Top 10 điện thoại OPPO tốt nhất hiện nay

OPPO là thương hiệu điện thoại dành cho giới trẻ thuộc Tập đoàn công nghệ điện tử OPPO của Trung Quốc. Mặc dù xuất hiện chưa lâu nhưng OPPO đã lọt vào Top 10 những thương hiệu điện thoại di động bán chạy nhất trên thế giới, đồng thời đây cũng là thương hiệu smartphone bán chạy tại Việt Nam. Nếu bạn đang băn khoăn, tìm kiếm một chiếc điện thoại thông minh, hãy cùng tham khảo Top những chiếc điện thoại OPPO tốt nhất hiện nay mà Toplist chia sẻ ngay sau đây.

OPPO K3

Oppo K3 là dòng smartphone gần đây nhất của nhà sản xuất đến từ Trung Quốc này. Với thiết kế đẹp mắt, sang trọng mà giá chỉ ở mức tầm trung, Oppo K3 hứa hẹn sẽ là con smartphone được đón nhận nhiệt tình từ mọi đối tượng khách hàng. Oppo K3 bắt kịp xu hướng màn hình siêu tràn hiện nay, màn hình 6.5 inches với tỉ lệ tràn viền lên đến 85% cho bạn trải nghiệm hình ảnh siêu nét và chân thực, không những vậy còn mang đến cảm giác sống động và chân thực hơn khi xem phim, chơi game.


Nếu bạn là một mọt smartphone thì việc sử dụng điện thoại lâu sẽ rất ảnh hưởng đến mắt. Biết được điều này, Oppo K3 đã thêm vào công nghệ màn hình bảo vệ mắt đem đến sự thoải mái cho bạn khi sử dụng máy. Camera của Oppo K3 vẫn không khiến con dân thất vọng với độ phân giải của 2 camera là như nhau với 16 MP, trong đó camera chính có thể tự động lấy nét, cảm ứng chiều sâu, độ chuẩn 2K cùng hình ảnh chất lượng HD+ cho bạn những bức hình “ảo diệu” nhất dù là chụp bằng camera sau hay là selfie. Một điểm đột phá của Oppo K3 lần này chính là camera selfie trượt ấn tượng cùng với tính năng bảo vệ thông minh có thể tự động thu hồi camera selfie khi lỡ như bạn bị trượt tay trong một khoảnh khắc không ngờ.


Oppo K3 là smartphone rất thích hợp cho những ai là tín đồ chơi game khi máy được trang bị chip Snapdragon 710 kết hợp với ROM 64/128 GB và RAM 6/8 GB, không những vậy máy còn được trang bị thêm công nghệ LPDDR4x Dual Channel Memory giúp tăng tốc độ xử lý các thao tác cho bạn trải nghiệm cực phê khi chơi game mà không sợ bị lag nhờ vào bộ tăng tốc độ khung hình Frame Boost và tăng tốc cảm ứng Touch Boost.


Không hổ danh là ông trùm trong làng bắt trend, Oppo K3 hiện đã có chức năng sạc nhanh VOOC 3.0, sạc full máy chưa đến 80 phút. Bạn biết không, tốc độ sạc máy Oppo K3 khi đang sử dụng máy và khi không sử dụng là như nhau, đảm bảo an toàn cho những bạn có thói quen vừa sạc vừa xài nhờ vào hệ thống kiểm soát nhiệt độ.


Cấu hình OPPO K3:


  • Màn hình: AMOLED, 6.5", Full HD+
  • Hệ điều hành: Android 9.0 (Pie)
  • Camera sau: Chính 16 MP & Phụ 2 MP
  • Camera trước: 16 MP
  • CPU: Snapdragon 710 8 nhân
  • RAM: 6 GB
  • Bộ nhớ trong: 64 GB
  • Thẻ SIM: 2 Nano SIM, Hỗ trợ 4G


Giá tham khảo: 6.990.000 đồng

Link bán: https://www.lazada.vn/products/dien-thoai-oppo-k3-6gb64gb-i367366591-s610252029.html?

