Top 4 Homestay được lựa chọn nhiều nhất tại Bắc Ninh

Đưa nhau đi trốn khỏi phố thị ồn ào, rời xa những cuộc rượt đuổi của deadline, tạo cho mình cơ hội vi vu đến vùng đất quan họ Bắc Ninh, bạn sẽ có nhiều hơn những sự trải nghiệm quý giá. Dừng chân tại thành phố Bắc Ninh, bạn có nhiều lựa chọn cho việc nghỉ dưỡng từ khách sạn đến homestay, du lịch Bắc Ninh đã và đang phát triển từng ngày với mong muốn đem lại cho du khách sự ưng ý, thoải mái qua chuyến đi khám phá thành phố bình yên này. Về những địa chỉ homestay, Bắc Ninh có rất nhiều địa chỉ đáng để du khách cân nhắc, trước thật nhiều những cái tên homestay lí tưởng, thật khó để bạn lựa chọn một nơi nghỉ ngơi cho mình đúng không nào? Vì vậy, bài viết lần này của Toplist sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ homestay được lựa chọn nhiều nhất nhé.

Zen Villa

Một homestay mang lối kiến trúc châu Âu cổ điển, vốn dĩ là một căn nhà cổ, Zen Villa được sửa sang và trang trí tinh tế cho một dịch vụ homestay lí tưởng, dành riêng cho những du khách chọn Bắc Ninh làm điểm dừng chân cho chuyến đi của mình.


Một dinh thự biệt lập với phố thị ồn ào, bao phủ xung quanh là thiên nhiên rộng lớn ngập tràn, mang lại một bầu không khí gần gũi với tự nhiên, trong lành và thoáng đãng. Đây có lẽ là điều hiếm hoi đối vớinhững du khách sống ở những thành phố tấp nập, vì thế hãy đón nhạn sự thoáng mát trong veo ấy như một món quà mà Zen Villa dành cho bạn, cám ơn bạn vì đã tin tưởng chọn lựa. Từ khi chạm ngõ lối vào Zen Villa, bạn sẽ phải ngạc nhiên bởi một khoảng sân rộng, với những tấm gạch hoa văn xưa, y như một cuốn phim về Việt Nam thời cổ ùa về ngay trước mắt. Chậm rãi bước lên những nấc thang cao của homestay, tim bạn chắc hẳn phải hồi hộp lắm bởi cái dáng vẻ xa hoa, trầm mặc và tĩnh lặng của Zen Villa.


Zen Villa mang đến cho du khách một không gian sang trọng với gam màu chủ đạo là màu nâu sầm của gỗ, những vật dụng đều được đúc đẽo bằng gỗ, những chiếc đèn lồng gữa trần nhà như thuở ngày trước, vừa cổ kính nhưng không kém phần hiện đại, homestay này mang một vẻ đẹp rất riêng. Zen Villa cung cấp đầy đủ tiện nghi cho một chuyến nghỉ dưỡng của bạn: wifi, máy lạnh,... đều được đảm bảo cho quý khách.


Bên trong căn nhà cổ Zen Villa này, được sự dụng công của gia chủ trong khâu sự trang trí cho từng góc phòng, mỗi một vật dụng đều có sự cân nhắc rất kĩ, mỗi một vị trí đều được cưng chiều tô điểm. Điều đặc biệt trên những bức tường của Zen Villa là ở chỗ nó được trang trí bởi những bức danh họa ấn tượng, những vật trang trí hình mặt người , những chậu hoa nhỏ thêm phần thu hút,.. Về mặt trang trí, Zen Villa được đánh giá rất cao từ du khách và cũng có nhiều du khách chọn nghỉ dưỡng tại homestay này chính là vì không gian tinh tế đến nao lòng của nơi đây.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: thôn Kiều, xã Hiên Vân, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh
  • Điện thoại: 024 3944 7399
  • Mức giá: 2.288.000/4h
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Zen-Villa-Homestay-836865969814324/
Một vẻ cổ kính và sang trọng bao trùm Zen Villa
Một vẻ cổ kính và sang trọng bao trùm Zen Villa
Nội thất mang vẻ đẹp tinh tế tôn lên vẻ đẹp của không gian
Nội thất mang vẻ đẹp tinh tế tôn lên vẻ đẹp của không gian

Queen Homestay

Bạn đã chọn Bắc Ninh là điểm dừng chân kế tiếp trong chuyến đi thanh xuân của mình, vậy bạn có chuẩn bị một nơi nghỉ ngơi cho mình tại vùng đất này hay chưa? Hãy để Toplist giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn để cân nhắc nhé.

