng bộ với các thiết bị khác trong gia đình.


Thông số kỹ thuật Samsung Galaxy A01:


  • Màn hình: PLS TFT LCD, 5.7", HD+
  • Hệ điều hành: Android 10
  • Camera sau: Chính 13 MP & Phụ 2 MP
  • Camera trước: 5 MP
  • CPU: Snapdragon 439 8 nhân
  • RAM: 2 GB
  • Bộ nhớ trong: 16 GB
  • Thẻ nhớ: MicroSD, hỗ trợ tối đa 512 GB
  • Thẻ SIM: 2 Nano SIM, Hỗ trợ 4G.


Giá tham khảo: 2.790.000 đồng

Link bán: https://www.thegioididong.com/dtdd/samsung-galaxy-a01


Samsung Galaxy A01
Samsung Galaxy A01

Vivo Y11

Những smartphone thuộc dòng Y của Vivo từ trước đến nay đều thu hút được số đông người dùng nhờ mức giá phổ thông mà vẫn mang lại trải nghiệm tốt và Vivo Y11 mới ra mắt gần đây cũng là một chiếc máy như vậy. Chiếc điện thoại Vivo sở hữu viên pin dung lượng “khủng” 5.000 mAh cho bạn thời lượng sử dụng điện thoại miệt mài trong một ngày dài chỉ với một lần sạc. Như vậy, túi xách của bạn sẽ nhẹ hơn một phần vì không phải cầm theo sạc dự phòng. Mặc dù là một sản phẩm giá rẻ, thế nhưng máy vẫn có thiết kế đẹp và quyến rũ với màn hình căng tràn kiểu giọt sương.


Nếu bạn là người đang có ý định mua smartphone màn hình lớn để có thể thỏa sức trải nghiệm phim ảnh và lướt web được nhiều nội dung hơn, thì Vivo Y11 là một sự lựa chọn khá tốt. Màn hình của chiếc smartphone này có kích thước 6.35 inch với viền màn hình khá mỏng. Các góc cạnh được bo tròn mềm mại sẽ hạn chế tình trạng cấn hoặc tê tay khi sử dụng trong thời gian dài.


Cung cấp sức mạnh cho máy là con chip Qualcomm Snapdragon 439 8 nhân 64-bit kết hợp với 3 GB RAM và 32 GB bộ nhớ trong. Với thông số này, thiết bị này hoàn toàn có thể xử lý mượt mà và trơn tru mọi tác vụ cơ bản như duyệt web, xem phim độ phân giải cao hay chỉnh sửa ảnh. Hiểu được ý người dùng bên cạnh quan trọng về độ an toàn trong bảo mật thông tin còn mong muốn sự tiện lợi và nhanh chóng. Vivo Y11 đã trang bị máy tính năng mở khóa bằng nhận diện gương mặt, bên cạnh mở khóa bằng vân tay theo truyền thống.

Thông số kỹ thuật Vivo Y11:


  • Màn hình: IPS LCD, 6.35", HD+
  • Hệ điều hành: Android 9.0 (Pie)
  • Camera sau: Chính 13 MP & Phụ 2 MP
  • Camera trước: 8 MP
  • CPU: Snapdragon 439 8 nhân
  • RAM: 3 GB
  • Bộ nhớ trong: 32 GB
  • Thẻ nhớ: MicroSD, hỗ trợ tối đa 256 GB
  • Thẻ SIM: 2 Nano SIM, Hỗ trợ 4G


Giá tham khảo: 2.990.000 đồng

Link bán: https://www.thegioididong.com/dtdd/vivo-y11

Vivo Y11
Vivo Y11

Nokia 3.2 16GB

Dù là một chiếc máy giá rẻ nhưng chiếc điện thoại Nokia phiên bản 16 GB này vẫn sở hữu thiết kế mặt lưng giả kính bóng bẩy rất sang trọng và thu hút. Gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên chính là màn hình giọt nước được tối ưu hiệu quả mang lại trải nghiệm mới mẻ và thích mắt. Kích thước màn hình tràn viền 6.2 inch cùng viền 2 bên khá mỏng giúp bạn vẫn có một thiết bị vừa vặn trong lòng bàn tay. So với các đối thủ các trong phân khúc thì Nokia 3.2 16GB tự tin là một trong những chiếc máy có ngoại hình đẹp nhất cho người dùng.