OPPO K3
OPPO K3

OPPO A9 2020

OPPO A9 2020 trang bị cấu hình khó tin trong tầm giá. Điện thoại tích hợp bộ vi xử lý Snapdragon 665 siêu mạnh mẽ, tối ưu cho chơi game và tiết kiệm điện năng. Bên cạnh con chip xuất sắc, OPPO A9 mới còn gây ngạc nhiên bởi 8GB RAM và 128GB bộ nhớ trong, những thông số không thua kém gì các smartphone cao cấp. Kết quả là bạn sẽ hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng khi mọi thao tác đều được phản hồi ngay lập tức. Hiệu năng bứt phá cho trải nghiệm tối đa, đó là những gì OPPO A9 2020 đem tới cho người dùng.


Bên trong thiết kế thời trang của OPPO A9 2020 là viên pin có dung lượng lên tới 5000 mAh. Bạn có thể sử dụng điện thoại để xem video liên tục trong 16 tiếng. Ở nhu cầu sử dụng bình thường, 2 ngày bạn mới cần phải sạc OPPO A9 một lần. Thời lượng pin quá lớn giúp A9 không chỉ đáp ứng nhu cầu người dùng mà còn có thể đóng vai trò nguồn sạc cho những thiết bị khác, một tính năng rất hấp dẫn. Lấy cảm hứng từ thiên nhiên, OPPO A9 2020 có thiết kế dải màu gradient độc đáo, mang đến nhiều cảm hứng. Cả hai phiên bản màu là Xanh và Tím đều có hiệu ứng thay đổi màu 3D đẹp mắt, bạn có thể ngắm cả ngày mà không chán. Kiểu dáng thanh mảnh, gọn nhẹ, bo cong khéo léo ở các góc cạnh giúp OPPO A9 dễ dàng cầm nắm và thao tác.


OPPO A9 2020 sử dụng màn hình viền siêu mỏng dạng “giọt nước” đang là xu hướng hiện nay. Màn hình có kích thước lớn tới 6,5 inch, tha hồ để bạn tận hưởng những nội dung sống động. Việc thiết kế viền mỏng giúp tỉ lệ màn hình trên mặt trước lên đến 89%, cho hiệu ứng hình ảnh như nổi lên khỏi màn hình. Ngoài ra, OPPO cũng rất quan tâm đến sức khỏe người dùng bằng chế độ lọc ánh sáng xanh có hại để tránh các hiện tượng mỏi mắt và khó ngủ nếu sử dụng điện thoại trong đêm tối.


OPPO A9 (2019) trang bị tới 4 camera sau, bao gồm camera chính độ phân giải cao 48MP; camera góc siêu rộng 119 độ và 2 camera phụ hỗ trợ đo chiều sâu trường ảnh. Với hệ thống camera hiện đại, OPPO A9 hứa hẹn mang đến những bức ảnh thực sự khác biệt. Khả năng quay video của OPPO A9 2020 lên một tầm cao mới khi được bổ sung tính năng chống rung điện tử EIS. Hình ảnh trong video sẽ được ổn định tốt hơn, giúp các đoạn video quay cảnh động trở nên mượt mà và giảm thiểu hiện tượng bóng mờ. Chính bạn sẽ tự mình quay được những thước phim hoàn hảo trên OPPO A9.


Khả năng quay video của OPPO A9 2020 lên một tầm cao mới khi được bổ sung tính năng chống rung điện tử EIS. Hình ảnh trong video sẽ được ổn định tốt hơn, giúp các đoạn video quay cảnh động trở nên mượt mà và giảm thiểu hiện tượng bóng mờ. Chính bạn sẽ tự mình quay được những thước phim hoàn hảo trên OPPO A9


Cấu hình OPPO A9:


  • Màn hình: 6.5 inchs, HD +, 720 x 1600 Pixels
  • Camera trước: 16.0 MP
  • Camera sau: 48 MP, 8 MP + 2MP + 2MP ( 4 camera )
  • RAM: 8 GB
  • Bộ nhớ trong: 128 GB
  • CPU: Qualcomm Snapdragon 665, 8, 8 nhân, tối đa 2.0GHz
  • GPU: Adreno 610
  • Dung lượng pin: 5000mAh
  • Hệ điều hành: ColorOS 6.0.1, nền tảng Android 9.0
  • Thẻ SIM: Nano SIM, 2 Sim


Giá tham khảo: 5.790.000 đồng

Link bán: https://mediamart.vn/smartphones/oppo/oppo-a9-2020-tim.htm?