Nói về những chỗ nghỉ ngơi ở Bắc Ninh thì quả thật rất nhiều. Cái tên mà Toplist tin tưởng để giới thiệu cho bạn đọc,bản thân Toplist cũng đã có sự tìm hiểu về Queen Homestay trước khi chọn nó có mặt trong bài viết lần này.


Nằm ngay trên con đường Ngyễn Đăng Đạo, khá dễ tìm và xe ra vào thuận lợi. Queen không có vẻ ngoài đặc biệt như những cái tên kể trước, vẫn với vẻ ngoài đơn giản như những nhà nghỉ, khách sạn thông thường như Queen lại là một dịch vụ homestay. Điều đặc biệt mà Queen mang đến cho khách hàng chính là cảm giác gần gũi, thoải mái như được nghỉ ngơi trong chính căn nhà, căn phòng của mình, đó cũng là điều mà dịch vụ homestay hướng đến. Những căn phòng ở Queen Homestay chủ yếu thiết kế như phòng khách sạn, mục đích chính là có một nơi nghỉ dưỡng đầy đủ tiện nghi. Giá thuê phòng được đánh giá là khá bình dân, đối với những chuyến đi ngắn hạn hay những du khách có chi tiêu tầm trung thì chọn homestay này thật phù hợp. Tuy giá không quá đắt nhưng thái độ phục vụ của homestay này vẫn đảm bảo nhiệt tình và chu đáo, nơi ở chất lượng của rất tốt. Không gian của homestay nhỏ gọn, chứ không quá rộng lớn như những căn nhà biệt lập khác. Mặt khác, Queen Homestay tọa lạc ở con đường trung tâm, những ngôi nhà san sát nhau, giúp bạn tiếp cận với cuộc sống thường trực của người dân Bắc Ninh, cũng như thuận tiện cho việc vi vu đến những địa điểm vui chơi.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 85 Nguyễn Đăng Đạo, Đại Phúc, Bắc Ninh
  • Điện thoại: 096 675 9985
  • Mức giá: 380.000/đêm
  • Fanpage: https://www.facebook.com/BẮC-NINH-Queenhomestay-118250689583580/
Nội thất đầy đủ tại Queen Homestay
Nội thất đầy đủ tại Queen Homestay
Thiết kế phòng ốc khá đơn giản nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi hiện đại
Thiết kế phòng ốc khá đơn giản nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi hiện đại

Jungle House

Từng bước đi trên con đường bằng gạch cũ phủ đầy rêu, quanh co gợi nhớ về những hình ảnh thân thuộc của làng quê Việt như đường làng, mái ngói,...Lần đầu nhìn thấy homestay Jungle House, bạn sẽ ấn tượng ngay với dáng hình cổ kính, khóa lên mình những đường nét kiến trúc tựa như một ngôi nhà từ trong cổ tích hiện ra. Những bức tường nhuốm màu thời gian, cũ kĩ và bám đầy những vết xước màu rêu toát lên một vẻ cổ kính, trầm mặc và hoang sơ đến lạ. Ẩn mình trong những nhánh dây leo hoang dại buông xão hòa cùng bức phong rêu chính là một cánh cửa màu xám, từ màu sắc dến dáng vẻ dường như đều chứa đựng dụng ý của Jungle House. Từ những gì trông thấy bên ngoài, Jungle House thành công mang đến sự tò mò, thích thú cho du khách.


Chọn Jungle House nghĩa là bạn có được một không gian huyền bí, có phần tách biệt với cuộc sống đô thị ồn ã của nơi đây. Tạo điều kiện để bạn hòa mình cùng thiên nhiên, với những vẻ đẹp cổ kính của homestay này, bạn chắc chắn sẽ lưu giữ được nhiều bức ảnh đẹp cho mình.


