Top 9 Homestay gần trung tâm Mộc Châu đáng để bạn trải nghiệm

Những ai đã một lần đặt chân đến cao nguyên Mộc Châu chắc hẳn không thể quên được vẻ đẹp hùng vĩ, hoang sơ của núi rừng. Nơi đây là sự hòa quyện đến độ hoàn hảo của cảnh sắc thiên nhiên với cuộc sống, nét bình dị của người dân. Cũng bởi lợi thế về thiên nhiên, Mộc Châu đã trở thành điểm đến ưa thích của khách du lịch trong nước lẫn nước ngoài. Do vậy, rất nhiều người đã mạnh dạn “rời phố lên rẻo núi cao”, đem theo tình yêu để xây đắp nên những homestay đẹp, độc, lạ trên vùng núi Mộc Châu này để phục vụ du khách. Nếu bạn có ý định đến Mộc Châu mà đang phân vân lựa chọn một homestay thích hợp, thì hãy cùng tham khảo những homestay đẹp và gần trung tâm Mộc Châu mà Toplist tổng hợp sau đây nhé.

Nhà Ta Homestay

Nhà Ta Homestay là nơi nghỉ ngơi, dừng chân cho các bạn trẻ đam mê xê dịch có một không gian mới lạ, gần gũi, thoải mái như khi ở nhà mình. Không gian vừa yên tĩnh lại đủ tiện nghi, sạch sẽ ở ngay tại Trung tâm Thị trấn Mộc Châu.


Phòng nghỉ trong khuôn viên của homestay ở Mộc Châu này là những căn lều hình chóp như những ngọn núi nhọn, hùng vĩ ở vùng cao nguyên Tây Bắc. Mỗi căn phòng có diện tích tầm 8 mét vuông, nhỏ nhưng không bí vì không gian rất mở, xung quanh phòng đều là khung cảnh thiên nhiên xanh tươi với suối, bãi cỏ, cây xanh...


Đến với Nhà Ta Homestay, bạn sẽ choáng ngợp trước khung cảnh xanh ngút ngàn của cỏ cây, hoa lá và núi rừng. Buổi sáng thức giấc, ngồi tại nơi đây đón chờ những tia nắng sớm, lười biếng cùng với một cuốn sách yêu thích, thả hồn với hoa cỏ, thiên nhiên, hít hà hương vị buổi sớm thì thật thú vị và thư giãn.


Ngoài ra, Nhà Ta Homestay có đủ không gian rộng rãi để các bạn tổ chức liên hoan, tiệc nướng, giao lưu đàn hát, café, tán gẫu với “ngôi nhà có nhiều cửa sổ”. Đây là phòng dorm dành cho những nhóm đông, với sức chứa trên 10 người, đây là không gian lý tưởng để các bạn giao lưu, gắn kết với nhau đấy nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 53 Trần Huy Liệu, Mộc Châu, Sơn La

Điện thoại: 090 488 4238

Facebook: https://www.facebook.com/nhatahomestay/

Mail: nhatahomestay@gmail.com

    Nhà Ta Homestay
    Nhà Ta Homestay
    Nhà Ta Homestay
    Nhà Ta Homestay

    The November - Moc Chau

    The November homestay được thiết kế theo kiểu nhà gỗ đậm chất châu Âu vừa hài hòa với thiên nhiên vừa gần gũi lại vô cùng ấm áp, có “1 0 2” ở Mộc Châu. Nằm ở một ngõ nhỏ cách rừng thông bản Áng chỉ khoảng 500 mét, đây là homestay mang phong cách châu Âu mới tinh trong hàng loạt homestay ở Mộc Châu.


    Với cách trang trí không gian mang lại cảm giác yên bình, ấm cúng thì đây là nơi lí tưởng cho ai muốn trốn khỏi xô bồ ở thành phố lớn. Những căn phòng có tên của từng tháng, 11 phòng với 11 tháng trong năm. Mùi gỗ thông thoang thoảng, những món đồ xinh xinh, không gian thì thoáng đãng. Mọi thứ cùng nhau tạo nên một nét riêng cho homestay ở Mộc Châu này.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    số 88, ngõ 3, Tiểu Khu 34, Đông Sang, Mộc Châu, Sơn La
    Điện thoại: 0984 261 689 - 0974 708 586 - 0966 828 392

    Fanpage: https://www.facebook.com/thenovembermocchau/

    Website: http://thenovember.com.vn/

    Mail: thenovembermc@gmail.com


    The November - Moc Chau
    The November - Moc Chau
    The November - Moc Chau
    The November - Moc Chau

    Phố Núi Tình Yêu Homestay

    Phố Núi Tình Yêu nằm độc lập giữa thung lũng mận Mu Náu bạt ngàn mơ, mận và cây ăn trái. Nó có vị trí rất gần các địa điểm du lịch nổi tiếng như Thác Dải Yếm, Happyland, Lâm viên Tây Tiến, Rừng thông Bản Áng,... không cần tốn nhiều thời gian di chuyển, khách du lịch sẽ đến được những địa điểm vui chơi, thưởng ngoại bất tận. Để hỗ trợ tốt nhất, homestay này còn có dịch vụ cho thuê xe máy khi khách muốn chủ động khám phá theo cách riêng của mình.