OPPO A9 2020
OPPO A9 2020

OPPO F3

Về tổng thể thì Oppo F3 có vẻ giống với đàn anh Oppo F1s với thân hình kim loại, mặt lưng xuất hiện 2 dải ăng ten bắt sóng. OPPO phủ lên F3 một lớp nhám, mịn giúp máy bám tay khi sử dụng đồng thời hạn chế tối đa mồ hôi để lại trong quá trình sử dụng. Đầu tiên chắc chắn phải nhắc đến khả năng selfie của F3 với cụm camera selfie kép được thừa hưởng từ F3 Plus. OPPO F3 có một camera selfie 16 MP với nhiều chế độ làm đẹp tương tự như F1s, cùng một camera góc rộng 8 MP cho khung hình rộng gấp đôi, giải quyết các vấn đề khi chụp ảnh nhóm hoặc chụp với khung cảnh phía sau.


Bên cạnh đó, camera chính của thiết bị cũng được chú trọng với công nghệ lấy nét theo pha PDAF, cảm biến lớn 1/3 inch cho khả năng nhạy sáng tốt hơn, chụp đêm ngon hơn, tích hợp nhiều chế độ chụp chuyên sâu bao gồm Ultra-HD, phơi sáng 16 giây, chụp ảnh RAW...OPPO F3 sở hữu màn hình có kích thước 5.5 inch mặt kính cong 2.5D thời thượng, độ phân giải Full HD, đây sẽ là lựa chọn hấp dẫn cho những tín đồ thích giải trí trên di động. Viền màn hình mỏng cũng như được bảo vệ bởi Corning Gorilla Glass 5 thế hệ mới nhất giúp máy hạn chế được những trầy xước không đáng có.


Điểm thay đổi kế tiếp trên thiết bị này chính là phím home đã được chuyển từ dạng nhấn được sang dạng cảm ứng lực, điều này cũng đã từng xuất hiện trên chiếc F3 Plus. Cảm biến vân tay vẫn được đặt ở vị trí cũ, tích hợp ngay trên nút home của thiết bị. Oppo F3 sử dụng con chip MT6750T, biến thể của 6750 được tùy biến riêng phù hợp với màn hình độ phân giải Full HD, máy sở hữu bộ nhớ trong 64 GB cùng 4 GB RAM. Máy đáp ứng gần như tức thì các thao tác của người dùng, ít xảy ra hiện tượng giật lag và có thể chơi các tựa game nặng ở mức đồ họa trung bình.


Oppo F3 chạy trên nền Android 6.0 cùng giao diện ColorOS V3.0.0i được tích hợp sẵn nhiều tính năng thông minh đến từ OPPO. Viên pin của máy có dung lượng 3200 mAh giúp bạn có thể sử dụng thoải mái trong hơn một ngày và đáng tiếc là máy không hỗ trợ công nghệ sạc nhanh VOOC.


Cấu hình OPPO F3:


  • Màn hình: IPS LCD, 5.5", Full HD
  • Hệ điều hành: Android 6.0 (Marshmallow)
  • Camera sau: 13 MP
  • Camera trước:16 MP và 8 MP (2 camera)
  • CPU: MT6750T 8 nhân 64-bit
  • RAM: 4 GB
  • Bộ nhớ trong: 64 GB
  • Thẻ nhớ: MicroSD, hỗ trợ tối đa 128 GB
  • Thẻ SIM: 2 Nano SIM, Hỗ trợ 4G

Giá tham khảo: 3.780.000 đồng

Link bán: https://www.lazada.vn/products/dien-thoai-oppof3-i418872744-s739506578.html?

OPPO F3
OPPO F3

OPPO F11

Với các nhà sản xuất smartphone thì màn hình giọt nước để chứa camera selfie đang là xu hướng mới mẻ và vẫn tiếp tục phát triển. Tuy nhiên với OPPO F11, màn hình giọt nước đã được tối ưu lại, giúp nhỏ gọn hơn, đem lại màn hình tràn viền hoàn hảo. OPPO F11 có bộ khung viền cũng được bo cong để thoải mái cầm nắm trên tay mà không cho cảm giác cấn tay, khó chịu. Mặt sau của OPPO F11 có hiệu ứng đổi màu đẹp mắt, bạn có thể thấy các màu như tím, hay xanh trên chiếc smartphone này cho dù nhìn từ hướng nào.


