Top 5 Quán cháo lòng ngon nhất Quận Bình Tân, TP. HCM

Cháo lòng được xem là một trong những món ăn quen thuộc mà người dân Sài Gòn cực kỳ mê thích. Một bát cháo lòng ngon có khi là cả nỗi thèm thuồng của ai đó khi vô tình nghe nhắc đến. Trong bài viết dưới đây, Toplist sẽ giới thiệu đến các bạn các quán cháo lòng ngon nhất Quận Bình Tân, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Minh Đức Quán

Cháo lòng là món ăn ưa thích của người Việt Nam. Một bát cháo lòng đúng điệu là phải tạo cảm giác ngon miệng với hương vị hài hòa của cháo mềm, nhuyễn, lòng non phải trắng và giòn, cùng với dồi rán vàng, thêm hành ngò và tiêu,... Để có được món cháo lòng chất lượng, như ý phải qua nhiều công đoạn chế biến cầu kỳ và mất nhiều thời gian. Muốn thưởng thức tô cháo lòng đậm đà, thì hãy đến với Minh Đức Quán. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cùng với nguồn thực phẩm cung cấp luôn an toàn, vệ sinh và đội ngũ nhân viên tận tâm trong khâu chế biến, thực khách sẽ hoàn toàn an tâm khi thưởng thức món cháo lòng tại đây.


Menu món đa dạng vừa có món nhậu lai rai, vừa có món cháo để tẩm bổ. Với nguyên liêu tươi sạch, nước cháo ngon ngọt, Minh Đức Quán sẽ đem đến cho bạn những món ăn đậm đà hương vị, ngon tuyệt cú mèo. Mỗi lần đi ngang qua, bạn chắc chắn sẽ không cưỡng lại được hương thơm cũng như làn khói bốc nghi ngút từ nồi cháo của quán cháo lòng tại Quận Bình Tân này. Đừng ngần ngại mà tấp xe vào lề thưởng thức ngay nhé, Minh Đức Quán chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 31A Tây Lân, Quận Bình Tân, TP. HCM
Điện thoại: 0934 378 639
Email: minhducquan31@gmail.com
Website: http://chaolongminhduc.com/

Minh Đức Quán
Minh Đức Quán
Minh Đức Quán
Minh Đức Quán

Cháo lòng bà Oanh

Địa chỉ quán cháo lòng ngon ở Sài Gòn này nổi tiếng khắp gần xa mà quán Cháo lòng bà Oanh được nhiều dân ghiền ăn cháo lòng tin tưởng lựa chọn. Dù chỉ là quán bình dân không gian vô cùng thoáng sạch nên ai cũng yêu thích địa điểm này. Tô cháo ở quán có ít cháo song lượng lòng nhiều nên bạn sẽ được thoải mái thưởng thức món cháo lòng ngon đúng vị khi tới quán. Bạn có thể thưởng thức một tô cháo nhiều thập cẩm đầy hấp dẫn.


Cháo ở đây được chế biến rất kỳ công, nhiều thực khách là khách quen của quán chia sẻ rằng, cháo được ninh hoàn toàn bằng nước hầm xương nên có vị thơm và ngọt tự nhiên. Lòng thì được chọn lựa kỹ lưỡng ngay từ khâu đầu vào nên luôn đảm bảo được độ tươi ngon và an toàn. Cô chủ quán khá dễ thương, luôn chào đón thực khách rất niềm nở dù quán có đông khách có bận rộn đến cỡ nào. Không giống với những quán khác, cháo lòng của quán này khi mang ra có rắc húng quế và vắt chanh nên có vị lạ miệng và khá là thú vị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 14 đường số 14, Quận Bình Tân, TP. HCM
Giờ mở cửa: 16:00 - 21:00

Cháo lòng bà Oanh
Cháo lòng bà Oanh
Cháo lòng bà Oanh
Cháo lòng bà Oanh

Cháo lòng má heo Nam Định

Dừng chân tại Cháo lòng má heo Nam Định, bạn sẽ hít hà được mùi thơm của nồi cháo nóng hổi trên bếp. Hấp dẫn nhất là cả một mâm to bày vô vàn các loại thức ăn kèm. Nào tim, gan, phèo,... món nào cũng sạch sẽ, sắp xếp gọn gàng để chuẩn bị phục vụ. Tô cháo nóng hổi, thoảng thơm mùi gạo hòa quyện cùng chút nồng của gừng. Hạt gạo được nấu mềm nhừ, sánh mịn kết hợp hài hòa với các món đồ lòng, da heo, huyết... Cháo có vị ngọt thanh nhờ nước dùng ninh từ xương, phèo dai dai hay miếng gan bùi bùi sẽ làm bạn cảm thấy "ấm lòng, chắc dạ".