    Địa điểm lý tưởng. Không gian cảm xúc. Sự chào đón chân thành tới mọi vị khách. Một nơi ấm áp, đầy niềm vui và mang lại sự thư giãn cũng như chứa đựng những cảm hứng tích cực. Và quan trọng nhất, đó là cái cảm giác khiến cho người ta được “Hòa mình cùng thiên nhiên” một cách trọn vẹn nhất.


    “Đẹp đến mức say đắm” là tất cả những gì Phố Núi Tình Yêu đang sở hữu. Bởi, đến đây khách du lịch không chỉ được chìm đắm trong cảnh sắc rừng núi ôm trọn homestay vào lòng mà còn cảm thấy yêu cái dáng vẻ hoang sơ nhưng đầy bí ẩn.


    Khi đặt chân đến đây, du khách đều cảm thấy mình thật nhỏ bé trước thiên nhiên đại ngàn nguyên sơ, tĩnh mịch. Chắc chắn họ sẽ phải đắm mình trong bầu không khí trong lành, hơi se lạnh cùng màn sương mờ ảo giăng khắp lối.


    Tại đây các căn nhà đều được thiết kế theo kiểu bungalow, xếp san sát nhau tạo nên một quần thể nhà ở vô cùng nhộn nhịp. Mỗi căn nhà nhỏ đều được thiết kế theo kết cấu chóp nhọn, được cấu thành từ những tấm gỗ mộc mạc nhưng vô cùng chắc chắn. Dáng hình của bungalow sẽ là một “background” vô cùng thích hợp để “sống ảo”.


    Có những căn phòng được xây dựng ngay vách núi xung quanh là núi và cây xanh, view trên cao toàn cảnh siêu đẹp, yên tĩnh và vô cùng riêng tư, hay những phòng được xây dựng trong lòng đất với khuôn viên rộng rãi và mát mẻ. Tất cả sẽ khiến bạn hòa mình vào thiên nhiên và bản tình ca của núi đồi ngập tràn cỏ cây hoa lá.


    Đặc biệt nếu tới đúng mùa, bạn sẽ được trải nghiệm hái và ăn trái bơ ngay tại vườn, hay đốt lửa trại, gala dinner theo yêu cầu. Ngoài ra tại đây còn có đầy đủ các dịch vụ : cho thuê xe máy, cơm món theo yêu cầu, cho thuê trang phục dân tộc, nước uống đồ ăn vặt, quà lưu niệm .....


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tiểu Khu 10, thị trấn Mộc Châu, Sơn La

    Điện thoại: 0934 926 696 - 0974 926 696

    Facebook: https://www.facebook.com/phonuitinhyeumocchau/

    Website: http://phonuitinhyeu.com/

    Mail: teenstyle66@gmail.com

      Phố Núi Tình Yêu
      Phố Núi Tình Yêu
      Phố Núi Tình Yêu
      Phố Núi Tình Yêu

      Homestay Gấu Smile

      Đến với Mộc châu bạn đừng quên ghé chân vào các homestay với phong cách thiết kế độc đáo lãng mạng, trong đó không thể không nhắc tới Homestay Gấu Smile. Homestay Gấu Smile nằm ở trung tâm thị trấn Mộc Châu rất tiện cho việc di chuyển tới các điểm du lịch, cũng như thưởng thức các đặc sản của mộc châu. Tưởng chừng ở giữa thị trấn đông đúc, ồn ào nhưng bước chân tới Gấu sẽ đem lại cho bạn cảm giác yên tĩnh, giản dị hòa nhập vào thiên nhiên.


      Homestay Gấu Smile được thiết kế khá độc đáo với nhiều kiểu phòng khác nhau độc đáo đem đến nhiều sự lựa chọn cho các bạn. Có thể là ngôi nhà Kim Cương hay nhà Cánh Buồm lạ mắt bao phủ dưới tán lá cây mát rượi, không khí trong lành xen vào đó là không gian yên tĩnh để du khách quên đi cái ồn ào, khói bụi của thành thị, hoặc nếu như bạn có đi cùng với gấu thì lựa chọn thích hợp cho bạn bạn là căn phòng Lovely rất lãng mạn và đáng yêu dành cho cặp đôi nhé.