Với một thiết bị giá rẻ thì hiệu năng cũng là một yếu tố quan trọng, không phải giá rẻ mà giật lag gây khó chịu cho người dùng. So với Nokia 3.1 năm ngoái thì Nokia 3.2 đã được nâng cấp lên con chip Qualcomm Snapdragon 429 4 nhân 64-bit cùng 2 GB RAM và 16 GB bộ nhớ trong. Điểm cộng lớn khi máy chạy trên nền tảng Android 9 Pie (Android One) ít tùy biến nên tốc độ phản hồi của máy rất nhanh so với các đối thủ. Ngoài ra thì Nokia 3.2 cũng sẽ ưu tiên nhận được các bản cập nhật thường xuyên và sớm hơn so với những chiếc smartphone sử dụng giao diện tùy biến của các hãng.


Bạn có thể sử dụng máy trong 2 ngày với các nhu cầu cơ bản và thậm chí là nhiều ngày hơn trong những chuyến công tác với nhu cầu nghe gọi. Ngoài ra máy cũng hỗ trợ 2 SIM 2 sóng và kết nối 4G tốc độ cao giúp bạn có thể online mọi lúc mọi nơi. Những lúc cần thì Nokia 3.2 cũng có thể đóng vai trò là một điểm phát 4G di động với độ ổn định cao có thể chia sẻ mạng cho bạn bè cùng sử dụng.


Thông số kỹ thuật Nokia 3.2 16GB:


  • Màn hình: IPS LCD, 6.2", HD+
  • Hệ điều hành: Android 9 Pie (Android One)
  • Camera sau: 13 MP
  • Camera trước: 5 MP
  • CPU: Snapdragon 429 4 nhân
  • RAM: 2 GB
  • Bộ nhớ trong: 16 GB
  • Thẻ nhớ: MicroSD, hỗ trợ tối đa 400 GB
  • Thẻ SIM: 2 Nano SIM, Hỗ trợ 4G


Giá tham khảo: 2.190.000 đồng

Link bán: https://www.thegioididong.com/dtdd/nokia-32-16gb

Nokia 3.2 16GB
Nokia 3.2 16GB

Xiaomi Redmi 8 (3GB/32GB)

Những sản phẩm của Xiaomi thường trang bị cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá, camera nhiều tính năng và viên pin "trâu". Xiaomi Redmi 8 (3GB/32GB) cũng không phải là ngoại lệ và với chiếc smartphone này Xiaomi một lần nữa khẳng định vị thế của mình trong phân khúc smartphone giá rẻ. Xiaomi Redmi 8 có vẻ bề ngoài nổi bật nhờ màn hình tràn cạnh tỷ lệ 18:9 với phần viền được làm mỏng theo xu thế hiện đại. Màn hình máy thể hiện màu sắc khá chính xác, đáp ứng tốt nhu cầu xem phim hay trải nghiệm giải trí về hình ảnh của người dùng. Tấm nền này còn được bảo vệ bằng kính cường lực Corning Gorilla Glass 5, cộng thêm lớp phủ nano chống thấm nước được bo cong mềm mại ở 2 cạnh bên, giúp máy toát ra vẻ đẹp sang trọng cũng như cho cảm giác cầm nắm thoải mái dù kích thước màn hình của máy lên đến 6.22 inch.


Tích hợp chip Qualcomm Snapdragon 439 8 nhân 64-bit, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB, Redmi 8 là chiếc smartphone có cấu hình ấn tượng trong phân khúc giá. Khi truy cập Facebook, Gmail, Whatsapp hay Twitter, điện thoại phản hồi tốt và có độ ổn định cao khi thực hiện các thao tác cuộn hay điều khiển đa nhiệm. Máy có thể chơi được nhiều trò chơi “hot” nhất hiện nay khi phải cài đặt giảm tốc độ khung hình, điều dễ hiểu vì dẫu sao nó vẫn chỉ là một smartphone giá rẻ vốn không phù hợp để chơi game nặng với hiệu ứng đồ họa cao. Với PUBG Mobile, đây là game yêu cầu đồ họa cao nên hiện tượng giật, lag vẫn diễn ra khi nhảy dù hay chạy bo dù đã để ở mức thiết lập đồ họa thấp. Điểm ấn tượng nhất trên Redmi 8 đó là tích hợp viên pin dung lượng 5.000 mAh thoải mái cho bạn sử dụng nhiều ngày. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ cả sạc nhanh Quick Charge 3.0, giúp bạn dễ dàng sạc đầy pin chỉ trong thời gian ngắn.