Cháo được nấu nhừ, sánh lại với nhau. Lòng thì được chế biến sạch sẽ, nhìn trắng tinh trông rất ngon mắt. Tất cả hoà quyện tạo thành một tô cháo lòng vô cùng ưng ý. Nhiều thực khách đã bị khuất phục thì Toplist tin rằng không có lý do gì mà bạn không bị khuất phục cả. Quán ngồi ăn tại chổ được nhé, nếu ngại ra đường thì cứ alo quán ship tận nhà nhé. Chỉ cần ăn một to là đã đủ để no rồi. Đặc biệt quán còn bán rất nhiều món nên bạn có thể tha hồ lựa chọn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: QJH2+93H, Mã Lò, Quận Bình Tân, TP. HCM
Điện thoại: 0979 940 518
Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

Cháo lòng má heo Nam Định
Cháo lòng má heo Nam Định
Cháo lòng má heo Nam Định
Cháo lòng má heo Nam Định

Cháo lòng Thủy Tiên

Một tô cháo lòng nóng hổi lúc xế chiều chắc chắn giúp bạn vơi đi những căng thẳng, mệt mỏi sau một ngày dài làm việc. Nếu ở khu vực Quận Bình Tân thì bạn hãy ủng hộ quán Cháo lòng Thủy Tiên nhé. Cô chủ quán luôn kỹ càng trọng trong khâu chọn nguyên liệu: thịt, lòng, xương heo đều là đồ nhập theo ngày, ở những địa chỉ uy tín, quen biết. Cháo lòng tuy giá bình dân nhưng chất lượng lại không hề thua kém những hàng quán khác. Cháo được hầm trên bếp than luôn luôn nóng hổi, không bị lỏng cũng không quá đặc, rất vừa miệng. Một tô cháo lòng thập cẩm gồm có tim, gan, phèo, lưỡi, dồi, huyết,... được làm sạch sẽ nên rất thơm, dậy mùi, ăn kèm với nước chấm mắm ớt cực kì đã.


Nếu một tô cháo lòng chưa thỏa mãn đam mê, bạn có thể gọi thêm đĩa lòng, óc heo hấp hành gừng hay chén huyết nhỏ. Điểm cộng cho quán, giá món nào ở đây cũng bình dân và cô chủ quán thì vô cùng nhiệt tình. Bàn ghế tươm tất, phục vụ nhanh nhẹn cũng là yếu tố làm hài lòng thực khách. Cái này mà gặp mấy ngày chiều vừa mưa xong còn lành lạnh, làm một tô cháo lòng thì còn gì tuyệt vời hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Hẻm 418 Lê Văn Quới, Quận Bình Tân, TP. HCM
Điện thoại: 0933 614 192
Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

Cháo lòng Thủy Tiên
Cháo lòng Thủy Tiên
Cháo lòng Thủy Tiên
Cháo lòng Thủy Tiên

Cháo lòng cháo lươn Hoàng

Cháo lòng cháo lươn Hoàng là quán cháo lòng có tiếng ở Quận Bình Tân, vừa chất lượng, hợp vệ sinh nhưng giá cũng không quá đắt. Một tô cháo lòng thập cẩm ở đây có đầy đủ tim, gan, lưỡi, dồi, huyết… đã được nấu thật sạch sẽ và thơm ngon. Cháo nấu vừa đủ, không đặc quá cũng không loãng quá nên rất dễ ăn. Bát cháo nấu nhuyễn tuy nhiên vẫn thấy hạt gạo rời. Menu ở đây đa dạng các món về lòng cho bạn thoải mái lựa chọn. Lòng tuyển được bán trong ngày nên rất tươi và sạch sẽ.


Quán có không gian rộng rãi, sạch đẹp và thoáng mát lắm, cách trang trí đơn giản lại tiện nghi cho khách hàng. Nhân viên siêu nhiệt tình lại thân thiện lúc nào cũng làm hài lòng mọi yêu cầu của khách. Đến đây, bạn sẽ cảm nhận được không gian sống động vào các giờ cao điểm đông khách của quán. Quán vẫn luôn giữ được tên thương hiệu của chính mình dựa vào chất lượng cháo vì giữ được mùi vị bao lâu nay. Nếu như ai đó đã thưởng thức món cháo lòng ở đây thì ắt hẳn sẽ không bao giờ quên được hương vị đấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 60 Đường Số 34, Quận Bình Tân, TP. HCM
Điện thoại: 0979 868 068
Website: https://chao-long-luon-hoang.business.site/

Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

Cháo lòng cháo lươn Hoàng
Cháo lòng cháo lươn Hoàng
Cháo lòng cháo lươn Hoàng
Cháo lòng cháo lươn Hoàng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?