      Ngoài ra Gấu Smile còn có khuôn viên rộng thỏa sức cho các bạn tổ chức buổi BBQ vui - bổ - rẻ. Ở một “nơi xa”, có thể tự chế biến cho mình một bữa tiệc BBQ, cùng với bạn bè, người thân quây quần, nói chuyện vui vẻ thì còn gì thú vị hơn đúng không nào.


      Ở đây với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, anh chị chủ vui tính nên bạn không phải long lắng khi đến đây sẽ bị buồn chán đâu, thay vào đó sẽ là cảm giác rất thoải mái và gần gũi đấy!


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: đường Nguyễn Hoài Xuân, tiểu khu 6 thị trấn Mộc Châu, Sơn La

      Điện thoại: 098 551 6263

      Facebook: https://www.facebook.com/Homestay-Gấu-Smile-2111748459113651/

        Homestay Gấu Smile
        Homestay Gấu Smile
        Homestay Gấu Smile
        Homestay Gấu Smile

        Bơ House Mộc Châu

        Homestay Bơ House nằm giữa Cao nguyên Mộc Châu, bốn bề là núi non bạt ngàn xanh ngát. Ở đây bạn sẽ được chìm đắm trong không gian núi rừng hùng vĩ, ở ngôi nhà gỗ nhỏ cùng với gia đình bạn bè. Mỗi phòng của Bơ House đều có một style khác nhau khiến cho du khách cảm thấy thích thú và muốn được khám phá hết từng ngõ ngách nơi đây. Phòng ốc ở Bơ sạch sẽ, gọn gàng, đặc biệt là xinh như mộng.


        Đến với Bơ, bạn sẽ nhận được sự tiếp đón vô cùng gần gũi, thân quen như chính bạn là thành viên của ngôi nhà. Anh chủ thân thiện và vài bạn nhân viên tuy không chuyên nghiệp như khách sạn nhưng lại gần gũi như chị em trong nhà. Họ sẵn sàng giới thiệu địa điểm thăm thú, các món ăn đặc sản và chia sẻ mọi thứ để bạn cảm thấy thoải mái nhất.


        Bạn có thể đi chợ hoặc nhờ các bạn tại đây chuẩn bị một bữa tiệc BBQ ngoài trời, nhóm một ngọn lửa, mọi người cùng quây quần nướng đồ ăn, hát vài bài hát, cùng nhảy múa dưới cái không khí lành lạnh. Ngoài sân còn có một bàn bóng, vài cái tạ bằng đá cho mọi người thỏa sức thể hiện. Một chiếc bàn và vài cái ghế ngoài hiên để sáng sáng hoặc chiều tối ngồi nhấm nháp vài ly trà, đắm mình trong cái khí lạnh vùng cao hoặc thậm chí ngắm nhìn bầu trời đầy sao vào những tháng hè quang mây.


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Xóm 2 tiểu khu cơ quan, Nông Trường, Mộc Châu, Sơn La

        Điện thoại: 097 166 0008

        Facebook: https://www.facebook.com/bohousemocchau/


          Bơ House Mộc Châu
          Bơ House Mộc Châu
          Bơ House Mộc Châu
          Bơ House Mộc Châu

          Mộc Châu Arena Village

          Mộc Châu Arena Village tọa lạc tại Nông trường thị trấn Mộc Châu, cách trung tâm thị xã 5km. Tại đây, du khách có thể lựa chọn ngủ ở nhà sàn với phòng sàn lớn có sức chứa từ 12 đến 15 người, hoặc nhà sàn bungalow kiểu Nhật dành cho 2 đến 3 khách. Đặc biệt, Arena Village còn có các bungalow được thiết kế từ container vô cùng độc đáo, lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam, với nội thất tiên nghi, decor độc đáo, không gian thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên.


          View từ nhà container nhìn ra đồi chè xanh ngát cùng vườn mận đầy màu sắc. Nếu bạn nghỉ tại bungalow container, giá phòng sẽ bao gồm buffet sáng. Đồ ăn cũng khá đơn giản, trong đó nổi bật có xôi tím và sữa bò tươi của địa phương, rất ngon. Không khí tại đây vô cùng trong lành, mát mẻ, cảm nhận rõ rệt bốn mùa trong một ngày. Đến đây, bạn sẽ mang trong mình cảm giác an nhiên, yên bình, lãng mạn.


