Top 11 Homestay đẹp nhất gần trung tâm Đà Nẵng

Đà Nẵng đã và vẫn đang là một địa điểm du lịch nổi tiếng không chỉ trong nước mà còn với cả bạn bè quốc tế. Để chuẩn bị cho một hành trình khám phá Đà Nẵng thì nơi lưu trú là một vấn đề quan trọng. Đến với Đà Nẵng, thay vì đặt phòng ở các khách sạn thì việc lựa chọn cho mình một không gian, gần gũi, ấm áp như homestay cho chuyến du lịch của mình cũng là một trải nghiệm thú vị. Cùng điểm danh top 10 homestay Đà Nẵng gần trung tâm đáng lưu trú dưới đây.

Love Homestay Đà Nẵng

Đối với những bạn trẻ ưa thích chụp ảnh checkin thì Love Homestay Đà Nẵng là một thiên đường cho các vị khách tha hồ “sống ảo”. Ngôi nhà được làm chủ yếu bằng gỗ, giấy dán tường gam màu sáng dễ chịu dễ làm nổi bật những vật trang trí bắt mắt. Phòng khách trang trí bằng những bánh xe hay thùng sơn cũ được sơn đủ màu sắc sặc sỡ tạo nên điểm nhấn cho căn phòng.


Bên cạnh đó tường nhà được vẽ rất nhiều họa tiết ngộ nghĩnh, các khung gỗ, kệ gỗ, bàn ghế trắng nhỏ nhắn cho căn phòng thêm đáng yêu. Mỗi một góc ở homestay này sẽ là nơi cho bạn những phô ảnh ảo diệu, “chất hơn nước cất” tha hồ mà khoe bạn bè. Phòng ốc của Love Homestay Đà Nẵng thì sạch sẽ, tiện nghi với điều hòa, tủ lạnh, internet, đèn đọc sách đem đến một không gian riêng tư mà giá lại vô cùng thân thiện. Đặc biệt phòng dorm ở đây có sức chứa 10- 15 người, là một lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho nhóm bạn bè du lịch cùng nhau.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 151/11 Nguyễn Văn Thoại, Đà Nẵng

Giá phòng: Phòng Double: 220.000đ / 2 người

Điện thoại: 0934 742 148 (Ms. Tâm)

Fanpage: https://www.facebook.com/LoveHomestayDanang/

Mail: lovehomestaydn@gmail.com

Love Homestay Đà Nẵng
Love Homestay Đà Nẵng
Love Homestay Đà Nẵng
Love Homestay Đà Nẵng

Posiki Dorm: Coffee & Hostel.

Nếu lựa chọn Đà Nẵng là điểm đến du lịch thì bạn không thể bỏ qua Posiki Dorm: Coffee & Hostel. Một nơi lưu trú mới mẻ, được thiết kế rất đẹp mắt và tiện nghi, kết hợp giữa coffee và hostel. Du khách được phục vụ ăn sáng, vào mỗi đêm cuối tuần còn có chương trình nhạc sống acoustic của các bạn sinh viên.


Posiki cung cấp các phòng tập thể 6-8 giường tầng, được trang bị đầy đủ điều hòa, đèn đọc sách, máy sấy tóc,… cùng khoảng view cực đẹp nhìn thẳng ra cầu Rồng từ ban công.


Điểm đặc biệt nhất của hostel này nằm ở vị trí ngay tại ngã năm rộng lớn và sầm uất bậc nhất Đà Nẵng, giúp bạn có thể vừa tận hưởng cuộc sống không ngủ về đêm giữa phố Bạch Đằng – tương tự như Tạ Hiện của Hà Nội hay Bùi Viện của Sài Gòn – vừa không bỏ lỡ các thương hiệu đặc sản, ẩm thực, trà sữa nổi tiếng trong nước và thế giới tề tựu trên con đường Nguyễn Văn Linh.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ : Số 4 Lê Đình Dương, Đà Nẵng

Điện thoại: 0935 601 939

Fanpage: https://www.facebook.com/posiki.hostel/

Mail: posiki93@gmail.com

Posiki Dorm: Coffee & Hostel
Posiki Dorm: Coffee & Hostel
Posiki Dorm: Coffee & Hostel
Posiki Dorm: Coffee & Hostel

Rose Garden Homestay Đà Nẵng

Đây là homestay gần biển rất được nhiều du khách lựa chọn nhất khi đến du lịch Đà Nẵng. Chỉ mất 5 phút đi bộ là tới 2 bãi biển đẹp nhất thành phố (Mỹ Khuê và Pham Văn Đồng). Rose Garden Homestay Đà Nẵng gồm nhiều loại phòng cho du khách lựa chọn từ phòng couple, phòng family đến phòng friend.