Thật sự đây là chiếc smartphone có pin khủng, hỗ trợ sạc nhanh mà có giá bán rẻ nhất hiện tại trên thị trường. Redmi 8 còn sử dụng hệ thống camera kép bao gồm cảm biến chính Sony IMX363 12 MP và cảm biến chiều sâu 2 MP để chụp ảnh xóa phông. Hệ thống camera này tích hợp A.I để tối ưu trong việc chụp hình, các bộ lọc màu Filter, quay video ngắn, nói chung chất lượng ảnh ở mức ổn trong tầm giá. Và tất nhiên, bạn cũng có thể sử dụng camera này cho tính năng mở khóa khuôn mặt, thử nghiệm cho thấy nó hoạt động cũng khá nhanh đấy.


Thông số kỹ thuật Xiaomi Redmi 8 (3GB/32GB):


  • Màn hình: IPS LCD, 6.22", HD+
  • Hệ điều hành: Android 9.0 (Pie)
  • Camera sau: Chính 12 MP & Phụ 2 MP
  • Camera trước: 8 MP
  • CPU: Snapdragon 439 8 nhân
  • RAM: 3 GB
  • Bộ nhớ trong: 32 GB
  • Thẻ nhớ: MicroSD, hỗ trợ tối đa 512 GB
  • Thẻ SIM: 2 Nano SIM, Hỗ trợ 4G


Giá tham khảo: 2.590.000 đồng

Link bán: https://www.thegioididong.com/dtdd/xiaomi-redmi-8

Xiaomi Redmi 8 (3GB/32GB)
Xiaomi Redmi 8 (3GB/32GB)

Nokia 2.3

Nokia 2.3 là thế hệ thứ 4 của dòng Nokia 2 bán ra tại thị trường Việt Nam với những cải tiến mạnh mẽ về camera cũng như thời lượng pin so với thế hệ trước. Có thể nói cho tới những tháng cuối năm 2019 thì khi nhắc tới Nokia người dùng Việt Nam vẫn dành rất nhiều lời khen cho sản phẩm của hãng này. Sự bền bỉ thời gian sử dụng cũng như cách mà hãng này hoàn thiện chiếc smartphone của mình đem lại sự tự tin và thoải mái khi sử dụng.

Có thể nói Nokia là một trong những hãng có chất lượng hoàn thiện smartphone của mình tốt nhất hiện nay kể cả trong phân khúc điện thoại giá rẻ. Ngay từ lúc đầu tiên cầm nắm Nokia 2.3 trên tay, bạn sẽ cảm nhận được sự chắc chắn, mạch lạc đến từ thiết kế. Mọi chi tiết đều được hoàn thiện tốt từ vị trí nút bấm đến những điểm tiếp nối của thân máy với màn hình đều được hoàn thiện một cách tỉ mỉ. Chiếc máy này được trang bị màn hình 6.2 inch, độ phân giải HD+, tỉ lệ màn hình 19:9 đủ rộng rãi để bạn trải nghiệm giải trí.

Màn hình này gây ấn tượng tốt cho người dùng bởi màu sắc, chi tiết hiển thị khá tốt, đặc biệt độ sáng máy rất cao, mình sử dụng ngay dưới áng sáng mạnh vẫn rõ nét mọi chi tiết. Đây là chiếc smartphone đầu tiên của dòng Nokia 2 mà hãng trang bị bộ đôi camera kép theo xu thế. Camera chính của máy có độ phân giải 12 MP hỗ trợ nhiều tính năng chụp ảnh xoá phông, làm đẹp chuyên nghiệp. Với thêm một camera 2 MP hỗ trợ chụp ảnh chân dung thì từ này bạn sẽ không còn "thua thiệt" với bạn bè nữa. Đặc biệt máy còn có sự hỗ trợ của AI giúp điều chỉnh bức ảnh trông thích mắt và có thể chia sẻ ngay lên Facebook sau khi chụp.