Bước vào trong ngôi nhà cổ tích này, bạn sẽ choáng ngợp bởi bầu không khí cổ điển của kiến trúc châu Âu nhưng không kém phần ấm cúng, từ nội thất đến cung cách phục vụ, Jungle House đảm bảo mang đến sự hài lòng cho bạn.
Nhà có 3 phòng ngủ với giường và đệm đôi phù hợp cho những chuyến tham quan của gia đình, hay tụ họp một nhóm bạn bè. Dành cho mình một chuyến nghỉ dưỡng ở Jungle House dường như là dịp để bạn đánh thức những giấc mơ cổ tích ấu thơ của bạn, để lòng thư giãn hơn sau bao ngày mệt mỏi bởi hàng tá công việc.

Những ngày ở tại Jungle House du khách có cảm giác như nhịp sống chậm rãi hơn, nhẹ nhàng và tĩnh lặng hơn...đó chính là điều mà homestay mong muốn bạn có được khi đến nơi này.

Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Từ Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh
  • Điện thoại: 097 309 5589
  • Mức giá: 2.800.000 - 4.000.000
  • Fanpage: https://www.facebook.com/junglehouse.vn
Jungle House toát lên vẻ cổ kính, huyền bí từ cái nhìn đầu tiên
Jungle House toát lên vẻ cổ kính, huyền bí từ cái nhìn đầu tiên
Jungle House
Jungle House

Rosana Apartment

Hiện nay, hình thức homestay được hưởng ứng một cách nhiệt tình, du khách quyết định chọn homestay thay cho khách sạn với những con số tăng khá cao. Từ đó, việc các homestay mọc lên nhan nhãn khiến cho nhiều du khách đau đầu để chọn lựa một nơi đáng giá. Hiểu được điều đó, Toplist với bài viết về du lịch Bắc Ninh lần này, đưa ra nhiều lựa chọn dịch vụ homestay lí tưởng cho bạn. Lướt qua Jungle House, Zen Villa, Rosana Apartment là địa chỉ Toplist ghé đến.


"Có điểm gì đặc biệt ở Rosana Apartment?"

Nằm ở vị trí thuận lợi thuộc Bắc Ninh, Rosana Apartment là một nơi nghỉ chân tuyệt vời để tiếp tục khám phá thành phố sôi động. Từ đây, khách có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố. Rosana Apartment mang lại dịch vụ hoàn hảo, làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất với những tiện nghi sang trọng tuyệt vời. Khách sạn đem đến sự tiếp cận hàng loạt dịch vụ như miễn phí wifi tất cả các phòng, wifi công cộng, bãi đậu xe có nhân viên, bãi đậu xe, phục vụ phòng. Bước vào một trong 15 phòng khách, bạn như rũ bỏ một ngày dài căng thẳng với một loạt tiện nghi như tivi màn hình phẳng, internet không dây, internet không dây (miễn phí), máy điều hòa, bàn trong một số phòng.


Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. Khi bạn tìm kiếm chỗ tạm trú thoải mái và tiện nghi ở Bắc Ninh, hãy bắt đầu cuộc hành trình đến Rosana Apartment. Tự nhiên như ở nhà, đó là điểm cộng Rosana Apartment của homestay này. Gam màu chủ đạo của những căn phòng tại Rosana Apartment là đen và trắng, hai gam màu cơ bản tôn lên sự tinh tế trong đường nét của phòng. Thiết kế trang nhã và xây dựng với tiêu chuẩn cao, thích hợp cho người nước ngoài và Việt Nam mong muốn không gian sống chất lượng với giá hợp lý.


Một điều mà Toplist muốn khẳng định chính là chuyến đi của bạn sẽ thật sự hữu ích khi chọn được một nơi nghỉ lưng phù hợp, bởi việc hồi phục sức khỏe là một điều cần thiết cho những cuộc hành trình. Và hãy yên tâm,Rosana Apartment sẽ không làm bạn thất vọng.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 16 Bùi Xuân Phái, phường Kinh Bắc, Bắc Ninh
  • Điện thoại: 090 626 1263
  • Mức giá: 495.000đ - 618.750đ
  • Fanpage: https://www.facebook.com/RosanaHotel/
  • Website: http://www.rosana.vn/index.php?lang=en
Căn hộ này sẽ không làm bạn thất vọng khi lựa chọn
Căn hộ này sẽ không làm bạn thất vọng khi lựa chọn
Nội thất sang trọng của Rosana làm nên vẻ đẹp cho căn phòng
Nội thất sang trọng của Rosana làm nên vẻ đẹp cho căn phòng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?