Top 10 Game hành động thú vị bạn nên thử nhất

Có thể bạn chưa biết, khi buồn hay cảm thấy khó chịu trong người nhưng lại không có ai ở bên cạnh để tâm sự thì việc "xả" cơn buồn bực vào trong game sẽ giúp bạn thoải mái hơn rất nhiều. Nếu như bạn đang cảm thấy buồn hay chán nản, hãy mở những trò chơi này ra và ném mọi sự phiền muộn cùng nỗi buồn vào trong nó nhé.

Đấu trận SonGoKu

Đấu trận SonGoKu là game đầu tiên mà TopList.vn muốn giới thiệu cho các bạn. Khi bạn cảm thấy buồn, ấm ức thậm chí chuyện trường lớp không được như mong muốn thì khi về nhà, bạn có thể "xả" hết vào những trận đấu, nhằm chiến thắng và tìm được ngọc rồng huyền thoại. Thay vì giận cá chém thớt hay là tâm trạng bức bối thì việc chơi thử game này giúp chúng ta thư giãn đầu óc, giải trí và quên đi phiền muộn. Game đặc biệt ở chỗ bạn có thể chọn chế độ chơi hai người với nhiều nhân vật khác nhau cho bạn chọn lựa, trong đó nhân vật Songoku là hình ảnh đẹp nhất. Khuyến cáo các bạn chỉ chơi ở mức độ giải trí, thư giãn chứ đừng lấn quá sâu gây mất thời gian và ảnh hưởng đến công việc cũng như học tập.

Link game: https://minigameviet.net/dau-tran-songoku/
Đấu trận SonGoKu.
Đấu trận SonGoKu.

Siêu nhân điện quang

Hồi nhỏ, chắc hẳn ít hay nhiều bạn cũng từng muốn mình trở thành siêu nhân, anh hùng vũ trụ để giải cứu Trái Đất. Bạn sẽ nhận ra rằng ngày ấy mình thật trẻ con với những ước muốn xa vời ấy. Việc biến thành siêu nhân chắc hẳn phải gửi gắm vào sự phát triển của công nghệ tương lai. Tuy không thể trực tiếp biến thành siêu nhân nhưng bạn lại có thể hóa thân thành siêu nhân điện quang trong game siêu nhân Điện Quang để thực hiện các nhiệm vụ của mình trong game, tiêu diệt toàn bộ quái thú cản đường đi của bạn. Hãy cùng trải nghiệm trò chơi thú vị này nhé.

Link game: http://gamevui.vn/sieu-nhan-dien-quang/game
Siêu nhân điện quang.
Siêu nhân điện quang.

Bảy viên ngọc rồng 4

Đây là một tựa game hành động đã không còn xa lạ với những ai yêu thích thể loại game này. Bạn là fan của bộ truyện tranh đình đám bảy viên ngọc rồng, bạn muốn có một chuyến phiêu lưu để tìm những viên ngọc rồng thất lạc, hồi sinh rồng thần cho bạn một điều ước thì hãy chơi ngay game này. Bạn sẽ được trải nghiệm những phút giây thư giãn đầy thú vị cùng bảy viên ngọc rồng 4. Nếu như đang buồn, bạn có thể rủ thêm bạn bè chơi cùng vì game này cho phép bạn chơi hai người, sử dụng các phím chức năng để di chuyển và tấn công đối thủ. Nhiệm vụ của bạn là tiêu diệt những kẻ ngáng đường, quái vật và thu thập ngọc rồng. Điểm càng cao sẽ càng tích lũy được nhiều tiền. Trò chơi này không dễ chơi như mọi người từng nghĩ.

Link game: http://game.24h.com.vn/tinh-diem/7-vien-ngoc-rong-4-c145g2653b16.html
Bảy viên ngọc rồng 4.
Bảy viên ngọc rồng 4.