Về hiệu năng, chiếc smartphone này không thiên về xu hướng giải trí nhiều bởi con chip trang bị trên Nokia 2.3 không quá mạnh mẽ, chỉ đủ đáp ứng những nhu cầu cơ bản mà thôi. Nhưng bạn đừng lo, bởi máy chạy trên hệ điều hành Android One giúp hệ thống giảm thiểu những ứng dụng thừa thãi, giảm khả năng ngốn RAM nên giúp thiết bị luôn mượt mà, ổn định ở mức cao nhất. Nếu bạn là một người thích chơi game thì những tựa game như Liên quân Mobile máy vẫn có thể đáp ứng khá ổn ở mức đồ họa trung bình. ên cạnh đó, với viên pin 4000 mAh sẽ không làm bạn thất vọng, máy có thể dùng lên tới hơn 2 ngày mới phải sạc lại, nên bạn có thể yên tâm về điều này.


Thông số kỹ thuật Nokia 2.3:


  • Màn hình: TFT, 6.2", HD+
  • Hệ điều hành: Android 9 Pie (Android One)
  • Camera sau: Chính 13 MP & Phụ 2 MP
  • Camera trước: 5 MP
  • CPU: Mediatek MT6761 4 nhân (Helio A22)
  • RAM: 2 GB
  • Bộ nhớ trong: 32 GB
  • Thẻ nhớ: MicroSD, hỗ trợ tối đa 512 GB
  • Thẻ SIM: 2 Nano SIM, Hỗ trợ 4G


Giá tham khảo: 2.390.000 đồng

Link bán: https://www.thegioididong.com/dtdd/nokia-23

Nokia 2.3
Nokia 2.3

Vsmart Joy 3 (3GB/32GB)

Chiếc điện thoại Vsmart Joy 3 3GB/32GB mang trong mình thiết kế trẻ trung, hiện đại, hiệu năng tốt cùng thời lượng pin lớn với giá bán hấp dẫn phù hợp với đại đa số người dùng. Đây sẽ là chiếc điện thoại gây nhiều chú ý nhất trong thời gian sắp tới. Với thiết kế mặt lưng chuyển màu sắc độc đáo ôm khít thân máy, các góc cạnh được bo tròn mềm mại giúp Vsmart Joy 3 nằm gọn trong lòng bàn tay bạn.


Màn hình của máy có kích thước 6.5 inch sử dụng tấm nền IPS có màu sắc tốt cùng độ tương phản cao mang đến nội dung chi tiết, hình ảnh sắc nét tuyệt vời. Viền màn hình của máy được làm cong 2.5D ôm một cách mượt mà vào khung, tạo cảm giác liền mạch, như một khối duy nhất đồng thời cũng cho cảm giác mượt mà, dễ chịu. Thiết kế màn hình giọt nước của máy tràn viền ra các cạnh cho bạn không gian giải trí và thao tác rộng lớn không bị giới hạn bởi các cạnh.


Mang trong mình vi xử lý Snapdragon 632 giúp máy có thể đáp ứng tốt nhu cầu giải trí từ cơ bản như xem phim, lướt web hằng ngày hay có thể chơi được các tựa game nhẹ. Ngoài vi xử lý mạnh mẽ máy còn được trang bị dung lượng RAM 3 GB, những công việc được xử lý một cách nhanh gọn hơn nhờ sử dụng đa nhiệm tốt. Bộ nhớ trong của máy 32 GB có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 64 GB đáp ứng tốt hầu hết các nhu cầu tác vụ từ làm việc đến giải trí.


Chiếc điện thoại Vsmart này được trang bị hệ thống camera sau bao gồm các ống kính có độ phân giải lần lượt là 13 MP, 8 MP, 2 MP giúp bạn có thể chụp ảnh xóa phông hay góc rộng một cách chuyên nghiệp và dễ dàng hơn. Camera selfie của máy có độ phân giải 8 MP hứa hẹn sẽ cho ra những tấm hình với chất lượng tốt, độ chi tiết cao cùng màu sắc trung thực để bạn có thể tự tin khoe ảnh cùng người thân và gia đình. Với việc được trang bị viên pin lớn dung lượng lên đến 5000 mAh giúp máy có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng với các tác vụ thông thường cho thời gian sử dụng sang đến ngày thứ hai. Cảm biến vân tay của máy được đặt ở mặt lưng với độ bảo mật cao cùng khả năng nhận diện nhanh và chính xác.


