Top 10 Game hành động đình đám nhất cho PC

Game đang là một trong những cách thức giải trí phổ biến nhất hiện nay. Game có rất nhiều thể loại như game trí tuệ, game chiến thuật, game nhập vai,... Tuy nhiên thể loại game được nhiều người ưa chuộng nhất có lẽ là game hành động. Hôm nay, tôi xin tổng hợp danh sách những game hành động đình đám nhất cho PC để gửi tới quý bạn độc giả.

Gemini Heroes Reborn

Gemini Heroes Reborn là game hành động phiêu lưu góc nhìn thứ nhất. Trong game, bạn sẽ vào vai Cassandra - một thiếu nữ trẻ đẹp nhưng đầy tài năng đang trên hành trình khám phá những bí ẩn trong quá khứ của mình. Game mang đến cho người chơi cảm xúc thăng hoa trước những pha nhào lộn đẹp mắt, siêu năng lực mạnh mẽ,...


Heroes Reborn có đồ họa ở mức khá được xây dựng trên nền tảng Unreal Engine 4, tương tác giữa các nhân vật và cảnh quan khá đa dạng khiến người chơi thêm phần hưng phấn. Hiệu ứng trong game đẹp, bắt mắt nhưng không quá hoành tráng. Độ dài mỗi màn chơi khá ngắn từ 15~20 phút nên khá dễ thở. Game đòi hỏi kĩ năng tư duy chiến thuật và khả năng tìm đường, giải đố ở mức khá. Chắc chắn bạn sẽ không thể làm siêu nhân tự do tung hoành đó đây như các game khác.


Các bạn có thể tải game Gemini Heroes Reborn theo địa chỉ sau: http://fullcrackpc.com/gemini-heroes-reborn-full-crack/'


Yêu cầu hệ thống:


  • Memory: 6 GB RAM
  • Graphics: Geforce 560
  • Storage: 22 GB available space
  • OS: Windows 7 64-bit
  • Processor: Intel Core i5 2500K
Gemini Heroes Reborn
Gemini Heroes Reborn
Gemini Heroes Reborn
Gemini Heroes Reborn

Assassin's Creed Chronicles India

Cùng phiêu lưu đến miền đất Ấn Độ với Assassin's Creed Chronicles India. Trong game, bạn sẽ phải đối mặt với những căng thẳng đến ngộp thở giữa East India Company và Empire vào năm 1841 tại Ấn Độ. Game đến với người chơi bằng đồ họa đẹp mắt, hình ảnh sắc nét, tạo sự thích thú đến mê mệt.


Các bạn có thể thực hiện những màn nhào lộn tuyệt vời, lẻn qua, trốn tránh hoặc chống lại lính gác, và cũng ám sát mục tiêu... Tất cả các khái niệm này nghe có vẻ giống như các game khác trong seri, nhưng diễn ra trên màn hình ngang 2.5D side-scrolling. Cũng như những game khác trong seri, mỗi nhiệm vụ cần có một cách tiếp cận hoàn toàn khác nhau. Hãy lập kế hoạch và cẩn thận hơn trong mỗi bước của bạn.


Các bạn có thể download game Assassin's Creed Chronicles India theo địa chỉ: https://tinhte.vn/go-to/aHR0cDovL2h1b25nbGFjLmNvbS90aHJlYWRzLzcwOC10b25nLWhvcC1nYW1lLWhhbmgtZG9uZy1u...


Yêu cầu hệ thống:

  • Processor: Intel Core 2 Duo E8200 @ 2.6 GHz or AMD Athlon II X2 240 @ 2.8 GHz
  • Hard Drive: 12 GB available space
  • Graphics: nVidia GeForce GTS450 or AMD Radeon HD5770 (1024MB VRAM with Shader Model 5.0)
  • OS: Windows 7 SP1 or Windows 8 or Windows 8.1 (32/64bit versions)
  • Memory: 2 GB RAM
Hướng dẫn cài đặt Assassin's Creed Chronicles India
Hướng dẫn cài đặt Assassin's Creed Chronicles India
Assassin's Creed Chronicles India
Assassin's Creed Chronicles India

Naruto Shippuden Ultimate Ninja Storm IV

Cùng Naruto Shippuden Ultimate Ninja Storm IV trở lại với chàng thanh niên Cửu Vĩ Naruto thôi nào. Trong game, bạn sẽ được hóa thân thành những Ninja siêu đẳng với những nhãn thuật, kỹ năng, sức mạnh vô cùng tuyệt vời để hạ gục đối thủ. Naruto Shippuden Ultimate Ninja Storm IV có nhiều chế độ chơi, mang lại cho bạn những cảm xúc không thể nào quên.


