Top 10 Vloger trẻ nổi tiếng nhất Việt Nam

Vloger và những người có sở thích và đam mê với việc tự quay video ngắn hay tự dựng những chương trình thực tế để nói về các vấn đề trong xã hội hoặc tự nói về chính bản thân mình. Hiện nay, ở Việt Nam trào lưu làm vlog đang được rất nhiều các bạn trẻ quan tâm. Sau đây là một vài cái tên nổi bật trong làng vlog Việt.

Giang ơi

Giang Ơi tên thật là Trần Lê Thu Giang sinh năm 1991. Cô sinh ra và lớn lên tại Hà Nội nhưng hiện tại sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Cô từng chia sẻ rằng: “Sài Gòn không bao giờ ngủ, không bao giờ mệt mỏi, không bao giờ cũ kĩ. Trong tất cả những nơi mình đã đặt chân qua, thành phố này cho mình một nguồn năng lượng rất khó giải thích. Có thể là Sài Gòn ưu ái mình, muốn mình ở lại đây?”.


Giang Ơi tốt nghiệp chuyên ngành thời trang tại Anh, sau đó làm việc trong ngành báo chí, cuối cùng cô chọn chuyên ngành Marketing và trở về Việt Nam. Khi đang có công việc và cuộc sống đáng mơ ước, Giang tình cờ tìm thấy niềm vui khi viết blog và chia sẻ những câu chuyện của mình. Từ đó, cô gái 9X đời đầu quyết định theo đuổi nghiêm tục công việc đang mang đến niềm vui, sự trẻ trung cho cô, đó là trở thành một vlogger toàn thời gian.


Gương mặt xinh xắn và cách làm vlog thân thiện dễ thương và chân thành của cô được rất nhiều bạn trẻ yêu mến, đặc biệt là các bạn nữ. Những chủ yếu được hướng tới là những vấn đề hết sức bình thường như chăm sóc mèo, dọn dẹp nhà cửa, lần đầu tập hát,… Ngoài ra, Giang Ơi cũng đề cập đến nhiều vấn đề mà người trẻ quan tâm trong xã hội hiện đại: chuyện du học, cách học tiếng Anh, kĩ năng sống, giảm cân, chuyện tình yêu, du lịch, làm mỹ phẩm và lối sống xanh.

Lê Thu Giang
Lê Thu Giang
Giang Ơi

Khoai lang thang

Khoai Lang Thang tên thật là Đinh Võ Hoài Phương, từng là á khoa khóa 14, ngành Kỹ thuật công trình xây dựng, ĐH Tôn Đức Thắng TP.HCM, như bao bạn trẻ khác, Đinh Võ Hoài Phương ra trường và làm đúng nghề mình mong đợi - kỹ sư tư vấn thiết kế. Tuy nhiên, sự khác nhau giữa học và làm việc, đã khiến chàng trai suy nghĩ lại về định hướng tương lai của mình. Nhận thấy nghề nghiệp không phù hợp với cá tính, sở thích, anh chàng xứ dừa mạnh dạn từ bỏ để trở thành một travel blogger.


Là chàng trai miền tây gây điên đảo bao người với gương mặt điển trai, hiền lành, chất phát, cùng nụ cười luôn nở trên môi với sự hài hước trong từng thước phim. Không chỉ mang đến nguồn cảm hứng về du lịch, ẩm thực Việt, Khoai Lang Thang còn mang đến bài học không mới mẻ nhưng không bao giờ cũ: “hãy sống theo đam mê nhưng không mù quáng".


Ngoài mang ý nghĩa giải trí đơn giản, những video chia sẻ của anh vô cùng có ích giúp mọi người hiểu hơn về địa lý, văn hóa, con người, cảnh đẹp của từng địa danh anh đi qua, cũng như truyền một số kinh nghiệm để bạn có một chuyến đi trọn vẹn. Không chỉ thế, chính những video chất như nước “cất” của Khoai Lang Thang giúp chúng ta thêm yêu và tự hào về thiên nhiên, văn hóa Việt Nam tươi đẹp.

Khoai Lang Thang - Đinh Võ Hoài Phương.
Khoai Lang Thang - Đinh Võ Hoài Phương.
Khoai Lang Lang

Viruss

Viruss tên thật là Đặng Tiến Hoàng, sinh năm 1990. Không quá để nói Viruss là một người đa tài khi anh là một streamer, một game thủ chuyên nghiệp, một caster ( bình luận viên ). Sinh ra và lớn lên trong môi trường âm nhạc, chính vì vậy mà Viruss còn là một nhạc sĩ. Tiêu biểu trong số các tác phẩm của anh là Thằng điên, Trời giấu trời mang đi, Yêu được không... Ẩn sau đằng sau những ánh hào quang của ViruSs là những cố gắng, sự lao động không biết mệt mỏi. Anh từng livetream liên tục 39 tiếng đồng hồ và sau đó nhập viện, phải truyền 7 chai nước biển. ViruSs không có ngày nghỉ và anh cũng không muốn nghỉ ngơi. Mới gần đây Viruss và bạn gái của anh, Ngân Huỳnh ( Ngân sát thủ ) cũng đã chính thức chia tay và lý do cũng là do Viruss muốn hoàn toàn tập trung vào công việc.

