Top 9 Hoa hậu và hot girl trường Đại Học Ngoại Thương Hà Nội

Trường ĐH Ngoại Thương nổi tiếng là một trong những trường đại học tốt nhất Việt Nam. Ngoài thành tích học tập ra, trường còn ấn tượng và được mệnh danh là trường có nhiều hot girl, hoa hậu nhất Việt Nam. Dưới đây là những hoa hậu, hot girl nổi tiếng trường ĐH Ngoại Thương, được sắp xếp theo các năm:

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Ngày 28 tháng 8, đêm chung kết hoa hậu Việt Nam 2016 đã diễn ra tốt đẹp với ngôi vị cao nhất là Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.
Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996, hiện đang là sinh viên khoa Quản trị kinh doanh của trường Đại học Ngoại Thương. Cô sở hữu chiều cao lí tưởng 1,71 m; nặng 52 kg cùng số đo ba vòng "tiệm cận chuẩn vàng" 87-61-94(cm).


Năm 2014, Mỹ Linh có tham gia đăng kí dự thi Hoa hậu Việt Nam 2014, nhưng vì lí do sức khỏe cô đã tạm dừng cuộc thi. Năm 2015, người đẹp tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ và dừng chân ở top 15.


Ngoài đời, cô sinh viên Ngoại thương Hà Nội được yêu mến bởi tính cách hòa đồng, hoạt bát cùng giọng hát hay, nhẹ nhàng. Đỗ Mỹ Linh đã " âm thầm " tỏa sáng suốt chặng đường thi, từ vòng thi sơ khảo, chung khảo, đến lọt vào top 30, top 10, top 5 và đăng quang ngôi vị cao nhất. Ở phần thi "Người đẹp nhân ái", Mỹ Linh được khen ngợi nhiều với dự án mang tên "Điện sáng đường quê" và "thiết chế nhà văn hóa tại tỉnh Yên Bái". Trong phần thi ứng xử, Mỹ Linh nhận được câu hỏi: "Nhiều bạn trẻ lấy việc làm việc hết mình, hưởng thụ tối đa là phương châm sống. Bạn có đồng tình với phương châm đó không?”. Cô đã trả lời thuyết phục được ban giám khảo: "Khi đọc câu hỏi ứng xử, tôi băn khoăn với hai từ hưởng thụ. Nếu có thể, tôi muốn thay bằng tận hưởng bởi vì khi bản thân mình đã làm hết mình, mình xứng đáng được tận hưởng kết quả công việc".

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Hot girl M.U Tú Linh

Tú Linh từng là sinh viên của lớp Pháp 2 Kinh tế đối ngoại K48-ĐH Ngoại thương Hà Nội. Sau đó cô đi du học nhưng hình ảnh của cô vẫn để lại ấn tượng sâu sắc. Với những bộ ảnh đáng yêu, nụ cười tỏa nắng, cô nàng đã "hút hồn" mọi người xem và trở nên nổi tiếng. Cho đến bây giờ, cô nàng ĐH Ngoại Thương Hà Nội vẫn là một trong những gương mặt hot girl rất được yêu mến.


Trong sáng, đáng yêu và có gì đó ngọt ngào là những gì người ta vẫn thường nhận xét về vẻ ngoài của hot girl M.U Tú Linh. Có lẽ vì thế mà cô nàng rất được lòng người hâm mộ, không chỉ những chàng trai mà các cô gái cũng ngơ ngẩn trước nhan sắc dịu dàng của cô nàng này.

Hot girl M.U Tú Linh
Hot girl M.U Tú Linh
Hot girl M.U Tú Linh
Hot girl M.U Tú Linh

Mai Phương Thuý

Trong số nhiều người đẹp V-biz, Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy được đánh giá là một người phụ nữ tài sắc vẹn toàn. Không chỉ thành công trong sự nghiệp, quãng thời gian còn đi học, người đẹp này cũng nổi tiếng là một sinh viên có kết quả xuất sắc.


Đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam khi vừa mới chỉ 18 tuổi. Lúc đó, Mai Phương Thúy vừa thi đỗ Đại học Ngoại thương Hà Nội. Tuy nhiên sau này, Hoa hậu 2006 chọn theo học ở ĐH RMIT cơ sở TP. HCM để tiện phát triển sự nghiệp. Được biết, cô đỗ đại học Ngoại thương với số điểm cao 24,5 nhưng sau đó vào học ở Rmit với suất học bổng toàn phần.

Hiện nay, Mai Phương Thuý ít khi xuất hiện trong các hoạt động nghệ thuật của làng giải trí, thay vào đó người đẹp tập trung sự nghiệp kinh doanh và chứng khoán, bất động sản của mình.
Mai Phương Thuý
Mai Phương Thuý
Mai Phương Thuý
Mai Phương Thuý

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Người đẹp Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014 khi đang là sinh viên năm nhất khoa Kinh tế đối ngoại, trường Đại học Ngoại Thương Hà Nội.


Nguyễn Cao Kỳ Duyên sinh năm 1996, quê ở Nam Định. Cô nàng gây ấn tượng với ban giám khảo bởi thành tích học tập xuất sắc, lối ứng xử thông minh cùng hình thể đạt chuẩn: chiều cao 1m73, số đo 3 vòng 86-63-93(cm). Tuy nhiên, vào thời gian gần đây, hoa hậu Kỳ Duyên dính vào không ít việc ảnh hưởng đến hình ảnh xấu của cá nhân, gây không ít thất vọng cho người hâm mộ.