Vẫn mang trong mình một cơ chế chiến đấu đơn giản, dễ làm quen đối với người mới nhưng vô cùng khó để "master" các kỹ năng này, Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm 4 dễ dàng thu hút người chơi với những đòn đánh đẹp mắt, kết hợp cùng những đòn thế "ninjutsu" vô cùng "ngầu".

Bên cạnh những cơ chế quen thuộc từ bản trước như Ultimate Jutsu Team, Counter Attack.... phiên bản lần này còn có thêm những cải tiến mới rất đáng chú ý, đặc biệt nhất là khả năng Link Awakening và Change Team Leader.


Các bạn có thể tải game Naruto Shippuden Ultimate Ninja Storm IV theo địa chỉ: http://igame4v.com/game/1501/naruto-shippuden-ultimate-ninja-storm-iv-free-download.html

Yêu cầu hệ thống:


  • OS: Windows (64bit) 7 or higher up to date
  • Processor: Intel i3-530, 2.93Ghz / AMD Phenom II X4 940, 3.0GHz
  • Memory: 4 GB RAM
  • Graphics: 1024 MB video card, Pixel Shader 4.0,
  • Direct X10 GPU
  • Hard Drive: 25 GB available space
Hướng dẫn cài đặt Naruto Shippuden Ultimate Ninja Storm IV
Naruto Shippuden Ultimate Ninja Storm IV
Naruto Shippuden Ultimate Ninja Storm IV

Dragon's Dogma Dark Arisen

Dragon's Dogma Dark Arisen là một game hành động được tái phát hành từ game Dragon's Dogma. Trong game, người chơi sẽ được hóa thân vào một trong 9 vị anh hùng (Fighter, Strider, Mage, Warrior, Mystic Knight, Ranger, Assassin, Sorcerer, Magic Archer) và phải đối mặt với vô số loài quái vật, bao gồm cả những con rồng huyền thoại.


Ngoài ra, Dragon’s Dogma: Dark Arisen mang đến một trải nghiệm nhập vai hành động chặt chém hết sức hấp dẫn và cuốn hút với hệ thống chiến đấu độc đáo có một không hai. Đồ họa tuy không phải là mặt mạnh khi xét đây là bản remaster của một tựa game có tuổi đời đã nửa thập kỷ, nhưng hệ thống gameplay tuyệt vời và rất có chiều sâu đã tỏa sáng phủ lấp những khiếm khuyết đó của trò chơi.


Các bạn có thể tải game theo địa chỉ: http://webtinhoc.net/threads/dragons-dogma-dark-arisen-full-crack-2016.31187


Yêu cầu hệ thống:


  • Memory: 4 GB RAM
  • Graphics: Radeon HD 5870 or equivalent
  • OS: Windows Vista or newer
  • DirectX: Version 9.0c
  • Sound Card: DirectX-compatible sound card or onboard audio chip
Hướng dẫn cài đặt Dragon's Dogma Dark Arisen
Dragon's Dogma Dark Arisen
Dragon's Dogma Dark Arisen

XCOM 2

XCOM 2 là game hành động chiến thuật được phát hành bởi 2K Game trên nền tảng Unreal Engine 3. XCOM 2 lấy bối cảnh thế giới loài người bị người ngoài hành tinh xâm chiếm và phải đối mặt với đại họa diệt vong. Chính vì vậy, trong game, bạn sẽ không lúc nào ngừng hồi hộp khi phải đối mặt với những tên quái vật khổng lồ gớm ghiếc, những sinh vật kỳ lạ,...


Cách thức tiếp cận XCOM 2 cũng rất “mềm dẻo”. Bạn không nhất thiết phải sử dụng hỏa tiễn hoặc lựu đạn Plasma để hạ nhiều đối thủ trong cùng một lúc, lựa chọn các mục tiêu có khả năng bị hạ trong một phát bắn để tăng tối đa số lượng xác sống mà bạn tiêu diệt được chỉ bằng súng ống là cách thức thông thường nhất. Nếu như bạn mang theo mình ít nhất một Ranger sở hữu kỹ năng Bladestorm, cho phép Ranger thực hiện đòn cận chiến tự do một khi kẻ thù áp sát mình, thì chắc chắn trở ngại mà The Lost mang lại sẽ được giảm thiểu rất nhiều


Các bạn có thể tải game XCOM 2 theo địa chỉ: https://tinhte.vn/go-to/aHR0cDovL2JlYXV0eXNraW5jYXJlei5jb20vcmVkaXJlY3QucGhwP3VybD1odHRwOi8vd3d3LmZz....