Viruss
Viruss
Viruss

Misthy

Misthy tên thật là Lê Thy Ngọc, sinh năm 1995. MisThy là nickname được ghép giữa chú mèo bụ bẫm Mysterious và tên Thy của cô. MisThy là một cô gái xinh đẹp cá tính, không chỉ là streamer nổi danh trong cộng đồng game, cô còn được nhiều người yêu mến nhờ lối nói chuyện dí dỏm, hoạt bát.


Nói đến việc nên "duyên với game", qua một vài lần các bạn tình cờ rủ chơi cùng để giải trí, MisThy như tìm được định mệnh của đời mình và xin gia đình cho đi theo con đường "streamer" cho đến ngày nay. Ngoài đời MisThy là một cô gái gần gũi, hòa đồng, với lối nói chuyện hoạt bát, vô cùng hài hước rất dễ đi vào lòng người, cô nàng đã có một lượng fan bự dành riêng cho mình, bên cạnh là một game thủ có tài có tiếng, MisThy còn là một Streamer, một Youtuber rất được yêu thích hiện nay.

Misthy
Misthy
Misthy

PewPew

Pewpew là YouTuber có tên thật là Hoàng Văn Khoa, quê gốc ở Hải Phòng nhưng hiện đang sinh sống và làm việc tại TP Hồ Chí Minh. Bất cứ ai thường xuyên theo dõi thị trường điện tử và game đều không lạ gì anh chàng Pewpew nổi tiếng này.


Streamer Pewpew, một chàng trai có chút “ngông”, dám suy nghĩ, hành động vì đam mê và sở thích của bản thân mình. Nhưng không kém phần chững chạc, suy nghĩ thấu đáo, thẳng thắn nhìn nhận cơ hội và thách thức, chấp nhận thất bại và kiên trì, cố gắng với mục tiêu của mình đã đề ra. Ấy vậy mà anh là một người sống đơn giản, bình dị và yêu thương những người thân của mình.


Sau gần một năm giải nghệ để kinh doanh bánh mì và nuôi tôm, PewPew đã chính thức kí hợp đồng với Facebook Gaming cộng với việc stream trên nền tảng YouTube, hình ảnh một PewPew "không ngại ra Hà Nội" đang dần trở lại với cách nói chuyện chững chạc nhưng cũng vô cùng tếu táo khiến người xem không khỏi phì cười. Anh cũng dành nhiều thời gian để nói về bản thân và cuộc sống hàng ngày của anh, từ việc buôn bán, những khó khăn anh đang gặp phải cũng như những dự định kinh doanh của anh sắp tới trong tương lai.

PewPew
PewPew
Vlog về cuộc sống một ngày của Pew

1977 Vlog

Cứ mỗi lần 1977 Vlog ra sản phẩm mới là cộng đồng mạng lại được phen đứng ngồi không yên. Khán giả luôn hóng xem 1977 Vlog sẽ mang đến những câu chữ nào "cà khịa" mới nhất để học thuộc và ngay lập tức tạo thành "trending" tức thì trên mạng xã hội.


Nhóm 1977 Vlog gồm có 3 thành viên. Không ít viewer lần đầu biết đến 1977 Vlog sẽ lầm tưởng rằng có một thành viên thủ hai vai diễn. Thế nhưng thật ra trong nhóm lại có hai người anh em sinh đôi. Thành viên thứ nhất là Nguyễn Trung Anh (SN 1992) hiện đang làm một biên tập viên , thứ hai là Nguyễn Việt Anh (SN 1992) đang làm về mảng game online và thứ ba là thành viên nhỏ tuổi nhất Nguyễn Văn Tân (SN 2001) là em họ của Trung Anh và Việt Anh hiện đang là một sinh viên năm nhất của một trường đại học tại Hà Nội.


Nói đến độ Hot của 1977 Vlog, thì có lẽ ở Việt Nam hiếm có kênh nào tăng lượng người theo dõi nhanh như đến thế khi chỉ với 2 video nhóm đã đạt 100 nghìn subscribers và gần 250 nghìn subscribers với chỉ vỏn vẹn 3 video và sau đó tăng nhanh chóng trong những tuần kế tiếp. Những sản phẩm của nhóm mang tới viewer là những tiểu phẩm "paraody" từ các tác phẩm văn học thời xưa, kết hợp khéo léo dưới ngôn từ hài hước hiện đại, cùng với giọng đọc hấp dẫn đã đưa 1977 Vlog trở nên gần gũi với người xem, từ người lớn đến thanh thiếu niên.