Ngoài ra cung cấp đầy đủ tiện nghi miễn phí giặt đồ, nước uống, và bếp nấu ăn nên rất thuận tiện cho các bạn tiệc tùng. Có cả sân thượng để các bạn tổ chức tiệc BBQ. Rose Garden Homestay Đà Nẵng được anh chi trồng khá nhiều hoa hồng. Tha hồ các bạn selfie nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ : 30/7 Hà Bổng, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
Điện thoại: 039 202 2151
Fanpage
: https://www.facebook.com/HomeStayDaNangRoseGarden/

Website: https://www.rosehome.vn/

Mail: love@rosehome.vn

Rose Garden Homestay Đà Nẵng
Rose Garden Homestay Đà Nẵng
Rose Garden Homestay Đà Nẵng
Rose Garden Homestay Đà Nẵng

Golden sand homestay

Nếu bạn yêu thích một không gian nghỉ ngơi sang trọng như khách sạn thì nên tìm đến với Golden sand homestay. Đây là một không gian homestay cao cấp được thiết kế theo phong cách phương Tây. Không gian phòng nghỉ tại homestay hoàn toàn được làm bằng gỗ, kết hợp với ánh sáng vàng ấm áp và nội thất màu vàng cát tạo cảm giác thân thiện mà sang trọng.


Du khách có thể cảm nhận được sự thoải mái, yên tĩnh bởi trang thiết bị hiện đại, cao cấp như điều hòa, hệ thống nóng lạnh, bồn tắm “sang chảnh”, internet,… Bên cạnh đó homestay còn phục vụ điểm tâm, cơm trưa với những món ăn đặc sản miền Trung. Ngoài ra, du khách cũng có thể thưởng thức ca nhạc hàng đêm trong chương trình “ Hát cho nhau nghe” tại phòng trà Rumba.


Golden sand homestay cũng có nhiều sự lựa chọn về loại phòng: Deluxe giường đôi, Deluxe gia đình, phòng gia đình, phòng Vip gia đình, phòng 3 giường đơn cho du khách lựa chọn theo nhu cầu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 6E Nguyễn Du, quận Hải Châu, Tp Đà Nẵng

Giá phòng: 410.000đ/2 người/đêm

Golden sand homestay
Golden sand homestay
Golden sand homestay
Golden sand homestay

Little Flower Homestay Đà Nẵng

Cách bờ sông Hàn thơ mộng chỉ vài phút đi bộ, Little Flower Homestay Đà Nẵng được ví như ngôi nhà cổ tích giữa lòng thành phố biển, là địa điểm nghỉ ngơi yêu thích của nhiều du khách. Homestay được thiết kế theo phong cách vintage Châu Âu đem đến cho bạn cảm giác thư giãn, thoải mái.


Từ hàng rào, ban công cho đến phòng ngủ đều tràn ngập hoa lá xanh tươi cho một không gian nghỉ ngơi mát mẻ, hòa hợp với thiên nhiên. Mỗi một góc của homestay đều đẹp đến nao lòng nên hãy thỏa sức chụp hình để khoe bạn bè và lưu kỉ niệm nhé. Thú vị là ở Little Flower Homestay Đà Nẵng có rất nhiều loại phòng và mỗi phòng lại được đặt theo tên của các loại hoa hồng châu Âu như Valentine Rose, Spirit of Freedom, Heritage, Chocolate, Olivia,…nghe rất dễ thương và đáng yêu. Không chỉ đẹp mà homestay còn được lắp đặt các trang bị như máy lạnh, tủ lạnh, internet,…vô cùng tiện nghi. Ngoài ra nếu bạn muốn vi vu vào thành phố ngắm cảnh thì ở homestay còn có dịch vụ cho thuê xe máy với giá rẻ.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 72 Hoàng Đức Lương, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 534 145 - 035 872 1976 - 0708 130 401

Fanpage: https://www.facebook.com/Little-Flower-Homestay-%C4%90%C3%A0-N%E1%BA%B5ng-100877651701002

Mail: littleflowerhomestay72hdl@gmail.com

Little Flower Homestay Đà Nẵng
Little Flower Homestay Đà Nẵng
Little Flower Homestay Đà Nẵng
Little Flower Homestay Đà Nẵng

Hanigo Homestay Đà Nẵng

Nếu muốn tìm một homestay xinh xắn, đáng yêu và giá “hạt dẻ” thì Hanigo Homestay Đà Nẵng là cái tên cực hot đối với khách du lịch Đà Nẵng. Hanigo homestay là một ngôi nhà nhỏ xinh với thiết kế vô cùng bắt mắt. Mỗi một hình vẽ ngọt ngào, đồ vật như những chiếc gối, chậu cây cảnh nhỏ nhắn, một vài chiếc cốc sắc màu,…tất cả đều dễ cưng đến mức khiến bạn phải chăm chú ngắm nhìn hay tận tay chạm vào chúng.