Chiếc điện thoại OPPO F11 sở hữu một camera selfie 16 MP chất lượng ngay điểm giọt nước trên màn hình. Tất nhiên camera này cũng được tích hợp công nghệ AI và nhiều chế độ làm đẹp để bạn luôn có được những hình ảnh đẹp nhất, chia sẻ với bạn bè. Camera chính của máy có độ phân giải lớn 48 MP kết hợp với một camera 5 MP có nhiệm vụ đo độ sâu trường ảnh hỗ trợ người dùng trong chụp ảnh xóa phông.


OPPO F11 sở hữu màn hình với kích thước lớn 6.5 inch, độ phân giải Full HD+, tấm nền LTPS LCD và tỷ lệ hiển thị đạt khoảng 85%, mức rất cao trong phân khúc này. Cung cấp sức mạnh cho F11 là con chip MediaTek Helio P70 8 nhân, bộ nhớ RAM lên tới 6 GB, ROM 64 GB. Với cấu hình như vậy, OPPO F11 có thể chạy đa nhiệm cùng lúc nhiều ứng dụng, xử lý tốt các tác vụ nặng, kể cả những game đòi hỏi nhiều sức mạnh đồ họa như PUBG hay Liên Quân ở mức cấu hình trung. OPPO trang bị một viên pin có dung lượng cao 4.020 mAh trên điện thoại để đảm bảo bạn có đủ năng lượng vượt qua những ngày bận rộn nhất. Tương tự như nhiều sản phẩm khác của hãng, OPPO F11 cũng hỗ trợ công nghệ sạc nhanh VOOC.



Cấu hình OPPO F11:


  • Màn hình: LTPS LCD, 6.5", Full HD+
  • Hệ điều hành: Android 9.0 (Pie)
  • Camera sau: Chính 48 MP & Phụ 5 MP
  • Camera trước: 16 MP
  • CPU: MediaTek Helio P70 8 nhân
  • RAM: 6 GB
  • Bộ nhớ trong: 64 GB
  • Thẻ nhớ: MicroSD, hỗ trợ tối đa 256 GB
  • Thẻ SIM: 2 SIM Nano (SIM 2 chung khe thẻ nhớ), Hỗ trợ 4G

Giá tham khảo: 7.290.000 đồng

Link bán: https://mediamart.vn/smartphones/oppo/dien-thoai-oppo-f11-xanh.htm?

OPPO F11
OPPO F11

OPPO F9 Ram 6G/64G

Là chiếc điện thoại OPPO được nâng cấp cấu hình, cụ thể là RAM lên tới 6 GB, OPPO F9 Ram 6G/64G còn trang bị nhiều tính năng đột phá như sở hữu công nghệ sạc VOOC mới nhất, mặt lưng chuyển màu độc đáo, màn hình tràn viền giọt nước và camera chụp chân dung tích hợp trí tuệ nhân tạo A.I hoàn hảo.Cung cấp sức mạnh cho máy là RAM lên tới 6 GB cùng chip Helio P60. Với cấu hình này máy chiến tốt các thể loại game đang đình đám hiện nay như Liên Quân hay Pubg.


Ngoài ra bộ nhớ trong rộng lớn lên tới 64 GB cũng giúp bạn thoải mái lưu trữ mà không hề lo lắng về vấn đề đầy bộ nhớ. Cùng công nghệ mới sử dụng "điện áp thấp và cường độ dòng điện cao", tích hợp 5 cấp độ an toàn độc quyền của hãng, bộ sạc của OPPO F9 vừa giữ được tốc độ sạc nhanh, vừa đem lại sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, kể cả khi vừa xài vừa chơi game.


OPPO F9 Ram 6G/64G đem lại cho người dùng một chiếc điện thoại đầu tiên có thiết kế khung viền hình giọt nước, thay vì thiết kế tai thỏ đã dần trở nên phổ biến. Diện tích trải nghiệm toàn màn hình rộng hơn, xem phim hay chơi game đều cảm thấy thoải mái và không còn cảm giác mỏi mắt.