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên
Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên
Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên
Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Phương Anh

Nói đến Phương Anh, có lẽ từ thế hệ sinh năm 1996 trở xuống của trường ĐH Ngoại Thương không ai là không biết đến cô. Phương Anh nổi tiếng bởi những bức ảnh của cô nàng được chia sẻ rất nhiều trên các diễn đàn. Tuy không sở hữu chiều cao lý tưởng nhưng bù lại, nụ cười đẹp như thiên thần ấy cùng vẻ ngoài dịu dàng chính là điều khiến Phương Anh dễ dàng thu hút người đối diện.


Ở một trang Fanpage cộng đồng của ĐH Ngoại thương, Phương Anh nhận được sự yêu thích rất lớn không chỉ từ các bạn sinh viên trong trường, mà các bạn tới từ những ĐH khác cũng không tiếc lời khen cho vẻ ngoài xinh đẹp của Phương Anh. Phương Anh sinh năm 1993 và từng học Tài chính ngân hàng tại ĐH Ngoại thương. Cô đã ra trường được 2 năm nhưng vẫn nhiều người yêu thích cô.

Phương Anh
Phương Anh
Phương Anh
Phương Anh

Lương Thuỳ Linh

Lương Thùy Linh sinh năm 2000, là sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội trước khi cô đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam và vào top 12 Miss World 2019. Trước khi tham gia các cuộc thi nhan sắc, cô theo học lớp chất lượng cao khoa Kinh tế đối ngoại của trường Đại học Ngoại thương Hà Nội. Mỹ nhân còn được lựa chọn tham gia một chương trình trao đổi văn hoá tại Đức.


Là một hoa hậu, Thuỳ Linh không chỉ xinh đẹp, bản lĩnh, có thành tích học tập bao người mơ ước mà còn thông minh, linh hoạt trong cách ứng xử đời sống của mình. Cũng chính vì điều đó mà cô đã ghi điểm ấn tượng với ban giám khảo qua các cuộc thi sắc đẹp trong nước và thế giới.

Lương Thuỳ Linh
Lương Thuỳ Linh
Lương Thuỳ Linh
Lương Thuỳ Linh

Ngân Búng

Ngân Búng - cái tên không còn xa lạ gì với giới trẻ nữa khi cô nàng đã từng xuất hiện trên rất nhiều tờ báo, tạp chí, trang tin với vai trò người mẫu, diễn viên. Cô nàng cũng đã từng góp mặt trong khá nhiều quảng cáo và MV ca nhạc nổi tiếng. Sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn cùng ngoại hình cao ráo, Ngân Búng là một trong những gương mặt mẫu rất được lòng các bạn trẻ và giới báo chí truyền thông.


Không những xinh đẹp, Ngân Búng còn khiến rất nhiều người hâm mộ và nể phục vì bản thân rất đa tài và học cực giỏi. Ngân Búng, tên thật là Trương Kim Ngân, sinh năm 1993 và từng là sinh viên lớp Tiếng Pháp Thương Mại tại ĐH Ngoại thương Hà Nội. Cô nàng đã tốt nghiệp ĐH với tấm bằng loại giỏi với số điểm tổng kết của Ngân Búng là 3,27/4.

Ngân Búng
Ngân Búng
Ngân Búng
Ngân Búng

Bùi Khánh Hà

Khánh Hà (biệt danh là Hà Bò) sinh năm 1996 và đang theo học tại khoa Tài chính quốc tế của trường ĐH Ngoại thương Hà Nội. Mặc dù cô nàng không bước ra từ một cuộc thi sắc đẹp nào cùng với thân hình nhỏ nhắn của mình, thế nhưng qua những bức ảnh xinh xắn, ngây thơ mà Hà thường xuyên đăng tải trên Facebook, không ít người đã nhận xét cô nàng sở hữu ngoại hình chẳng kém bất cứ một hot girl nào.


Cô nàng có nét gì đó rất giống với một ca sĩ, diễn viên nào đó của Hàn Quốc. Cô có gương mặt hài hòa,đáng yêu với đôi mắt to tròn, sống mũi cao, đặc biệt là khuôn miệng trái tim xinh xắn cùng làn da trắng nên trông cực dễ thương. Nét đáng yêu của cô nàng cùng với vẻ trẻ con trong sáng, cô nàng nhận được nhiều sự yêu mến của mọi người. Trái ngược với hình ảnh trẻ con của mình về ngoại hình, cô nàng là người thích trải nghiệm, không ngại khó, ngại khổ. Điển hình như Khánh Hà đã từng tham gia chương trình "Sống khác" trên kênh VTV6, và là người đóng cho một số bộ phim tiếng anh miễn phí trên youtube.

Bùi Khánh Hà
Bùi Khánh Hà
Bùi Khánh Hà
Bùi Khánh Hà

Nguyễn Hà My

Được mọi người ưu ái đặt cho danh hiệu "hoa khôi Ngoại thương", Nguyễn Hà My còn đang là một ứng cử viên sáng giá cho chiêc vương miện hoa hậu Việt Nam năm 2020. Tuy chiều cao khá khiêm tốn 1m64 nhưng bù lại, cô sở hữu một khuôn mặt xinh đẹp cùng thần thái không thể lẫn với bất kì ai khác. Bên cạnh đó, Hà My còn có thành tích học tập khủng, giúp cô ghi điểm trước truyền thông và công chúng.

Nguyễn Hà My
Nguyễn Hà My
Nguyễn Hà My
Nguyễn Hà My

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?