Top 5 Phòng tập yoga uy tín nhất tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Yoga là phương pháp tập luyện đòi hỏi sự kết hợp cao độ của tinh thần và thể xác tại cùng một thời điểm. Dựa trên nguyên tắc kiểm soát hơi thở và giữ cơ thể ở nguyên một tư thế, qua đó làm chủ và điều khiển được sự dẻo dai của cơ thể, nâng cao trí tuệ, sức khỏe và tìm được giá trị hạnh phúc. Sự kỳ diệu của yoga chính là thông qua việc luyện tập của thể xác để khai tâm, giúp con người giác ngộ, từ bỏ lối sống không lành mạnh, những tính xấu và hoàn thiện bản thân hơn. Với hàng nghìn lợi ích của yoga, bộ môn này được xem là hình thức luyện tập thể thao lâu đời và đáng tin cậy nhất trên thế giới. Bạn đang ở TP. Rạch Giá, Kiên Giang và muốn tìm cho mình một phòng tập yoga uy tín thì hãy cùng Toplist tìm hiểu những địa chỉ sau nhé.

Yoga Secret Club

Yoga là một phương pháp luyện tập lâu đời có nguồn gốc từ Ấn Độ khoảng 5.000 năm trước bao gồm các bài tập giúp cải thiện thể chất, tinh thần, tình cảm và cả tâm linh của người tập. Tại Yoga Secret Club, yoga như là bộ môn thể dục khoa học tâm linh với một lối sống kỷ luật, tích cực đúng đắn đưa con người trở về với tự nhiên bản chất vốn dĩ của con người. Về mặt thể chất, yoga là sự liên kết giữa cơ thể, tâm trí và tinh thần qua các thế tập vững chắc. Bên cạnh đó, về mặt tâm linh yoga chính là sự hợp nhất của linh hồn và vũ trụ, tiểu vũ trụ và đại vũ trụ. Và đặc biệt, yoga luôn luôn có bất kỳ một giới hạn nào về chủng tộc, tuổi tác, giới tính hay tôn giáo.


Yoga Secret Club là đơn vị chuyên tổ chức huấn luyện về yoga chất lượng, chuyên nghiệp, uy tín - là nơi mang đến sức khỏe và cơ hội phát triển nghề nghiệp cho tất cả những ai yêu thích yoga. Trải nghiệm từ cơ bản tới Yoga trị liệu chuyên sâu, hiểu cơ chế yoga trị liệu tự nhiên, cải thiện sức khỏe Thân - Tâm - Trí của bản thân và gia đình. Hơn thế nữa, Yoga Secret Club còn là ngôi nhà chung của cộng đồng yoga tâm huyết, giỏi chuyên môn và nhiệt tình, thân thiện.

Hiện Yoga Secret Club có các khóa học như sau:

  • Yoga Hatha
  • Yoga Ashtanga Vinyasa
  • Yoga phục hồi
  • ...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
D4/43 đường 3/2, Vĩnh Lạc, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
Điện thoại: 0989 799 982
Email: sunshinevcb@yahoo.com
Fanpage: www.facebook.com/Yoga-Secret-Club-Rạch-Giá-1628357174137154/

Yoga Secret Club Rạch Giá
Yoga Secret Club Rạch Giá
Yoga Secret Club Rạch Giá
Yoga Secret Club Rạch Giá

Wendy Yoga Studio

Yoga bao gồm các bài tập giúp cải thiện thể chất, tinh thần, tình cảm và cả tâm linh của người tập. Đây là một lựa chọn thú vị cho những người mới bắt đầu cũng như những ai luyện tập thể dục thường xuyên.


Để khoẻ và đẹp mà không phải tốn quá nhiều tiền cho thuốc thang hay thực phẩm đắt tiền để được dáng đẹp thì đã có Wendy Yoga Studio ở đây cùng đồng hành với chiến dịch khoẻ đẹp của bạn. Studio có nhận đào tạo huấn luyện viên và có nhận dạy kèm 1 - 1 đối với những học viên muốn học riêng.


Phòng tập nhận tối đa 10 học viên nên giáo viên sẽ quan tâm bao quát, chỉnh sửa từng động tác cho tất cả mọi người và không ai bị bỏ sót. Huấn luyện viên tại studio là người có chuyên môn và kinh nghiệm trong lĩnh vực dạy yoga, đặc biệt là rất thân thiện và vui vẻ có mọi học viên để các bạn có thể có những giờ phút thật sự là thoải mái, giúp cơ thể bạn ngày càng khoẻ mạnh hơn nữa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: BT25 - 02 Nguyễn Hữu Thọ, An Hoà, KĐT Phú cường, đảo Phú Gia, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
Điện thoại: 0941 881 585
Email: yogawithwendyqueenmay@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/YogaandWorkoutwBoQuynhMai/
Giờ mở cửa: 05:00 - 21:15

Wendy Yoga Studio
Wendy Yoga Studio
Wendy Yoga Studio
Wendy Yoga Studio

CLB Yoga Điền Nghi

Tập yoga tại CLB Yoga Điền Nghi thì bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán vì cách dạy cũng như giáo án sơ sài. Đặc biệt phong cách dạy của cô Giang theo kiểu "Yoga Fitness". Fitness là thuật ngữ quen thuộc đối với giới trẻ hiện nay, vậy bạn đã biết Fitness là gì và tập Fitness có lợi ích gì cho sức khỏe, tinh thần của người tập chưa?


