Top 5 điện thoại dưới 6 triệu đồng đáng mua nhất 2017

Trên thị trường có hàng chục thậm chí hàng trăm loại smartphone, để giúp các bạn có thể dễ dàng lựa chọn một sản phẩm phù hợp với túi tiền của mình, hãy tham khảo ngay Top 5 điện thoại dưới 6 triệu đáng mua nhất 2017. Chúc các bạn lựa chọn được chiếc điện thoại ưng ý.

Oppo F1s phiên bản đen nhám màu đen

Oppo đã tung ra phiên bản giới hạn Oppo F1s màu đen nhám. Sản phẩm có màn hình 5,5 inch, độ phân giải HD. Bộ chip xử lý MediaTek MT 6750 8 nhân với tốc độ 1,5 GHz, RAM 3 GB, ngoài ra bộ nhớ trong 32GB có thể mở rộng qua thẻ nhớ tối đa tới 128GB. Và máy hỗ trợ 2 SIM 2 sóng có thể kết nối 4G LTE, chạy Android 5.1 với giao diện Color OS 3.0. Sản phẩm chủ yếu tập trung vào tính năng selfie khi trang bị camera trước lên tới 16MP và camera sau 13MP hỗ trợ lấy nét PDAF. Điểm nổi bật của sản phẩm chính là dung lượng pin 3.075mAh, lớn hơn rất nhiều so với bản F1 Plus là 2.850mAh. Không những vậy, khi đặt trước sản phẩm này các khách hàng còn được tặng thêm vòng tay thông minh H-Band là một dạng vòng tay thông minh có khả năng đo huyết áp.

Giá: 5.990.000 VNĐ
Oppo F1s phiên bản đen nhám màu đen
Oppo F1s phiên bản đen nhám màu đen

iPhone 5S 16GB Grey

iPhone 5S 16GB Grey là một chiếc điện thoại dưới 6 triệu đồng nhưng sở hữu nhiều tính năng cao cấp. Điều đặc biệt nhất của iPhone 5S 16GB Grey đó chính là phím Home được làm từ đá Saphire cao cấp có khả năng chống trầy xước rất tốt, còn tích hợp thêm công nghệ nhận dạng vân tay Touch ID giúp cho người dùng bỏ qua được bước nhập mật khẩu mà vẫn đảm bảo được tính bảo mật cao. Bên cạnh đó iPhone 5S 16GB Grey còn được trang bị cấu hình rất mạnh mẽ với bộ vi xử lý A7 cùng với ệc hỗ trợ đồ họa OpenGL ES 3.0 sẽ giúp máy chạy các ứng dụng mượt mà, trơn tru ngay cả khi người sử dụng đang chơi game 3D hoặc là xem phim HD. Không những vậy iPhone 5S Grey còn có khả năng chụp ảnh liên tiếp với camera 8MP và khẩu độ f/2.2 cùng đèn flash đôi cùng cảm biến chất lượng giúp cho người dùng ghi lại những bức ảnh với màu sắc tốt nhất, chi tiết rõ nét nhất.

Giá: 5.830.000 VNĐ
iPhone 5S 16GB Grey
iPhone 5S 16GB Grey

iPhone 5S 16 GB Silver

Nếu bạn là tín đồ của iPhone thì không nên bỏ lỡ sản phẩm thú vị này, với mức dưới 6 triệu đồng đây quả thực là một sản phẩm đáng mua. Theo đó iPhone 5S 16 GB Silver là phiên bản kế tiếp của iPhone 5, không chỉ nó sở hữu thiết kế đẹp với màn hình 4 inch mà còn được trang bị rất nhiều tính năng tuyệt vời như tính năng nhận dạng vân tay giúp bảo mật các thông tin trong máy cao hơn. Hơn nữa, iPhone 5S 16 GB Silver còn có độ phân giải camera sau lên tới 8 MP và camera trước là 1.2 MP. Nên với cấu hình cao cùng những tính năng vượt trội như trên và giá cả phù hợp thì iPhone 5S 16 GB Silver là một gợi Ý tuyệt vời cho sự lựa chọn của bạn.

Giá: 5.830.000 VNĐ
iPhone 5s 16 GB Silver
iPhone 5s 16 GB Silver

Sony Xperia M5

Sony Xperia M5 là một chiếc điện thoại dưới 6 triệu đồng vô cùng nổi bật với bộ đôi camera siêu khủng, camera chính được nâng cấp lên đến 21.5 MP và camera phụ 13MP, hơn nữa máy còn tích hợp tính năng zoom kỹ thuật số 5X, có thể lấy nét tự động cực nhanh cùng khả năng chống nước rất cao nên người dùng hoàn toàn có thể ghi lại mọi khoảnh khắc ý nghĩa cùng với chất lượng màu sắc tuyệt vời, hoặc quay video chất lượng 4K. Không những vậy, Sony Xperia M5 còn được trang bị dòng hip chíp Helio X10 vô cùng cao cấp của MediaTek là MediaTek MT6795 64 bít và bộ vi xử lý 8 nhân tốc độ 2.0GHz được chạy trên hệ điều hành Android 5.0 Lollipop điều đó giúp máy luôn hoạt động hết sức trơn tru, mượt mà. Theo đó, bộ nhớ trong 16GB hỗ trợ thẻ nhớ SD cũng có khả năng mở rộng không gian lưu trữ cho người sử dụng. Ngoài ra, màn hình 5 inch FullHD khiến chất lượng hiển thị hình ảnh ấn tượng. Pin với dung lượng 2.600mAh và còn có 2 sim 2 sóng cho phép người dùng xử lý rất nhiều công việc cũng như nhu cầu giải trí liên tục tới 2 ngày. Vậy nên, Sony Xperia M5 rất xứng đáng là chiếc điện thoại dưới 6 triệu đồng đáng mua nhất.

Giá: 4.590.000 VNĐ
Sony Xperia M5
Sony Xperia M5

Sony Xperia XA Ultra

Sony Xperia XA Ultra là chiếc điện thoại được sản xuất bởi hãng điện thoại Sony đình đám thế giới, máy được thiết kế với màn hình khá lớn lên tới 6 inch, nhưng có thiết kế mép viền điện thoại nên nhìn chiếc điện thoại này chỉ tầm 5.5 inch, với màn hình cong nghệ 2D làm tăng tính hiện đại cho sản phẩm. Được biết Sony Xperia XA Ultra sở hữu bộ nhớ trong khá khủng đó là 16 GB kèm theo bộ nhớ ngoài hỗ trợ lên đến 128GB làm tăng khả năng lưu trữ cho người sử dụng. Đặc biệt, hệ thống camera sắc nét cũng là một trong những đặc điểm nổi bật của dòng sản phẩm này với hệ thống camera trước lên đến 16MP và camera sau 21.5 MP. Không những vậy với bộ vi xử lý ấn tượng với bộ xử lý chip 8 nhân cùng bộ xử lý MediaTek Helio giúp cho máy hoạt động hết sức trơn tru, mượt mà.

Giá: 5.500.000 VNĐ
Sony Xperia XA Ultra
Sony Xperia XA Ultra

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?