Cấu hình OPPO F9 6GB:


  • Màn hình: LTPS LCD, 6.3", Full HD+
  • Hệ điều hành: ColorOS 5.2 (Android 8.1)
  • Camera sau: Chính 16 MP & Phụ 2 MP
  • Camera trước: 25 MP
  • CPU: MediaTek Helio P60 8 nhân 64-bit
  • RAM: 6 GB
  • Bộ nhớ trong: 64 GB
  • Thẻ nhớ: MicroSD, hỗ trợ tối đa 256 GB
  • Thẻ SIM: 2 Nano SIM, Hỗ trợ 4G


Giá tham khảo: 3.350.000 đồng

Link bán: https://www.lazada.vn/products/oppo-f9-ram-6g64g-fullbox-moi-tinh-i346824152-s562916841.html?

OPPO F9 Ram 6G/64G
OPPO F9 Ram 6G/64G

OPPO Find X

Màn hình OPPO Find X mang đến cho bạn những trải nghiệm chưa từng thấy trước đây. Với kích thước lớn 6,42 inch, cong tràn viền siêu cực cả 4 cạnh, tỉ lệ khung hình 19,5:9 và chiếm tới 93,8% mặt trước, OPPO Find X nâng màn hình smartphone lên một tầm cao mới. Bạn có thể mở máy lên và ngắm màn hình OPPO Find X cả ngày vì nó quá đẹp. Dù làm bất cứ việc gì: xem phim, chơi game hay lướt web thì OPPO Find X cũng đem lại những hình ảnh sống động nhất.


OPPO luôn theo đuổi sự hoàn mĩ, họ đã giải quyết được bài toán vừa mang đến màn hình cong siêu cực lại vừa giữ được camera và các cảm biến. Sự sáng tạo tuyệt vời với hệ thống camera trượt độc đáo chính là đáp án mà OPPO mang đến trên OPPO Find X. Bạn sẽ có một chiếc máy làm từ kính cong cao cấp, hiệu ứng màu sắc chuyển màu 3D đẹp tựa những viên đá quý. OPPO Find X không chỉ tuyệt đẹp mà còn vừa vặn trên bàn tay bạn khi máy hết sức gọn gàng nhờ sự tối ưu màn hình mặt trước hoàn hảo.


OPPO Find X là chiếc điện thoại Android đầu tiên sở hữu công nghệ nhận diện khuôn mặt qua cấu trúc ánh sáng 3D. Với hệ thống cảm biến vô cùng phức tạp, OPPO Find X có khả năng nhận diện 15.000 điểm trên khuôn mặt để bạn có một phương thức mở khóa không chỉ nhanh chóng mà còn rất an toàn. Nhận dạng 3D trên Find X an toàn gấp 20 lần so với bảo mật vân tay truyền thống hiện nay.


Với công nghệ AI 3D và độ phân giải lên tới 25MP, camera selfie của OPPO Find X sẽ ghi lại những nét đẹp nhất trên khuôn mặt bạn, làm đẹp và cá nhân hóa bức ảnh một cách tự nhiên. Ngoài ra, bộ nhận diện ánh sáng 3D còn góp phần giúp những bức ảnh chân dung của bạn nghệ thuật và chuyên nghiệp hơn. Sở hữu cụm camera kép 16MP + 20MP hỗ trợ bởi trí thông minh nhân tạo AI và chống rung quang học OIS, OPPO Find X sẽ giúp bạn lưu trữ mọi khoảnh khắc ở chất lượng cao nhất. Khả năng nhận dạng cảnh thông minh AI Scene giúp Find X tự động nhận diện được 800 loại khung cảnh khác nhau, qua đó tự điều chỉnh để phù hợp với bối cảnh bức ảnh.



Cấu hình OPPO Find X:


  • Màn hình: 6.42 inch (màn hình cong tràn siêu cực), Full HD+, 2340 x 1080 pixels
  • Camera trước: 25 MP
  • Camera sau: 20MP và 16MP (2 Camera)
  • RAM: 8 GB
  • Bộ nhớ trong: 256 GB
  • CPU: Qualcomm Snapdragon 845, 8 nhân,2.8 Ghz
  • GPU: Adreno 630
  • Dung lượng pin: 3730 mAh
  • Hệ điều hành: Android 8.1 (ColorOS 5.1)
  • Thẻ SIM: Nano sim, 2 Sim, hỗ trợ 4G