          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: km 122/180 quốc lộ 6, Tiểu Khu Chiềng Đi, thị trấn Nông Trường, Mộc Châu.

          Điện thoại: 0981 937 750 - 0971 722 607

          Fanpage: https://www.facebook.com/Venn20/

          Mail: info@mocchauarena.com




            Mộc Châu Arena Village
            Mộc Châu Arena Village
            Mộc Châu Arena Village
            Mộc Châu Arena Village

            Khu nghỉ dưỡng Mộc Châu Hobbiton

            Khu nghỉ dưỡng Mộc Châu Hobbiton là mô hình nghỉ dưỡng đặc biệt, nằm ngay trung tâm huyện, rất tiện lợi cho du khách nghỉ ngơi, ăn uống và di chuyển đến các địa điểm tham quan. Lấy cảm hứng từ những ngôi nhà xinh đẹp ở xứ sở Shire trong bộ phim nổi tiếng “Chúa tể những chiếc Nhẫn”. Đó là nơi ở của người Hobbit trong thế giới truyện của nhà văn Tolkien. Và một trong những ngôi làng lâu đời nhất ở đây chính là làng Hobbiton.


            Homestay nằm cách ngã tư Trường Giang Mộc Châu 20m, nơi tất cả xe khách đều dừng đón trả khách. Du khách đi xe khách hay đi du lịch Mộc Châu tự túc bằng xe máy, ô tô đều dễ tìm và tiện dừng đỗ.


            Mong muốn mang tới một không gian nghỉ ngơi đúng nghĩa. Đến với Hobbiton là hành trình khám phá sự mới lạ - một điểm đến lí tưởng và cũng là lựa chọn số 1 dành cho gia đình bạn trong chuyến tham quan và nghỉ dưỡng tại huyện Mộc châu.


            Với rất nhiều căn nhà Hobbit độc lập, độc đáo và mới lạ, thiết kế đẹp đúng theo phong cách các căn nhà cổ tích, cùng nhiều phòng villa được thiết kế hiện đại, Khu nghỉ dưỡng Mộc Châu Hobbiton còn có hệ thống nhà hàng, không gian cà phê nằm trong khuôn viên xanh ngát, chạy dọc con đường là đầy nắng và hoa bản địa nở suốt bốn mùa quanh năm tạo nên một bức tranh thật thơ mộng.


            Bước chân vào Khu nghỉ dưỡng Mộc Châu Hobbiton, bạn như bước vào ngôi làng của các chú lùn đầy thú vị trong thế giới cổ tích với khung cảnh đầy mới lạ và lãng mạn, thanh bình và an yên.


            Các phòng đều có tầm nhìn thoáng đẹp,diện tích rộng rãi, nội thất tiện nghi, dịch vụ trong phòng tương đương với khách sạn đạt tiêu chuẩn 3*. Mọi thứ trong phòng từ chăn ga gối đều được lựa chọn để đem đến cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng.


            Điểm cộng lớn nhất khi đến với Khu nghỉ dưỡng Mộc Châu Hobbiton chính là khoảng sân xanh ngát, với rất nhiều loài hoa thay nhau đua nở suốt các mùa trong năm... Cảnh về đêm càng đẹp hơn với ngập tràn ánh sáng lung linh và huyền ảo tựa như hàng ngàn chú đom đóm bay trong đêm. Không còn điều gì tuyệt vời hơn khi bạn và những người thân gia đình , lần đầu tiên được trải nghiệm khoảng khắc ấy.


            MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Ngã 4 Trường Giang, tiểu khu 70, thị trấn Nông Trường, Mộc Châu, Sơn La

            Điện thoại: 0912 241 965 - 088 801 5268 - 0867 015 268

            Facebook: https://www.facebook.com/MocChauHobbiton/

            Website: http://mocchauhobbiton.com/

            Mail: mocchauhobbiton@gmail.com

              Khu nghỉ dưỡng Mộc Châu Hobbiton
              Khu nghỉ dưỡng Mộc Châu Hobbiton
              Khu nghỉ dưỡng Mộc Châu Hobbiton
              Khu nghỉ dưỡng Mộc Châu Hobbiton

              Làng Homestay - Mộc Châu

              Bạn thích trải nghiệm lãng mạn trong căn “nhà chóp”? Bạn muốn thử sự mới lạ khi sống trong một “container”? Hay thích mê mô hình “nhà ống” siêu yêu? Tất cả đều có thể trải nghiệm tại Làng Homestay. Đúng như cái tên “Làng” – homestay ở Mộc Châu này tựa như một ngôi làng nhỏ ẩn mình giữa thiên nhiên cây cối xanh mát với đầy đủ các loại phòng cho du khách chọn tùy theo sở thích của mình.