Ba anh em Việt Anh, Trung Anh, Văn Tân
Ba anh em Việt Anh, Trung Anh, Văn Tân
Hai đứa trẻ - Hiệp định Hồ Gươm

Huy Cung

Huy Cung - Cung Đức Huy sinh năm 1995, là một hot vlogger đang nổi danh từ năm 2015. Anh sở hữu một gương mặt đẹp trai, thần thái đúng chất "soái ca", lối nói chuyện hài hước dí dỏm. Huy Cung là một Vlogger có tầm ảnh hưởng lớn trong giới trẻ. Những sản phẩm Vlog của anh mang đến cho người xem những tràng cười không dứt, những sự việc gần gũi trong cuộc sống anh muốn nói tới trong mỗi video đều rất chân thực và sinh động.


Thời điểm năm 2015, khi cái tên Huy Cung bắt đầu được quan tâm hơn thì không ít người dành lời chê bai cho phong cách của anh chàng. Bên cạnh những ý kiến ủng hộ thì một số cư dân mạng cho rằng Huy "đạo" phong cách của một số vlogger đình đám thời bấy giờ là Huyme cùng Trần Đức Việt - JVevermind.


Tuy nhiên, bằng tất cả niềm say mê, Huy Cung đã không ngừng nỗ lực thể hiện tài năng và bản lĩnh thực thụ của mình. Phong cách và Vlog mang hương vị "Huy Cung" dần trở nên rõ nét và được công chúng đón nhận nhiệt tình. Trang fanpage của Huy đạt hơn 2.5 triệu lượt theo dõi và trang Youtobe với gần 800 nghìn người đăng ký.

Huy Cung
Huy Cung
Đàn ông chọn sự nghiệp thì làm sao ?

Độ Mixi - Mixigaming

Có lẽ giới trẻ không ai không biết khi nhắc tới cái tên Streamer Độ Mixi. Không quá để nói như vậy về chàng trai người Cao Bằng sinh năm 1989 với hơn 3,5 triệu lượt follow trên trang YouTube MixiGaming và gần 3,3 triệu follow trên fanpage Facebook.


Đến với chuỗi series Vlog của Độ Mixi là những khoẳng khắc anh cùng gia đình, bạn bè đi chơi, đi du lịch... được chính tay Độ Mixi xây dựng từ kịch bản, quay phim, edit để ra được một sản phẩm Vlog thu hút người xem. Mới đây là VLog thứ 17 đánh dấu một cột mốc mới của "tộc trưởng" Độ Tày khi anh cùng gia đình dọn đến nhà mới và bắt đầu một không gian làm việc hoàn toàn mới.

Tộc trưởng Mixi Gaming cùng logo bộ tộc
Tộc trưởng Mixi Gaming cùng logo bộ tộc
Vlog thứ 17 của Độ Mixi khi về nhà mới.

Huyme

HuyMe - Phạm Công Thành là một diễn viên, Vlogger trẻ người Việt Nam. Anh bắt đầu làm Vlog từ năm 2011, hiện tại kênh YouTube của anh đang có 628 nghìn người đăng ký và trang Fanpage Facebook có hơn 1.3 triệu lượt theo dõi. Là một Vlogger điển trai, cá tính, hài hước, mỗi sản phẩm Vlog của Huyme mang đến thường xoay quanh 1 vấn đề thực tế diễn ra trong cuộc sống của anh và cách truyền tải tới người xem gần gũi, văn minh và hiện đại.


Du học từ năm 15 tuổi. Giai đoạn khó khăn nhất là trong năm đầu tiên, Huyme phải làm quen với một môi trường mới và văn hóa mới. Anh chia sẻ: "Mình nghĩ chuyện đi học xa sớm sẽ gặp nhiều thử thách nhưng bù lại nó đã cho mình tính độc lập và tự tin hơn trong cuộc sống, đồng thời sẽ hòa nhập dễ dàng hơn với bạn bè ở Mỹ".

Huyme- Phạm Công Thành
Huyme- Phạm Công Thành
Vlog đầu năm 2020

Linh Ngọc Đàm

Linh Ngọc Đàm tên thật là Đàm Ngọc Linh, sinh năm 1996. Thời gian đầu, cô được mọi người biết đến với vai trò là một game thủ trong nhóm Epic Goddes. Sau đó, trong trận thi đấu chung kết Vô địch Liên Minh Huyền Thoại Đông Nam Á 2015, Linh Ngọc Đàm vô tình lọt vào ống kính máy quay và trở thành đối tượng được cộng đồng mạng quan tâm.

Song song với đó, cô còn tham gia làm MC dẫn chương trình cho Esports Việt. Tuy nhiên cô chỉ thật sự được người hâm mộ biết đến nhiều hơn khi Linh Ngọc Đàm cùng với anh trai giả Quang Cuốn quay clip troll, hài. Ngoài ra, cô còn đảm nhận vai trò là YouTuber, mẫu ảnh...Hiện nữ streamer đang sở hữu một kênh Fanpage có 1,7 triệu lượt thích, 2,9 triệu người theo dõi. Kênh YouTube với gần 2 triệu lượt subscribes.

Linh Ngọc Đàm
Linh Ngọc Đàm
Linh Ngọc Đàm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?