Giá tham khảo: 18.990.000 đồng

Link bán: https://hoanghamobile.com/oppo-find-x-chinh-hang-p12727.html

OPPO Find X
OPPO Find X

OPPO A7

OPPO A7 là một tuyệt tác về thiết kế với màn hình “giọt nước” thời trang, màu sắc lạ mắt. Hơn thế nữa máy còn sở hữu camera xuất sắc và viên pin dung lượng cao đến khó tin. OPPO A7 là chiếc smartphone đầu tiên trong phân khúc có thiết kế màn hình “giọt nước”. Kiểu thiết kế này là sự kết hợp giữa cảm hứng từ thiên nhiên và công nghệ, mô phỏng một giọt nước rơi xuống bờ vực. Không chỉ đẹp mắt, thiết kế màn hình “giọt nước” còn giúp viền màn hình OPPO A7 siêu mỏng, mang đến một chiếc máy màn hình tới 6,2 inch nhưng vẫn có kích thước gọn gàng trong lòng bàn tay nhờ tỉ lệ màn hình chiếm tới 88,4% mặt trước. Đồng thời, trải nghiệm xem của bạn cũng sống động hơn rất nhiều.


Vẻ đẹp của OPPO A7 đến từ sự tương phản trong ánh sáng và màu sắc. Kiểu dáng OPPO A7 được tạo nên nhờ tấm ốp và lưới tản nhiệt 3D đặc biệt, tạo ra vẻ đẹp cao cấp, hài hòa, bóng bẩy. Đặc biệt hai màu sắc thời trang là Glaring Gold và Glaze Blue đều rất mới lạ, gây ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bạn sẽ được cầm trên tay một chiếc điện thoại vừa vặn, phong cách và hiện đại.


OPPO A7 được xây dựng để mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong lòng bàn tay. Một lớp phủ chống chói trên màn hình giúp bạn có góc nhìn rộng hơn, hình ảnh rõ nét dù chỉ nhìn nghiêng hay lướt qua máy. OPPO A7 sử dụng đèn nền điện áp thấp, giảm nhiệt độ điện thoại xuống 0,5 độ C, trong khi chất liệu hợp kim magie giúp pin tiêu hao nhiệt hiệu quả hơn. Điện thoại sẽ luôn mát mẻ, dễ chịu trên tay bạn.


Thời lượng pin của OPPO A7 hết sức ấn tượng với viên pin dung lượng đáng mơ ước 4230 mAh. Với viên pin lớn và trình quản lý pin bằng AI thông minh, OPPO A7 có thể sử dụng thoải mái trong thời gian lên đến 2 ngày mới cần phải sạc. Camera trước của OPPO A7 có độ phân giải rất cao 16MP, hỗ trợ tính năng HDR cho phép chụp ảnh “tự sướng” rõ nét ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Ngoài ra góc chụp rộng, khẩu độ lớn và khả năng làm đẹp thông minh giúp bức ảnh thêm phần ấn tượng, để bạn luôn xuất hiện đẹp hơn cả mong đợi.


Cấu hình OPPO A7:


  • Màn hình: IPS LCD, 6.2", HD+
  • Hệ điều hành: ColorOS 5.2 (Android 8.1)
  • Camera sau: Chính 13 MP & Phụ 2 MP
  • Camera trước: 16 MP
  • CPU: Snapdragon 450 8 nhân
  • RAM: 4 GB
  • Bộ nhớ trong: 64 GB
  • Thẻ nhớ: MicroSD, hỗ trợ tối đa 256 GB
  • Thẻ SIM: 2 Nano SIM, Hỗ trợ 4G

Giá tham khảo: 4.390.000 đồng

Link bán: https://didongthongminh.vn/oppo/oppo-a7-chinh-hang?

OPPO A7
OPPO A7

OPPO R17 Pro

OPPO R17 Pro được xem là chiếc smartphone sự hiện thân của cái đẹp khi được khoác lên mình một thiết kế trẻ trung và hiện đại, cùng với đó là hàng loạt các trang bị cao cấp đi từ cấu hình cho đến camera. OPPO R17 Pro sở hữu cho mình lối thiết kế mới sẽ khiến bạn phải mê mẩn đến từ chiếc tai thỏ hình giọt nước vô cùng quyến rũ. Thân hình uyển chuyển với các đường cong mềm mại và cực kì thu hút khi màn hình của máy gần như chiếm trọn mặt trước.


