Top 10 Hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất thế giới

Top 10 hãng hàng không tốt nhất thế giới năm 2016 bình chọn bởi các du khách trên toàn thế giới - Skytrax World Airline Awards, được mô tả như là "giải Oscar của ngành công nghiệp hàng không", là giải thưởng chất lượng đáng thèm muốn cho các hãng bay trên thế giới, và một chuẩn mực toàn cầu về chất lượng phục vụ cũng như dịch vụ của các hãng hàng không.

EVA AIR

Là hãng hàng không lớn thứ hai của Đài Loan, bay đến hơn 40 điểm đến quốc tế ở châu Á, Úc, châu Âu và Bắc Mỹ. Trong tháng 6 năm 2013, EVA đã trở thành một thành viên Star Alliance. Khẩu hiệu của hãng hàng không được chia sẻ thế giới, Flying Together
EVA AIR

QATAR AIRWAYS

Trong một thời gian tương đối ngắn, Qatar Airways đã tăng lên đến hơn 140 điểm đến trên toàn thế giới, cung cấp chất lượng dịch vụ xuất sắc đã giúp hãng giành nhiều giải thưởng về hàng không để trở thành hãng bay tốt nhất trên thế giới. Qatar Airways có mạng lưới kéo dài kinh doanh và giải trí trên khắp châu Âu, Trung Đông, Châu Phi, Châu Á Thái Bình Dương, Bắc Mỹ và Nam Mỹ. Qatar Airways là một thành viên của liên minh oneworld alliance hàng không toàn cầu.
QATAR AIRWAYS

SINGAPORE AIRLINES

Là một trong những thương hiệu du lịch uy tín nhất trên thế giới. Một trong những đội bay trẻ nhất thế giới với các địa điểm trải dài và lan rộng mạng lưới trên sáu châu lục, Singapore Girl là một biểu tượng quốc tế được công nhận cung cấp các tiêu chuẩn cao về chăm sóc và dịch vụ mà khách hàng mong đợi của Singapore Airlines.
SINGAPORE AIRLINES

LUFTHANSA

Là hãng hàng không lớn nhất của Đức kết hợp với các công ty con của nó đã trở thành hãng hàng không lớn nhất ở châu Âu. Lufthansa hoạt động một hạm đội của hơn 260 máy bay trong đó có các máy bay Boeing 747-8, với A350 gia nhập hạm đội sau này trong năm 2016. Lufthansa là một trong những thành viên sáng lập của Star Alliance
LUFTHANSA

ANA ALL NIPPON AIRWAYS

ANA All Nippon Airways là hãng hàng không lớn thứ 13 trên thế giới về doanh thu (năm 2013). Được thành lập vào năm 1952, ANA bay trên 72 đường bay quốc tế và 115 chuyến bay nội địa với một hạm đội của khoảng 240 máy bay. ANA là khách hàng đầu và nhà điều hành lớn nhất của Boeing 787.
ANA ALL NIPPON AIRWAYS

EMIRATES

Được thành lập vào năm 1985, và bay ra khỏi Dubai chỉ với hai máy bay, Emirates hiện có đội bay của hơn 230 máy bay, hiện đang bay tới hơn 140 điểm đến tại hơn 80 quốc gia trên toàn thế giới. Các mạng lưới của hãng hàng không Emirates đang mở rộng liên tục, với hơn 1.500 chuyến bay khởi hành Dubai mỗi tuần trên đường tới các điểm đến trên sáu lục địa.
EMIRATES

TURKISH AIRLINES

Được thành lập vào năm 1933 với một đội chỉ có năm máy bay, Turkish Airlines bay đến nhiều quốc gia trên thế giới hơn bất kỳ hãng hàng không khác (105 quốc gia trên năm châu lục). Turkish Airlines hiện có đội 261 máy bay (hành khách và hàng hóa) bay tới 243 thành phố trên toàn thế giới. Turkish Airlines là một thành viên của Star Alliance.
TURKISH AIRLINES

ETIHAD AIRWAYS

Hoạt động bắt đầu vào tháng 11 năm 2003, và hãng hàng không này đã đưa ra chất lượng phục vụ và các dịch vụ tốt nhất theo phong cách của các khách sạn Ả Rập. Hãng bay tới các điểm đến ở Trung Đông, Châu Phi, Châu Âu, Châu Á, Úc và châu Mỹ, với đội bay 117 chiếc máy bay Airbus và Boeing.
ETIHAD AIRWAYS

CATHAY PACIFIC AIRWAYS

Được bình chọn là Hãng hàng không của năm 2014, Cathay Pacific Airways đã giành được giải thưởng của World Best Airline " lần thứ tư, nhiều hơn bất kỳ hãng hàng không khác ". Cathay Pacific là thành viên của liên minh hàng không toàn cầu oneworld. Cathay Pacific Group, bao gồm Dragonair và Air Hong Kong, hoạt động hơn 150 máy bay tới 130 điểm đến trên khắp thế giới.
CATHAY PACIFIC AIRWAYS

QANTAS AIRWAYS

Qantas Airways là hãng hàng không lớn của Úc. Các mạng lưới hàng không rộng khắp bay đến 20 điểm đến nội địa và 21 điểm đến quốc tế tại 14 quốc gia trên khắp châu Phi, châu Mỹ, châu Á, châu Âu và châu Đại Dương.
QANTAS AIRWAYS

Bình luận