Đại ca ra tù

Đại ca ra tù là một trong những game hành động thú vị mà bạn nên chơi thử. Khi mà đang cảm thấy stress, không thoải mái thì cứ nhập vai vào đại ca Hobo để rồi đấm đánh thỏa thích, thích đánh ai thì đánh cũng được. Ngay sau khi đại ca ra tù, vị thế của anh ta giảm hẳn, chẳng còn mấy ai sợ anh ta nữa cho nên Hobo đã quyết định gây chiến với tất cả mọi người. Từ cảnh sát cho đến chị em phụ nữ, Hobo sẽ đập hết tất cả nếu như cản đường anh ta. Điểm đặc biệt ở trò này chính là ngoài những hình ảnh ngộ nghĩnh thì các chiêu thức Hobo sử dụng cũng rất độc đáo, phong phú, hài hước. Bạn sẽ phải khéo léo kết hợp bấm những phím mũi tên để di chuyển, trong khi đó bấm tổ hợp các phím như A,S,W, D để sử dụng tuyệt chiêu. Xét về tuyệt chiêu của Hobo thì toàn chiêu thức quái đản như xịt nước mũi, nước bọt, hay xì hơi ra lửa... Tất cả đều được thể hiện rất ngộ nghĩnh và vui nhộn, chơi game này để xả stress.

Link game: https://minigameviet.net/game-dai-ca-ra-tu/
Đại ca ra tù.
Đại ca ra tù.

Tìm diệt Zombies 2012 – Earn to Die 2012

Tìm Diệt Zombies 2012 là một trong những trò chơi thuộc thể loại hành động – phiêu lưu được nhiều người yêu thích nhất. Với nội dung xoay quanh câu chuyện về sự xuất hiện của xác sống, thế giới đang gần kề ngày tận thế. Bạn sẽ nhập vai vào một trong những người còn sống sót, chiến đấu dai dẳng trên một cuộc hành trình dài hạn bằng một chiếc xe ô tô đi xuyên qua vùng đất khô cằn để có thể tiêu diệt các Zombie dọc đường đi, sau đó thu hồi lại chiếc trực thăng đã bị Zombies lấy cắp. Toàn bộ số tiền bạn kiếm được từ việc tiêu diệt Zombie sẽ được tích lũy lại. Bạn có thể sử dụng chúng để nâng cấp xe hiện đại hơn hay là chọn lựa mua một chiếc xe mới, hiện đại hơn, tốt hơn để trợ giúp bạn tiêu diệt Zombies. Hãy nhớ rằng thời gian bạn tiêu diệt Zombies cũng được tính từng giây từng phút đó nhé.

Link game: https://minigameviet.net/tim-diet-zombies-2012/
Tìm diệt Zombies 2012 – Earn to Die 2012.
Tìm diệt Zombies 2012 – Earn to Die 2012.

Đấu trường Kungfu – Street Fighter 2

Nếu như bạn là một người yêu thích game hành động võ thuật nhập vai thì đấu trường Kungfu quả là một sự lựa chọn hoàn hảo. Bạn sẽ tham gia tranh tài và giành chiếc huy chương danh dự, trong đó mỗi nhân vật có một loại tuyệt chiêu đặc biệt khác nhau, nhiệm vụ của bạn là hạ gục đối thủ trong thời gian sớm nhất có thể, nếu không bạn sẽ bị đối thủ của mình hạ gục. Đây là một thể loại game đối kháng hình ảnh đẹp và nhiều phím chức năng khá hay, có nhiều nhân vật cho bạn thỏa thích chọn lựa. Bạn phải dùng các phím mũi tên để điều khiển nhân vật của mình tránh đòn hay tấn công đối thủ kết hợp phím đánh AS và phím đá ZX để dùng tuyệt chiêu đặc biệt. Game không mất dung lượng quá lớn hay đòi hỏi cấu hình máy ổn để tải và không cần lập tài khoản.

Link game: http://luyengame.com/games/dautruongkungfu.html
Đấu trường Kungfu – Street Fighter 2.
Đấu trường Kungfu – Street Fighter 2.