Phòng ngủ tại Hanigo Homestay Đà Nẵng thoải mái, tiện nghi với điều hòa, tủ lạnh, internet tốc độ cao, giường với gối đệm mềm mại… cho du khách khoảng thời gian thư thái nhất khi lưu trú tại đây. Điểm cộng cho homestay chính là vị trí gần trung tâm thành phố. Du khách sẽ chỉ mất vài phút để đi bộ ra bờ biển Mỹ Khê xinh đẹp và hòa vào cùng biển xanh, cát trắng; bạn cũng có thể dễ dàng đến tham quan các địa điểm khác như chùa Linh Ứng, bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 18 Mỹ An 14, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.(Gần ĐH Kinh Tế Đà Nẵng) (cơ sở 1)
  • K72/34 Nguyễn Văn Thoại, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng (cơ sở 2)

Điện thoại: 0971588685

Fanpage:

  • https://www.facebook.com/hanigohome/?ref=br_rs
  • https://www.facebook.com/hanigohomestay/

Mail: sale@hanigo.com

Website: http://hanigo.com/

Hanigo Homestay Đà Nẵng
Hanigo Homestay Đà Nẵng
Hanigo Homestay Đà Nẵng
Hanigo Homestay Đà Nẵng

PURA VIDA Danang

Với những bạn yêu thích cảm giác được sống hòa mình giữa thiên nhiên tươi đẹp giữa lòng thành phố thì PURA VIDA Danang là một gợi ý cho bạn. Nằm trên con đường Phạm Kiệt xinh đẹp homestay dường như tách biệt hẳn khỏi phố thị ồn ào và náo nhiệt, đem đến cho bạn phút giây yên bình nhất.


PURA VIDA Danang tựa như một ngôi biệt thự xinh xắn nằm bên cạnh bờ biển Đà Nẵng. Thiết kế chủ yếu với hai gam màu trắng - xanh dương kết hợp hài hòa với màu xanh tươi mát của cây cối, hoa cỏ có mặt tại khắp nơi trong khuôn viên cho đến các ô cửa sổ. Góc vườn bé xinh có rất nhiều loài hoa đủ màu của homestay là địa điểm check- in được nhiều bạn trẻ yêu thích. PURA VIDA Danang có 3 phòng đôi và 1 phòng đơn đầy đủ tiện nghi cùng với phòng sinh hoạt chung rộng rãi, thoáng mát. Mỗi một căn phòng ở đây đều có chủ đề trang trí khác nhau tạo nên nét riêng biệt thu hút ánh mắt của du khách.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 22 Phạm Kiệt, Tp Đà Nẵng

Điện thoại: 092 237 8889

Fanpage: https://www.facebook.com/puravidahousedn/

Mail: puravidadanang@gmail.com

PURA VIDA Danang
PURA VIDA Danang
PURA VIDA Danang
PURA VIDA Danang

Dunu homestay

Thêm một homestay xinh xắn mà chắc chắn bạn sẽ thấy yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên, Dunu homestay. Homestay được tô điểm với những gam màu tươi sáng vô cùng dễ thương, cách sắp xếp đồ vật nghệ thuật với điểm nhấn là một “ cây sách” gồm đủ các loại truyện tranh, sách, tạp chí tại phòng sinh hoạt chung.


Homestay đáng yêu, ngọt ngào này còn rất thích hợp cho các cặp đôi. Cùng người thương nghỉ ngơi tại một không gian yên tĩnh, riêng tư và không kém phần lãng mạn tận hưởng những giây phút chỉ hai người thì không còn gì tuyệt bằng. Homestay rất gần chợ và ngay sát nhà cũng có các khu bán đồ ăn thích hợp cho các buổi đêm tụ tập ăn uống với bạn bè. Đối với mấy bạn không thích phải lếch hàng quán thì ở tầng 1 của homestay có khu bếp cho bạn thỏa sức trổ tài vừa hợp khẩu vị mình vừa đảm bảo vệ sinh. Ngoài ra, homestay có dịch vụ thuê xe đạp để tham quan, ngắm cảnh thành phố.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 41/19 Mai Hắc Đế, Đà Nẵng

Điện thoại: 093 572 2636

Fanpage: https://www.facebook.com/dunuhomestay/

Website: https://dananghomestay.business.site/

Mail: dunuhomestaydanangqt@gmail.com

Dunu homestay
Dunu homestay
Dunu homestay
Dunu homestay

Homestay Sea Kite

Cách trung tâm thành phố khoảng 7km và nằm gần bờ biển Mỹ Khê có một homestay xinh xắn thu hút được sự chú ý của rất nhiều du khách, Homestay sea kite. Điểm làm nên sức hút cho homestay chính là nhờ phong cách thiết kế chủ yếu bằng gỗ và mây tre đan thủ công đơn giản mà sang trọng, tinh tế.