Ấn tượng hơn với mặt lưng kính, trong sự kết hợp hài hòa giữa màu xanh và tím tạo nên hiệu ứng gradient đa sắc độ khi bạn ngắm nhìn ở các góc nghiêng khác nhau. Không gian trải nghiệm phía trước có kích thước khủng lên đến 6.4 inch và trở thành một trong những smartphone có màn hình lớn nhất hiện nay. Về khả năng hiển thị OPPO R17 Pro hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời nhất với tấm nền AMOLED rực rỡ cùng độ phân giải Full HD+ siêu nét. Sức mạnh của R17 Pro sẽ không làm bạn thất vọng khi mang trong mình con chip Snapdragon 710 kết hợp 8 GB RAM cùng 128 GB bộ nhớ trong.


Với những thông số trên thì mọi tác vụ hằng ngày của bạn như: chơi game, xem phim, lướt web sẽ được xử lý một cách nhanh chóng và đơn giản. Hơn nữa, giao diện ColorOS 5.2 được tùy biến thông minh sẽ giúp các trải nghiệm của bạn trở nên thú vị hơn rất nhiều. OPPO R17 Pro được ưu ái tích hợp chuẩn sạc nhanh SuperVOOC với công suất lên đến 50W cho phép bạn sạc từ 0% đến 40% chỉ trong 10 phút. Bên cạnh đó, một công nghệ đặc biệt khác cũng phải kể đến đó chính là cảm biến vân tay siêu âm bên trong màn hình vô cùng hiện đại và tương lai.



Cấu hình OPPO R17 Pro:


  • Màn hình: AMOLED, 6.4", Full HD+
  • Hệ điều hành: ColorOS 5.2 (Android 8.1)
  • Camera sau: Chính 12 MP & Phụ 20 MP, TOF 3D
  • Camera trước: 25 MP
  • CPU: Snapdragon 710 8 nhân 64-bit
  • RAM: 8 GB
  • Bộ nhớ trong: 128 GB
  • Thẻ SIM: 2 Nano SIM, Hỗ trợ 4G

Giá tham khảo: 13.567.789 đồng

Link bán: https://www.lazada.vn/products/oppo-r17-pro-dual-sim-snapdragon-710-64-in-screen-fingerprint-i424250550-s753254700.html?

OPPO R17 Pro
OPPO R17 Pro

OPPO A83 3GB/32GB

Sở hữu cho mình một màn hình có kích thước 5.7 inch độ phân giải HD+ (720 x 1440 Pixels) OPPO A83 cho chất lượng ở mức khá. Máy sử dụng tấm nền IPS LCD cho màu sắc hiển thị chính xác, mặc dù độ sáng chưa thực sự ấn tượng khi sử dụng ngoài trời. Dù ở phân khúc thấp hơn nhưng OPPO A83 vẫn được trang bị sức mạnh tương tự người đàn anh OPPO F5 của mình.

Đó chính là con chip Mediatek Helio P23 3 GB RAM cùng 32 GB bộ nhớ trong đảm bảo máy hoạt động ổn định trong hầu hết tác vụ. OPPO A83 chạy trên nền tảng Android 7.1 cùng giao diện Color OS 3.2 mới lạ và bắt mắt. Điểm nhấn trên những dòng điện thoại OPPO luôn là camera và với OPPO A83 đây cũng không phải là ngoại lệ. Máy sở hữu camera trước có độ phân giải 8 MP cùng công nghệ làm đẹp AI, tự động nhận diện và làm đẹp tùy mức độ với những người ở các độ tuổi khác nhau. Camera chính với độ phân giải 13 MP, hỗ trợ lấy nét theo pha cho khả năng chụp và lưu ảnh nhanh chóng.


OPPO A83 có thể mở khóa điện thoại bằng khuôn mặt chỉ trong 0.18 giây bằng cách quét 128 điểm đặc trưng trên khuôn mặt của bạn. Khá đáng tiếc là máy thiếu đi cảm biến vân tay để người dùng có thêm lựa chọn. Viên pin dung lượng 3.180 mAh đáp ứng khá tốt nhu cầu sử dụng thoải mái trong khoảng hơn 1 ngày. Ngoài ra máy cũng hỗ trợ 4G cùng khe cắm thẻ nhớ mở rộng lên tới 256 GB cho bạn thoải mái lưu trữ dữ liệu.