Yêu cầu hệ thống


  • OS: Windows® 7, 64-bit
  • Processor: Intel Core 2 Duo E4700 2.6 GHz or AMD Phenom 9950 Quad Core 2.6 GHz
  • Memory: 4 GB RAM
  • Graphics: 1GB ATI Radeon HD 5770, 1GB NVIDIA GeForce GTX 460 or better
  • DirectX: Version 11
  • Storage: 45 GB available space
XCOM 2
XCOM 2
Một số hình ảnh trong game
Một số hình ảnh trong game

Bombshell

Bombshell là game hành động bom tấn được phát triển trên nền tảng đồ họa sắc nét, đỉnh cao: Unreal Engine 3. Game sẽ mang đến cho người chơi những cuộc phiêu lưu cực kỳ thích thú nhưng cũng không kém phần nguy hiểm, gay cấn. Bạn sẽ được vào vai nữ đại tá Shelly với nhiệm vụ quan trọng: bảo vệ loài người trước thảm họa diệt vong của người ngoài hành tinh.


Trong vụ ném bom Washington, cô đã bị thương nặng và mất đi một cánh tay. Sau khi được thay thế bằng một cánh tay máy, cô quyết tâm dấn thân vào nhiệm vụ mới đặc biệt nguy hiểm để bảo vệ toàn cõi ngân hà.


Các bạn có thể tải Bombshell theo địa chỉ: https://tinhte.vn/go-to/aHR0cDovL2dvby5nbC9CZkJHUWg=

Yêu cầu hệ thống:


  • OS: Win 7 SP1, Win 8.1 (64-bit Operating System Required)
  • Graphics: NVIDIA GeForce GTX 550 (2 GB Memory Minimum) | AMD Radeon HD 7870 (2 GB Memory Minimum)
  • DirectX: Version 9.0c
  • Storage: 10 GB available space
  • Processor: Intel Core i5-750, 2.67 GHz | AMD Phenom II X4 965, 3.4 GHz
  • Memory: 4 GB RAM
Bombshell
Bombshell
Một số hình ảnh trong game
Một số hình ảnh trong game

Rise of the Tomb Raider

Rise of the Tomb Raider một game hành động vô cùng gay cấn, hồi hộp về một nữ khảo cổ đi khám phá những bí ẩn của cổ mộ. Trong suốt chuyến hành trình, cô sẽ phải đương đầu với những xác sống, những nguy hiểm về địa hình, chất độc,... .Rise of the Tomb Raider là một game xứng đáng đứng top đầu trong loạt game hành động trên toàn thế giới. Những gì diễn ra trong game đều rất chân thực với chất lượng hình ảnh 3D, cử động nét mặt sống động khiến người chơi phấn khích tột cùng.


Rise of the Tomb Raider đưa người chơi đi theo hành trình của Lara Croft, khám phá Siberia và tìm kiếm thành phố cổ huyền thoại Kitezh đồng thời cũng phải chiến đấu với 1 tổ chức muốn ngăn chặn tham vọng của Lara. Game được thiết kế ở góc nhìn thứ 3, tập trung chủ yếu vào cuộc chiến sinh tồn, đồng thời cũng khám phá cảnh đẹp và nhiều lăng mộ. Nhân vật lồng tiếng cho Lara Croft là Camilla Luddington – một diễn viên người Anh.


Các bạn có thể download Rise of the Tomb Raider theo địa chỉ: http://fullcrackpc.com/rise-of-the-tomb-raider-full-crack/


Yêu cầu hệ thống:


  • CPU: Core 2 Duo E8400 3.0GHz với AMD Athlon 64 X2 5000
  • OS: Windows Vista / 7/ 8 / 10 64 Bit
  • Sound Card: YAS
  • Video Card: ATI Radeon 5450 OR Nvidia GeForce 315
  • Free Disk Space: 15 GB
Hướng dẫn cài đặt Rise of the Tomb Raider
Rise of the Tomb Raider
Rise of the Tomb Raider

Resident Evil 0 / biohazard 0 HD REMASTER

Resident Evil 0 / biohazard 0 HD REMASTER là một game hành động xen lẫn các yếu tố kinh dị do Capcom phát hành. Trong game, người chơi sẽ phải đối mặt với những thây ma, những xác sống nguy hiểm, rình rập "tính mạng", đòi hỏi bạn phải cảnh giác cực kỳ cao cùng khả năng bắn súng siêu phàm. Hãy cố gắng để vượt qua những trở ngại và tiến đến thành công sớm nhất nhé.