Đến với homestay bạn sẽ được tận hưởng vô số những dịch vụ và tiện nghi hiện đại. Homestay gồm có 8 phòng không gian vô cùng rộng rãi với phòng khách, phòng nghỉ và phòng bếp có đầy đủ các trang thiết bị, vật dụng cần thiết. Tất cả các trang thiết bị ở đây đều được chọn lọc khắt khe và đạt chất lượng cao đem đến cho bạn sự trải nghiệm tuyệt vời nhất.


Ngoài ra ban công hướng ra biển Mỹ Khê có sẵn ghế ngồi là nơi nhiều du khách yêu thích vì có thể vừa nhâm nhi một ly đồ uống vừa có thể chiêm ngưỡng bờ biển mỹ lệ của Đà Nẵng.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 21 Đường An Thượng 32 Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Điện thoại: 081 6262 069 - 0931 980 680

Email: homestayseakite@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/homestayseakite.mykhebeach.danang.vietnam/

Website: http://homestayseakite.com/

Homestay Sea Kite
Homestay Sea Kite
Homestay Sea Kite
Homestay Sea Kite

Mộc House Homestay

Không hào nhoáng, diễm lệ như bao homestay Đà Nẵng khác nhưng Mộc homesaty như cái tên của nó, nó có cách để cuốn tâm trí lữ khách vào nét đẹp mộc mạc chân chất của mình. Mộc House Homestay được decor với các món đồ sưu tầm đa phần được làm từ gỗ với tông màu nâu vàng, trắng trầm ấm, cảm giác mà Mộc House mang lại bình yên như ở nhà vậy.


Mộc House Homestay được thiết kế nhiều loại phòng khác nhau phù hợp cho nhóm bạn, gia đình hay cá nhân: Muse private room, Tiny private room, Tranquil room,… Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ điều hoà, quạt máy, bàn là, máy sấy tóc, đèn đọc sách,….Bên cạnh đó, Mộc House Homestay có vị trí vô cùng thuận lợi cho các bạn tham quan các địa điểm nổi tiếng ở Đà Nẵng: Bãi biển Mỹ Khê, Cầu Rồng, Sân bay quốc tế Đà Nẵng,..


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ : H02/06 K39 Võ Văn Kiệt, Sơn Trà, Đà Nẵng

Giá phòng: 300.000- 450.000đ/ phòng

Điện thoại: 0945313399 - 0704444599

Fanpage: https://www.facebook.com/mochousehomestay/

Website: https://mochousedn.com/

Mail: mochousedn@gmail.com

Mộc House Homestay
Mộc House Homestay
Mộc House Homestay
Mộc House Homestay

Memory Hostel

Nếu đã đến Đà Nẵng mà bỏ qua căn hostel theo phong cách hoài cổ này thì quả là một thiếu sót lớn. Đúng như cái tên Memory của mình, hostel này được ví như nơi mà quá khứ hiện tại đan xen. Cả tòa nhà được bao phủ bởi những mảng gạch nung màu nâu trầm với nghệ thuật sắp xếp siêu độc đáo được điểm xuyết bằng những ô cửa sổ đen tuyền.


Được biết, phong cách thiết kế của Memory Hostel được khơi nguồn cảm hứng từ phong cách kiến trúc Chăm Pa với việc sử dụng gạch nung làm chất liệu chính. Memory Hostel muốn mang lại cho du khách một trải nghiệm như đang sống trong một gia đình đậm chất miền Trung Việt Nam, nhưng vẫn thấy rất “tây” và hiện đại.


Lối kiến trúc hoài cổ được thể hiện một cách tối đa qua nền gạch hoa nhiều họa tiết, các món đồ nội thất như bệ rửa mặt được đúc bằng cement, nền phòng tắm lát gỗ cùng những vật dụng trang trí tưởng chừng khó có thể bắt gặp ở thời hiện đại.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ : 03 Trần Quốc Toản , Quận Hải Châu, Đà Nẵng.

Điện thoại: 0236 3747 797

Fanpage: https://www.facebook.com/Memory-Hostel-Danang-Vietnam-977384265675649

Website: http://www.memoryhostel.com/

Mail: sale@memoryhostel.com

Memory Hostel
Memory Hostel
Memory Hostel
Memory Hostel

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?