Cấu hình OPPO A83:


  • Màn hình: IPS LCD, 5.7", HD+
  • Hệ điều hành: Android 7.1 (Nougat)
  • Camera sau: 13 MP
  • Camera trước: 8 MP
  • CPU: Mediatek Helio P23 8 nhân
  • RAM: 3 GB
  • Bộ nhớ trong: 32 GB
  • Thẻ nhớ: MicroSD, hỗ trợ tối đa 256 GB
  • Thẻ SIM: 2 Nano SIM, Hỗ trợ 4G

Giá tham khảo: 2.390.000 đồng

Link bán: https://www.lazada.vn/products/dien-thoai-oppo-a83-2sim-ram-3g32g-moi-zin-man-hinh-tran-vien-camera-net-i439840210-s790442391.html

OPPO A83 3GB/32GB
OPPO A83 3GB/32GB

OPPO F9

Là chiếc điện thoại OPPO mới nhất sở hữu công nghệ sạc VOOC đột phá, OPPO F9 còn được ưu ái nhiều tính năng nổi trội như thiết kế mặt lưng chuyển màu độc đáo, màn hình tràn viền giọt nước và camera chụp chân dung tích hợp trí tuệ nhân tạo A.I hoàn hảo.Với sạc VOOC 5V/AA, tốc độ sạc trở nên nhanh chóng so với các bộ sạc thông thường.


Những mặt lưng đơn sắc đã quá quen thuộc, thì thiết kế mới của OPPO F9 như một sự phá cách trong phân khúc giá với mức giá hấp dẫn. Mỗi thao tác sử dụng, mặt lưng lại chuyển những sắc màu đậm nhạt khác nhau. Đây là dòng F đầu tiên được OPPO ưu ái trang bị một thiết kế cao cấp và đem lại sự thu hút đặc biệt. OPPO F9 đem lại cho người dùng một chiếc điện thoại đầu tiên có thiết kế khung viền hình giọt nước, thay vì thiết kế tai thỏ đã dần trở nên phổ biến.Diện tích trải nghiệm toàn màn hình rộng hơn, xem phim hay chơi game đều cảm thấy thoải mái và không còn cảm giác mỏi mắt.


Xu hướng selfie và chia sẻ trên các phương tiện xã hội đã trở thành một thói quen không thể thiếu. Hiểu được điều đó tính năng camera của OPPO F9 luôn được cải thiện. Camera trước của máy có độ phân giải 25 MP, tích hợp chế độ chụp ảnh chân dung cùng các hiệu ứng ánh sáng tuỳ chỉnh và công nghệ trí tuệ nhân tạo A.I Beauty 2.1.Camera kép mặt sau với ống kính chính 16 MP và kèm theo ống kính phụ 2 MP có khả năng xoá phông tốt, làm nổi bật chủ thể cùng các đường nét trên khuôn mặt.


Ngoài bảo mật vân tay giúp mở máy nhanh chóng thiết kế ở mặt lưng, OPPO F9 còn tích hợp khả năng nhận diện khuôn mặt mở máy hiện đại và cao cấp. Hay Google Lens nhận biết được văn bản, hình ảnh hiển thị, thương hiệu... như một bách khoa toàn thư thông minh giúp bạn giải đáp được những thắc mắc.



Cấu hình OPPO F9:


  • Màn hình: LTPS LCD, 6.3", Full HD+
  • Hệ điều hành: ColorOS 5.2 (Android 8.1)
  • Camera sau: Chính 16 MP & Phụ 2 MP
  • Camera trước: 25 MP
  • CPU: MediaTek Helio P60 8 nhân
  • RAM: 4 GB
  • Bộ nhớ trong: 64 GB
  • Thẻ nhớ: MicroSD, hỗ trợ tối đa 256 GB
  • Thẻ SIM: 2 Nano SIM, Hỗ trợ 4G


Giá tham khảo: 5.290.000 đồng

Link bán: https://didongthongminh.vn/oppo/oppo-f9-chinh-hang

OPPO F9
OPPO F9

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?