Thông số kỹ thuật Vsmart Joy 3 (3GB/32GB):


  • Màn hình: IPS LCD, 6.5", HD+
  • Hệ điều hành: Android 9.0 (Pie)
  • Camera sau: Chính 13 MP & Phụ 8 MP, 2 MP
  • Camera trước: 8 MP
  • CPU: Snapdragon 632 8 nhân
  • RAM: 3 GB
  • Bộ nhớ trong: 32 GB
  • Thẻ nhớ: MicroSD, hỗ trợ tối đa 64 GB
  • Thẻ SIM: 2 Nano SIM, Hỗ trợ 4G.


Giá tham khảo: 2.690.000 đồng

Link bán: https://www.thegioididong.com/dtdd/vsmart-joy-3

Vsmart Joy 3 (3GB/32GB)
Vsmart Joy 3 (3GB/32GB)

Vivo Y93

Vivo Y93 là chiếc smartphone giá rẻ, nhưng vẫn sở hữu nhiều ưu điểm mới nhất cho người dùng hiện nay như pin khủng, màn hình tràn giọt nước hay camera kép xoá phông. Khi mà công nghệ ngày càng phát triển thì việc phải sạc pin nhiều lần trong ngày đã không còn là xa lạ đối với nhiều người. Chiếc điện thoại Vivo phiên bản 32GB này với dung lượng pin lên tới 4.030 mAh giúp bạn sử dụng khá thoải mái lên tới gần 2 ngày.

Bên cạnh đó máy còn được trang bị sẵn chế độ tiết kiệm pin giúp bạn có thể sử dụng được lâu hơn trong các trường hợp khẩn cấp. Vivo Y93 được xem là một trong những chiếc máy có sở hữu ngoại hình bắt mắt nhất trong phân khúc. Là một sản phẩm tập trung vào giới trẻ, Vivo Y93 sở hữu các màu sắc rất ấn tượng như đen ánh sao hay xanh dương trông rất thu hút. Điểm nhấn trên điện thoại chính là mặt trước với một màn hình lớn, viền bezel mỏng và notch giọt nước nhỏ nhắn.


Mặt lưng với các góc cạnh bo cong mềm mại và hiệu ứng mặt lưng 3D đẹp mắt khi có ánh sáng chiếu vào. Thiết kế hiện đại này đã giúp cho Vivo Y93 có được một tỉ lệ hiển thị đạt 88.6% so với cơ thể, một tỷ lệ khá lớn khi so với các đối thủ của mình. Màn hình của Vivo Y93 sử dụng tấm nền IPS LCD với kích thước 6.2 inch, độ phân giải tiêu chuẩn HD + và định dạng 19: 9. Máy cho trải nghiệm hình ảnh sống động, độ sáng cao giúp bạn có thể dễ dàng theo dõi nội dung ngay cả dưới trời nắng gắt. Hiệu năng của máy được cung cấp bằng con chip Qualcomm Snapdragon 439 8 nhân 64-bit giúp máy có thể xử lý các tác vụ hằng ngày một cách ổn định.


Camera selfie trên những chiếc smartphone Vivo luôn cho chất lượng rất tốt và Vivo Y93 cũng không phải là ngoại lệ. Máy sở hữu camera trước độ phân giải 8 MP và đặc biệt hỗ trợ công nghệ làm đẹp bằng AI thế hệ mới. Những bức ảnh bạn chụp ra có thể tự tin đăng ngay lên facebook mà không cần phải chỉnh sửa gì thêm nữa. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng máy ảnh mặt trước để mở khóa màn hình nhờ tính năng nhận diện khuôn mặt hiện đại của Vivo.


Thông số kỹ thuật Vivo Y93:


  • Màn hình: IPS LCD, 6.2", HD+
  • Hệ điều hành: Android 8.1 (Oreo)
  • Camera sau: Chính 13 MP & Phụ 2 MP
  • Camera trước: 8 MP
  • CPU: Snapdragon 439 8 nhân
  • RAM: 3 GB
  • Bộ nhớ trong: 32 GB
  • Thẻ nhớ: MicroSD, hỗ trợ tối đa 256 GB
  • Thẻ SIM: 2 Nano SIM, Hỗ trợ 4G


Giá tham khảo: 2.690.000 đồng

Link bán: https://www.thegioididong.com/dtdd/vivo-y93-32gb

Vivo Y93
Vivo Y93

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?