Một điểm khiến cho người chơi cảm thấy rất hài lòng ở Resident Evil 0 HD Remaster đó chính là sự ổn định trong từng mức thiết lập đồ họa, điều mà nhiều tựa game dán mác Remaster khác thường mắc phải. Dù cấu hình máy không cao, nhưng bạn vẫn ở thể trải nghiệm game rất mượt ở mức 60 fps và không bắt gặp tình trạng trồi sụt khung hình.


Các bạn có thể download game Resident Evil 0 / biohazard 0 HD REMASTER theo địa chỉ: http://game6789.net/san-pham/1499/resident-evil-0---biohazard-0-hd-remaster.html


Yêu cầu hệ thống:


  • OS: Windows® 7 SP1 / Windows® 8.1
  • Processor: Intel® Core™ 2 Duo 2.4 GHz, or better
  • Memory: 2 GB RAM
  • Graphics: NVIDIA® GeForce® GTX260, or better
  • DirectX: Version 9.0cNetwork: Broadband Internet connection
  • Storage: 23 GB available space
  • Sound Card: DirectSound compatible (must support DirectX 9.0c or higher)
  • Additional Notes: Supports Keyboard +Mouse. Genuine Xbox 360 PC compatible controller recommended.
Resident Evil 0 / biohazard 0 HD REMASTER
Resident Evil 0 / biohazard 0 HD REMASTER
Một số hình ảnh trong game
Một số hình ảnh trong game

Arslan The Warriors of Legend

Arslan The Warriors of Legend là tựa game hành động được phát hành bởi Koei Tecmo thông qua hệ thống Steam. Arslan The Warriors of Legend lấy cốt truyện từ tiểu thuyết The Heroic Legend of Arslan từng làm mưa làm gió trên thị trường thế giới. Trong game, bạn sẽ vào vai chàng hoàng tử Arslan cùng với đồng đội của mình chống lại những kẻ đang âm mưu chiếm đoạt vương quốc.


Phong cách hình ảnh được chia sẻ và nhân vật game tài năng giúp người chơi sống lại giống như trong anime! Chống lại kẻ thù, sau đó quét sạch chúng bằng các đơn vị Rush đặc biệt trong hình thức hành động Chiến binh mới này!


Các bạn có thể tải game theo địa chỉ: https://tinhte.vn/go-to/aHR0cDovL2JlYXV0eXNraW5jYXJlei5jb20vcmVkaXJlY3QucGhwP3VybD1odHRwOi8vd3d3LmZz....


Yêu cầu hệ thống:


  • OS: Windows® 10, Windows® 8.1, Windows® 7, Windows Vista® (64bit)
  • Processor: Core i7 870 2.8GHz or better
  • Memory: 3 GB RAM
  • Graphics: 640*480 pixel over, High Color
  • DirectX: Version 11
  • Network: Broadband Internet connection
  • Storage: 11 GB available space
Arslan The Warriors of Legend
Arslan The Warriors of Legend
Một số hình ảnh trong game
Một số hình ảnh trong game

Kung Fu Panda Showdown of Legendary Legends

Panda - cái tên đã trở nên quá quen thuộc đối với chúng ta. Giờ đây, chú gấu trúc đáng yêu này sẽ trở thành một huyền thoại khi bạn hóa thân trong game Kung Fu Panda Showdown of Legendary Legends. Trong game, bạn sẽ phải vượt qua các chướng ngại vật, hạ gục các đối thủ bằng những kỹ năng kung fu tuyệt đỉnh của mình. Kung Fu Panda Showdown of Legendary Legends hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những khoảnh khắc tuyệt vời nhất.


Nói về đồ họa thì Kung Fu Panda Showdown of Legendary Legends sẽ không làm bạn thất vọng với đồ họa tuyệt vời cùng âm thanh không thể chê vào đâu được. Ngoài ra game còn có một số chế độ chơi khác nhau bao gồm Offline và cả online như Tournamaent Of Legends, Practice, VS, Team…


Các bạn có thể download Kung Fu Panda Showdown of Legendary Legends theo địa chỉ: http://gamesociu.com/download-kung-fu-panda-showdown-of-legendary-legends.asp

Yêu cầu hệ thống:


  • OS: Windows Vista (SP2) 32bit
  • Processor: AMD or Intel, 3GHz Dual-Core or 2.6 GHz Quad-Core
  • Memory: 3 GB RAM
  • Graphics: Intel HD4400, NVIDIA GeForce GT 440/GT 650M, AMD Radeon HD 7750/R5 255M
  • Sound Card: DirectX 9 compatible soundcard
Kung Fu Panda Showdown of Legendary Legends
Kung Fu Panda Showdown of Legendary Legends
Một số hình ảnh trong game
Một số hình ảnh trong game

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?