Máy bay không kích 2 – Bomber at War 2

Máy bay không kích 2 là phần tiếp theo của loạt game hành động Bomber at War được thiết kế với nội dung sinh động và độc đáo đã tạo được sức hấp dẫn lớn đối với người chơi. Những ai đam mê thể loại game này thì chắc chắn không thể bỏ qua. Trò chơi được thiết kế gồm nhiều màn chơi tương ứng với những nhiệm vụ khác nhau. Nhiệm vụ của người chơi là hoàn thành các cửa ải đó theo trình tự cấp độ. Điều thú vị hơn là trong quá trình chơi, tiền thưởng sẽ được tích lũy khi người chơi hoàn thành các nhiệm vụ. Bạn có thể sử dụng tiền kiếm được để nâng cấp máy bay. Hãy chuẩn bị sẵn sàng để thực hiện những cuộc không kích nảy lửa, tiêu diệt các mục tiêu và hoàn thành mọi nhiệm vụ.

Link game: http://gamevui.vn/sieu-nhan-dien-quang/game
Máy bay không kích 2 – Bomber at War 2.
Máy bay không kích 2 – Bomber at War 2.

Sonic phiêu lưu ký – Sonic Advantures

Bạn đã từng chơi game Super Mario? Nếu đã từng chơi thì có thể tưởng tượng là Sonic phiêu lưu ký cũng tương tự nhé. Đây là game hành động có tốc độ cao, hình ảnh sắc nét cũng như tốc độ kinh hoàng của Sonic sẽ làm bạn bất ngờ. Trên chuyến phiêu lưu của mình, Sonic sẽ phải vượt qua những chướng ngại vật để thu lượm những vòng tròn vàng quý giá. Có thể bạn chưa biết, Sonic có khả năng cuộn tròn để có thể vượt qua các địa hình phức tạp. Đừng đánh giá qua cái nhìn đầu tiên rằng game này chỉ dành cho con nít nhé. Việc bạn có thể trải qua cửa thứ 10 không hề dễ dàng một chút nào cả. Nếu yêu thích các loại game hành động thú vị như Sonic phiêu lưu kí, hãy chơi thử để trải nghiệm những phút giây thư giãn nhé.

Link game: http://gamevui.vn/sonic-phieu-luu-ky/game
Sonic phiêu lưu ký – Sonic Advantures.
Sonic phiêu lưu ký – Sonic Advantures.

Anh hùng MIN – Hero Of Sage

Game anh hùng MIN được thiết kế đồ họa khá sống động, chiêu thức đẹp và có thể nâng cấp khi đủ mạnh là điểm khác biệt của trò chơi hành động này. Khi người chơi càng lên cao thì họ sẽ có cơ hội thu phục được nhiều con vật giúp mình chiến đấu. Chưa kể đến việc bạn được chủ động lựa chọn chiêu thức mà cho rằng mạnh nhất để thú cưng của bạn sử dụng và nâng cấp nó. Trong quá trình chơi game, người chơi sẽ phải đối thoại với người máy NPC bằng phím space và tiêu diệt quái vật bằng chiến thuật của mình. Hãy cùng trải nghiệm trò chơi thú vị này và chia sẻ thành tích, thú cưng bạn tâm đắc nhất cho mọi người nhé.

Link game: https://minigameviet.net/anh-hung-min/
Anh hùng MIN – Hero Of Sage.
Anh hùng MIN – Hero Of Sage.

Cớm chìm – Undercover

Cớm chìm - Undercover là một trong những game hành động thú vị mà bạn không nên bỏ qua. "Cớm" ở đây là từ "nóng", biệt ngữ xã hội chỉ cảnh sát, công an chỉ dùng trong giới tội phạm, xã hội đen. "Cớm chìm" là chỉ những người cảnh sát, công an đang ẩn mình trong một thân phận khác để làm nhiệm vụ tuyệt mật. Trong vai một viên cảnh sát, bạn sẽ đột nhập vào hang ổ của bọn tội phạm ở trong rừng, sau đó thì cải trang thành người của chúng để có thể thực hiện kế hoạch tiêu diệt bọn tội phạm. Chúng được trang bị rất nhiều vũ khí lợi hại và ẩn náu chuyên nghiệp, do vậy hãy cẩn thận nhé.

Link game: http://gamevui.vn/com-chim/game
Cớm Chìm – Undercover.
Cớm Chìm – Undercover.

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?