              Làng Homestay với thiết kế độc đáo, mỗi ngôi nhà đều có cửa làm bằng kính trong suốt, vừa đón ánh sáng tự nhiên vào ban ngày, vào ban đêm lại làm ngôi nhà trở nên lung linh với ánh sáng đèn hắt ra từ từng ngôi nhà. Những ngôi nhà ở đây phù hợp với các cặp đôi, hoặc đi theo nhóm với các dạng nhà như nhà gác mái hình chóp màu trắng, nhà container xanh, nhà dạng ống đủ màu sắc,... cho bạn tha hồ lựa chọn. Các căn phòng được thiết kế với không gian thoáng mát, sạch sẽ và đồ dùng tiện nghi.


              Bạn có thể tha hồ sống ảo bởi Làng Homestay sở hữu thiết kế homestay độc đáo. Không chỉ đẹp vào buổi sáng, buổi tối, khi Làng homestay lên đèn lung linh và rực rỡ sẽ cho bạn một background "sống ảo" siêu xinh.


              Các dịch vụ ở Làng như đón đưa các bạn tận nơi - đón từ bến xe vào homestay và ngược lại hoàn toàn miễn phí, cho thuê xe máy và đồ để các bạn triển BBQ và cũng sẵn sàng tiếp tửu các bạn,..


              MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: Tiểu khu 32, thị trấn Nông Trường, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La

              Điện thoại: 0866 699 809

              Facebook: https://www.facebook.com/mocchau2018/

              Mail: doanvanthanhsla@gmail.com

              Website: https://langhomestaymocchau.business.site/?utm_source=gmb&utm_medium=referral

                Làng Homestay - Mộc Châu
                Làng Homestay - Mộc Châu
                Làng Homestay - Mộc Châu
                Làng Homestay - Mộc Châu

                Fairy House Mộc Châu

                Fairy House Mộc Châu tọa lạc ở khu Bản Áng 2, xã Đông Sang, thị trấn Mộc Châu, Sơn La, một vị trí vô cùng đắc địa và chỉ cách rừng thông Bản Áng thơ mộng tầm 500m. Ngoài ra từ homestay bạn cũng dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch hấp dẫn khác ở Mộc Châu.


                Fairy House Mộc Châu chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng vì phong cách kiến trúc độc đáo mới lạ của nó. Nếu bạn đã từng đam mê những câu chuyện cổ tích về lọ lem hoàng tử thì đến với Fairy House, bạn sẽ liên tưởng ngay đến những nhân vật như những nàng công chúa, chàng hoàng tử khi ngay khi nghe tên những căn phòng nghỉ nơi đây.


                Tuy bên ngoài là vẻ đơn sơ, giản dị, nhưng bên trong mỗi căn phòng đều được trang trí các đồ nội thất hiện đại với phong cách vintage rất hợp xu hướng yêu thích của giới trẻ. Đó có thể là tường lát gạch bông, là những chiếc chăn họa tiết thổ cẩm, là tấm rèm macramé đan tay… Chỉ cần nhìn đồ vật trong từng căn phòng thôi cũng đủ biết người chủ của Fairy House đã dành nhiều tâm sức đến thế nào. Câu hỏi luôn luôn đặt ra trong đầu đó là làm sao mỗi không gian là thế giới riêng không trộn lẫn nhưng vẫn nằm trong cái tổng thể chung mang tên Fairy House khiến người đến đây, chưa đi đã nhớ.


                Với Fairy House, bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái, ấm áp và thân thuộc, đó là những cảm xúc mà mọi vị khách dừng chân tại nhà Fairy cần nhận được. Fairy House có một đội ngũ nhân viên tuyệt vời, đam mê và truyền tải những giá trị tinh thần cho những khách hàng yêu mến. Nếu một lần dừng chân tại Fairy House, chắc chắn bạn sẽ yêu hết tất thảy ở nơi đây, yêu từng mái nhà, từng lối đi nhỏ, hay cả những vườn cây giản dị mà gần gũi.


                MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: Ngõ 14, Bản Áng 2, xã Đông Sang, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La

                Điện thoại: 0339 26 5696

                Facebook: https://www.facebook.com/hellomocchau/

                Mail: marketing.fairyhouse@gmail.com

                  Fairy House Mộc Châu
                  Fairy House Mộc Châu
                  Fairy House Mộc Châu
                  Fairy House Mộc Châu

                  Bình luận

                  Có Thể Bạn Quan Tâm ?