Fitness có nghĩa chung là thể dục thể hình, nó là bộ môn giúp con người hoàn thiện cơ thể (cơ bắp, hệ tim mạch, hệ hô hấp, hệ xương...), giúp con người sống khỏe và sống tốt hơn. Mục tiêu của Fitness là mang đến cho người tập một cơ thể hài hòa, cân đối, một thân hình hoàn hảo có tính thẩm mỹ cao và không to quá như tập thể hình nâng tạ như những lực sĩ nhé.


Bài dạy của cô Giang kết hợp yoga (hơi thở, sự dẻo dai) cùng với Cardio (huấn luyện cho hệ tim mạch), core( đốt mỡ thừa, săn chắc vùng bụng, mông đùi), balance (thăng bằng) và tập về sức bền trong vận động. Sự khác biệt của Điền Nghi ở chỗ cô Giang không xem trọng việc lên thế kiểu này kiểu kia chụp hình sống ảo mà mục tiêu nhắm đến chính là giúp học viên có 1 body hoàn hảo, 1 cuộc sống khoẻ mạnh không bệnh tật.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Lô 3 căn 14 khu trung tâm thương mại Rạch Sỏi, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Điện thoại: 0914 095 895 (cô Giang)

Email: giangsonharg@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/CLB-YOGA-ĐIỀN-NGHI-101612511493844/

Giờ mở cửa: 05:00 - 20:00

CLB Yoga Điền Nghi
CLB Yoga Điền Nghi
CLB Yoga Điền Nghi
CLB Yoga Điền Nghi

Yoga Trị Liệu Loan Nguyen

Thêm một phòng tập yoga nữa tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang uy tín mà Toplist đang muốn giới thiệu với các bạn đó chính là Yoga Trị Liệu Loan Nguyen. Đây là một trong những phòng tập yoga được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang. Phòng tập yoga được đầu tư hiện đại, với không gian rộng lớn, giúp khách hàng thoải mái, cùng các trang thiết bị luyện tập hiện đại.


Yoga Trị Liệu Loan Nguyen liên tục khai giảng nhiều lớp yoga, nhiều ưu đãi mới với học phí cho những khoá học trọn gói. Lớp học cũng có nhiều khung giờ trong ngày, giúp bạn linh động nếu bận rộn. Đội ngũ giáo viên yoga chuyên nghiệp, nhiệt tình hướng dẫn các học viên luyện tập. Các lớp học đa dạng giúp giảm cân, cải thiện sức khỏe, xương khớp dẻo dai, trị liệu bệnh tật.


Hiện Yoga Trị Liệu Loan Nguyen có các khóa học như sau:

  • Yoga chăm sóc sức khỏe
  • Yoga trị liệu
  • Yoga giảm cân
  • Yoga nâng cao
  • ...

Nếu bạn cần từ vấn gì thêm về khoá học yoga phù hợp cho mình hãy liên hệ ngay Yoga Trị Liệu Loan Nguyen nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 79 Bạch Đằng, Vĩnh Thanh Vân, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
  • K13 Hà Huy Tập, An Hoà, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Điện thoại: 0918 645 587

Email: lykieu74@yahoo.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/clbhathayogaloannguyen2014/

Yoga Trị Liệu Loan Nguyen
Yoga Trị Liệu Loan Nguyen
Yoga Trị Liệu Loan Nguyen
Yoga Trị Liệu Loan Nguyen

Ananda Yoga

Với những bạn yêu thích tập luyện yoga tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang chắc hẳn các bạn đã rất quen thuộc với trung tâm Ananda Yoga. Đây hiện tại là một trong những phòng tập yoga được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang. Để đáp ứng nhu cầu học của học viên, Ananda Yoga với sự dẫn dắt của HLV Chuyên Nghiệp tại câu lạc bộ các bạn sẽ cảm nhận và thực hành được những động tác căng giãn cũng như những động tác trụ khó.


Ananda Yoga nhận học viên mỗi ngày và ghi danh tối thiểu 3 học viên sẽ mở thêm lớp và khung giờ tương ứng. Đặc biệt các bạn mới đăng ký lần đầu đc trải nghiệm 1 tuần miễn phí. Hãy đến với Ananda Yoga bạn sẽ có những giây phút trải nghiệm thật thú vị. Ananda Yoga sẽ mang đến cho bạn giờ phút thư giãn, thoải mái nhất với bộ môn yoga.

Hiện Ananda Yoga có các khóa học yoga như sau:

  • Yogasun
  • Pranayama
  • Sun-Flow
  • Basic Yoga
  • Yoga for weight loss
  • ...

Ananda Yoga có nhận dạy PT 1:1, nhận dạy theo nhóm và cho thuê phòng tập trống cho những ai cần.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
92 - Chi Lăng, Vĩnh Bảo, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Điện thoại: 0965 997 999 & 0942 831 318

Email: nhutram977@gmail.com
Fanpage:
www.facebook.com/anandayogakiengiang/

Giờ mở cửa: 05:30 - 20:30 (T2 - T7)

Ananda Yoga
Ananda Yoga
Ananda Yoga
Ananda Yoga

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?